ทำดีท็อกซ์ พร้อมฟื้นบำรุงผมคืนสวยด้วยทรีทเม้นท์ไบโอ #4 สูตรสุดปัง

ทำดีท็อกซ์ พร้อมฟื้นบำรุงผมคืนสวยด้วยทรีทเม้นท์ไบโอ #4 สูตรสุดปัง

ครีมนวดผม กับ ทรีทเม้นท์ต่างกันอย่างไร?

ทรีทเม้นท์ไบโอ
ภาพจาก:https://www.vechmart.com/

หลายคนมักมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ครีมนวด และทรีทเมนท์ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยนั้นนั้นให้ โดยส่วนใหญ่แล้วเวลาที่เราสระผมเสร็จ ผมของเราจะสูญเสียความชุ่มชื้นทำให้ผมห้งมาจึงต้องใช้การบำรุงด้วยครีมนวดผม

หรือคอนดิชันเนอร์ตามหลัง ซึ่งถือได้ว่าเป็น Hair care ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป ในส่วนของครีมนวดผมก็จะมีสารประกอบที่เน้นน้ำเป็นสัดส่วนหลัก เนื้อผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีขาวสามารถกระจายตัวได้ง่ายเมื่อโดนน้ำ ทำให้เส้นผมของเราลื่นในระหว่างการนวดผม ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผมยังเล็กน้อย ไม่ได้แห้งเสียแตกปลายจากการถูกสารเคมีมาเป็นระยะเวลานานไม่ได้มีเส้นผมที่ชี้ฟูแห้งกระด้างดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้การบำรุงขั้นลึก สามารถใช้คอนดิชันเนอร์ในการบำรุงผมเป็นประจำทุกวันได้เลย

ต่อมาในส่วนของทรีทเม้นต์ซึ่งเป้นการบำรุงลึกขึ้นมาอีกขึ้น ถ้าหากว่าเรามีปัญหาผมค่อนข้างหนักผมที่ติดสารเคมีจากการฟอกหรือทำสีมาอย่างยาวนาน ผมที่ผ่านความร้อนสูงจนทำให้เกล็ดผมเกิดความเสียหาย เส้นผมที่หยาบกระด้างสัมผัสแล้วรู้สึกได้ถึงความแห้งแตก ซึ่งตัวทรีทเม้นท์นั้นจะมีสัดส่วนในเรื่องของสารบำรุงที่มากกว่า เพราะต้องการให้มันซึมซาบเข้าไปดูแลปัญหาเส้นผมได้อย่างตรงจุดและรำลึกถึงแกนผมซึ่งเป็นการดูแลจากภายในสู่ภายนอก รวมไปถึงเรื่องของสารสกัดที่มีอนุภาคที่เล็กลงจากครีมนวด 

ลงมาเพื่อให้มันสามารถแทรกซึมไปตามทุกอณูของเส้นผมได้แบบเส้นต่อเส้นดูแลผมได้อย่างทั่วถึง ใช้เวลาในการทำทรีทเม้นท์นานกว่าการนวดผมธรรมดาทั่วไป จึงสามารถบำรุงได้ตั้งแต่เกิดผมรอบนอกแล้วก็ตรงลึกเข้าไปถึงเนื้อในของผมได้เลย เป็นการบำรุงแบบ Exclusive ขึ้นมาจากการนวดผม เพราะฉะนั้นวันนี้เราอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดีที่สุดแห่งปีอย่างทรีทเม้นท์ไบโอ ที่ไม่ได้แค่ดูแลผมเสียแต่ยังผลิตมาถึง 4 สูตรเพื่อการดูเส้นผมได้อย่างตรงจุด จบทุกปัญหาผมได้จริง ๆ มาดูกันว่าทั้ง 4 สูตรนี้มีอะไรดี ๆ มาให้เส้นผมของเราบ้าง

https://www.milbon.co.th/blog/71/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%94-%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9C%E0%B8%A1-%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%87%3F

จบทุกปัญหาผมด้วยทรีทเม้นท์ไบโอ 5 สูตร

ทรีทเม้นท์ไบโอ สูตร สีฟ้า
ทรีทเม้นท์ไบโอ
ภาพจาก: http://www.bovany.com/product/649/super-treatment.


