#10 「โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย」 หน้าขี้แพ้แค่ไหนก็ใช้ได้

#10 「โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย」 หน้าขี้แพ้แค่ไหนก็ใช้ได้

ผิวแพ้ง่าย แต่ยังไงก็ต้องสวย

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายนั้น ปัจจุบันมีตัวเลือกเยอะแยะมากมายหลากหลายตามร้านขายยา ร้านเครื่องสำอางค์ หรือ ร้านสะดวกซื้อ โทนเนอร์นั้นเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้ แต่โทนเนอร์บางก็แรงงงงซะเหลือเกิน ไม่สงสารใบหน้าบางๆนี้เลย

แต่ไม่ต้องห่วง เรื่องจากปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ล้ำหน้าไปมาก การที่จะผลิตโทนเนอร์สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางจึงไม่ใช่เรื่องยาก แล้วโทนเนอร์ที่ว่ามีอะไร ตัวไหนบ้างนะ ไปดูกันน

#10 โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

 

Neutrogena Alcohol Free Toner
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก https://www.neutrogena.co.th/products/water-sun-care/alcohol-free-toner

โทนเนอร์สูตรคลีนตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และ มีปัญหากับสิว เพราะเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ดังนั้นโทนเนอร์ตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดสิวและช่วยลดการเกิดสิวด้วย

ส่วนในเรื่องของเนื้อโทนเนอร์นั้น แน่นอนว่ามีลักษณะเป็นเหมือนน้ำ อาจจะต้องระวังในการเทนิดนึง สารมารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ตามความสะดวกใจ

ปริมาณ 150ml
ราคา 185THB

ใช้มาหลายขวดมากจนเลิกนับไปแล้ว คิดว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว แต่ถ้ามีสิวขึ้นมา สิวค่อนข้างที่จะยุบแล้วหายไว และหน้าก็ไม่ค่อยแห้ง เวลาแต่งหน้าก็ทำให้เครื่องสำอางติดค่อนข้างดี ราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ รีวิวจาก neutrogena : คุณ Kanthana คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

หลังจากที่เช็ดหน้าด้วยทิชชู่หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว จะใช้โทนเนอร์เช็ดตามทันทีเพื่อไม่ให้ขาดตอน สัมผัสที่ได้ในช่วงของการทาสกินแคร์ต่อมาคือ ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบนผิวที่เปียกน้ำมาก ชอบในฟีลที่ผิวเด้ง ๆ นุ่ม ๆ เวลาทาครีม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำมาต่อเนื่องประมาณเกือบเดือน สกินแคร์ที่เคยทาซึมเข้าผิวได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ มากกว่าช่วงแรก ๆ ที่ไม่ใช้โทนเนอร์เลย เพราะสัมผัสได้ถึงครีมที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าในช่วงเช้าของการตื่นนอนในปริมาณที่น้อยลงมาก ๆ และทุกครั้งที่ได้สัมผัสผิวหน้า จะรู้สึกดีมาก ๆ ที่หน้าดูอิ่มน้ำจากการสกินแคร์ที่เห็นผล ส่วนหนึ่งเราคิดว่าเป็นเพราะการปรับสมดุลของผิวด้วยโทนเนอร์ก่อนการลงสกินแคร์ที่เป็นส่วนช่วยในการสร้างผิวที่สุขภาพดีที่ตอบสนองต่อการบำรุงที่มากขึ้น รีวิวจาก trueid : คุณ ชานมไข่มุก คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner
โทนเนอร์สำหรับคนแพ้ง่าย
ภาพจาก Shopee

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนไร้แอลกอฮอล์ของยูเซอรีน มาช่วยในการเปิดผิวรับออกซิเจนเพื่อผิวที่สะอาด สดชื่น ผิวหน้านุ่ม รูขุมขนกระชับ

ทางผลิตภัณฑ์ได้เคลมไว้ว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วยนวัตกรรมที่ประกอบด้วย APG complex ที่เป็นสารทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ทั้งยังมีส่วนประกอบของ Gluco-gycerol และ Hyaluronic acid ที่มาช่วยในการเติมออกซิเจนสู่ผิวถึง150ยูนิต

