#5 ที่ม้วนผมลอน เสกผมสวยได้ดั่งใจปราถนา

#5  ที่ม้วนผมลอน เสกผมสวยได้ดั่งใจปราถนา

ผมสลวยทุกวันด้วยที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอน
freepik.com

 

ทำผมที่ร้านก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจ บอกช่างว่าขอแบบธรรมชาติ ก็เหมือนไม่ได้ทำ บอกให้จัดหนัก ก็ได้ลอนเด้งแบบคุณป้า พอจะทำเองผมก็เสีย แห้ง พัง ไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง สิ่งที่ต้องเปลี่ยนอาจจะเป็นการเลือกที่ม้วนผมลอนดีๆสักเครื่อง

ศึกษาวิธีใช้ให้ถูกต้อง หลีกเลี่ยงไม่ให้เส้นผมสัมผัสความร้อนโดยตรง เพียงเท่านั้น ผมสวยเด้งแบบ wake up like this หรือ ลอนนางแบบวิคตอเรียซีเครีย เสกผมสวยได้ดั่งใจปราถนาในทุกๆวันก็ไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

 

#5 ที่ม้วนผมลอน เสกผมสวยได้ดั่งใจปราถนา

 

1.ที่ม้วนผมลอนจาก LESASHA PROFESSIONAL TOURMALINE JUMBO PLUS 32 MM (LS1082)
ที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอนจาก LESASHA ลอนขนาดนี้การันตีจากสาวๆหลายคนว่าได้ลอนที่ดูเด้งดึ๋งสวยงามเหมาะสมที่สุด หน้าจอดิจิตอลเห็นความเคลื่อนไหวของเครื่อง ปรับระดับความร้อนได้ แกนความร้อนเคลือบสารทัวร์มาลีนช่วยปกป้องเส้นผมสัมผัสกับความร้อนมากเกินไป ช่วยให้ได้ Finish Look ที่สวยปังเป๊ะดังใจฝัน สายไฟหมุนได้ จับถนัดมือแม้ยามเร่งรีบ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,290 THB

ใช้ดีค่ะ ร้อนเร็ว รีวิวจาก konvy : คุณ Na***12 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

สำหรับจอยสอยขนาด 32mm มาค่ะ กำลังดีไม่ลอนใหญ่หรือเล็กจนเกินไป คนผมยาวใช้ได้ เพราะแกนม้วนค่อนข้างยาว (บางแบรนด์สั้นจุ๊ด ม้วนยังไม่ถึงโคนผมก็หมดพื้นที่ม้วนละ)  ตัวนี้จอยหยิบมาใช้บ่อยที่ซู้ดดดดดด เพราะได้ลอนผมเป้ะสวย ไปงานได้ แถมม้วนได้อย่างรวดเร็ว เป็นรุ่นคลาสสิกที่ทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน (ถ้าไม่บ้าซื้อแบบจอย มีแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็พอแล้วค่ะ)ความร้อนที่จอยใช้จะอยู่ที่ 160 ไม่ก็ 180 ไม่เคยเกินนี้ (ผมของคนเราไม่ควรโดนความร้อนเกิน 180องศา รับทราบโดยทั่วกันนะคะ) รีวิวจาก jeban : คุณ lovel3erry คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

2.ที่ม้วนผมลอนจาก Vivid&Vogue เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ
ที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอนจาก Vivid&Vogue เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องม้วนผมเก่งก็ผมสวยเด้งได้ แกนผมหมุนได้ถึง 360 องศาเพื่อความปังของลอน ไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีสารคลือบด้วยเซรามิก กับ Tourmaline ที่แกนร้อน มัดใจได้ว่าผมได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่แน่นอน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,959 THB

ใครที่กำลังดูอยู่ว่าจะซื้อดีไหม จะได้ไม่ลังเลอีกต่อไป ซื้อเลยจ้า ของต้องมีจริงๆ
กลายเป็น ไอเท็มสุด Love ที่เวลาไปเที่ยวต่างประเทศขาดไม่ได้เลย ช่วยประหยัดเวลาในการทำผมเยอะมากๆ เวลาคิดทรงผมไหนไม่ออก ก็ดัดผมเลยละกันง่ายดี
ที่สำคัญรู้สึกว่า ลอนอยู่ทนตลอดทั้งวัน เลย อาจมีคลายๆบ้าง แต่ก็ยังสวยอยู่
(หรือผมเราเสียก็ไม่รู้ 555) รีวิวจาก jeban : คุณ  Pintories  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