สำหรับทรีทเม้นท์ไบโอตัวแรกเป็นสูตรสีฟ้า เรียกได้ว่าขายดีมาก ๆ เพราะเป็นสูตรที่ใช้ในการบำรุงผมได้ในทุกสภาพผมช่วยปกป้องผมเสีย โดยการซึมลึกสู่เส้นผมเพื่อเข้าไป
ล็อคความชุ่มชื่นไว้ภายใน ใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียมาก ๆ จากการยืด ดัดตัวนี้จะเข้าไปฟื้นบำรุงในจุดที่เสียหายได้

โดยเฉพาะส่วนขงอปลายผมที่แห้งแตกปลายยิ่งใช้ทรีทเม้นท์สูตรนี้อย่างต่อเนื่องจะช่วยสมานปลายผมให้กลับมาดีขึ้น ใครใช้แล้วรับรองว่าเห็นผลตั้งแต่ซองแรกที่ใช้ รู้สึกได้เลยว่าผมของเราจะนุ่มลื่นขึ้น หมดปัญหาผมพันกัน

เพียงแค่หมักผมทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกรับรองว่าปลอดภัยไม่ทิ้งสารตกค้าง ล้างออกง่ายไม่ทำให้ผมมัน ผมเหนียว เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่ครองใจสาว ๆ ผมเสีย ผมชี้ฟูมาอย่างยาวนาน ซื้อแล้วก็ต้องซื้อซ้ำด้วยผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ท้าให้ลองไปซื้อมาพิสูจน์ได้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 15 THB

ทรีทเม้นท์ไบโอ สูตร สีเขียว

ทรีทเม้นท์ไบโอ
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


สำหรับใครที่มักจะชอบใช้สารเคมีในการฟอกสีผม ย้อมสีผม หรือสารในการเคลือบผมให้อยู่ทรงนานจนทำให้ผมของเราติดสารเคมี เกิดการขาดร่วง ชี้ฟู แห้งเสียได้ง่ายเลยอยากจะดีท็อกซ์เส้นผมใหม่ ขอบอกว่าทรีทเม้นท์ไบโอสูตรนี้ดีงามมาก ๆ

เพราะนอกจากจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ในเส้นผมของเราได้อย่างล้ำลึก ยังทำให้สารบำรุงซึมซาบเข้าไปฟื้นฟูตั้งแต่โคนจรดปลายผม ให้ผมของเรานุ่มสลวย

อีกทั้งช่วยปกป้องผมของเราจากแสง UV หรือความร้อนจากการยืด ดัด ไดร์ ไปจนถึงปกป้องจากสารเคมีต่าง ๆ ด้วยการเคลือบเส้นผมเอาไว้ ส่วนใครที่มักมีปัญหาผมมันหนังศีรษะมีกลิ่นอับ ทรีทเม้นท์ตัวนี้ได้นำเทคโนโลยี Elracle Odorless Control Treatment

มายับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะ รวมทั้งควบคุมความมันบนหนังศีรษะของเราได้ด้วย  ดังนั้น เจ้าทรีทเม้นท์ตัวนี้ถือว่าสารพัดประโยชน์มาก สามารถดูแลปัญหาผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 15 THB

ทรีทเม้นท์ไบโอ สูตร สีชมพู

ทรีทเม้นท์ไบโอ
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


มาถึงทรีทเม้นไบโอสุดต่อมาตัวนี้เป็นสูตรสีชมพูแบบ Inner Hair Cream เป็นทรีทเม้นท์สำหรับคนที่คิดว่าตัวเองต้องผ่านการยืด ดัด ย้อม ใช้ความร้อนจากการไดร์ หรืออบไอน้ำสูง ๆ แล้วต้องการจะเตรียมสภาพผมให้พร้อมก็สามารถทรีทเม้นท์ผมด้วยสูตรนี้ได้เลย เหมาะกับคนที่มักจะทำผมบ่อย ๆ แล้วไม่อยากให้ผมเสียมาก หลังการทำก็สามารถใช้ทรีทเม้นตัวนี้ในการบำรุงผมเพื่อเป็นการเตรียมสภาพผมให้พร้อม

ซึ่งในทรีทเม้นท์ตัวนี้จะมีสารบำรุงเคลือบผมที่จะไม่มีผลทำให้ผมของเราไม่จับทรง หรือไม่ติดสี เพียงแต่ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้ถูกความร้อนทำร้ายมากจนเกินไป สามารถบำรุงได้จากภายในเส้นผมสู่ภายนอก ทำให้ผมไม่แห้งเสียเกินไป แล้วก็ไม่ได้ดูดซับสารเคมีเข้าไปเกินปริมาณ สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ซองแรกที่ใช้เลย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น

ปกป้องเส้นผมได้อย่างดี โดยสามารถเคลือบบำรุงตั้งแต่โคนจรดปลาย เข้าไปจนถึงเกล็ดผม มีกลิ่นหอมติดผมทนนาน ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู ถือว่าเป็นอีกสูตรที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากสาว ๆ นักทำผมทั้งหลาย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 15 THB

ทรีทเม้นท์ไบโอ สูตร สีทอง

ทรีทเม้นท์ไบโอ
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


มาต่อกันด้วยทรีทเม้นท์ไบโอสุดท้ายจึงเรียกได้ว่าตัวนี้เป็นทรีทเม้นต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา จนกลายเป็น Bio Extra Super Treatment ที่เรียกได้ว่าขนเอาสารสกัดดี ๆ มาไว้ในการบำรุงผมโดยเฉพาะ สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผมขาดร่วง ไม่มีน้ำหนัก ทำให้จัดส่งได้ยาก หรือคนที่ผมมักแตกปลายบ่อย ๆ ซึ่งสูตรนี้จะคล้าย ๆ กับสูตรสีฟ้าแต่จะพัฒนาส่วนผสมขึ้นมาจากเดิมค่อนข้างมาก