ปริมาณ 200ml
ราคา 455THB

เราใช้เฉพาะตอนไปต่างจังหวัดค่ะ เผื่อน้ำไม่สะอาด ก็ใช้โทนเนอร์เช็ดอีกรอบ ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น แอบหน้าแห้งนิด ๆ ไม่แพ้ ไม่ระค่ยเคือง สิวไม่ขึ้น ปัจจุบันเราเปลี่ยนมาใช้น้ำเกลือเช็ดแทน รู้สึกว่าผลลัพคล้ายๆกัน รีวิวจาก Vanilla : คุณ bunnyfha คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ใช้มาประมาณเกือบ2ปีแล้วค่ะ เป็นคนรูขุมขนกว้างมากก มองไกลๆก็เห็น
ใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้วเห็นได้ชัดเจนว่ารูขุมขนเล็กลง แต่ก็ใช่ว่าปัญหารูขุมขนจะหายไปให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึง โทนเนอร์ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวใสแต่อย่างใด เคยคิดอยากเลิกใช้ แต่พอไม่ได้เช็ดด้วยตัวนี้แล้วเหมือนหน้าไม่สะอาด
สรุปว่าก็ยังใช้จนถึงทุกวันนี้ และคิดว่าคงใช้ต่อไปค่ะ 🙂 รีวิวจาก Jeban : คุณ yoony คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์สำหรับคนแพ้ง่าย
ภาพจาก https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1279966607
โทนเนอร์ ปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยสูจรธรรมชาติที่มีส่วนผสมของแตงกวาช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์นี้จะช่วยให้มีผิวที่เรียบเนียน ช่วยรักษาและปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวตึงกระชับมากขึ้น
นอกจากจะเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยบำรุงผิวแล้วแน่นอนว่าสามารถในการทำความสะอาดคราบสกปรกออกไปได้อย่างหมดจดในคราวเดียวกันอีกด้วย จึงทำให้รู้สึกว่าผิวมีสุขภาพดีและเปล่งปลั่ง

ส่วนประกอบที่สำคัญก็คือ Allantoin รากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง และ ส่วนผสมหลักที่สองคือ Cucumber Fruit Extract ช่วยรักษาความชื้นในผิวให้สมดุล

ปริมาณ 250ml
ราคา 950THB

ใช้แล้วสดชื่นดี เป็นน้ำบางๆ เบาๆ เคยใช้แบบผสมดอกคาเลนดูล่า แต่เหมือนเราจะแพ้ ไม่แน่ใจว่ามีเกสรดอกไม้ผสมลงไปด้วยไหม เลยกลับมาใช้แบบแตงกวาดีกว่า สบายหน้ากว่าค่ะ รีวิวจาก kiehls.co.th : คุณ Ladda Leangthong คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เราได้มาเป็นขวด 40 มล. น้ำโทนเนอร์สีเขียวๆ ใสๆ กลิ่นเหมือนยา (ไม่เหม็นไม่หอม) ใช้แล้วเย็นสบายหน้าดี ชอบใช้เวลาเป็นสิวเยอะๆ รู้สึกสะอาดและสบายผิว ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม เรื่องรักษาสิวไม่แน่ใจแต่เราว่าก็ดี คนเป็นสิวคิดว่าใช้ได้นะ กลิ่นมันเย็นๆ แบบสมุนไพรมากๆ เลย รีวิวจาก Vanilla : คุณ Nekomi คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Clean & Clear Fairness Toner
โทนเนอร์สำหรับคนแพ้ง่าย
ภาพจาก Cosmenet

โทนเนอร์ สูตรวิตามิน และ เชอรี่ เพิ่มความหน้าขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย และ ลดความมัน

ด้วยสารสกัดจากเชอรี่และวิตามินที่ช่วยเผยผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมกับกำจัดสิ่งสกปรก หลังจาดใช้แล้วจะช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงก่อนทาครีมหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับเคลียร์ แฟร์เนส คลีนเซอร์ และ เคลียร์ แฟร์เนส มอยส์เจอร์ไรเซอร์

ปริมาณ 100ml
ราคา 119THB

ใช้หมดแล้วคะ ตัวนี้จะมีแอลกอฮอล์น้อยกว่าตัวสีฟ้า กลิ่นหอมกว่า เช็ดหน้าสะอาดดี ควบคุมความมัน แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลคะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ

ตอนเพิ่งลองใช้แรกๆ รู้สึกยิบๆที่ผิวหน้าเล็กน้อยตอนเช็ด คงเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ก็ไม่ได้มีผลร้ายอะไรค่ะ ผ่านไปสักพักก็ไม่แสบ ไม่ยิบๆอีก รู้สึกเฉยๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ส่วนตัวรอยสิวจางลง และเมื่อใช้ตอนที่มีสิวอักเสบขึ้น ก็จะไม่ค่อยเป็นรอยดำ รอยแดงค่ะ (และแอบรู้สึกว่าสิวหายอักเสบดีขึ้น) รูขุมขนกระชับ หลังเช็ดหน้าผิวไม่แห้งตึงค่ะ กลิ่นอาจจะไม่หอมมาก แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะไม่ถึงกับเหม็น สรุปพึงพอใจมากค่ะ และจะไปซื้อมาใช้อีก รีวิวจาก Vanilla : คุณ Newlady คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก Cosmenet

โทนเนอร์เน้นทำความสะอาดผิวหน้าตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรก สลายสิ่งอุดตันฝังลึก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ด้วยส่วนผสมของ 10-HDA Analogue, Sebacic Acid และ Willow Bark Extract (Natural Salicylic Acid) อ่อนโยนต่อผิว ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ที่เป็นสิวง่าย

ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกระชับให้รูขุมขนเล็กลงไปด้วย ผสานกับ Vitamin B3 & Vitamin E ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ปริมาณ 150ml
ราคา 295THB

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Kittikan คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

KIEHL’S Calendula Herb Extract Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก Shopee

โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพ ให้ผิวนุ่มและมีความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้

ด้วยส่วนผสมตัวสำคัญที่มีกลีบดอกคาเลนดูลา เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบจากดอกดาวเรืองที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ

ผ่านการทดสอบทางคลินิกและแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัยว่าอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และ ให้ผลลัพธ์ที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสารสกัดจากดอก Calendula หรือดอกดาวเรืองนั้น มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ทั้งยังช่วยในการชะลออายุของผิว

เหมาะสำหรับคนหน้ามัน มีปัญหาสิว หรือหน้าแพ้ง่าย

ปริมาณ 500ml
ราคา 2,700THB

ใช้ดีมากค่ะ ได้มาครั้งเเรกล้างหน้าเเล้วเช็ดหน้าด้วยตัวนี้ ลูบตรงบริเวณสิว เห็นได้ชัดว่าสิวลดการอักเสบลงอย่างมาก แถมผิวหน้ายังดูนุ่มอีกด้วย รีวิวจาก Kiehl’s : คุณ Mee Na คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ดีมาก ประทับใจมากค่ะ ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นตั้งแต่ 2-3 วันแรกที่ใช้ ใช้ไปเรื่อยๆ รูขุมขนยิ่งเล็กลง กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนเก๊กฮวยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Pondravin คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Muji Light Toning Water High Moisture for Sensitive Skin

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก womjapan

โทนเนอร์สายมินิมอลของแบรนด์ Muji ก็มากับเค้าด้วย เพราะโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวแห้งมากเป็นพิเศษ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

ราคาและคุณภาพเป็นเลิศขนาดนี้ ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นมูจิแล้ว มั่นใจหายห่วงไปได้เลยว่าจะแพ้แต่อย่างใด เพราะด้วยส่วนผสมต่างๆที่มีนั้นเป็นส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวมาก

ปริมาณ 200ml
ราคา 290THB

เดิมเราเคยใช้โลชั่นของมูจิรุ่น balanced skin ที่ขวดเป็นสีออกเหลืองส้มและมีกลิ่นแบบซิตรัส ตัวนั้นจะหอมและเนื้อหนักเหนียวกว่าตัวนี้ ตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นเพราะเคลมว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นน้ำใสๆ แต่จะไม่ใสและเบาเหมือนอิปซ่า จะหนืดๆ กว่าหน่อยนึง ทาลงบนผิวค่อนข้างเหนอะหนะ เราเคยเอามาลองใช้แบบที่เขาแนะนำว่าเป็นขั้นตอนบำรุงผิวแบบสาวเกาหลีที่ต้องลงโทนเนอร์น้ำตบ 7 ชั้น555555 (ขั้นตอนเสียเวลามากเลยใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น) เราลองลงกับมูจินี่แหละเพราะไม่แพง 5555555555 เราลงได้สุดๆ แค่ 3 ชั้นเท่านั้น หน้าก็เหนอะหนะ มันเมือก (ลงรอบนึง รอให้แห้ง แล้วลงรอบต่อไป) เรียกได้ว่าลงมูจิสามชั้นนี่เข้าไปไม่ต้องทาครีมต่อแล้วเพราะชุ่มชื่นไปทั้งคืนเลย กะว่าจะลองเปลี่ยนมาเป็นโลชั่นมาส์กแทน เพราะสำลีแบบ peelable ของมูจิเราก็ยังมี

