#10ที่สุดของยาสระผมแก้ผมร่วงแห่งปี2020

#10ที่สุดของยาสระผมแก้ผมร่วงแห่งปี2020

ยาสระผมแก้ผมร่วง

เส้นผมที่หนานุ่มคงเป็นผมในฝันของใครหลายๆคนนะคะ เพราะฉะนั้นเมื่อใดที่ผมมีการขาดหลุดร่วงมาจากปัจจัยต่างๆไม่ว่าจะเป็น การใช้สารเคมีในการทำผม ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อายุที่มากขึ้น หรือ

ฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ก็จะทำให้เรารู้สึกสูญเสียความมั่นใจ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาแนะนำยาสระผมเผื่อป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วงกันนะคะ มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนบ้างที่จะมาช่วยกอบกู้เส้นผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้นกัน

#10แชมพูช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

 

1.AloEx Original Shampoo (Hair Regrowth)

ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.jd.co.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงที่มีสารสกัดจากสมุุนไพรหลากหลายชนิด ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมออกไปได้อย่างหมดจด นอกจากจะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติมโตของเส้นผมอีกด้วยค่ะ มีความปลอดภัยใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ปริมาณ 200 ml
ราคา 565 THB
เฮ้ย คือ มันดี ใช้แล้วให้ความรู้สึกเบาหัวเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผมไปในตัว ดูผมเบา สะอาด หมดจด หลังใช้ผมก็ไม่มันอย่างที่เคยเป็น ส่วนเรื่องของกลิ่นสมุนไพรที่ใช้ ถึงก่อนใช้จะรู้สึกว่ามีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ออกมาเยอะ แต่พอสระไปแล้ว ก็ไม่ได้ทิ้งกลิ่นสมุนไพรติดศีรษะไว้นานเท่าไหร่ ซึ่งก็ถือว่ากำลังโอเคเลย                                                                                                                   รีวิวจากjeab อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

จะบอกว่า ตั้งแต่ได้ลองใช้มา ส้มประทับใจมากกับผลิตภัณฑ์เซตนี้คือ ดีเกินกว่าที่คิดเอาไว้จริงๆ ตอนแรกยังคิดเลยว่า มันจะใช้ได้ผลจริงหรอ จนกระทั่งได้ลองด้วยตัวเองเนี่ยแหละค่ะ เลยติดใจเลย            รีวิวจากbeautybyorangina อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair  Shampoo 

ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.jd.co.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงที่มีส่วนผสมของ Licochalcone A, Creatine และCarnitine ที่จะเข้ามาฟื้นบำรุงเส้นผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา ลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ใช้ได้แม้เป็นคนที่มีอาการแพ้ง่ายเพราะเป็นยาสระผมสูตรอ่อนโยนค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB
เพราะแพ้สารทำความสะอาดที่ผสมในแชมพู ลองมาหลายแบรนด์แล้ว สิวอักเสบขึ้นหลังตลอด
แต่ขวดนี้สำหรับเราใช้แล้ว “สิวไม่ขึ้นแผ่นหลัง ไม่ระคายเคือง” กลิ่นไม่หอม ฟองน้อย แต่สระผมสะอาด ล้างออกง่าย ราคาแพงหน่อย แต่ไม่มีผลข้างเคียง ซื้อซ้ำแน่นอน                                               รีวิวจากvanilla:Bassma อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

ปั๊วะ!!! ยังจำความรู้สึกครั้งแรกๆที่ใช้ได้อยู่ว่าหนังศีรษะดูสะอาด ผมนิ่มดูสุขภาพดีขึ้น และผมดูหนาขึ้น ซึ่งเกินความคาดหมายมากกกกก หุหุในที่สุดไข่ดาวบนหัวจะได้หายไปแล้ว ฮ่าๆ

*** ถ้าถามว่าจะซื้อต่อไหม “จะเหลือเหรอ” ซื้อใช้ต่อแน่นอนครับ                                             รีวิวจากjeban:Sa-Nga.PP อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo

ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงที่มีส่วนผสมของZinc Pyrithione, Climbazole และวิตามินต่างๆ โดยจะช่วยลดแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคันและปัญหารังแค อีกทั้งยังมอบเส้นผมที่มีสุขภาพดีนุ่มสลวยอีกด้วยค่ะ

 

ปริมาณ 250 ml
ราคา 495 THB
ผมร่วงจนจะหมดหัวแล้วจ้าาาาา
พอไปเจอรีวิว บอกแชมพูนี้ต้องโดน เลยไปตำมา
ใช้มา 2 อาทิตย์ติดต่อ จากที่ร่วงเป็นกำมือตอนสระก็ลดลงเหลือ 5-10 เส้น คือน้อยลงมาก ส่วนกลิ่นก็คือกลิ่มแบบครีมสมูทอีเลยค่ะ บางๆ เบาๆ
แต่ที่ไม่เบาเนี่ย ราคา แรงมาก ><                                                                                 รีวิวจากvanilla:pp_pakky อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
รู้สึกว่าเป็นแชมพูที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา คือช่วยให้ผมร่วงลดลง และกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่มากขึ้น ตอบโจทย์คนที่ผมร่วงเยอะอย่างผิงมากๆ                                                                                รีวิวจากcosmenet:Janesuda อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
BSC Falles Hair Reviving Shampoo
ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.bigc.co.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงที่มีสารสกัดจากมะกรูด ช่วยลดการขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี ช่วยลดความมันและปรับสมดุลให้หนังศีรษะ รวมทั้งบำรุงรากผมให้แข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูดขณะสระผมด้วยนะคะ

ปริมาณ 180 ml
ราคา 160 THB

รู้สึกว่าหนังหัวโล่งมากเวอร์! สบายหัวมาก รู้สึกสดชื่นและสะอาดมากๆ เบาสบายหัวจริงๆ ชอบมาก        รีวิวจากladylilac-j.wixsite อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

สิ่งที่ชอบในเจ้าแชมพูตัวนี้นะครับ อย่างที่ผมบอกไปว่ากลิ่นของมันหอมมากๆเลย ยิ่งได้ใช้ยิ่งเห็นผลและที่สำคัญคือเห็นผลภายใน 7 วันเลย (ปลื้มมากกกกกกก) เป็นแชมพูตัวแรกเลยครับที่ผมใช้แล้วเห็นผลจริงๆ                                                                                                                    รีวิวจากpantip:สมาชิกหมายเลข4306599 อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo

ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://bestreview.asia

ยาสระผมแก้ผมร่วงจากแบรนด์ชื่อดังของฝรั่งเศส เป็นที่นิยมของใครหลายๆคน ด้วยส่วนผสมจากพืชพฤกษาธรรมชาติมากกว่า 98% จึงมีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก ช่วยลดอาการผมร่วงพร้อมทั้งกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ด้วยค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 339 THB
เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม และรู้สึกว่าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดีแม้ใช้ในปริมาณที่น้อย เรื่องการลดผมร่วง รู้สึกว่าลดได้จริง แต่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น ลดการหลุดร่วงได้กึ่งหนึ่ง ซึ่งค่อนข้างน่าพอใจสำหรับการใช้ครั้งแรกค่ะ                                                                                              รีวิวจากkonvy:Ko***ng อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
ผมไม่ค่อยร่วงละ สางแล้วผมไม่ติดมือ กลิ่นก็หอมสุดๆ                                                           รีวิวจากakerufeed อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

