ไม่เด็ดจริงไม่แนะนำ!!! #7 สเปรย์บำรุงผมที่สาวๆควรมี

ไม่เด็ดจริงไม่แนะนำ!!!  #7 สเปรย์บำรุงผมที่สาวๆควรมี

ส เปร ย์ บํา รุ ง ผม

สาวๆหลายคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู ผมไม่เป็นทรง ผมไม่สวย ไม่น่ามองและยังมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอยู่เป็นประจำซึ่งปัญหาส่วนใหญ่มาจากการยืดผม การหนีบผมหรือการทำสีผมอยู่บ่อยครั้ง

วันนี้เราจะมาแนะนำการดูแลเส้นผมซึ่งการดูแลเส้นผมไม่ได้มีแค่การสระผมให้สะอาดหรือการใช้ครีมนวดเพื่อให้ผมนุ่มลื่นนะคะ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สเปรย์บำรุงเส้นผมที่สาวๆควรมีไว้ติดห้องน้ำกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

ทำไมเราควรที่จะใช้สเปรย์บำรุงผม

  1.  ไม่เลอะเทอะ ด้วยความที่เป็นบรรจุภัณฑ์แบบหัวสเปรย์ ทำให้ไม่เลอะมือเวลาใช้
  2. บำรุงได้อย่างทั่วถึง แบบหัวสเปรย์ทำให้กระจายผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่า เหมาะสำหรับใช้กับเส้นผม
  3. สะดวกในการใช้พร้อมกับการจัดแต่งทรงผม สาว ๆ ที่ใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผม ไม่ว่าจะเป่า หนีบ ไดร์ ก็ตามนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสียก็ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม

TOP 5 สเปรย์บำรุงผมในดวงใจ ที่เราอยากแนะนำ

 ​

​สเปรย์บํารุงผม Tsubaki Shining Hair Water

สเปรย์บํารุงผม

สเปรย์บำรุงผมที่แตกไลน์มาจากแชมพู “สึบากิ” ตัวดังของญี่ปุ่น ซึ่งสเปรย์บำรุงผมตัวนี้มีสารบำรุงจากน้ำมันดอกสึบากิ ขอบอกเลยว่านอกจากจะบำรุงผมให้เรียบลื่นสลวยแล้ว กลิ่นยังหอมอย่าบอกใคร เหมาะสำหรับวันรีบๆ หรือแม้แต่วันที่ลืมสระผม (อุ๊บสสส์) เพราะเป็นแบบน้ำ ใช้ง่ายไม่เหนอะหนะ หายห่วงเลยละ! 

ปริมาณ  110 ml
ราคา  290THB
ขวดสเปรย์ฉีดง่าย เป็นแบบน้ำทำให้ผมไม่ดูมันๆ ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบน แถมยังมีกลิ่นหอมๆอีกด้วย รีวิวจาก cosmenet.in.th

​สเปรย์บํารุงผม Oriental princess natural styling keep straight anti-fizz serum 

สเปรย์บํารุงผม

สเปรย์บำรุงผมอีกตัวจากออเรียนทัล พรินเซส ที่ไม่ได้มีดีแค่ราคาย่อมเยา แต่ยังมีจุดเด่นที่ช่วยป้องกันผมจากความร้อนเวลาจัดแต่งทรงผมอีกด้วย เริ่ดมากกก นอกจากนี้ยังทำให้ผมไม่ชี้ฟูอีกด้วย ใครที่ชอบหนีบผม จัดแต่งทรงให้ผมสวยตรงตลอดวัน ก็รีบไปตำตัวนี้ด่วนๆเลยจ้า 

ปริมาณ  100 ml
ราคา  125THB
เหมาะกับการฉีดผมเพื่อไปงาน หรือต้องการให้อยู่ทรงทั้งวัน เพราะมันทำให้เป็นทรงแข็งเลยล่ะ กลิ่นหอมสี ใช้แล้วไม่แพ้ เวลาฉีดต้องปิดหน้าและตาให้ดีด้วย รีวิวจาก cosmenet.in.th

บทสรุป สเปรย์บำรุงผม

จบกันไปแล้วกับการแนะนำสเปรย์บํารุงผมกันไปแบบจุกๆ ซึ่งคงจะมีบางคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้จึงขอสรุปง่ายๆสำหรับผู้อ่านที่น่ารักทุกคนที่กำลังมองหาสเปรย์บำรุงผมแยกตามความต้องการแบบต่าง ๆ ไว้ให้ดูกันปิดท้ายกันค่ะ วันนี้พอเท่านี้ก่อน ไว้มีอะไรใหม่ๆมาอัพเดทค่อยว่ากันใหม่ บ๊ายบายยยย

  • สำหรับผู้ที่ต้องการ สเปรย์บํารุงผมสำหรับป้องกันความร้อนเวลา หนีบ ม้วน  Oriental Princess Natural Salon Styler Time to Shine Holding Spray
  • สำหรับผู้ที่ต้องการ สเปรย์บํารุงผม ที่บำรุงผมเสียแบบสุดๆ

Schwarzkopf Extra Care Total Repair 19 Sprayสเปรย์บํารุงผม

 

  • สำหรับผู้ที่ต้องการ สเปรย์บํารุงผมที่ให้กลิ่นหอมมมม ฟุ้ง ใครเดินผ่านต้องเหลียว MA CHÉRIE Perfect Shower Smooth & Tsubaki Shining Hair Water

สเปรย์บํารุงผม

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category