ที่หนีบผมคุณภาพหลักพันแต่ราคาหลักร้อยเท่านั้นคุณพี่ทนไหวหรอค้าาา

ที่หนีบผมคุณภาพหลักพันแต่ราคาหลักร้อยเท่านั้นคุณพี่ทนไหวหรอค้าาา

ที่หนีบผมราคา

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่หนีบผมคุณภาพดี แต่ดันมีงบที่จำกัด จะเลือกที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี แล้วถูกเกินไปมันจะดีหรือเปล่า? จะใช้ทนไหม? แล้วมันจะดีต่อเส้นผมหรือเปล่า? คำถามเต็มหัวไปหมดด!!

วันนี้ทิ้งคำถามเหล่านั้นไปได้เลยเพราะขอบอกเลยว่าเรามีที่หนีบผมราคาไม่เกิน 1,000 บาทแค่คุณภาพคือล่วงหน้าไปก่อนมากแล้วว รับรองกว่าสมปราถนาแน่นอนน ก่อนอื่นเพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าถ้าจะเลือกที่หนีบผมดีๆสักอัน

ควรพิจารณาจากอะไรกันบ้างน้าา? ตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญมากนะคะเพื่อนๆเพราะถ้าหากเราไม่รู้เราก็จะไม่มีวันเลือกที่หนีบผมดีๆได้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่บอกว่าแย่ล่ะสิ! ฉันไม่รู้!!! ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่ไม่รู้ วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกที่หนีบผมอย่างถูกวิธีกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

จะซื้อที่หนีบผมควรพิจารณาจากอะไรบ้าง?

 

ที่หนีบผมราคา

 

1.แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยวัสดุอะไร

  • เซรามิก จะช่วยให้การหนีบผมลื่นขึ้น ไม่กินเส้นผม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว
  • ทัวร์าลีนและไอออนิก ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อนได้เป็นอย่างดี ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตที่ทำให้ผมชี้ฟู รักษาความชุ่มชื่นของเส้นผม
  • ไทเทเนียม ตัวนี้มักจะพบในที่หนีบผมที่มีราคาแพงซะส่วนใหญ่ จะช่วยถ่ายเทความร้อนได้ดีและรวดเร็ว กระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ

2. ที่หนีบผมโดดเด่นในเรื่องใด
การเลือกซื้อที่หนีบผมให้ตอบโจทย์เราได้มากที่สุดเราต้องรู้ว่าที่หนีบผมที่เราจะซื้อนั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง ม้วนลอน หนีบตรง หรือทั้งหนีบทั้งม้วนในหนึ่งเดียว

3.อุณหภูมิความร้อนของที่หนีบผมนั้นๆว่าสามารถปรับได้ถึงเท่าไหร่
สำหรับคนผมหนาก็อาจจะต้องดูที่อุณหภูมิสูงหน่อยที่ 200-240 องศา สำหรับคนผมบางและผมปกติที่หนีบผมปรับความร้อนได้สูงสุด 200 ก็เพียงพอแล้ว

4.ศึกษาการทำงานและคุณสมบัติต่างๆของที่หนีบผมว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง
เช่น มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ ระแบบเซนเซอร์ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ เป็นต้น

ที่หนีบผมที่ดีไม่ใช่ที่หนีบผมที่แพงที่สุดแต่คือที่หนีบผมที่ตอบโจทย์เราได้มากที่สุด ฉะนั้นหากเพื่อนๆพิจารณาดัง 4 ข้อข้างต้นและเลือกสิ่งที่ตนเองต้องการรับรองได้เลยว่าเพื่อนๆต้องได้ที่หนีบผมดีๆมาครอบครองแน่นนอน

และเราก็มีที่หนีบผมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆถึง 6 ตัวด้วยกันในราคาที่ย่อมเยาสัมผัสได้แบบไม่เจ็บกระเป๋าและคุณภาพดีเกินคุ้มกับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน!! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 6 ที่หนีบผมราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน!

 

1.ที่หนีบผม PHILIPS รุ่น HP8302
ที่หนีบผมราคา
https://www.powerbuy.co.th/th/philips

ที่หนีบผมจากแบรนด์ philips เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ดังและคุณภาพดีมากๆแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับรุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก  ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปอย่างราบรื่น

ไม่รั้งไม่กินเส้นผมและยังช่วยดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยเทคโนโลยี SilkPro Care  ช่วยให้ผมดูเป็นประกายเงางามหลังการหนีบ สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 210 องศากระจายความร้อนได้ภายใน 60 วินาทีหลังการเปิดใช้งาน คุณภาพขนาดนี้ขอบอกเลยว่าราคาเพียงแค่ 624 บาทเท่านั้น!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  624 THB

ลักษณะเครื่องเล็กกระทัดรัด จับถนัดมือ เหมาะสำหรับพกพา เครื่องร้อนเร็ว มีปุ่มเปิดปิดอยู่ด้านในต้องสายหมุนได้ตามที่เราบิด

