รวม「 #5 แชมพูบำรุงรากผม 」ให้ผมสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด !!

รวม「 #5 แชมพูบำรุงรากผม 」ให้ผมสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด !!

แชมพูบำรุงรากผมตัวช่วยบำรุงผม

แชมพู บํา รุ ง ราก ผม
https://www.pinterest.com/

ผมบาง ขาดหลุดร่วงได้ง่ายเป็นปัญหากวนใจของสาวๆและหนุ่มๆอยู่บ่อยครั้ง ผมหลุดร่วงผมบางแห้งฟูอันเกิดจาก ปัญหารังแค รวมทั้งผมผ่าน การทำสารเคมีไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด หรือทำสี จนทำให้รากผมอ่อนแอและทำให้ผมหลุดร่วงและบางได้ การเลือกใช้แชมพูที่ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกจากโคนจรดปลายจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นได้อย่างธรรมชาติ

รวมแชมพูบำรุงรากผม ให้ผมสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด !!

1.PANTENE Pro-V Hair Fall Control
แชมพู บํา รุ ง ราก ผม

ด้วยส่วนผสมของเคราติน แดมเมจ บล็อกเกอร์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งฟูบอบบางกลับมาสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีและแข็งแรงได้ ทั้งยังมีโปร-วิตามิน

ที่บำรุงผมจากโคนจรดปลายทำให้รากผมแข็งแรง ให้ผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีและลดปัญหาผมหลุดร่วงขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB
เรื่องอื่นฉันไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ที่รู้สึกได้คือกลิ่น  กลิ่นแรง และฉันก็ชอบด้วย หอมมากเหมือนปีโป้555+ ฉันใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นรังแค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ใช้จริงรีวิวจริง ดูเพิ่มเติมได้ที่

เรื่องกลิ่นคือหอมมาก หอมติดทนด้วย เวลาสระผมทีห้องน้ำกลิ่นฟุ้งเลยแหละ หอมติดหมอนเลยทีเดียว

ช่วยเรื่องผมขาดร่วงพอสมควร สังเกตได้เวลาสระผมเลย แต่ไม่ได้ถึงกับหายขาดสนิท

จัดทรงง่ายขึ้นเพราะว่าผมนิ่ม นุ่มลื่น ไม่พันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น หวีง่าย ลื่นเลยแหละ

ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่าย ใช้หมดหลายขวดแล้ว ซื้อปั้มใหญ่คุ้มมากเลย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Justinzone ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.Smooth E Extra Gentle Purifying Shampoo for Sensitive Scalp.

แชมพู บํา รุ ง ราก ผม

แชมพูที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังช่วยฟื้นบุำรุงผมอย่างล้ำลึกทำให้ผมอ่อนแออหลุดร่วงง่ายกลับมาสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

บำรุงผมจากโคนจรดปลายช่วยให้รากผมแข็งแรงลดัญหาผมขาดหลุดร่วง และปัญหารังแค เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 335 ml
ราคา 250 THB

แชมพูตัวนี้เวลาใช้ไป แทบไม่มีฟองเลย มีกลิ่นหอมเอกลักษณ์สไตล์ smoothE  ถ้าใครเคยใช้ครีมทาผิวหน้าของ
แบรนด์นี้ กลิ่นแชมพูจะคล้ายๆแบบนั้นเลย เป็นกลิ่นแบบออแกนิค สะอาดๆ ระหว่างสระด้วยแชมพู
เส้นผมแทบไม่หลุดร่วงเลย หลังล้างออกรู้สึกหนังศรีษะเบาสบาย สะอาดขึ้น ผมไม่ลื่น รีวิวจาก licktg:Licktga ดูเพิ่มเติมได้ที่  

เราเคยใช้แล้วผมร่วงลดลงนิดหน่อยจาก 70-80 เส้นต่อวันเหลือประมาณ 50-60 เส้นค่ะ แต่ว่าใช้ไปซักพักแล้วคันหนังศีรษะมากๆ เลยหยุดใช้ แล้วก็ตอนใช้ผมเหนอะเป็นก้อนๆ ยุ่งได้อีกค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 886501 ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo

แชมพู บํา รุ ง ราก ผม

แชมพูที่มีส่วนผสมของ ออร์แกนิคไวท์ลูปินช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกรวมทั้งช่วยระบบหมุนเวียนเลือดให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้น ทั้งยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นคล้ายร่วงข้าว เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 339 THB

