แนะนำ #7 สกินแคร์ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ของมันต้องมี!

แนะนำ #7 สกินแคร์ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ของมันต้องมี!

บำรุงผิวด้วยสกินแคร์

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวที่ดีกันทั้งนั้น การบำรุงผิวถือเป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ นอกจากผิวของเราต้องการสกินแคร์ที่มีคุณภาพแล้ว ประสิทธิภาพในการบำรุงก็ต้องดีอีกด้วย วันนี้เรานำสุดยอดสกินแคร์มาฝากกันจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลย

#7 สกินแคร์ตัวไหนดีตัวไหนปังจัดมาเน้นๆ

 

1.Hada Labo Hydrating Perfect Gel
สกินแคร์ตัวไหนดี

เจลบำรุงผิวหน้าที่สุดของผิวสวย 3 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว ส่วนประกอบจาก Hyaluronic Acid 3 ชนิด, Collagen, Ceramide อ่อนโยนต่อผิว เผยผิวเปล่งประกาย คืนความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูแลผิวอย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ทำให้ระคายเคือง

ปริมาณ  14ml
ราคา  159THB

เนื้อเจลครีมใสๆ สีขุ่นน้อยๆ เนื้อแบบเจลาติน ไม่เหลวเกินไป มีความคงรูป ที่ใช้เป็นแบบ 3 in 1 จะต่างกับของญี่ปุ่นที่เป็น 5 in 1 แต่อันนี้ก็โอเคนะ ไม่มีกลิ่น ไม่ต้องใช้เยอะมากหน้าก็ชุ่มชื่น ค่อนไปทางเหนียวๆ ใช้เฉพาะกลางคืน ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ช่วยได้มากเวลาผิวแห้งมากๆ

รีวิวจาก vanilla คุณ nekomi อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

2.Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution
สกินแคร์ตัวไหนดี

ยอดขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย 3 ปีซ้อน

Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution มีส่วนประกอบที่สำคัญได้แก่

White Birch Extract อนุพันธ์ของน้ำตาล ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เพิ่มสารอาหารให้กับผิวชั้นต่าง ๆ ให้เนียนนุ่ม และแข็งแรง ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง ปราศจากซิลิโคน ไม่มีสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสี

Activated C โมเลกุลวิตามินซีที่มีเสถียนรภาพสูง ช่วยให้ผิวใส มีออร่า ลดเลือนความหมองคล้ำ

Peony Extract สารสกัดจากโบตั๋น สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำงานร่วมกับวิตามิน ซี กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำ ให้ดูขาวกระจ่างใส

ปริมาณ  30ml
ราคา  2,430THB

หลังใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง รอยดำจากสิว และรอยกระ ดูจางลงนิดหน่อย คือไม่ได้หายไปหมด แต่ดูจางลง และสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยที่อยู่ในชั้นผิวลึกๆ ยังมีอยู่ เวลาถ่ายรูปก็ยังเห็นเป็นจุดด่างๆ ที่ผิว ถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ น่าจะดีขึ้น เพราะรอยดำที่ชั้นผิวบนๆ ดูจางลงแล้ว

รีวิวจาก vanilla คุณ natchi อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.SK-II Facial Treatment Essence
สกินแคร์ตัวไหนดี

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาลจาก SK-II ด้วยส่วนประกอบจาก Pitera มากกว่า 90% บำรุงผิวหน้าได้อย่างเข้มข้น เอกสิทธิ์เฉพาะ เพื่อผิวที่กระจ่างใสราวคริสตัล พบการความมหัศจรรย์ในทุก ๆ หยด ฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ไม่ให้ผิวภายนอกถูกทำร้าย ครบครันคุณค่าทางวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

ปริมาณ  75ml
ราคา  2,800THB

เป็นน้ำตบตัวแรกที่ใช้ ตั้งแต่เริ่มรู้จักดูแลตัวเอง แล้วก็ใช้มาจนปัจจุบันเลยค่ะ ไม่เคยนอกใจเลย

ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ หน้ากระชับ ผิวฟู ยิ่งใช้คู่กับโทนเนอร์ clear lotion คือดีมากค่ะ เห็นผลชัดขึ้น

ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอล กลิ่นยีสต์ไม่แรงสำหรับเรา เนื้อผลิตภัณ์เป็นน้ำใสๆ ไม่หนืด ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ดี
ริ้วรอยช่วยหรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะยังไม่ค่อยมี แต่รู้สึกว่าเขาช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Thanaporn อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