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ pilaiwanthewa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องหนียบเบาไม่หนักมือ ทำให้พกพาสะดวกเหมาะแก่การใช้งานไม่หนักมาก ประทับใจตรงตรงที่ร้อนไว เสียบปลั๊กนับ 1-30 วิ เครื่องร้อนพร้อมหนีบ หนีบตรงม้วนลอนก็สามารถทำได้ สุดยอดค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****2 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ที่หนีบผม Remington  My Stylist Straightener รุ่น S-1A100
ที่หนีบผมราคา
https://www.noblecospershop.com/product/my-stylist-straightener-

ที่หนีบผมจากบรนด์ remington รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ช่วยถนอมเส้นผมในการหนีบผม ช่วยลดการชี้ฟูของผมไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตระหว่างเส้นผมและที่หนีบ

สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานใน 60 นาที อีกทั้งยังมีจอแสดงผลสถานะความร้อนแบบ LED ทั้งหมดที่พูดมานี้ในราคาเพียงแค่ 870 บาทเท่านั้น!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 870 THB

เครื่องหนีบผมขนาดกำลังดี พกพาง่าย ร้อนเร็ว หนีบผมดีมาก ลื่น รอบเดียวตรงเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****p คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปรับระดับไม่ได้นะคะ แกหมุนได้ 360 องศา จับถนัดมือเลย แล้วคือผมกระดกมากหนีบแค่ครั้งเดียวตรงเลย ดีมากกกกกกก ประทับใจค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ chnnrt.96 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. ที่หนีบผม JMF Ion Hair-Perming Appliance รุ่น 1022

ที่หนีบผมราคา
https://thai.biggo.com/s/ion+hair+perming/

ที่หนีบผมคุณภาพจากแบรนด์ JMF เจ้าตัวนี้มาในราคาที่ถูกมากก แต่ก็ดีมากเช่นเดียวกัน มีแผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิก  และเทปล่อน

ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ไม่ทำให้ผมชี้ฟู สามารถปรับความร้อนได้ 4 ระดับ สูงสุดถึง 210 องศา ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา สำหรับใครที่ชอบเดินทางบ่อยๆแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  249 THB

ใช้ดี ร้อนเร็วทันใจ แผ่นรีดใหญ่ เหมาะกับคนผมเยอะและหนาอย่างเรามาก ชอบบบ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Pimpisoot P. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ที่หนีบผม CKL รุ่น CKL-719
ที่หนีบผมราคา
https://shopee.co.th/CKL-719-

ที่หนีบผม CKL สุดฮิตสุดปังสำหรับเหล่าช่างทำผม เรียกได้ว่าเป็นที่หนีบผมประจำซาลอนเลยก็ว่าได้ แผ่นกระจายความร้อนเคลือบด้วยเซรามิค หน้ากว้างพิเศษ

สามารถหนีบผมได้ในปริมาณมากและรวดเร็วกว่าปกติ สามารถปรับความร้อนสูงสุดถึง 240 องศา มีจอ LED แสดงให้เห็นว่าใช้งานที่อุณหภูมิเท่าไหร่ ทนทานต่อการใช้งานมากๆ กับราคาเพียงแค่ 159 บาท

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  159 THB

เครื่องหนีบร้อนเร็วดี มีน้ำหนักเบา จับกระชับมือ โดยรวมถือว่าโอเค

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ sayamolkhongkha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 หนีบผมได้ดีและเครื่องก็ร้อนเร็วค่ะไม่ผิดหวังนะค่ะ แนะนำค่ะถ้าคิดอยากจะซื้อที่หนีบผมตรง ทั้งถูกทั้ดีค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ narumolta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผม Kemei รุ่น KM-329
ที่หนีบผมราคา
https://th.geekbuying.com

ที่หนีบผม Kemei รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยอะลูมินัมอัลลอย ช่วยลดการรั้งเส้นผม ไม่กินผม ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อนได้ดี ทำให้เส้นผมหลังการหนีบเป็นไปได้อย่างธรรมชาติสุดๆ

สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 220 องศา กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว จะหนีบผมตรงหรือลอนตัวนี้เขาก็เอาอยู่ทั้งนั้น!! สำหรับเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงว่าสายกราเป๋ามากแค่ไหน กับคุณภาพแบบนี้ตัวนี้ถือว่าถูกสุดๆแบบสุดจริงๆค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  149 THB

 ที่หนีบร้อนเร็ว น้ำหนักเบามากหนีบสบายมือเลย รุ่นอื่นที่เคยใช้พอมีน้ำหนัก มาเจอยี่ห้อนี้ต่างกันมากค่ะชอบๆๆเลย จับถนัดมือไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ชอบตรงที่ร้อนเร็วหนีบง่ายไม่กินผม ผมเงาอีกต่างหาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****2 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีคะ ตัวเครื่องร้อนเร้วคะ ถือว่า​สุดยอดคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ ปิยฉัตร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. ที่หนีบผม  Kemei Professional Ceramic Hair Straightener KM-531
ที่หนีบผมราคา
https://shopee.co.th/-kemei-KM531

