#10แชมพูเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆที่มีขายใน7-11

#10แชมพูเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆที่มีขายใน7-11

แชมพู เปลี่ยน สี ผม 7 11

เมื่อพูดถึงเส้นผมใครหลายๆคนก็คงอยากมีเส้นผมดกดำเงางาม แต่ด้วยปัจจัยบางอย่างก็อาจทำให้เส้นผมเกิดปัญหากลายเป็นผมหงอกไปได้ เพราะปัญหาผมขาวไม่ใช่เรื่องตลกหลายคนอาจสูญเสียความมั่นใจทำให้เราต้องใช้ตัวช่วยอย่างเร่งด้วนในการกลบสีผมให้เป็นสีที่ต้องการนั่นเผื่อเสริมความมั่นใจยิ่งขึ้นค่ะ

ปัจจัยการเกิดผมหงอกมีสาเหตุจากอะไรได้บ้าง?

  • เส้นผมหงอกที่เกิดจากพันธุกรรม ในบางคนอาจมีผมหงอกงอกออกมาตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนั่นเป็นเพราะว่ายีนเม็ดสีผมเข้มเด่นน้อยกว่ายีนเม็ดสีผมอ่อน จึงทำให้ผมหงอกออกมาก่อนวัยอันควร
  • เส้นผมหงอกที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น เนื่องจากเซลล์เม็ดสีมีความสามารถในการทำงานได้ลดน้อยลงจึงทำให้เกิดเป็นผมหงอกขึ้นมานั่นเอง
  • เส้นผมหงอกที่เกิดจากภาวะความเครียดหรือการรับประทานยาบางชนิด เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความผิดปกติของเมตาบอลิซึ่มจึงทำให้ผมหงอกได้นั่นเอง
  • เส้นผมหงอกที่เกิดจากการที่เส้นผมถูกทำร้ายจากการทำผมโดยมีสารเคมีเป็นสาเหตุเช่น การดัดทำ การทำสีผม หรือการกัดสีผม เป็นต้น
  • เส้นผมหงอกที่เกิดจากโรคบางชนิด อย่างเช่น โรคโลหิตจาก เส้นเลือดตีบ หรือโรคด่างขาว
  • เส้นผมหงอกเกิดจากอาการขาดสารอาหารซึ่งไม่เพียงพอต่อการไปเลี้ยงบำรุงเส้นผม เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารที่เหมาะสมและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

นี่คือ#10สุดยอดแชมพูเปลี่ยนสีผมหาซื้อง่ายได้ที่7-11

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Pacare Bessie

แชมพูเปลี่ยนสีผม7-11
ภาพจาก https://7online.7eleven.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมด้วยนวัตกรรมใหม่ ช่วยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพียงแค่สระก็เปลี่ยนสีผมได้แล้ว พร้อมการบำรุงจากน้ำมันมะกอก และสารสกัดของสมุนไพรธรรมชาติ สามารถปิดผมขาวได้อย่างรวดเร็วเพียง5-10นาที และยังมอบสีผมที่มีความเงางามแลดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 0.12 กก.
ราคา 195 บาท
คะแนนความชอบ พาแคร์ เบซซี่ แชมพูเปลี่ยนสีผม เซียนให้  7/10 คะแนน ในความใช้งานง่าย ถึงง่ายมาก ๆ แค่สระก็มีสีผมสวย เงางามเป็นธรรมชาติ กลิ่นไม่ฉุน                                           รีวิวจากzienzienblog อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
ความรู้สึกขณะย้อมผม ไม่ได้กลิ่นของยาย้อมผมเลย และไม่แสบหนังศรีษะ
เมื่อครบระยะเวลาที่เราพอใจแล้ว ให้ล้างออก แล้วเช็ดให้แห้ง หลังจากนั้น
ผมหงอกที่ เห็นได้ชัด ก็จะ กลายเป็นสีน้ำตาลอย่างที่เห็น                                                    รีวิวจากmrautstyle อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ OK Herbal