เราซื้อแบบหมุนอัตโนมัติในshopee มาค่ะ ลอนเด้งมาก อยู่ทรงนานค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ  iRiot  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมลอนจาก พานาโซนิค เครื่องจัดแต่งทรงผม 4 อิน 1
ที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอนจาก พานาโซนิค เครื่องจัดแต่งทรงผม 4 อิน 1 ที่ม้วนผมลอนที่โดดเด่นด้วยแปรงถึง 4 แบบ ช่วยจัดแต่งทรงผมได้ทุกลุคอีกทั้งยังสามารถเป่าตรงได้อีกด้วย ออกแบบพิเศษใช้ง่ายก็ง่าย ปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ ที่พิเศษคือรุ่นนี้เก็บเสียงด้วย เสียงเบามากๆเพียง 59 เดซิเบลเท่านั้น ใช้ดึกๆไม่รบกวนเพื่อนๆแน่นอน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 1,290 THB

ใช้ง่าย ให้ความร้อนระดีบกลางๆ เหมาะกับคนผมสั้น เป็นลอนได้ดีสำหรับคนผมสั้นน่ะ คุณผู้ชายน่าจะชอบเพราะใช้ง่าย ผมยาวอาจจะยากหน่อย รีวิวจาก cosmenet : คุณ JoyceYottzatorn  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

เราชอบแบบที่เป็นแปรงหวีมากกว่าไดร์ธรรมดา เพราะรู้สึกว่าสะดวกดี ผมก็ตรงดีด้วย คือเราอยากผมตรงนะ แต่ไม่อยากตรงถึงขนาดใช้เครื่องหนีบ เพราะผมเราเสียจากการเปลี่ยนสีผมมา ไอ้หวีไดร์นี้ก็ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งาน มันสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสียหรืออะไร เพราะไม่ร้อนมากไป รีวิวจาก blogspot: คุณ whatisinmybag  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

4.ที่ม้วนผมลอนจาก Kiss Professional รุ่น InstaWave Automatic Curler Productnation
ที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอนจาก Kiss Professional เครื่องม้วนผมที่ใครก็ทำเองได้ง่ายๆเพียงแค่กดปุ่ม ดครื่องม้วนผมจะม้วนให้เราโโยอัติโนมัติ แกนร้อนมีการเคลือบด้วย Diamond Ceramic ปกป้องผมจากความร้อน แกนหมุนได้ถึง 360 องศาเพื่อความเป็นธรรมชาติของลอน จะหมุนซ้าย หมุนข้าง เอียงไปข้างหน้าก็เอาอยู่

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,390 THB

if you’re a beginner and would like to start with something easy, this will do the work for you. If you have really long hair, I would say pass it up until they come out with larger sizes. รีวิวจาก youtube : คุณ Bebexo คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

5.ที่ม้วนผมลอนจาก Dyson Airwrap™ styler Complete (Iron/Fuchsia)
ที่ม้วนผมลอน

ที่ม้วนผมลอนจาก Dyson Airwrap เรียกได้ว่าครบจบที่ dyson เทคโนโลแห่งโลกอนาคตที่ใช้เวลาคิดค้นมานาน จะเป่าก็ดี ม้วนก็ได้ แถมใช้งานง่าย ดีไซน์สวยหรู ไม่ทำให้ผมเสียเพราะระบบอัจฉริยะควบคุมความร้อนไม่ให้เส้นผมสัมผัสกับความร้อนจัด และ เอฟเฟ็กต์ Coanda ช่วยให้ผมม้วนเป็นลอน กระแสลมที่ไหลเวียนอยู่รอบๆจะดึงผมเข้าไปที่แกนม้วนโดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูงเลยแม้แต่น้อย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

