ขอแนะนำ #8ที่หนีบผมสำหรับม้วนผมลอน ดีงามพระรามแปดเก้าสิบแน่นอน!!

ขอแนะนำ #8ที่หนีบผมสำหรับม้วนผมลอน ดีงามพระรามแปดเก้าสิบแน่นอน!!

 

ที่หนีบผมม้วนผม

 

ใครที่คลั่งไคล้การม้วนลอน บทความนี้มีมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ !!!  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่รักการม้วนลอนเป็นชีวิตจิตใจ ขอบอกเลยว่า”ลอนดีเป็นศรีแก่ตัว” การลอนผมเราก็ต้องใช้เคล็ดลับกันสักเล็กน้อย

เพื่อที่จะให้ผมนั้นอยู่คงอยู่นานตลอดทั้งวัน หากลอนไม่ดีมีหวังเมื่อลอนคลายจะกลายเป็นผมฟูแทนไม่รู้ด้วยน้าา แต่เพื่อนๆไม่ต้องเป็นกังวลไป วันนี้เรามีเคล็ดลับการม้วนลอนให้อยู่นานตลอดทั้งวันมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้กัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยย

 

เคล็ดลับม้วนผมลอนให้อยู่นานตลอดทั้งวัน!

 

ที่หนีบผมม้วนผม

 

  1. ขั้นตอนแรกเราต้องเตรียมสภาพผมให้พร้อมแก่การม้วน
    อาจให้เซรั่มบำรุงผม น้ำมันธรรมชาติ หรือสเปรย์บำรุงผมก่อนเพื่อเป็นการบำรุงผมและช่วยให้ลอนอยู่ได้นานยิ่งขึ้น
  2. แบ่งช่อผมเป็นช่อเล็กๆ
    สำหรับการม้วนลอนไม่ต้องแบ่งช่อใหญ่มาก เพราะจะทำให้ความร้อนโดนผมไม่ทั่วถึงอาจทำให้ลอนคลายตัวได้เร็วขึ้น
  3. เลือกใช้อุณหภูมิที่พอดี
    สำหรับคนที่ผมปกติค่อนไปทางบางแนะนำให้ใช้ที่อุณหภูมิ 120 องศา หากใครที่มีผมหนาแนะนำให้ใช้อุณหภูมิที่ 150 องศา เพื่อไม่ให้เป็นการทำร้ายผมจนเกินไป
  4. หลังจากการม้วนลอนเสร็จสำหรับใครที่ต้องการให้ลอนคงทนนานจริงๆ
    แนะนำให้ใช้สเปรย์ล็อกทรงผมฉีดพ่นบางๆ แต่ถ้าใครไม่ประสงค์จะให้สเปรย์ ให้ใช้น้ำมันธรรมชาติลูบให้ทั่วมือแล้วลูบเบาๆที่ลอน เพียงเท่านี้ผมก็ลอนสวยเงางามอยู่ทนอยู่นานแล้วว

หลังจากที่เราได้รู้เคล็ดลับการม้วนผมให้อยู่ทนทั้งวันแล้ว ต่อไปเราก็มีเทคนิคการม้วนลอนให้สวยปังไม่แพ้ใครมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้าา ไปดูกันเลยย

เทคนิคการม้วนลอนให้สวยปัง

 

ที่หนีบผมม้วนผม

 

  1. การม้วนลอนออกจากตัว การม้วนแบบนี้จะช่วยให้เปิดใบหน้าของเราได้ชัดเจน ดูเซ็กซี่แบบกรุบกริบ เป็นสาวมั่นที่ดูสวยที่สุดไปเลยย
  2. การม้วนลอนเข้าหาตัว การม้วนลอนตรงปลายผมเข้าหาตัวจะเป็นการช่วยพลางใบหน้าได้ดีสำหรับใครหน้ากลมแนะนำวิธีนี้เลยค่าา จะสวยในแบบแซ่บแต่ก็เเอบเนี๊ยบเบาๆ โดยรวมก็ถือว่าปังไม่ได้แพ้แบบแรกเลยค่าาา

การจะม้วนผมให้สวยดูดีได้เราก็ต้องมีที่ม้วนผมดีๆ และที่สำคัญต้องช่วยถนอมเส้นผมของเราอีกด้วย มิเช่นนั้นผมสวยได้ไม่นานก็อาจเป็นผมเสียได้ในไม่ช้า ดังนั้นวันนี้เราจะเลือกที่หนีบผมดีๆที่มีแผ่นเคลือบความร้อน