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://7online.7eleven.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมสูตรสมุนไพรธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากโสมและอัญชัน ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมขาวได้ง่ายๆด้วยตัวเอง เพียงแค่สระให้ทั่วเส้นผมเพียงครั้งเดียว โดยจะให้สีที่ดูดีเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเพราะปราศจากแอมโมเนีย และมีความติดทนนานด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.32 กก.
ราคา 279 บาท
มีกลิ่นหอมและปราศจากแอมโมเนีย สามารถปิดผมขาวได้สนิท                                              รีวิวจากbestreview อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูปิดผมขาวที่มีสารสกัดจากดอกอัญชันและโสม ตัวนี้เวลาสระจะมีกลิ่นหอม ๆ ไม่มีแอมโมเนียค่ะ   รีวิวจากwomen.kapook อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อภูมิพฤกษา
แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://7online.7eleven.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมจากธรรมชาติ ทำได้ง่า่ยและประหยัดเวลาเพียงแค่การสระครั้งเดียว โดยปราศจากแอมโมเนีย ให้กลิ่นหอม และสีที่มีความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังติดทนนาน หลังการสระไม่ทำให้ผมแห้งเสีย เลิศจริงๆค่ะ

ปริมาณ 0.04 กก.
ราคา 450 THB
เราเคยใช้ค่ะ สระแล้วผมไม่แห้งกระด้างนะค่ะ ส่วนเรื่องสีเราว่าก็ติดนะแต่ด้วยผมเรายาวเร็วตรงโคนไฮไลท์เลยโผล่ประจำ                                                                                             รีวิวจากPantip:Rose Fire&Ice อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
 กลิ่นไม่เหม็นจริงๆ คือเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่ดมแล้วไม่แสบจมูก ฝนเคยย้อมผมหลายยี่ห้อ ทั้งยี่ห้อราคาหลักสิบ และราคาหลักหลายร้อย ทุกยี่ห้อเหม็นแสบจมูกเหมือนกันหมด แต่บอกเลยว่ากลิ่นของภูมิพฤกษาผ่านแบบฉลุย                                                                                          รีวิวจากreviewfollowme อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ LOLANE

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://7online.7eleven.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมสูตรสกัดจากข้าวหอมนิล มอบสีดำอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้เส้นผมมีความเงางาม อีกทั้งยังปราศจากแอมโมเนีย จึงไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน แล้วยังทำให้ผมนุ่มด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.21 กก.
ราคา 225 บาท
 แชมพูปิดผมขาวสูตรอ่อนโยนที่สาว ๆ นิยมใช้กันมากที่สุด ตัวนี้ไม่มีแอมโมเนียค่ะสาว ๆ แถมยังไม่มีกลิ่นฉุน หลังใช้ผมจะไม่แห้ง แต่จะเงางามมีประกาย                                                          รีวิวจากwomen.kapook อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
ปิดผมหงอก ผมไม่แห้งกระด้าง กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีแอมโมเนีย โอเค ครบ ผ่าน จัดไป                        รีวิวจากjeban:พุงนำนม อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Carebeau
แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://shopee.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน สามารถปิดเส้นผมขาวได้แนบสนิท พร้อมทั้งมอบการบำรุงให้เส้นผมมีความแข็งแรง และเงางามด้วยเคราติน และน้ำมันมะพร้าว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศรีษะ ไร้สารแอมโมเนีย จึงไม่ทำให้เส้นผมแห้งกระด้างค่ะ

ปริมาณ 0.02 กก.
ราคา 380 บาท
Carebeau แคร์บิวแชมพูปิดผมขาว ติดง่าย ใช้สะดวก กลิ่นหอม ช่วยปกปิดผมหงอกเพียงแค่สระผมเหมือนแชมพูทั่วไป                                                                                                รีวิวจากadiabraun อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
ระหว่างที่คิดว่าจะไปทำผม ก็ได้เจอ “แคร์บิว” ที่เซเว่นพอดี จะบอกว่าเห็นเพื่อนใช้ก็เลยลองบ้าง เขาว่าติดดีปิดผมขาวแนบสนิท แล้วในเน็ตรีวิวเยอะมาก                                                           รีวิวจากthairath อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Caring

แชมพูเปลี่ยสีผม711
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมยอดฮิตของใครหลายๆคน สามารถเปลี่ยนสีผมและช่วยปิดผมขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญปราศจากสารแอมโมเนีย จึงไม่มีกลิ่นฉุน และยังไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วยค่ะ พร้อมมอบการบำรุงให้เส้นผมนุ่มสวยและไม่แห้งเสียค่ะ

