แชมพูชวาร์สคอฟ 5สูตร เพื่อผมสวยสุขภาพดี

แชมพูชวาร์สคอฟ 5สูตร เพื่อผมสวยสุขภาพดี

แชมพูชวาร์สคอฟ

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

หากหนุ่มๆและสาวๆคนใด  ชื่นชอบการปรับเปลี่ยนทรงผมไม่ว่าจะเป็น การยืด ดัด หรือทำสีแล้วกังวลว่าผมจะแห้งเสียอยู่ล่ะก็แชมพูชวาร์สคอปก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่ชื่นชอบในการปรับเปลี่ยนทรงผมอยู่เสมอ

นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมามีน้ำหนักสุขภาพดีแล้ว แชมพูชวาร์สคอฟแต่ล่ะสูตรยังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพเส้นผมแต่ล่ะแบบอีกด้วย ไปดูกันเลยว่าแชมพูชวาร์คอฟจะมีสูตรอะไรบ้าง

แชมพูชวาร์สคอฟ 5สูตร เพื่อผมสวยสุขภาพดี

 

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีเขียว airy biotin

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีเขียว airy biotin ที่มีส่วนผสมของ   ไบโอติน ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ทำให้ผมอ่อนแอเพราะ ดัด ยืด ทำสีบ่อย กลับมาสวยนุ่มลื่นมีน้ำหนักและแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยลดผมขาดหลุดร่วงเหมาะสำหรับผมลีบแบนไม่มีน้ำหนัก ทำให้ผมแห้งลีบเบนไม่มีน้ำหนักกลับมาสวยนุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 155 THB

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีขาว purify and protect 

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีขาว purify and protect  ผสานสารสกัดจากเทคโนโลยี แฮร์ชีลลิ่งที่ช่วยปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก ไม่ให้ผมเสียจากมลภาวะรวมทั้งแสงแดด ทั้งปกป้องผมจากมลภาวะนานได้ถึง 72 ชั่วโมง เหมาะผมมันช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 155 THB

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีฟ้า hydro collagen

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีฟ้า hydro collagen เหมาะสำหรับผมแห้งช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมามีน้ำหนักและสุขภาพดีขึ้น และมีส่วนผสมของคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิคแอชิต ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ให้ผมสวยมีน้ำหนักนุ่มลื่นเป็นเวลานาน เพื่อผมสวยสุขภาพดีขึ้น หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนสนใจก็ปหาซื้อมาลองกันด้เลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 155 THB

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีม่วง deep serum repair

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

หากสาวๆและหนุ่มๆคนใดชอบ ดัด ยืด และทำสีผมแล้ว แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีม่วง deep serum repair เหมาสำหรับผมทำสีที่แห้งหยาบกระด้าง ช่วยฟื้นบำรุงผมอยากล้ำลึกให้กลับมาสวยสุขภาพดี ด้วยอะมิโนโปรตีนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผมให้กลับมานุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 400 ml
ราคา 155 THB

แชมพูชวาร์สคอฟ สูตรสีทอง 8 precious oil

แชมพู ชวา ร์ ส คอ ฟ

แชมพูชวาร์สคอฟสูตรสีทอง เหมาะสำหรับผมแห้งขาดหลุดร่วง ทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันล้ำค่าถึง 8 ชนิด เพื่อช่วยบำรุงฟื้นฟูผมแห้งอย่างล้ำลึก ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้น้อยลง แถมยังช่วยบำรุงผมแตกปลายให้กลับมาสุขภาพดีได้ถึง 90% เพื่อผมสวยสุขภาพจริงอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 400 ml
ราคา 155 THB

 

รีวิวแชมพูชวาร์สคอฟ

ได้รับรางวัลTested Hair Awards 2017 จากนิตยสารดิฉัน (แต่ตอนนนี้นิตยสารดิฉันได้ปิดตัวไปแล้ว) เป็นแชมพูเซรั่ม ช่วยฟื้นฟูผมทำสี แห้งเสีย ทำให้ผมเงางามสุขภาพดี มีเครา 12 คอมเพล็กซ์ ฟื้นฟูผมเสีย รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5271908 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราชอบแชมพูแบรนด์นี้เกือบทุกตัวนะค่ะ ใช้ดีมากกกกก จากผมก่อนย้อมสี ใช้จนเงาวิ๊บวับจนคนหาว่าใส่วิก (ผมสุขภาพดีเกิน 555+)
จนย้อมผมเราก็ยังคงใช้ต่อ เลยไม่ค่อยมีปัญหาผมเสียมาก อยากให้ลองใช้ดูค่ะ รับรองติดใจ ขอเค้าดีจริงๆค่ะ ^^ รีวิวจาก Vanilla:anatacia ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นคนผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ร่วงง่าย สระผมประมาณ 2-3 ชม.ผมจะลีบ
ใช้แล้ว รู้สึก ผมมีฟู มีน้ำหนัก นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่ต้องใส่น้ำมันบำรุงเพิ่มและมีกลิ่นหอมนานถึง 2 วัน(ปกติยี่ห้ออี่นๆ วันเดียวได้กลิ่นควันรถ แล้ว) จะต้องใช้คู่กับครีมนวด หรือ Schwarzkopf Extra Care Total Repair 19 Anti-Hair Breakage-Mask เหมาะมากกับผมเส้นเล็กบาง
ชอบมากคิดว่าซื้อใช้ต่อแน่ รีวิวจากVanilla:cat__a ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผมแห้งเสียดีขึั้น แต่ไม่ช่วยเรื่องผมชี้ฟู และเงางาม โดยรวมโอเคค่ะ รีวิวจาก Vanilla:mookohoh ดูเพิ่มเติมด้ที่

สรุปแชมพูชวาร์สคอฟ สูตรไหนใช้ดีที่สุด

แชมพูชวาร์คอฟแต่ล่ะสูตรถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพเส้นผมแต่ล่ะแบบ เพื่อฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกและแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ผู้ใช้จึงควรเลือกแชมพูชวาร์สคอฟให้เหมาะกับสภาพผมเพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกและแก้ปัญหาผมอย่างตรงจุดให้กลับมานุ่มสวยสุขภาพดียิ่งขึ้น และเพื่อผมนุ่มสวยยิ่งขึ้นก็อย่าลืมใช้คู่กับครีมนวดเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมมากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category