ที่สามารถช่วยถนอมเส้นผมของเราจากความร้อนได้และยังทำให้ลอนเรานั้นสวยปังเหมือนมืออาชีพทำอีกด้วย อดใจไม่ไหวกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นไปพับกบพบกับ 8 ที่หนีบผมม้วนลอนที่จะช่วยให้เพื่อนๆทำลอนได้เหมือนมีอาชีพกันเลย

8 ที่หนีบผมม้วนลอน ไอเท็มเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด!

1.ที่หนีบผมม้วนลอน NOBBY BY TESCOM รุ่น NTH226

ที่หนีบผมม้วนผม
https://www.powerbuy.co.th/th/nobby-by-tescom

ที่หนีบผมสำหรับม้วนลอนจากแบรนด์ Nobby by Tescom เจ้าตัวนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาได้ง่ายไปกับเราได้ทุกที่ มีแกนความความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก กระจายความร้อนได้รวดเร็วใน 60 วินาที ปรับความร้อนได้สูงสุด 190 องศา มีแกนความร้อนขนาด 26 cm เหมาะสำหรับการทำลอนขนาดเล็กและขนาดกลาง ใครที่ชอบเดินทางแนะนำตัวนี้สำหรับการพกพาเลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 544 THB

จิ๋วแต่แจ๋วมากเลย เครื่องร้อนดี วัสดุแข็งแรงมีน้ำหนัก สินค้าคุณภาพราคาถูก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ พิมแท ฮ. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องสีสวย ร้อนไว ขนาดลอน 26″ ลอนกำลังสวย ทดลองม้วนดูแล้วค่ะ.

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ nunuiwongklom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ที่หนีบผมม้วนลอน CREATE ION  Grace Curl 26 mm รุ่น CICR26GUT

ที่หนีบผมม้วนผม
https://shopee.co.th/

ที่หนีบผมสำหรับม้วนลอนจากแบรนด์ Create Ion รุ่นนี้มีเทคโนโลยี Super Gold Plate ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน ลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของเส้นผมได้เป็นอย่งดี ลอนผมได้อย่างมืออาชีพสุดๆ มีแกนความร้อนเคลือบด้วยไอออนิก ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่ทำให้ผมชี้ฟู อีกทั้งยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงเมื่อไม่มีการใช้งาน ไม่ต้องกลัวเปลืองไฟและไม่ต้องกลัวเกิดอันตรายสำหรับคนที่ขี้หลงขี้ลืมตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยค่าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  3,490 THB

ความดีงามของน้องที่ต่างจากแบรนด์อื่นๆคือเทคโนโลยี ION ที่ทำให้ผมเงางามเงามาก เงาจนน่าตกใจ เพราะจริงๆการที่ผมโดนความร้อนมากๆจริงๆต้องแห้ง เสีย กรอบแต่น้องสามารถกักเก็บความชุ่นชื่นบนเส้นผมได้ดีจนแอบตกใจว่าทำไมใช้แล้วผมยิ่งดูเงา

รีวิวจาก Vanilla คุณ jijamคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผมม้วนลอน Panasonic รุ่น EH-1771WL
ที่หนีบผมม้วนผม
http://www.hordigital.com/product/491/panasonic

ที่หนีบผมสำหรับทำการม้วนลอนจากแบรนด์ พานาโซนิค มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเทฟลอนและไอออนิค ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปได้อย่างสมูทมากยิ่งขึ้น

ไม่รั้งดึงเส้นผม ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตต่อเส้นผม ไม่ทำให้ผมชี้ฟู ได้ลอนผมที่ดูเงางามสุขภาพดี มีขนาดเล็กสามารถพกพาได้อย่างสะดวก อยู่ไหนก็ลอนผมได้สบายๆเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  990 THB
วาลองม้วนมาเดือนกว่าๆ ก็ได้หลายแบบ ทั้งม้วนเข้า ม้วนออก ม้วนอยู่บ้าน ม้วนไปเที่ยวติดกิ๊บ คาดผม ม้วนออกงาน ก็ลองจับๆดูแล้วแต่จินตนาการ  อันเดียวทำได้หลายแบบจับช่อใหญ่ก็จะได้ลอนใหญ่ อยากให้เซอร์ๆฟูๆ ก็จับช่อเล็กๆนะคะ ถ้าอยากให้ผมมีวอลลุ่มก็ม้วนแค่ปลายผมเล็กน้อยค่ะ