ปริมาณ 0.03 กก.
ราคา 230 บาท
หลังใช้นอกจากจะปิดผมหงอกได้มิดแล้ว ผมของคุณยังจะนุ่มลื่นขึ้นอีกด้วย                                รีวิวจากwomen.kapook อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ ใช้ง่าย กลิ่นไม่ฉุน                                                                          รีวิวจากShopee:a*****5 อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Dcash 

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีสารสกัดจากผลมะกรูดและดอกอัญชัน สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดรังแค และอาการคันศีรษะ สามารถปิดเส้นผมขาว และยังเปลี่ยนสีผมได้เป็นอย่างดี ใช้งานสะดวก สระออกก็ง่าย พร้อมมอบสีผมที่ติดทนนาน และช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงมากขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.02 กก.
ราคา 350 บาท
อยากจะแนะนำสำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนสีผม หรือต้องการปิดผมขาวนะคะ วิธีทำคือง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า หาซื้อได้ง่าย ราคาดีไปอี๊กกกกกกก                          รีวิวจากjeban:kaoaottt อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
สะดวก ใช้ง่าย กลิ่นหอม มีสารสกัดจากธรรมชาติ                                                          รีวิวจากproductnation อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Catherine

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://shopee.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมด้วยผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยปิดผมขาวได้สนิท สบายหนังศีรษะ ใช้ง่ายสีติดไว และยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ พร้อมทั้งช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง มีประกายเงางาม และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.25 กก.
ราคา 315 บาท
ชมพูปิดผมขาวตัวนี้ต้องบอกเลยว่าปิดผมขาวได้แนบสนิทเลยทีเดียวค่ะสาวๆ                              รีวิวจากwomen.kapook อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
ดีมากค่ะ ไม่แพ้ ไม่มีกลิ่นฉุน ติดนานค่ะ                                                                         รีวิวจากShopee:f*****1 อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Audace

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://siamphan.com

แชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีส่วนผสมของเคราตินและสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มีความอ่อนโยน ไม่เกิดอาการคันศีรษะ และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ พร้อมเปลี่ยนสีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ  อีกทั้งยังทำให้เส้นผมมีความนุ่มสลวยเงางามด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.03 กก
ราคา 50 บาท
มีความอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันศีรษะ ช่วยเปลี่ยนสีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ                                 รีวิวจากwomen.kapook อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ปิดผมขาวสนิท                                                                         รีวิวจากsudsapda อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก 7-11ยี่ห้อ Maykey

แชมพูเปลี่ยนสีผม711
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

แชมพูเปลี่ยนสีผมสูตรสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นเหม็น มีความปลอดภัย และใช้แล้วไม่แสบหนังศีรษะค่ะ สามารถเปลี่ยนสีผมและกลบเส้นผมขาวได้อย่างสนิท เม็ดสีติดทนนาน ทำให้ผมนุ่มสลวยมีความแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.02 กก.
ราคา 150 บาท
ย้อมผมไม่ใช่เรื่องอยาก อีกต่อไป เพียงคุณใช้แชมพูย้อมผมเปลี่ยนสีผมชนิดซองแล้วหมักทิ้งไว้15 นาทีจึงล้างออก สีก็จะติดทนนาน                                                                                รีวิวจากFacebook:Maykey ivs max อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูแบบซอง ใช้ง่าย ไม่เหม็น                                                                                 รีวิวจากcreamhit อ่านรีวิวแชมพูเปลี่ยนสีผมเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปแชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีขายใน7-11

และนี่ก็คือแชมพูเปลี่ยนสีผมทั้ง 10นะคะ ใช้ง่ายมากๆเพียงแค่สระก็เปลี่ยนจากผมขาวเป็นผมที่เงางามได้แล้วค่ะ ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อกันที่เซเว่นใกล้บ้านได้เลยค่ะ แต่ละสาขาอาจจะมียี่ห้อที่แตกต่างกันไปนะคะ แต่ถ้าไปเซเว่นแล้วไม่มีก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ตามลิ้งที่แปะไว้ให้ด้านล่างได้เลยค่ะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category