แนะนำ #5เครื่องหนีบผมพกพา สำหรับสาวชอบท่องเที่ยว!!!

แนะนำ #5เครื่องหนีบผมพกพา สำหรับสาวชอบท่องเที่ยว!!!

 ปัญหาผมร่วงและผมบาง

ที่ หนีบ ผม พก พา

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ถือว่าเป็นเรื่องที่ซีเรียสมากเลยนะคะสำหรับหลาย ๆ คนเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ชาย  เพราะว่ามันมีงานวิจัยที่ค้นพบว่า 10% ของผู้ชายจะเจอปัญหาผมร่วง ผมบาง ซึ่งมันก็อาจจะเกิดขึ้นได้จากหลายๆปัจจัย บางคนก็เกิดในช่วงอายุน้อยๆ 20+ หรือ 30+ แต่ 50% ของผู้ชายจะเจอกับปัญหานี้ วันนี้เรามีเคล็ดที่ไม่ลับมาบอกเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ

ต้องเกริ่นก่อนเลยนะคะว่า ความความยาวและความหนาของเส้นผมนั้นจะขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของแต่ละคนด้วยนะคะ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของคุณทำงานได้เต็มที่ด้วย การที่เส้นผมของคุณร่วงและบางนั้นมัน เหตุผลหลัก ๆ ก็ คือ เกิดจากหนังศีรษะของคุณเอง

และนี่ก็ควรเป็นสิ่งแรก ๆ ที่คุณควรจะดูแลมันที่สุด เนื่องจากคนบางคนนั้นจะไม่ค่อยดูฉลากหรือส่วนประกอบของสินค้าว่ามันเหมาะกับเส้นผมแบบไหน เพราะฉะนั้นคุณควรศึกษาและเลือกแชมพูกับคอนดิชันเนอร์ ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของคุณนะคะ

DIY หมักผมจากของในครัว

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมนะคะ มีดังนี้

ที่ หนีบ ผม พก พา

  1. น้ำมันมะกอก
  2. น้ำผึ้ง 
  3. ไข่แดง
  4. โยเกิร์ตแบบรสชาติออริจินอล ( จะได้ไม่มีวุ้นหรือสตอเบอรี่ติดหัวนะคะทุกคน อิอิ )
  5. ผ้าขนหนูและกิ๊ฟหนีบผมขั้นตอนแรก คือ นำน้ำมันมะกรอก 4 ช้อนโต๊ะใส่ลงถ้วยที่เราเตรียมมา
    ขั้นตอนที่สอง คือ ใส่น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะครึ่งและโยเกิร์ตใส่ลงไปให้หมดกระปุกเลยจ้า
    ขั้นตอนที่ 3 คือใส่เฉพาะไข่แดง 1 ฟอง และน้ำมันมะพร้าว 3-4 หยด
    ขั้นตอนที่ 4 คือ คนทุกอย่างให้เข้ากันแล้วนำมาทาที่เส้นผม อยากเน้นตรงไหนมากที่สุดก็ทาตรงนั้น
    ขั้นตอนที่ 5 คือ เอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นแล้วบิดหมาดๆ แล้วนำไปคลุมที่ศีรษะ ทิ้งไว้ 30 นาที
    ขั้นตอนสุดท้าย คือ สระผมให้สะอาด แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่า

แนะนำเครื่องหนีบผมสำหรับสาว ๆ ชอบท่องเที่ยว พกพาสะดวกมาก !!!

Xiaomi Yueli Wireless Mini Hair Straightener
ที่ หนีบ ผม พก พา
https://th.geekbuying.com/item/Yueli-Mini-Wireless-Hair-Straightener-Pink-397468.html

เครื่องหนีบผมแบบ 2-in-1 ผมยาวหรือสั้นตรงหรือม้วนตรงตามความต้องการ ส่วนประกอบทำความร้อน MGH ช่วยลดระยะเวลาในการทำความร้อนปกป้องเส้นผมจากอันตรายจากความร้อนสูงเกินไป เทอร์โมสตาร์ทอัจฉริยะช่วยรักษาอุณหภูมิคงที่ของกระบวนการยืดผม