4.ที่หนีบผมม้วนลอน REMINGTON  รุ่น CI-5538 

ที่หนีบผมม้วนลอน
https://www.robinson.co.th/en/pro-big-curl-ci-5538-gray-color

ที่หนีบผมสำหรับการม้วนผมจากแบรนด์ remington มีแกนทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ไอออนิคและทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากการโดนทำร้ายด้วยความร้อนได้ถึง 3 เท่า

แกนความร้อนสามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 8 ระดับมากสุดที่ 210 องศา กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาที และปลอดภัยสุดๆด้วยระแบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายใน 60 วินาที บอกได้คำเดียวว่าปังๆๆ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 2,000 THB

ใช้ดีมากค่ะ ลอนใหญ่สวย ตอนทำลื่นมาก ผมไม่ติดที่เครื่องเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ coscoinz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผมม้วนลอน รุ่น Jumbo Curl 25mm

ที่หนีบผมม้วนผม
https://www.shopat24.com/p/Lesasha

ที่หนีบผมสำหรับการม้วนลอนจาก เลอซาซ่า รุ่นนี้มีเทคโนโลยีล็อคลอนผมที่ทำการม้วนให้คงอยู่นานตลอดวัน แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยให้ผมดูมีวอลุ่มเด้งดึ๋งๆสุดๆไปเลย แกนม้วนมีขนาด 25 cm ม้วนได้ลอนชนาดกลางกำลังสวยพอดี ช่วยให้เราม้วนผมได้อย่างเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น รุ่นนี้ปรับความร้อนได้มากสุดถึง 240 องศา ใครชอบลอนขนาดกำลังพอดีก็ต้องตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,390 THB

ร้อนเร็วค่ะ ไม่เคยทำกว่าจะรู้ว่าหนีบก่อนแล้วค่อยหมุน เล่นซะมือพอง แต่ชอบค่ะ ได้ผมหยิกหยักโศกสมใจ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ศศ***ศ์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ที่หนีบผมม้วนลอน LESASHA Jumbo Curl รุ่น LS1363
ที่หนีบผมม้วนผม
https://www.beauticool.com/product/LSH6700008/

ที่หนีบผมสำหรับม้วนผมจากเลอซาซ่าอีก 1 ตัว รุ่นนี้เป็นรุ่นแกนใหญ่พิเศษถึง 33 มม. เหมาะสำหรับการม้วนผมลอนใหญ่จะดูมีวอลุ่มสุดๆไปเลย แกนทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยถนอมเส้นผมและทำให้ผมดูเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับใครที่ชอบม้วนลอนใหญ่อย่างมีวอลุ่มแนะนำเลยค่าาตัวนี้เลย

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,990 THB

แกนใหญ่มากกกกกกก เหมาะกับคนผมยาวนะคะ ร้อนเร็ว ใช้งานได้ดีเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****p คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวแกนยาวเลยต้องระวังเวลาใช้อาจจะลวกมือ ลองม้วนแล้วไม่กินผมดี ได้ลอนแบบคลายๆชอบมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ที่หนีบผมม้วนลอน Vivid&Vogue LCD  

ที่หนีบผมม้วนผม
https://www.noon.com/uae-en/roller-wand-electric-hair-curler-

ที่หนีบผมสำหรับม้วนผมลอน จากแบรนด์ Vivid&Vogue ตัวนี้มีแกนทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก และไอออนิค ไม่กินผมไม่ทำให้เส้นผมขาดแน่นอน อีกทั้งยังช่วยลดการชี้ฟูของผมให้ผมดูเงา

ลอนสวยมีวอลุ่ม ปลายหัวแกนหุ้มด้วยซิลิโคนสามารถกันความร้อนได้เป็นอย่างดี จับจัดแต่งทรงได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 วินาทีเท่านั้น มีสองขนาดคือ 26 cm สำหรับทำลอนขนาดกลาง และ 32 cm สำหรับทำลอนใหญ่ เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตาใจชอบเลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 729 THB

