ยาสระผมจอห์นสัน ยาสระผมเด็กที่ผู้ใหญ่อย่างเราก็ใช้ได้ และใช้ดีด้วย!!! ยาสระผมจอห์นสัน

ยาสระผมจอห์นสัน ยาสระผมเด็กที่ผู้ใหญ่อย่างเราก็ใช้ได้ และใช้ดีด้วย!!! ยาสระผมจอห์นสัน

ยาสระผมเด็ก แล้วผู้ใหญ่ใช้ได้จริงหรอ ?

ยาสระผมจอห์สัน

คุณเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับการแพ้ยาสระผมหรือไม่ ? มีอาการคันหนังศีรษะ หรือมีสิว ผดขึ้นตามบริเวณไรผม ลำคอรวมไปถึงสิวที่หลัง โดยไม่ได้นึกว่าอาจจะเกิดมาจากการใช้ยาสระผม หรือแพ้สารในยาสระผมบางตัวก็เป็นได้

ดังนั้นการใช้ยาสระผมเด็กนั้นถือเป็นคำตอบให้กับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี เพราะว่ายาสระผมเด็กจะเป็นสูตรที่อ่อนโยนมากๆ และจะไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ลองคิดแบบนี้นะคะ ขนาดเด็กที่มีผิวบอบบางยังสามารถใช้ได้ แล้วผู้ใหญ่อย่างเราก็ต้องสบายอยู่แล้ว

ยาสระผมจอห์นสัน ดีอย่างไร ?

ยาสระผมจอห์สัน

สำหรับยาสระผมเด็กที่หลายต่อหลายคนแนะนำและนิยมใช้กันนั้นคือยาสระผมจอห์นสันนั้นเองค่ะ เพราะว่าเป็นยาสระผมที่มีความอ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสารซิลิโคน และสารเคลือบผมที่อาจก่อให้เกิดสิวขึ้นได้ พวกสิวอุดตัน ตัวนี้ช่วยได้ดีมาก

ยาสระผมได้สะอาด มีตัวครีมนวดผมให้เลือกใช้เป็นทางเลือกเสริมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันเหมือนยาสระผมเด็กทั่วไป มีส่วนผสมของออยล์ในการบำรุงเส้นผม นั่นคืออาร์แกน ออยล์ที่ได้จากการสกัดของต้นอาร์แกน ที่มาจากธรรมชาติ บำรุงให้ผมเงางาม นุ่มสวย ไม่ทำร้ายผมแห้งเสีย

รีวิวยาสระผมจอห์สันจากผู้ใช้จริง

แนะนำแชมพูกันผมร่วงสำหรับผู้หญิงผมยาว แนะนำสุดๆ ก็จอนสันเลยค่ะ แชมพูเด็ก หอมมาก มีครีมนวดด้วย รีวิวจาก twitter@carrycarryaum : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

 ใครเคยมีปัญหาสิวผดหรือสิวอุดตันแบบไม่รู้สาเหตุบ้างมั๊ยคะ? บางทีขึ้นข้างแก้ม ขึ้นที่หลังก็เยอะ พยายามใส่ใจกับสกินแคร์ก็แล้ว ดูแลเรื่องเครื่องสำอาง รักษาความสะอาดก็แล้ว แต่ก็ไม่หายซักที อันนี้นีน่าเองก็เคยเจอมากับตัวค่ะ จะบอกว่าบางทีเราอาจจะมองข้ามอีก 1 สิ่งที่เป็นต้นเหตุจริงๆของอาการเหล่านั้นโดยไม่รู้ตัว นั่นคือส่วนผสมของซิลิโคนที่อยู่ในแชมพูและครีมนวดผมที่เราใช้ประจำๆ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหลักของทั้งสิวผดและสิวอุดตันของเรานั่นเองค่ะ ล่าสุดนีน่าได้หันมาลองใช้แชมพูและครีมนวดผมของเด็กจาก JOHNSON’S baby ขวดสีชมพู 2 ขวดนี้ รุ่น Johnson’s active kids shiny drops (จอห์นสัน แอคทีฟ คิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์) ซึ่งอ่อนโยนกว่าผลิตภัณฑ์เส้นผมของผู้ใหญ่ทั่วไปค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน นีน่าว่าเหมาะมากสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันตามกรอบหน้า หน้าผาก ที่หลัง หรือใครก็ตามที่ผิวค่อนข้างบอบบางแพ้ง่าย สิวอุดตันขึ้นง่ายเหมือนนีน่า ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูและครีมนวดผมรุ่นนี้ดูนะคะ เชื่อว่าอาการสิวผดต่างๆน่าจะลดลงไม่น้อยก็มากค่ะ ^^
ส่วนถ้าใครกลัวว่าใช้แชมพูเด็กแล้ว ผมจะได้รับการบำรุงเท่าที่ควรมั๊ย ผมจะฝืดหวียากเหมือนแชมพูเด็กทั่วไปรึเปล่า เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะ Johnson’s active kids shiny drops เค้ามีส่วนผสมของ Argan Oil (อาร์แกน ออยล์) ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งชี้ฟู นีน่าสระผมออกมาแล้วผมนิ่ม หวีง่าย ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมกำลังดี และติดผมยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ เปลี่ยนความคิดตัวเองไปเลย เพิ่งรู้ว่าแชมพูเด็กนี่ก็ดีเหมือนกันเนอะ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ แถมเหมาะกับคนสิวขึ้นง่ายอย่างเราด้วย ของดีอย่างงี้ต้องบอกต่อค่ะ รีวิวจาก Nina BeautyWorld : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