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมเสียมานานแล้ว และต้องการการดูแลที่เข้มข้น ตัวนี้มีสารสกัดของทองคำสกัด ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยในการลดการชะลอตัวของคอลลาเจนที่เส้นผมของเราต้องการ ทำให้เส้นผมของเราแข็งแรงพร้อมรับกับสภาวะต่าง ๆ นอกจากนี้ยังได้นำคุณค่าจากทองคำมาผสานพลังกับเซอราไมด์ และเคราตินที่มีโครงสร้างพิเศษ จะมาช่วยเคลือบเกล็ดผมที่เคยแห้งเสียจากการถูกสารเคมีทำร้ายให้ฟื้นคืนสภาพได้อย่างดี

และมอบคุณค่ายิ่งกว่าการบำรุงได้อย่างล้ำลึกแบบเส้นต่อเส้นได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด พร้อมทั้งใส่สารบำรุงอย่าง OMEGA 3, 6, 9 มาเพื่อดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี มีน้ำหนักจัดทรงง่ายด้วย

ปริมาณ 40 ml
ราคา 20 THB

 ช่องทางการจัดจำหน่ายทรีทเม้นท์ไบโอทั้ง 4 สูตร

สำหรับใครที่ดูสรรพคุณของเจ้าทรีทเม้นท์ไบโอในแต่ละสูตรแล้วเกิดสนใจอยากจะซื้อมาดูแลผมของตัวเองบ้างก็สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ตามร้านค้าบิวตี้สโตร์ทั่วไป หรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ หรือบางทีเวลาเราเข้าไปในร้านทำผม ซาลอนต่าง ๆ ก็จะเห็นวางขายอยู่ เพราะเป็นทรีทเท้นท์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ซึ่งถ้าใครได้ลองใช้ทรีทเม้นท์ไบโอแล้วเกิดติดใจกับสรรพคุณในการบำรุงผมของมัน อยากจะหาซื้อมาเก็บไว้เยอะ ๆ ก็สามารถซื้อตามเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ได้ เดี๋ยวจะแนบไว้ให้พร้อมกับเว็บไซต์ของทางแบรนด์เพื่อเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ได้ พยายามเลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผม หรือปัญหาผมที่เราเป็นเพื่อผลลัพธ์ที่ดี รับรองได้ว่าจะเห็นผลได้ทันทีหลังจากใช้ไปซองแรก

ดูแลปัญหาผมได้ครบครันด้วย 4 สูตรทรีทเม้นท์ไบโอ

ต้องเรียกได้ว่าเป็นทรีทเม้นท์ไบโอ 4 สูตรที่เป็นมหากาพย์แห่งการดูแลเส้นผมแบบครบครัน จบทุกปัญหาเส้นผมได้ด้วย 4 สูตรนี้จริง ๆ ซึ่งจะได้ เชื่อว่าใครหลายคนที่ได้ลองซื้อไปใช้แล้วจะต้องประทับใจกับผลลัพธ์ของมันแน่นอนด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่คิดค้น

มาเพื่อดูแลเส้นผมอย่างตรงจุดสามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็วอีกทั้งยังไม่ทิ้งสารตกค้างเอาไว้ให้เส้นผมของเราด้วยไม่ว่าเราจะผมเสียด้วยปัจจัยใดจากความร้อนการยืด ดัด ย้อม ทำสีผมต่าง ๆ ตัวนี้สามารถเอาอยู่ได้จริง ๆ รวมทั้งยังมีสูตรที่ใช้ในการเตรียมสภาพผมก่อนการทำผมด้วยจะได้ไม่เสียมาก เรียกว่าเกิดมาเพื่อเอาใจคนที่ชอบทำผมอย่างเราจริง ๆ สิ่งสำคัญเลยคือ การดูแลเส้นผม

อย่างต่อเนื่อง นอกจากเรื่องของการใช้ทรีทเม้นเหล่านี้แล้วก็หลีกเลี่ยงหรือละเว้นจากพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผมเสียก็เป็นสิ่งที่เราควรคำนึงถึงด้วย อย่าให้ผมของเราถูกสารเคมี หรือความร้อนทำร้ายจนเกินไปพยายามดีท็อกซ์เส้นผม หรือพักเส้นผมของเราบ้าง เพื่อให้มันมีเวลาฟื้นฟู และกลับมานุ่มสวยแข็งแรงเหมือนเดิม ไม่อย่างนั้นผมเราอาจจะเสียเกินเยียวยาก็เป็นได้

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category