ส่วนตัวใช้โลชั่นมูจิรุ่นนี้เราชอบมากกว่ารุ่น balanced skin ที่มีกลิ่นหอม ตัวนั้นจะเย็นๆ หน้าด้วย มีทั้งกลิ่นทั้งสารให้ความเย็นกับผิวเลยกลัวเรื่องระคายเคือง แต่ตัวนี้คิดว่าไม่ระคายเคืองเพราะไม่มีกลิ่นและไม่ได้เย็นผิว อ่อนโยนดี ราคาไม่แพง แนะนำใช้เป็นโลชั่นมาส์ก ใช้คู่กับสำลี peelable จะเป๊ะมากๆ รีวิวจาก Vanilla : คุณ Nekomi คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

น้ำตบราคาเบาๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นขึ้น ไม่มีกลิ่น เราว่าเค้าไม่ได้ใส่แอลกอฮอล์นะคะ ไม่ได้กลิ่น และเป็นสูตรสำหรับผิว sensitive ส่วนตัวใช้แล้วโอเค ไม่แพ้ 🙂 รีวิวจาก Jeban : คุณ Mini_Meen คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

สำหรับสูตรแพ้ง่ายของผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ ไม่มีส่วนผสมที่ใช้ในยาอะไรทั้งนั้น ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนจริงๆ  สำหรับวิธีใช้ที่อยากแนะนำก็คือใช้คู่กับสำลีแล้วค่อยๆ เช็ดไปบนใบหน้า หรืออีกวิธีหนึ่งที่ได้ผลดีไม่แพ้กันคือใช้กับหัวสเปรย์พ่นไปบนใบหน้า เขาว่ากันว่าวิธีนี้จะยิ่งช่วยให้ตัวโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ รีวิวจาก womjapan : คุณ womjapan คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Clarins Gentle Exfoliating Toner
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก https://www.clarins.co.th

 

โทนเนอร์ที่มาพร้อมกับกรดผลไม้ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษทำให้ใช้งานง่าย และมีส่วนผสมที่สำคัญอย่าง Tamarind และ White Nettle

เป็นโทนเนอร์ที่เน้นทั้งในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าและการบำรุงผิวไปในคราวเดียวกัน หากพูดถึงเนื้อของโทนเนอร์แล้วจะได้เนื้อสัมผัสเป็นแบบโลชั่น ซึ่งง่ายต่อการใช้เป็นอย่างมาก

ปริมาณ 125ml
ราคา 1,950THB

ทั้งครีมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ของ Clarins คือแบรนด์ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วและแน่นอนว่าโทนเนอร์ของแบรนด์นี้ก็เข้าใจผิวของคุณได้ดีไม่แพ้กัน ใครที่อยากจะปรับความขาวกระจ่างใสให้เกิดขึ้นกับใบหน้าของคุณแล้วล่ะ ก็นี่คือโทนเนอร์ที่ควรอยู่คู่กับโต๊ะเครื่องแป้งของคุณเลยก็ว่าได้ และไม่ใช่แค่ขาวใสธรรมดาแต่โทนเนอร์ขวดนี้ยังมีส่วนผสมของมะขามเข้ามาช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปให้เซลล์ผิวใหม่ได้เผยความกระจ่างใสกันอีกด้วย ใช้ไปเรื่อย ๆ มีรูขุมขนที่แสนกระชับมาเป็นของแถมกันอีกบอกเลยว่าขวดเดียวคุ้มสุด ๆ แน่นอน รีวิวจาก salehere : คุณ sale here editor คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

La Mer The Tonic
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/6256/la-mer-the-tonic

โทนเนอร์อันดับ 1 ที่เหล่ากูรูบิวตี้ยกมือให้กับความสุดยอดแห่งโทนเนอร์ เพราะว่าในเรื่องของการทำความสะอาดสิ่งตกค้างเป็นเลิศ

ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับให้ผิวคุณได้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

ถึงแม้ราคาอาจจะสูงไปซักหน่อยแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้มาแล้วถือว่าคุ้มไม่ใช่น้อย

ปริมาณ 200ml
ราคา 4,000THB
ตัวนี้เช็ดหน้าได้สะอาดดีค่ะ กลิ่นใสๆ เหมือนแอลกอฮอล์เจือกลิ่นสมุนไพรผสมดอกไม้ แต่เช็ดแล้วหน้าจะแห้งนิดนึง คนผิวผสม ผิวมันน่าจะชอบกันค่ะ ^-^ คนผิวแห้งแนะนำให้หาครีมทาเพิ่มเติมค่ะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ KHUNPUAY:) คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

แรกๆ ก็ใช้ขนาดทดลอง 30 ml. หลังๆ ติดใจถอย 200 ml. หมดไปสามขวด แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่า รู้สึกสะอาด อ่อนโอนและเม็ดผดเล็กๆ หายหมดเกลี่้ยงเลยค่ะ พร้อมบำรุงได้ดีในขั้นตอนต่อไป รีวิวจาก Cosmenet : คุณ anya(อัญญ่า) คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Round Lab 1025 Dokdo Toner
โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ภาพจาก https://www.beauticool.com/product/Round_Lab-1025_Dokdo_Toner_200_ml–RNL0102008/

ทางแบรนด์กล่าวไว้ว่าด้วยคุณค่าจาก น้ำทะเลลึกอุลลึงโด ที่จะช่วยรักษาความสมดุลให้ผิว บวกกับ HATCHING EX-07 ช่วยดูแลผิวหน้าพร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนทุกๆวัน และ ตัวสุดท้าย PANTHENOL ที่ช่วยปกป้องผิวด้วยกำแพงแห่งความชุ่มชื้น

ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่จะกลายมาเป็นไอเท็มอันดับ 1 เรื่องความชุ่มชื้นถึง 3 ปีซ้อน

ปริมาณ 200ml
ราคา 450THB

อ่อนโยนมากๆ ผิวแพ้ง่ายเหมือนเราใช้แล้วผ่าน ไม่แสบไม่คัน ซึบซาบเร็วเหมือนใช้น้ำเปล่า แต่มันดีจริงๆ รีวิวจาก beauticool.com : คุณ Crisistraz คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวและเติมเต็มน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน พร้อมกับปลอมประโลมไปในตัว ลดความมันส่วนเกิน และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ใช้ได้ทั้งเป็นโทนเนอร์และน้ำตบ โดยสูตรนี้จะเหมาะกับผิวบอบบาง และในสูตรก็ไม่มีสารแต่งสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ จะเห็นได้เลยนะคะ ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของโทนเนอร์นี้ใสแจ๋ว เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่ได้กลิ่นใด ๆ ที่จะรบกวนตอนใช้เลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา วิธีการใช้ของเราคือ ใช้เป็นโทนเนอร์คู่กับสำลีก่อนการลงสกินแคร์ขั้นต่อ ๆ ไปค่ะ เราเลยอยากได้โทนเนอร์ที่ทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า แต่ยังชุ่มชื้นอยู่บ้าง เพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อน ตัวนี้สามารถตอบโจทย์เราในเรื่องนี้ได้เลยค่ะ หลังจากเช็คโทนเนอร์เสร็จ ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกสบายผิว รีวิวจาก trueid : คุณ Rainpink คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เลือกให้ดี เลือกใช้ให้ถูก

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

แต่ละขวดของผลิตภัณฑ์นั้นจะมีส่วนผสมเขียนไว้อยู่แล้ว หากใครเป็นประเภทที่ผิวแพ้ง่ายมาก แนะนำว่าควรอ่านให้ครบถี่ถ้วนก่อนซื้อใช้จะดีกว่า ป้องกันการหน้าแหก ซ้ำร้ายอาจจะต้องเสียตังค์ค่ารักษาอาการแพ้หนักเข้าไปเสียอีกนี่ อย่างไรก็ตามหวังว่ารีวิวแต่ละกระทู้ที่นำมารวมให้อ่านกันจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆกันไม่มากก็น้อยนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category