4.Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II
สกินแคร์ตัวไหนดี

เซรั่ม Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะใหม่ล่าสุดได้นำคุณประโยชน์แห่งการมอบการฟื้นบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ผสานเทคโนโลยีของกระบวนการ PURIFICATION เพื่อให้การฟื้นบำรุงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ริ้วรอยและความร่วงโรยผิวดูเลือนลง ให้คุณตื่นรับวันใหม่พร้อมผิวที่สดใสดูอ่อนเยาว์ในทุก ๆ วัน เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื้นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน

ปริมาณ  50ml
ราคา  2,390THB

เนื้อเซรั่มสีนวลๆ เนื้อเข้มข้น หลังใช้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น (ใช้ทุกวัน)​ สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ส่วนตัวเลือกใช้เฉพาะคืนที่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องแต่งหน้าหนักเน้นงานผิวสวย เพราะเซรั่มช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำมากค่ะ สรุปคือดีงามจ้า

รีวิวจาก cosmenet คุณ SujarSujarii อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

5.LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE 

สกินแคร์ตัวไหนดี

เซรั่มบำรุงผิวหน้า อันดับ 1 จากลังโคม เทคโนโลยี Microbiome ช่วยปรับสมดุลแก่ผิว เพียง 1 หยดของ Advanced Genifique มี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome ช่วยฟื้นบำรุงผิว และมอบผิวที่อ่อนเยาว์ให้คุณอีกครั้ง

ปริมาณ  50ml
ราคา  4,700THB

ซื้อเซรั่ม Advance Genifique มาใช้ครั้งแรกจาก Central พูดเลยว่าประทับใจมาก เซรั่มซึมไว รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น อาจเป็นเพราะใช้คู่กับไนท์ครีม Renergie ด้วย ผิวหน้าดูอ่อนไวจนรู้สึกได้ รอยดำจางลง ฟินมาก ชอบมากจนต้องซื้อเพิ่มอีกขวด และคงจะซื้อต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ

รีวิวจาก lancome คุณ Jidapha.Sett อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

6.CLINIQUE Take The Day Off Cleansing Balm
สกินแคร์ตัวไหนดี

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อบาล์มเนียนนุ่มที่จะเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนม เมื่อสัมผัสกับน้ำ ขจัดสิ่งสกปรก คราบเมคอัพที่ติดทนให้สะอาดหมดจด

ปริมาณ  125ml
ราคา  1,600THB

ความรู้สึกหลังใช้คือรู้สึกว่าหน้าสะอาด เครื่องสำอางออกหมดจด ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความแสบร้อนไว้ที่ใบหน้า และทำให้หน้ายังชุ่มชื้นอยู่ แม้จะเพิ่งล้างหน้าไปก็ตาม แค่นี้สำหรับเราก็เพียงพอแล้วสำหรับการเป็น make up cleanser ที่ดีค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ MMNCEE อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

7.ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion
สกินแคร์ตัวไหนดี

ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้น อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ปริมาณ  200ml
ราคา  1,800THB

ใช้มาหมด 1 ขวด ไม่เห็นความแตกต่างกับผิวเลย มีแค่กลิ่นหอมกับชุ่มชื้นผิวนิดนึง แต่ก็ไม่ได้สิวขึ้น ส่วนผสมน้ำหอม (พวก lavender oil, orange oilและอีกมากมาย) อยู่อันดับแรกๆและ extract เห็ดที่โฆษณาอยู่ท้ายๆ ingredients list จึงไม่เห็นผลอะไร ใครแพ้พวก Mineral Oil กับน้ำหอมไม่ควรใช้นะเพราะตัวนี้มีเต็ม ซื้อมาเพราะเห็นคนใช้กันเยอะมากแต่พอดู ingredients จริงๆคือบายยย เราไม่ขอซื้อต่อนะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Maytha อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

สรุปสกินแคร์ตัวไหนดี

สกินแคร์จะดีไม่ได้อยู่ที่สกินแคร์ราคาต้องแพงเสมอไป แต่การที่สกินแคร์แพงมีคุณภาพนั้น เพราะด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ ในการผลิต และส่วนผสมต่าง ๆ ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ทำให้สกินแคร์เหล้านั้นมีประสิทธิภาพ และมีราคาค่อนข้างสูง

 

สกินแคร์Latest articles in the category