แชมพูคลีนิคเคลียร์ #2 สูตรใหม่!! ช่วยขจัดรังแค อ่อนโยนต่อผม

แชมพูคลีนิคเคลียร์ #2 สูตรใหม่!! ช่วยขจัดรังแค อ่อนโยนต่อผม

ปัญหารังแคและผมเสียไร้น้ำหนัก

ปัญหาที่กวนใจทุกคนอยู่เสมอก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหารังแค  รวมทั้งผมแห้งฟูไร้น้ำหนักซึ่งเกิดจากการใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของซิลิโคนหรือ พาราเบน จนไปอุดตันหนังศีรษะก่อให้เกิดปัญหารังแครวมทั้งผมขาดหลุดร่วงตามมาได้

ส่วนปัญหาผมแห้งฟูนั้นอาจเกิดจากมลภาวะในแต่ล่ะวัน หรือการที่ผมผ่านการยืด ดัด ทำสีมา จนทำให้ผมแห้งเสียชี้ฟูได้ ปัญหาเหล่านี้อาจหมดไปได้หากเจอ แชมพูคลีนิคเคลียร์สูตรใหม่ Clear botanique ที่มีทั้งสูตร Balanced Bouncy shampoo และ สูตร Nourished&Heaethy shampoo ไปดูกันเลยว่าทั้ง 2 สูตรจะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกในเรื่องอะไรบ้าง

 

แชมพูคลีนิคเคลียร์ สูตรใหม่!!

 

Balanced Bouncy shampoo
แชมพู คลีนิค เคลียร์

แชมพูสูตรแรกสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดโจโจ้ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และยังมีเมล็ดทานตะวันที่ช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้นแลดูมีน้ำหนัก

นอกจากนี้ยังมีองุ่นที่เป็นตัวช่วยควบคุมความมันรวมทั้งปรับสภาพหนังศีรษะเพื่อช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นและดูสุขภาพดีขึ้นไปอีก

ปริมาณ 330 ml
ราคา 179 THB
Nourished&Heaethy shampoo
แชมพู คลีนิค เคลียร์

Nourished&Heaethy shampoo เหมาะกับผู้ที่มีหนังศีรษะแห้งทั้งช่วยดูแลให้ผมสวยนุ่มลื่นมีวอลลุ่ม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง ลาเวนเดอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีษะลดอาการแห้งของผิว

ทั้งให้กลิ่นหอมสดชื่น และยังมีทีทรีออยล์ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นรวมทั้งลดอาการระคายเคืองที่เกิดจากหนังศีรษะแห้ง ทั้งยังมีโรสมารี่ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้หนังศีรษะและผมมีสุขภาพดี หากใครมีปัญหาหนังศีรษะและปัญหารังแคก็ไปหามาลองกันได้

ปริมาณ 330 ml
ราคา 179 THB

รีวิวแชมพูคลีนิคเคลียร์ สูตรใหม่!!

ด้วยความที่เค้าออกมา 2 สูตร เจก็ลองใช้ทั้ง 2 สูตรเลย
แต่เจผมมัน เลยใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะมันบ่อยกว่า
เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีใส กลิ่นหอมสมุนไพรมาก
ปกติเจต้องสระผมทุกเช้า เพราะหัวมันไวสุดๆ
พอลองใช้ตัวนี้จะบอกว่า หัวมันน้อยลงมากจ้า
วันไหนรีบ สามารถไม่สระผมออกจากบ้านได้แล้ว
ใช้แล้วอาการคันหัวคือน้อยลง รู้สึกสบายหัวมาก รีวิวจาก Jeban:

[รีวิว + Giveaway] ต้องจัดละค่ะ Clear Botanique ครั้งแรกกับแชมพูที่ขจัดรังแค และพร้อมดูแลหนังศีรษะภายในตัวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100 %
กลิ่นหอมมากกกกกก หอมแพง ผมแข็งแรง พลิ้วมีวอลลุ่ม ดีมากกกก แชมพูเค้าจะใสๆเบาๆ ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่ต้องกลัวผมหยาบเลยจ้า
ใครหัวมัน สูตร balanced & Bouncy เน้นๆที่สารสกัดจากธรรมชาติ สูตรนี้เค้ามีsuper seed ทั้งจาก jojoba seed, grape seed และ sunflower seed สระแล้วหนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง ผมมันน้อยลงระหว่างวัน จริงๆ แถมยังลดการขาดหลุดร่วงของผมอีกด้วย
ใครที่หนังศีรษะแห้ง ซึ่งส่งผลให้ผมแห้ง ก็แนะนำ Nourished & Healthy ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่นด้วย
5 เอสเซนเชียล ออย์ ให้ผมแข็งแรง นุ่มสวยสุขภาพดี
ไปลองดูกันเลยจ้า มีขายตามห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศเลยจ้า รีวิวจาก Facebook:Wonderpeach ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

ใน 2 สูตรนี้เราชอบสูตรสำหรับผมมันมากกว่า
เพราะได้ใช้แบบไม่ใช้ครีมนวดแล้วตัวนี้ผมเด้ง ดูมีวอลลุ่มดี
และที่ชอบมากอีกอย่างคือแชมพูเขาใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะดี
ไม่คัน เบา และรู้สึกว่าหนังศีรษะโล่งดี รีวิวจาก bloggang:817 Pageviews ดูเพิ่มเติมได้

สรุปแชมพูคลีนิคเคลียร์สูตรใช้ดีจริงหรือไม่ ?

แชมพูคลีนิคเคลียร์ทั้งสองสูตร สามารถขจัดรังแคและควบคุมความมันบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี แต่ในเรื่องของการฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยสุขภาพดีมีน้ำหนักขึ้นยังเห็นผมในน้อย แต่ผมก็ยังนุ่มลื่นขึ้นในระดับหนึ่งไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะอีกด้วยและยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยนทำให้รู้สึกผ่อนคลายในขณะที่สระ เพื่อผมสวยสุขภาพดีและขจัดปัญหารังแคบนหนังศีรษะก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category