ปกติเป็นคนทำสีผม ยืดผม หนีบผมเป็นประจำ ทำให้ผมขาดน้ำหนัก แห้ง และกลุ้มใจเวลาสระผม ผมจะร่วงติดนิ้วมือเป็นจำนวนมาก ได้อ่านคนรีวิวYves rocherสูตรลดการขาดหลุดร่วง เลยซื้อมาลอง
ขอบอกเลยค่ะตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เนื้อแชมพูสีขาวน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ พอใช้แล้วเย็นศรีษะ ขนาดยังไม่ได้ลงครีมนวด ผมก็พันติดมือแค่2-3เส้น
สรรพาคุณที่อ่านนะคะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน ของโลหิตภายใต้หนังศีรษะให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รากผมแข็งแรง ช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม
พรุ่งนี้จะมารีวิวครีมนวดผมต่อนะคะ รีวิวจาก konvy:Destiny Bud ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้ไปประมาณครึ่งขวดกว่าๆ รู้สึกทุกครั้งหลังสระว่าหนังศีรษะสะอาด ส่วนเรื่องผมร่วงเราไม่เห็นผลสักเท่าไหร่ ยังร่วงตลอดเวลาสระและหวี ที่เห็นผลชัดคือผมเรายาวเร็วขึ้นมากค่ะ รีวิวจาก Jaban:NuNuchhhhh ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.Eucerin Dermo Capillaire

แชมพู บํา รุ ง ราก ผม

แชมพูเวชสำอางที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทำให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นสุขภาพดี ลดปัญหารังแคและผมร่วงปราศจากสารเคมีพาราเบนและซิลิโคน ฟื้นบำรุงผมจากโคนจรดปลาย ทำให้ผมกลับมาแข็งแรงนุ่มสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB

เพราะแพ้สารทำความสะอาดที่ผสมในแชมพู ลองมาหลายแบรนด์แล้ว สิวอักเสบขึ้นหลังตลอด
แต่ขวดนี้สำหรับเราใช้แล้ว “สิวไม่ขึ้นแผ่นหลัง ไม่ระคายเคือง” กลิ่นไม่หอม ฟองน้อย แต่สระผมสะอาด ล้างออกง่าย ราคาแพงหน่อย แต่ไม่มีผลข้างเคียง ซื้อซ้ำแน่นอน รีวิจาก Vanilla:Bassma ดูเพิ่มเติมได้ที่

แย่มากกกกกกกก
ใครคิดจะใช้ทดสอบก่อนนะถ้าใครใช้ดีก็ดีไปนี่ใช้แล้วผมร่วงแบบ ผมร่วง ผมน้อยลงไปเยอะเลย ใจหายมาก ไม่เคยแพ้อะไรขนาดนี้มาก่อน
แถมรังแคมาเต็ม ผมมันเร็ว ผมบางเห็นหนังหัว ไม่โอเคเลยจริงๆ เหมือนเอาเงินไปปาทิ้ง รีวิวจาก Vanilla:manadkk ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.Falless Hair Reviving Shampoo

แชมพู บํา รุ ง ราก ผม

แชมพูที่สกัดจากธรรมชาติทำให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ ฟ้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกจากโคนจรดปลาย ทำให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี ทั้งยังช่วยลดปัญหารังแค และปัญหาผมหลุดร่วง เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 180 ml
ราคา 144 THB

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ช่วงแรกๆคือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด แต่ว่าขวดที่ 4-5 ขึ้นไปผมก็ร่วงเหมือนปกติค่ะ คงจะเป็นเพราะหนังศีรษะปรับสภาพได้แล้ว แต่ก็ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน แล้วก็ไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก Vanliia:Gaewnaka ดูเพิ่มเติมได้ที่

รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของมะกรูด
ปริมาณฟองกำลังดี
สังเกตได้ว่ามีผมร่วงน้อยมากๆเมื่อใช้ไปมากกว่า 20 ครั้ง (ปกติสระผมทุกวันๆละครั้งตอนเช้า)

แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นนะคะ

**โดยรวมถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ ยืนยันว่าใช้ต่อถ้ายังไม่มีข้อมูลแชมพูตัวอื่นที่น่าสนใจ รีวิวจาก Vanilla:Kanokwan  ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูบำรุงรากผมยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด

แชมพูที่ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้รากผมกลับมาแข็งแรงและทำให้ผมหนานุ่มลื่นสวยสุขภาพดีขึ้นนั้น เพื่อการรักษาให้ผมหลุดร่วงน้อยลงควรเลือกใช้แชมพูบำรุงรากผมที่ปราศจากสารเคมีที่แพ้หรือเป็นตัวก่อให้เกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้

สาวๆและหนุ่มๆควรเลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพผมของตัวเองและหลีกเลี่ยงสารเคมีต่างในแชมพูทำความสะอาดผม เพื่อให้ผมนุ่มลื่นสวยอย่างธรรมชาติและม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับผมด้วยนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category