ดอกบัวคู่ แชมพูสมุนไพรสูตรเอ็กซ์ตร้า

ยาสระผมแก้ผมร่วง

ยาสระผมแก้ผมร่วง จากแบรนด์ที่หลายๆคนรู้จักกันดีในด้านของยาสีฟัน ซึ่งตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมออกมาให้ใช้กันแล้วนะคะ สามารถบำรุงพร้อมแก้ไขปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี จากสารสกัดสมุนไพร เช่น มะกรูด, ตะไคร้, ใบพลู, ประคำดีควาย, มะหาด และสมุนไพรอื่นๆอีกมากมายค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 145 THB
ส่วนผสม มี พลู มะดำดีควาย มหาด และน้ำมันตะไคร้ กลิ่นมันหอมไฮโซมากนะ ผิดจากอิมเมจที่เรามีไว้ตอนแรก แล้วขวดนึงเทียบกับปริมาณแล้วก็ไม่ถูกนะ 190 บาทได้ ใช้ได้ไม่กี่ทีเอง แต่ว่าเรื่องผมร่วงเพราะแห้งเสีย ไรงี้อ่ะ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด                                                                         รีวิวจากbeauyogarabbit อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
ซื้อรอบที่2แล้วค่ะ ใช้ดี ผมร่วงน้อยลงมากๆค่ะ                                                                     รีวิวจากshopee:thararatyin อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

L’oreal Paris Elseve Fall Resist Shampoo

ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.jd.co.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงด้วยคุณค่าจาก Arginine ซึ่งเป็นกรดอมิโนที่ช่วยสร้างรากฐานผมที่แข็งแรง ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น โดยจะเข้าบำรุงเส้นผมตั้งแต่รากผมจนถึงปลายเส้นผม และช่วยลดการขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 450 ml
ราคา 129 THB
แชมพูเนื้อสีขาว ไม่มุก เราซื้อแบบขวดปั๊ม กลิ่นหอมอ่อน ไม่หอมฉุนรุนแรงมาก สระและฟองเยอะพอสมควร รู้สึกหอมและนุ่ม และสะอาดด้วย หนังศีรษะสะอาด แต่ปลายผมนุ่ม ไม่ต้องใช้ครีมนวดหรือทรีทเมนท์เลย ประทับใจ เมื่อก่อนจะชอบซันซิลสีชมพูเพราะหอมมาก แต่เหมือนใช้แล้วรังแคเยอะขึ้น เลยหยุดไป ลอรีอัลตัวขวดดำฝาชมพูม่วงนี่เราชอบผลลัพธ์และฟิลลิ่งที่ได้มากกว่าซันซิล หลักๆ ประทับใจเรื่องผมนุ่มนี่แหละ หวีง่ายมาก ไม่ต้องใช้อะไรบำรุงตามก็พลิ้วสวยแล้ว                                      รีวิวจากvanilla:Nekomi อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
ทำความสะอาดได้ดีค่ะ ไม่แสบหัว กลิ่นหอมติดผมจนตัวเองรู้สึกได้เลย มีน้ำหนักดีค่ะ ผมไม่ค่อยพันกัน   รีวิวจากjeban:faifornote อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo
ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.wongnai.com

ยาสระผมแก้ผมร่วงมีส่วนผสมของโปรวิตามินใหม่ของแพนทีน ช่วยบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วยลดการพันของเส้นผม ไม่ทำให้ผมขี้ฟู และชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆได้ดี

ปริมาณ 39 ml
ราคา 120 THB
ตอนนั้นเครียดมากมีปัญหาผมร่วงเพราะดันทะลึ่งไปลองยาสระผมยี่ห้อนึง
เรามันชอบลองของง สระไปมาโหยผมร่วงกระจุย เดินไปที่ห้างอย่างคนหมดหวัง
เเสงสว่างเหมือนชี้มาที่เเชมพูตัวนี้ เอาวะ ไหนๆ มันก็ร่วงละ จะร่วงก็ให้มันสุดๆ ไปเลย
สระไปอาทิตย์นึง ..อุ้ย ไม่ร่วงเเล้วเว้ยยยย !
รอดตายได้เพราะเเชมพูยี่ห้อนี้ ใช้หมดขวดนึงก็รอดเเล้วค่ะ                                                      รีวิวจากvanilla:jeeaieaftee อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

เรื่องกลิ่นคือหอมมาก หอมติดทนด้วย เวลาสระผมทีห้องน้ำกลิ่นฟุ้งเลยแหละ หอมติดหมอนเลยทีเดียว