ที่หนีบผมจากแรนด์ Kemei สำหรับเจ้าตัวนี้ก็เป็นแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่งที่คนนิยมใช้ มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิกอย่างดี ช่วยให้ลอนคงสภาพอยู่ได้นานตลอดทั้งวันอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่กินผม

สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยอุณหภูมิสูงสุดถึง 200 องศา ปลายที่หนีบมีพลาสติกกินความร้อนสามารถจับเพื่อใช้ตกแต่งทรงผมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น กับราคาแสนจะเบา เป็นอีกตัวสำหรับคนงบน้อยที่อยากจะขอแนะนำมากๆเลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 159 THB

เครื่องหนีบร้อนเร็วมากๆ หนีบตรงผมดูมีน้ำหนัก ชอบมากๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ praevprav45 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองใช้แล้วใช้ดีค่ะ ร้อนเร็ว ไม่กินผม สมกับราคา ไม่ผิดหวัง

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****8 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นอย่างไรคะเพื่อนๆ ราคาดีแบบที่เราบอกไหม จะถ้าต้องลงทุนซื้อที่หนีบผมสัก 1 ตัวด้วยงบที่จำกัดที่หนีบผม 6 รุ่นที่เราแนะนำมานี้บอกเลยว่าเพื่อนๆซื้อไปไม่มีผิดหวังอย่าแน่นอน และก่อนจากกันวันนี้เราขอทิ้งท้ายด้วยทริคดีๆการบำรุงผมหลังจากการหนีบผมอย่างไรให้ห่างไกลผมแห้งเสียชี้ฟูมาฝากกันอีกด้วย ได้ที่หนีบผมดีๆแล้วก็อย่าลืมที่จะปกป้องผมให้มีสุขภาพดีตามไปด้วยน้าา ไปดูทริคกันเลยย

ทริค! บำรุงผมหลังการหนีบอย่าไรให้ห่างไกลผมเสีย

ที่หนีบผมราคา

หากเพื่อนๆมีเวลาว่างสักหน่อย อยากแนะนำให้เพื่อนๆมาบำรุงผมด้วยกัน เพราะการที่ผมโดนความร้อนเข้ามากๆมันก็มีวันที่จะต้องเเห้งเสียได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมีวิธีบำรุงผมดีๆ ทำได้ง่ายๆมาฝากกัน ดังนี้

  1. บำรุงผมด้วยการหมักเบียร์
    เบียร์จะช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นได้อีกครั้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยทีเดียว ทำได้ง่ายๆเพียงนำเบียร์ 1 กระป๋องชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ จากนั้นใช้หมวกครอบผมคลุมหัวและหมักทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก รับรองว่าพลิกชีวิตผมได้แน่นอน
  2. การบำรุงด้วยน้ำมันธรรมชาติ
    วิธีนี้เพื่อนๆสามารถทำได้ทั้งการหมักและการทาลูบเบาๆได้ทุกเวลาทุกเวลาที่ต้องการ เพื่อให้ผมได้รับการบำรุงตลอดเวลา หรือใครอยากจะหมักผมก็สามารถทำเหมือนสูตรหมักเบียร์ได้เลยโดยเปลี่ยนจากเบียร์มาเป็น น้ำมันมะกอก หรือยน้ำมันมะพร้าว หรือจะใช้ผสมกันเลยก็ได้ค่าา
  3. บำรุงด้วยทรีทเม้นท์
    สามารถทำได้ง่ายๆหลังการสระผมเพียงแค่นำทรีทเม้นท์หรือครีมนวดคู่ใช้นวดและชโลมบนหนังศีรษะให้ทั่ว จากนั้นนำผ้าขนหนูอุ่น(ทำให้อุ่นด้วยไอน้ำหรือการนึ่งก็ได้)มาพับรอบศีรษะทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วสามารถล้างออกได้เลย การทำแบบนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้ดีเลยทีเดียว

บทสรุปที่หนีบผมราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน

การมองหาที่หนีบผมดีๆสักอันหนึ่งมีวิธีเลือกง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงเสมอไปที่มีคุณภาพดี วันนี้เราได้แนะนำที่หนีบผมราคาเบาๆย่อมเยาและคุณภาพดีไม่แพ้ของราคาแพงเลยทีเดียวมาแนะนำเพื่อนๆถึง 6 ตัวด้วยกัน

หวังว่าเพื่อนๆน่าจะเลือกตัวที่ถูกใจได้น้าา แล้วอย่าลืมว่าที่หนีบผมที่ดีที่สุดไม่ใช่ที่หนีบผมที่ราคาแพงที่สุด แต่เป็นที่หนีบผมที่ตอบโจทย์เราได้มากที่สุดต่างหาก คมกริบ!! ถ้าเพื่อนๆเลือกช็อปได้แล้วก็ไปสนุกกับการทำผมกันได้เลยยยย

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category