ยาสระผม”สมุนไพรจินดา”ดีจริงไหม ? ทำความรู้จักยาสระผมจินดาทุกซอกทุกมุม !!

ยาสระผม”สมุนไพรจินดา”ดีจริงไหม ? ทำความรู้จักยาสระผมจินดาทุกซอกทุกมุม !!

ยาสระผมจินดา

ยาสระผมจินดา

ผลิตภัณฑ์ยาสระผมสมุนไพรสูตรโบราณที่นำเอาพืชสมุนไพรอย่างใบหมี่และอัญชันมาเป็นส่วนผสมที่ทรงคุณค่า ช่วยในเรื่องของแก้ไขปัญหาและการบำรุงเส้นผม ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เร่งผมให้ยาวไวขึ้น หมดกังวลในเรื่องของหัวล้านเพราะมีส่วนช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นผม ผมงอกใหม่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นผลจริงภายใน 3 สัปดาห์

สำหรับเรื่องรังแคยาสระผมจินดาก็ช่วยรักษาให้หายขาดได้ ลดอาการคันหนังศีรษะได้อีกเช่นเดียวกัน ปลอดภัยหายห่วงเรื่องการแพ้ เพราะยาสระผมจินดาเค้าไม่มีการใช้สารเคมี เป็นยาสระผมสมุนไพรล้วนๆ 100% เหมาะสำหรับคนที่แพ้สารเคมีได้อย่างดี สามารถใช้ได้ทำให้เส้นผมแข็งแรง เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่าสิบปี

หาซื้อยาสระผมจินหาได้จากไหน

ยาสระผมจินดา
ยาสระผมจินดา
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมสูตรโบราณที่นำเอาตำรับโบราณสมัยก่อนมาทำเป็นยาสระผมสมุนไพรที่มีส่วนผสมของใบมัดหมี่สดและอัญชัน ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี สูตรอ่อนโยน ปลอดภัยจากสารเคมี กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมยาวช้า ต้องลองยาสระผมจินดาขวดนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 69 THB

ส่วนผสมยาสระผมจินดา

ยาสระผมจินดา

ส่วนผสมหลักที่สำคัญของผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร รวมถึงยาสระผมจินดาเลยก็คือ “ใบหมี่สด” เป็นการทำพืชสมุนไพรที่มีตามท้องถิ่นมาใช้ในการบำรุงเส้นผม บวกกับคุณค่าของ”อัญชัน”ที่ช่วยบำรุงผมแบบคูณสองทำให้ช่วยแก้ไขปัญหาผมได้ดี และช่วยสร้างการเติบโตของเส้นผมเปรียบเสมือนเป็นยาสระผมที่ช่วยกระตุ้นการปลูกผมได้เลย และไม่มีสารเคมี

วิธีใช้ยาสระผมจินดา

ยาสระผมจินดา

ลักษณะของเนื้อยาสระผมจินดาจะเป็นเนื้อใส สีเขียว กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุนจมูกสามารถสร้างความรู้สึกสดชื่นให้ได้ด้วย ขั้นแรกเทยาสระผมลงบนฝ่ามือ แล้วทำให้เกิดฟองแล้วจึงชโลมทั่วศีรษะและเส้นผม นวดให้ฟองเข้าแทรกซึมถึงทั่วเส้นผม ถ้าถ้ามีเวลาสักนิดแนะนำให้หมักทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออก เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพของยาสสระผมจินดามากที่สุด ควรใช้ควบคู่กับครีมนวดผมจินดา

ยาสระผมจินดาดีจริงไหม รีวิวยาสระผมจินดา

เคยผมร่วงมากๆ เหมือนกัน แม่ซื้อแชมพูจินดา สมุนไพรใบหมี่สด สูตรโบราณมาให้ใช้ ถ้าใช้ประจำก็ร่วงน้อยลง แต่ชอบใช้สลับกับแชมพูตัวอื่นที่หอมๆ ตอนนี้เลยร่วงอยู่บ้าง แต่น้อยกว่าเดิม รีวิวจาก pantip K.Jiradok : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราเคยใช้ขวดนึงค่ะ ผมเหมือนจะร่วงน้อยลง ก็โอเคนะคt สิ่งสำคัญคือ อย่าสระผมบ่อยนะคะ พยายามให้ได้ซักสองสามวันก็กำลังดีค่ะ (เราทำได้ค่ะ วันเว้นวันค่ะ ^^”) รีวิวจาก pantip K. San Makyos : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้อยู่ค่ะ สลับกับยี่ห้ออื่น ใช้ดีนะ ไม่คัน ให้8/10 รีวิวจาก pantip K. Mcflurry bacon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูใช้ดีมากๆครับ รีวิวจาก facebook K.Yuttawee Wongthep: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยผมร่วง แล้วใช้จินดาสมุนไพร ผมร่วงน้อยลง แชมพู ครีมนวดใช้ดีจริงๆค่ะ ผมยาวเร็วมากค่ะกำลังตามหาอยู่พอดี รีวิวจาก facebook K.ไอซ์ ช่า แม่ค้าหวย : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ลักษณะของแชมพู สีเขียวใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองน้อย ลงแชมพูจินดาให้ทั่ว ๆ หนังศรีษะและโคนผม บีบปริมาณตามหนังศรีษะแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วศรีษะ สภาพหนังศรีษะที่ผ่านการใช้แชมพูจินดามา 1 เดือน (ขณะผมหมาดๆ) รู้สึกว่าจุดที่เป็นขวัญผมดูหนาขึ้นเล็กน้อยสภาพผมที่เป่าด้วยพัดลมจนแห้งแล้วจะเห็นว่าผมมีความเงาเป็นประกายสรุปถึงสิ่งที่เราได้รับจากการทดลองใช้ (คนเดียวนะ)***

ผลที่ได้จากแชมพู : ได้ผลในส่วนที่ผมเกิดขึ้นใหม่เยอะขึ้น ผมร่วงน้อยลง ความมันบนหนังศรีษะลดลง ปลายผมไม่แห้งมากแต่ก็ยังไม่มีน้ำหนัก รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมจินดา

ยาสระผมจินดา
ภาพจากhttps://www.facebook.com/จินดาสมุนไพร ใส่ใจดูแลเส้นผม

ยาสระผมจินดาเริ่มต้นจากการค้นคิดในการแก้ไขปัญหาของผมร่วงและหัวล้าน จึงได้นำสูตรโบราณที่ใช้สมุนไพรมาทดลองใช้ เมื่อเกิดผลจริงได้ทำมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ช่วยเรื่องของผมร่วง ผมบาง เร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น ทำให้ผมหนาขึ้น ไม่เป็นอันตราย เหมาะสำหรับคนแพ้สารเคมี รวบรวมส่วนผสมและขั้นตอนในการใช้ไว้หมดแล้ว ลองไปทำตามกันดูนะคะ

 

https://hualandaiwee.com/brand-jinda/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category