เล็งที่ม้วนตัวนี้สักพักละ เพราะแบรนด์น่าเชื่อถือ ราคาดี เป็นแกนม้วนที่อยากได้ พอเปิดพรีปุ๊บสั่งปั๊บ /สินค้าดูดีมีคุณภาพ ที่ม้วนขนาดใหญ่ถือถนัดมือ ใช้ง่ายม๊วกกก ร้อนไวมากก ปรับได้หลายระดับ รีดลื่นไม่กินผม

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ ppinchanokk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ของดีค่ะ ร้อนไว สวยงาม รูปลักษณ์เกินราคา มีแถมหวีและกิ๊บ ถือเป็นสิ่งที่รวรลงทุนสำหรับใครที่อยากม้วนผม โรลใหญ่สวยเป็นธรรมชาติกว่าโรลเล็กค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ vickyvickyvicky13 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8.ที่หนีบผมม้วนลอน Vivid&Vogue

ที่หนีบผมม้วนผม
https://walnuts.fun/products/vivid

ที่หนีบผมสำหรับม้วนผมลอนอัตโนมัติจากแบรนด์ Vivid&Vogue อีกหนึ่งตัว ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ม้วนผมไม่เป็นมากๆ เพราะเขาจะม้วนให้เราโดอัตโนมัติ ได้ลอนที่สวยเสมอกันทั้งหัวเลยทีเดียว

ม้วนผมลอนได้ใน 5 นาทีเท่านั้นรวดเร็วสะดวกและได้ลอนสวยงามอย่างมืออาชีพอีกด้วย แกนทำความร้อนเคลือบด้วยโปรตีนที่สกัดจากพืช ช่วยบำรุงเส้นผม ถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจากความร้อนอีกด้วย เจ๋งสุดๆไปเลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 593 THB

ร้อนเร็วมันเริ่ดจริงๆค่ะ ใช้งานก็ง่ายไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านเสริมสวย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ อำพร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากเลยค่ะ ใช้งานง่าย ได้ลอนสวย ปกติเป็นคนทำผมไม่เป็นเลยค่ะ ชอบมากๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ชอบใจกันไหมคะเพื่อนๆสำหรับที่หนีบผมม้วนลอนที่เราแนะนำมาในวันนี้ ใครอยากทำผมได้ลอนสวยอย่างมีวอลุ่มเหมือนมืออาชีพก็ต้องจัดสักตัวแล้วน้าา นอกจากจะทำผมได้สวยแล้วก็อย่าลืมที่จะบำรุงผมกันด้วยนะคะเพื่อนๆ

เพราะการหนีบผมเป็นการใช้ความร้อนกับผมซึ่งไม่เป็นผลดีกับเส้นผมในระยะยาวแน่นอน ดังนั้นหากเราอยากมีผมลอนสวยและสุขภาพดี เราก็ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่เส้นผมของเรากันด้วยน้าา

ให้เวลาผมได้พักบ้างอย่าหนีบติดกันทุกวันๆ ดูแลผมด้วยทรีทเม้นท์หรือการหมักผมเพื่อเติมความชุ่มชื้นคืนสู่ผมบ้าง หมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่นอาหารจำพวกไบโอติน วิตามินนานาชนิดจะช่วยเติมสารอาหารและบำรุงให้ผมสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

บทสรุปที่หนีบผมม้วนลอน

การม้วนผมให้ลอนออกมาสวยสมดั่งใจนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เพื่อนๆมีที่หนีบผมสำหรับม้วนลอนโดยเฉพาะและทักษะการม้วนเล็กๆน้อยๆ เพียงเท่านี้ก็มีผมลอนสวยสุดๆสะดุดตาอย่างแน่นอน ที่หนีบผมสำหรับม้วนลอนที่เราแนะนำเพื่อนๆ 8 ตัวในวันนี้นั้นล้วนเป็นรุ่นที่ถนอมเส้นผมจากความร้อนได้ดี

ให้เพื่อนๆได้ทำลอนผมกันอย่างสบายใจแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องบำรุงผมกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะเพื่อนๆ เพื่อผมที่สุขภาพดีให้เราได้ทำลอนกันเรื่อยๆโดยไม่แห้งเสียชี้ฟูไปซะก่อนน้าา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category