แผ่นเซรามิกที่ปล่อยไอออนลบเพื่อช่วยบำรุงเส้นผมของคุณ (โดยไม่มีความเสียหายใด ๆ อุณหภูมิความร้อนแบบคู่ (160 / 200 องศาเซลเซียส) การใช้งานแบบไร้สายสามารถใช้เป็นธนาคารพลังงานได้  แบบพกพาเพื่อความสะดวกในการใช้ค่ะ สีหวานแว๋วน่ารักมากๆเลย สาวเท่ๆก็มีสีดำนะคะ น่าตำมากๆ

ปริมาณ 164 g
ราคา 525 THB
REMINGTON Proluxe Staightener
ที่หนีบผมพกพา
https://www.noblecospershop.com/product/s-9100-proluxe-staightener/

เครื่องหนีบผมตัวนี้นะคะเป็นเทคโนโลยี OPTI ปล่อยความร้อนในระดับที่เหมาะสมระหว่างหนีบ แผ่นหนีบเคลือบเซรามิคแบบลื่น ง่ายต่อการหนีบ และการจัดเซ็ททรงผม
สามารถปรับความร้อนได้ถึง 9 ระดับเลยค่ะคุณพี่ขา ตั้งแต่ 160 – 230 องศาฯ พร้อมหน้าจอดิจิตอลแสดง อุณหภูมิ ตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่ใช้งานอุปกรณ์ต่อเนื่องนานเกิน 60 นาที ใช้ได้กับระบบไฟทั่วโลก คือนำขึ้นเครื่องบินไปแบบชิล ๆ เลย พกง่าย สะดวกไปได้ทุกที่

สี ขาว
ราคา 3,150 THB
REMINGTON Keratin Protect Intelligent Straightener รุ่น S-8598
ที่หนับผมพกพา
https://www.noblecospershop.com/product/s-8598-keratin-protect-intelligent-straightener/

เรียบหรู สีดีไปหมด ตัวนี้มีเซ็นเซอร์ป้องกันความร้อนอัจฉริยะด้วยนะคะ มันมีหน้าที่ ตรวจจับความชื้นในเส้นผม และปรับอุณหภูมิความร้อนอย่างต่อเนื่อง 8 ครั้งต่อวินาที เพื่อลดและป้องกันผมแห้งเสียถึง 3 เท่า ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น 5 เท่า
สามารถที่จะปรับความร้อนที่ระดับ 230 องศาฯ ได้ในครั้งเดียว หน้าจอดิจิตอล แสดงอุณหภูมิ 5 ระดับ 160 – 230 องศาเซลเซียส ง่ายในการจัดเซ็ท

และรองรับการหนีบ และแรงกดทุกสภาพเส้นผม กระเป๋าเก็บอุปกรณ์แบบป้องกันความร้อนพร้อมระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ หากไม่มีการกดปุ่มใดๆ หรือวางเครื่องทิ้งไว้ หลังจาก 60 นาที มีปุ่มล็อคแผ่นหนีบ ใช้ได้กับระบบทั่วโลก (120 – 240 โวลต์) ไม่ได้เป็นแบบไร้สายนะคะแต่มีขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก

สี ดำ
ราคา 3,150 THB
Lesasha Double Amaze 2in1
ที่หนีบผมพกพา
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/th-TH/products/6074654616
เครื่องหนีบและหวีไฟฟ้าจัดแต่งทรงผมแบบ 2in1 ที่สามารถหนีบผมให้เรียบตรงและม้วนลอนได้อย่างสวยงาม ด้วยพลังทัวร์มาลีนที่เคลือบอยู่บนแผ่นหนีบและแกนทำความร้อนจะช่วยให้หนีบผมได้ลื่น ผมเป็นประกายเงางามไม่ชี้ฟู

และช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน สามารถทำได้ทั้งหนีบตรง ม้วนลอน และผมวอลลุ่ม มี 2 ระดับ ระดับที่ 1 จะเหมาะกับคนที่ผมดัดอยู่แล้วแต่ต้องการดัดเพิ่มให้มันดูสวยมากขึ้นอีก ระดับ 2 จะเหมาะคนที่มีผมสุขภาพดี ดัดไม่ค่อยอยู่ ม้วนไม่ค่อยได้ จึงต้องใช้ความร้อนสูงพอสมควรนะคะ