โดยปกติทั่วไปเส้นผมของคนเราจะเกิดการแห้งเสียขาดง่ายเมื่อเจอกับอุณหภูมิสูงกว่า 230 องศาเป็นระยะเวลานาน ๆ และติดต่อกันเป็นประจำ ความพิเศษของเจ้าไดสันแอร์วาร์พตัวนี้จะอยู่ที่การใส่เทอร์โมมิสเตอร์คอยตรวจวัดอุณหภูมิของกระแสลมที่ออกจากเครื่องมากกว่า 40 ครั้งต่อวินาที โดยจะคอยส่งข้อมูลอุณภูมิไปยังไมโครโปรเซสเซอร์ของเครื่องเพื่อคอยควบคุมองค์ประกอบของการสร้างความร้อนอย่างอัจฉริยะ และรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 150 องศาอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากความร้อนสูงนั่นเอง ถึงแม้ความร้อนจะล็อคไมค์ไม่เกิน 150 องศา แต่เค้าก็ทำผมเสร็จเร็วนะจ้ะ เพราะตัวนี้เค้าสามารถปรับระดับความร้อนและแรงลมได้ 2 ระดับแบบ Supersonic ยังไงก็แห้งไวแน่นอนค่ะ รีวิวจาก techoffside: คุณ Pony Pillow คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

 

มันคือความเฟี๊ยวฟ๊าวค่ะ แจนไม่รู้ว่าจะเอ่ยคำว่าอะไร … เพราะนอกจากนวัตกรรมไร้ใบพัดด้านบนแล้ว ชิ้นนี้ก็คือพีคกว่ามาก แจนเรียนและทำงานด้านการบินจึงพอที่จะทราบเรื่องเครื่องบินอยู่บ้าง ทำให้อินกับนวัตกรรมชิ้นนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นการนำเอาทฤษฎีของอากาศยานมาประยุกต์ใช้ ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ก็ประทับใจ ตอนแรกคิดว่าจะยากแต่ไม่ยากอย่างที่คิด ทำลอนได้เองตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ ให้เส้นผมเป็นลอนสวยสุขภาพดี ลอนที่ได้เป็นลอนที่ดูสบายตา แม้จะใช้เวลานานกว่าม้วนผมด้วยที่ม้วนอันอื่นๆที่มีก็ตาม 😉 นอกจากที่ม้วนแปรงยกโคนก็ใช้งานได้ดีค่ะ ผมไม่ลีบแบน รีวิวจาก jeban: คุณ Jayannjan คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

 

 

ดังนั้นโดยสรุปมองว่างมันเจ๋งมากๆถือว่าถ้าใครกำลังจะอยากมีไดสันตัวแรก
ก็แนะนำให้ซื้อตัว Dyson Airwrap ไปเลยทีเดียว เจ็บแต่จบครับ
แต่ด้วยราคาถ้าถามว่าคุ้มค่าไหมก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนละว่าได้ใช้งานมันครบทุกแบบหรือเปล่าหรือใช้บ่อยแค่ไหนเนอะ
ถ้าใช้แค่เป่าผมก็อย่าซื้อเลยไม่คุ้มหรอก
แต่ถ้าเป็นสาวๆที่รักการทำผมแล้วละก็ มองว่าความคุ้มค่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวไม่งั้นไม่ขายหมดภายในวันแรกหรอก รีวิวจาก pantip: คุณสมาชิกหมายเลข 4722377 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องที่ม้วนผมลอน เสกผมสวยได้ดั่งใจปราถนา

ที่ม้วนผมลอน
freepik.com

เรื่องความสวยใครว่าแค่เครื่องสำอางบนใบหน้า ผมก็ต้องดูแล จัดแต่งให้เป๊ะ สมัยนี้โชคดีที่มีตัวช่วยที่ม้วนผมลอนที่ใช้ง่าย ระบบอัติโนมัติประหยัดเวลา ไม่ง้อช่าง เพียงเราศึกษาวิธีใช้ให้ถูกต้อง อ่านคู่มืออย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัย

ที่ม้วนผมลอนยังสามารถเปลี่ยนได้หลายลุคขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเราแต่ล่ะวัน ทำให้เราสนุกกับการครีเอทลุคในแต่ล่ะวันได้อย่างไม่จำกัด

 

 

 

https://hualandaiwee.com/

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category