ช่วยเรื่องผมขาดร่วงพอสมควร สังเกตได้เวลาสระผมเลย แต่ไม่ได้ถึงกับหายขาดสนิท

จัดทรงง่ายขึ้นเพราะว่าผมนิ่ม นุ่มลื่น ไม่พันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น หวีง่าย ลื่นเลยแหละ

ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่าย ใช้หมดหลายขวดแล้ว ซื้อปั้มใหญ่คุ้มมากเลย                                      รีวิวจากcosmenet:Justinzone อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

Sebamed Anti-Hairloss Shampoo
ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://www.vanilla.in.th

ยาสระผมแก้ผมร่วงด้วยสารสกัดจากคาเฟอีนและแปะก๊วย เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ เติมสารอาหารและออกซิเจนเข้าสู่รากผม ช่วยให้ผมร่วงลดลง ข้อควรระวังก็คือห้ามใช้เกิน 30 นาที เพราะอาจจะเกิดการระคายเคืองขึ้นได้ค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 450 THB
แชมพูสีใสน่าใช้มากๆ กลิ่นอ่่อนๆธรรมชาติฝุดๆ
หลังจากใช้ครั้งแรกหลังสระ สัมผัสได้ถึงความสดชื่น หนังศรีษะสะอาดมากๆ ผมนุ่มฝุดๆ เส้นผมไม่พัน ไม่แห้งหรือเหนียวเหนอะหนะเหมือนแชมพูอื่นที่เคยใช้เลยค่ะ ที่สำคัญเส้นผมแทบจะไม่ร่วงเลยค่ะ ให้5ดาว
ปล.แพคเก็ตขวด บีบแชมพูออกมาใช้ง่ายมากกกๆๆๆๆๆ                                                           รีวิวจากvanilla:poo_poo อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูตัวนี้ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงแล้วก็สุขภาพดีและลดการขาดหลุดร่วงของผมเราค่ะ                      รีวิวจากsistacafe:skypage อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
L’oreal Paris Ever Sleek Keratin Caring Shampoo
ยาสระผมแก้ผมร่วง
ภาพจาก https://thebeautrium.com

ยาสระผมแก้ผมร่วงด้วยส่วนผสมจากSunflower Oil และปราศจากสาร Sulfate 100% ช่วยให้ผมหลุดร่วงน้อยลง และทำให้ผมนุ่มลื่นด้วยเคราตินค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB
ใช้สูตรอื่นอยู่ แต่อยากลองสูตรนี้ พอดีต้องใช้แชมพูที่ปราศจากซัลเฟตเพราะไปยืดผมเคราตินมา ใช้ดี ไม่คันหัว ไม่ทำให้เกิดรังแค สูตรนี้เนื้อจะใส กลิ่นหอมออกแนวหวานละมุนค่ะ                                 รีวิวจากShopee:d*****a อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อแชมพูเป็นแบบยืดหยุ่นได้ ดึ๋งๆ เหมือนมีสปริงเลยค่ะ

เนื้อแน่นไม่เหลวเป๋วเหมือนแชมพูทั่วๆไป

กลิ่นหอมอ่อนๆแบบไฮโซมาก อารมณ์เหมือนกำลังดมกลิ่นหอมๆ ในสปา หรือพวกร้านทำผมราคาแพงๆ   รีวิวจากpinnyforever อ่านรีวิวยาสระผมแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปยาสระผมแก้ผมขาดหลุดร่วง

เพราะการใส่ใจดูแลเส้นผมนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นควรแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ถูกจุด โดยเลือกใช้ยาสระผมที่เหมาะกับปัญหาเส้นผมของเราค่ะ และนี่ก็คือยาสระผมแก้ผมร่วงทั้ง 10 ตัวที่เราแนะนำให้สาวๆได้ไปลองใช้กันนะคะ นอกจากการใช้ยาสระผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมแล้วก็อย่าลืมที่จะรับประทานอาหารดีๆ เพื่อให้เส้นผมได้รับสารอาหารมาบำรุงดูแลกันด้วยนะคะ

https://hualandaiwee.com/hairloss-slight/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category