ตัวนี้เราว่าเหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความจำเจในทรงผมนะคะ แบบเบื่แหนีบตรงอย่างเดียวแล้ว จะดัดวอลลุ่มเพิ่มความเฟรชให้กับตัวเองก็ได้ ปังแบบสับๆมากค่าาา

สี ฟ้า
ราคา 1,990 THB
ร้อนเร็ว ปุ่ม High ไฟแรงดี แต่ต้องคอยเปลี่ยนเป็น Low เพราะเหมือนจะร้อนเกินไป ใช้เป็นแปรงม้วนผมดีกว่า แต่ถ้าไปใช้ที่หนีบ หนีบไม่แน่นเลย กะเอามาหนีบผมหน้าม้า ผมบางไปหนีบไม่ได้ ไม่แน่น ก็เลยเอาไว้ม้วนผมพอ สายไฟดูเล็กๆเหมือนไม่ค่อยทนทาน โดยรวมแล้วก็คิดว่าสมราคาที่ซื้อไป รีวิวจาก Shopee Mall คุณ a*****t คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เครื่องมี 2 ฟังก์ชันการใช้งานคือ หนีบตรงและม้วน.มีความร้อน 2 ระดับให้เลือกคือ 1 และ 2 และมีปุ่มล็อคเวลาจะทำทรงม้วน ความร้อนอยู่ในระดับใช้ได้ ร้อนเร็ว หนีบตรงดี แต่ม้วนค่อนข้างยาก (สำหรับเรา) และสายไฟหมุนได้ โดยรวมก็ยังพอใช้ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Kwang jira คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
LESASHA Straight 2 GO รุ่น LS1217
ที่หนีบผมพกพา
https://bestreview.asia/best-hair-straighteners/

ตัวนี้ปังม๊ากกกก สีก็น่ารักแบบดูหรูหรา ออกแนวมินิมอล แผ่นหนีบเคลือบนาโนทัวร์มาลีน (NANO PINK TOURMALINE)  ถนอมเส้นผม ร้อนไว ความร้อนสูงสุด 200 องศาUSB CHARGER ชาร์จสะดวกด้วย USB CORDLESS ไร้สายไฟกวนใจ

ควรใช้เวลาชาร์จ 90 นาที จนไฟสีเขียวขึ้น จัดเก็บทรงผมนานต่อเนื่องได้ถึง 25 นาที ไฟแสดงโชว์ที่เครื่อง มี 3 แบบคือ

1. สัญลักษณ์เครื่องพร้อมใช้งาน
2. สัญลักษณ์เตือนแบตเตอรี่ใกล้หมด
3. สัญลักษณ์แสดงสถานะแบตเตอรี่
มีเพียงแค่ตัวเดียว ผมตรงก็สวย ลอนก็ปัง แถมน้ำหนักเบา พกพาสะดวกอีกด้วย

ปริมาณ  190 g
ราคา 2,290 THB
หลังจากทีฝ้ายได้ใช้มาสักพัก ขอบอกเลยว่า LESASHA Straight 2 Go กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่ใจ ที่ฝ้ายพกติดไว้ในรถเลยค่ะ ไม่ว่าจะมีงานด่วนเข้ามาตอนไหน ฝ้ายก็พร้อมเสมอ หมดปัญหา Bad hair day แน่นอนจ้า วันนี้เลยอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ที่มี Lifestyle คล้าย ๆ กับฝ้าย ก็ลองมองหาไอเท่มคู่ใจแบบนี้ไว้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ suthangfai คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปการมีผมสวย

เหตุผลหลักอีกประการหนึ่งที่หลาย ๆ คนใช้เครื่องหนีบผม คือสามารถหนีบผมประเภทใดก็ได้เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง จากผมหยิกคุณสามารถสร้างผมเรียบสนิทได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ข้อดีอีกอย่างของเครื่องหนีบผมแบบพกพาก็คือ สะดวกสบาย มีราคาไม่แพงและอยู่ในระยะที่คนส่วนใหญ่เอื้อมถึง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาเครื่องหนีบผมในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าในทุกเมืองเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category