1 ใน 3 แชมพูหยุดผมร่วงที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผมนุ่มขึ้นค่ะ และหอมมากด้วย ที่ตกใจมากคือ ขวดนี้ก็ช่วยเรื่องผมร่วงด้วยนะคะ! คือ ผมเราแอบสังเกตว่า มันร่วงน้อยลงถึงจะไม่เห็นชัดแต่ก็พอดูออกค่ะว่า ผมร่วงน้อยลงจริงๆ

คะแนนความพอใจ : 4/5 มาเหนือความคาดหมายใช้ดีมาก ใช้บ่อยมาก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

ฉันสรรหาแชมพูหลากหลาย แชมพูที่ลดการหลุดร่วง ลดผมมัน ดูแลหนังศีรษะ ยี่ห้อที่โฆษณาตามท้องตลาด โอยย ลองมาเยอะแยะ ต้องมายอมสยบที่ JOHNSON’s Active kids shiny drops Shampoo ควรมีไว้คู่ห้องน้ำเลย

ใช้แล้วใช่เลยมาบอกต่อ!!
ถือว่าเป็นออบชั่นสำหรับคนที่ต้องการความอ่อนใสของแชมพูเด็ก แต่ยังแฝงด้วยความนุ่มลื่นของเส้นผมหลังสระ สูตรนี้คนละสูตรกับสีเหลืองนะคะ สีเหลืองใช้แล้วเส้นผมแข็งกระด้างเกิน แต่รุ่นนี้มีครีมนวดครบคู่เลย ใช้แล้วผมมันช้ามาก มีกลิ่นหอมแบบเด็กติดผมด้วย สุดยอดเลย ถือว่าเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ควรมี รีวิวจาก pantip K.cho presley : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

ใครผมร่วงหนักๆแนะนำเลยย ช่วงปลายปีที่แล้วนี้ผมร่วงหนักมากท่อตันเลยทีเดียว ไปซาลอนพี่ช่างทำผมก็ถาม หลังจากนั้นมาใช้ตัวนี้ร่วม3เดือนกว่าได้ เพิ่งมาสังเกตคือผมร่วงน้อยลงมากกๆ รีวิวจาก twitter @Chickdoublechic
: อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

โอยยย หอมฟรุ๊งฟริ้งมากพี่เอ้ย ใช้แล้วรู้สึกเหมือนเป็นบาร์บี้แบบคิดไปเอง หอมแบบแชมพูเด็กๆมีกลิ่นไอความเป็นเจ้าหญิง ความหอมให้พรีเมี่ยม รีวิวจากwordpress : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

เราไปหาหมอรักษาสิว แล้วหมอแนะนำให้เปลี่ยนแชมพูมาใช้แชมพูเด็ก เราเลยลองแชมพูตัวนี้ แบรนด์นี้มีครีมนวดด้วยนะคะสูตรเดียวกันเลย ขวดสีชมพูอ่อนๆ

ผลออกมาประทับใจ สิวบริเวณกรอบหน้ากับบนหนังศีรษะหายไปเลย รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวยาสระผมจอห์นสันเพิ่มเติมคลิก

 

หาซื้อยาสระผมจอห์นสัน

Johnson’s active kids shiny drops
ยาสระผมจอห์นสัน
ภาพจาก watsons

ยาสระผมสูตรอ่อนโยน เป็นยาสระผมสำหรับเด็กที่ใครก็สามารถใช้ได้ และเหมาะมากสำหรับผู้ใหญ่ที่มีปัญหาแพ้ยาสระผมหรือมีสิวขึ้นบริเวณกรอบหน้าหรือหลัง

ตัวนี้ช่วยได้มาก!! พิเศษไปกว่านั้นคือมีความกลิ่นหอมมาก กลิ่นหอมละมุนเหมือนย้อนไปวัยเด็ก และถูกมากๆๆๆๆ ต้องลองใช้นะคะ ช่วยลดผมมัน ลดผมร่วงได้ด้วย บำรุงผมด้วยอาร์แกน ออยล์ ให้ผมนุ่มลื่น เป็นธรรมชาติ เงางาม

ปริมาณ 200 ml
ราคา 69 THB

สรุปยาสระผมจอห์นสัน

ยาสระผมจอห์สัน

ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ยาสระผมจอห์นสันได้ทุกวัย ไม่ได้มีมาสำหรับเด็กเท่านั้น ยังเหมาะกับผู้ใหญ่อีกด้วย และใช้แล้วดีด้วยนะคะ อยากแนะนำให้ลอง เป็นอีกหนึ่งไอเทมยาสระผมที่ ถูกและดี!! มีอยู่จริง!! ห้ามพลาดความอ่อนโยนและการดูแลเส้นผมแบบย้อนวัยเรา เพื่อให้ผมดูดี มีสุขภาพที่ดีนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category