# 7 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง เงาสวย

# 7 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง เงาสวย

 

คนผมหนาและผมสวยเกิดมาช่างมีบุญ….ใครเคยรู้สึกแบบนี้บ้างคะ จะรู้สึกอยากได้อยากมีผมที่มีน้ำหนัก ผมหนา ยาวตรงสวย แต่ผมเรา ดั๊นนนน ชี้ฟูแห้งเสียไม่เป็นท่าหนีบยังไม่ลงเลย ปัญหาผมเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลยจริง ๆ

เพราะมันคือหนึ่งในความมั่นใจของทุกคน และทุกคนอยากมีผมหนา เงา สวย ใครที่มีผมแห้งเสียจากการทำเคมี ยืด ดัด ทำสี หรือความร้อนจากการไดร์ผม หนีบผมและม้วนผมเกือบทุกวัน หมดกังวลได้เลยเพราะวันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับคนรักผม ให้ผมได้เงาสวย มีน้ำหนัก ดังใจหวัง

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

1. Lucido-L Argan Oil Hair Treatment Oil
บำรุงเส้นผม
https://www.cosmenet.in.th/product/28021/lucido-l-argan-oil-hair-treatment-oil

 

น้ำมันอาร์แกนบำรุงเส้นผม สูตรสำหรับผมทุกสภาพ ช่วยให้ผมกลับมานุ่มสวย สุขภาพดี ไม่ชี้ฟู และเงางาม ด้วยอนุภาคขนาดเล็กทำให้น้ำมันกระจายตัวไปทั่วเส้นผมและซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ หมดกังวลปัญหาผมแตกปลาย แห้ง ไม่มีน้ำหนัก

 

 

ปริมาณ 60 ml
ราคา 330THB

ตัวนี้ใช้แล้วผมนุ่ม และช่วยทำให้ผมไม่ชี้ฟู อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใช้เพียงไม่กี่หยดเท่านั้น จากผมฟูๆ คือดีมาก หาซื้อง่าย ไม่แพง ผมหอมด้วย ติตรงขวดแก้ว ร่วงแล้วแตกเลย แตกจริงไม่พึ่งสแตนอิน ต้องระวังเรื่องนี้ค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก knw_ma คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกก หอมจริงๆ ใช้หมดเกลี้ยงและขึ้นขวดที่2เป็นที่เรียบร้อย ปกติพวกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผมเราจะไม่ค่อยใช้ตัวเดิมและก็ใช้ไม่หมดด้วยซ้ำ แต่ตัวนี้ต้องให้จริงๆ แล้วราคาก็ไม่แพงเลยนะเมื่อเทียบกับผลลัพธ์และส่วนผสม น้องเป็นออยล์ใส่ผมที่ไม่เหนียวหัวเลย ผมเงามากค่ะ ผมดูสุขภาพดีขึ้นมากจนแฟนชมว่าผมสวย    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก bunnyfha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. น้ำมันมะพร้าว
บำรุงเส้นผม
https://www.facebook.com/jaomapraw.th/

 

น้ำมันสารพัดประโยชน์ จะใช้หมักผม ดื่มและใช้ทาผิวก็ทำได้หมดเลย ในส่วนของการใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงเส้นผมนั้นจะช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ผมยาวเร็วขึ้น ผมมีน้ำหนักมากขึ้น ลูกผมขึ้นใหม่แข็งแรงขึ้น ป้องกันการหลุดร่วง ผมมีความเงางามมากขึ้น ผมดูสุขภาพดีมากขึ้น ใช้ยี่ห้อไหนก็ได้จ้า

 

ปริมาณ 240 ml
ราคา 290 THB

 หลังจากหมักผมรู้สึกสุขภาพผมดีขึ้นมากเว่อร์ ผมแข็งแรงขึ้น มีน้ำหนัก ผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู แต่ว่าเรื่องขาดหลุดร่วงไม่ค่อยเห็นผลนะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2257175 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

“ใช้น้ำมันหมักผมก่อนสระผมเป็นประจำ น้ำมันที่ใช้ทำให้ผมมีน้ำหนัก”   รีวิวจาก YouTube : ช่อง Minimayy Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

3. Go hair silky seaweed nutrients
บำรุงเส้นผม
https://www.facebook.com/PhaiphannaratMarketingColtd/?

เซรั่มบำรุงเส้นผม ซิลกี้สาหร่าย ไอเท็มฮิตของหลายคน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมายาวนานถึง 18 ปี ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ป้องกันผมจากแสงแดดและความร้อนจากไดร์เป่าผม และช่วยบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายให้กลับมาดูมีน้ำหนัก เงางามสลวย ผลิตภัณฑ์คู่ร้านทำผม เซรั่มซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 125 THB

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวขุ่นไม่ได้เหนียวมาก ใช้มากใช้น้อย ผมก็ไม่เหนียวเหมือนพวกน้ำมันใส่ผมค่ะ ตัวนี้เราใช้หลังสระผม ตอนผมแห้งหมาด ช่วยปรับสภาพผมให้หวีง่ายขึ้น ไม่พันกันค่ะ สำหรับเราถือว่าดีในระดับนึงค่ะ ส่วนช่วยเรื่องผมแตกปลายนั้น อาจต้องใช้สักระยะนึงถึงจะเห็นผลค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก  Meen  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี

อันนี้สาวๆก็ต้องเคยใช้กันแน่นอน5555 คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมากสำหรับตัวนี้
ร้านทำผมส่วนใหญ่ ก็ใช้กัน บีบใส่ปลายผมหลังสระ และเช็ดหมาดช่วยเรื่องผมแตกปลายผมลื่นขึ้น ได้ดีมากๆ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก คุณแม่อ้วนของลูกลิง คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Mise En Scene perfect serum
บำรุงเส้นผม
https://www.cosmenet.in.th/product/41850/mise-en-scene-perfect-serum-original

น้ำมันบำรุงเส้นผมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับไปเงาสลวยได้ภายใน 3 วัน! มีส่วนผมจาก 7 น้ำมันธรรมชาติ และน้ำมันอาร์แกนจากโมร็อคโค  ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนักเงาสวย ไม่ชี้ฟู ลดผมแตกปลาย ลดการหลุดร่วง แถมยังช่วยป้องกันผมจากฝุ่นและมลภาวะได้อีกด้วย

 

ปริมาณ  70ml
ราคา  329THB

ส่วนตัวแพรชอบออริจินอลอยู่แล้วกับสีชมพู ม้วนผมบ่อย คือดีย์!!    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก คุณแม่อ้วนของลูกลิง คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมไม่มันดีค่ะ กลิ่นโอเคเลย แต่ผมก็ยังเสียเหมือนเดิมนะ ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเท่าไร เอาไว้ใส่หลังจากหนีบผมค่ะ ใช้หลังหนีบแล้วผมนุ่มดี      รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sanaichara คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Hair spa loreal
บำรุงเส้นผม
https://www.amazon.com/Loreal-Nourishing-Creambath-Damaged-Milliliter/dp/B00KWS3KSY

 

ทรีตเม้นต์บำรุงเส้น ผมสำหรับขาดการบำรุง ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา หมดปัญหาผมแห้งกรอบจากเคมีและความร้อน บำรุงลึกจากเกล็ดผมภายในสู่ภายนอก คืนความความชุ่มชื้นและเงางามให้กับเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรงให้ผม ไม่ทำให้ขาดเปราะง่าย

 

ปริมาณ 500 ml
ราคา 395 THB

ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลยผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลมเอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะ รักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ 🙂    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก MintKR คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังจากใช้ก็ผมนุ่มลื่นอยู่ แต่ไม่ได้รู้สึกนุ่มมากขนาดนั้น อาจเพราะว่าเราไม่ได้ใช้คู่กับการอบไอน้ำมั้งคะ ใช้แทนครีมนวดไปเลย ผลที่ได้เลยไม่ค่อยรู้สึกว่านุ่มมาก แต่กลิ่นนี่หอมติดผมมาก ถามว่าถ้าไม่ซื้อมาสำหรับทำงานส่งอาจารย์จะซื้อมั้ย คงไม่ค่ะ กระปุกใหญ่จริง แต่มันแอบแพงไปนิดนึง   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก LionaHarmony  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

6. Regenez hair toni
บำรุงเส้นผม
https://www.konvy.com/mega-we-care/mega-we-care-regenez-hair-tonic-spray-30ml-41233.html

 

สเปรย์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ยังช่วยปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ สารสกัดจากธรรมชาติซึมซาบเข้าบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมขึ้นใหม่ได้อย่างมีคุณภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับศีรษะและเส้นผม ป้องกันอาการระคายเคืองหนังศีรษะ

 

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 400 THB

Regenez Hair Tonic ก็จะประมาณนี้เลยจ้า แตกต่างสิ้นเชิงมันดีจริงๆๆ ปลื้มมม 52 และนอกจากผมแยมจะร่วงแล้วผมยังฟูด้วย หลังใช้คือผมก็ฟูน้อยลงด้วย แถมยังช่วยให้ผมยาวขึ้นไว้ด้วย ไม่อยากพูดเยอะให้รูปมันบอกเอง บอกเลยว่าคุ้มกับการเสียเงินเพื่อสุขภาพผมที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยหยุดทุกปัญหาเส้นผมได้แล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนักอีกต่างหาก  รีวิวจาก bloggang : สมาชิก TheStoryOfYammy  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขวดนี้เลย จิ๋วๆแต่เด็ดอยู่นะ ขนาด30Ml จากผมร่วงๆเยอะมาก แค่หวีก็ร่วง ยังดีนะที่ลมพัดแล้วไม่ร่วงตามลม ใช้แล้วร่วงน้อยน้อยลงมากแค่ไม่ถึงสัปดาห์ แต่! ผมดูมันไปหน่อย เหมือนไม่สระผมมา แก้ไขเรื่องผมร่วงอย่างจริงจัง แนะนำเลยจริงๆ      รีวิวจาก Jeban : สมาชิก eyeyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. DHC Supplement Millet Extract
บำรุงเส้นผม
https://dokodemo.world/en/es/products/28914/

 

อาหารเสริมบำรุงเส้นผม หนังศีรษะและเล็บ หมดกังวลปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมเสีย แห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนัก ไร้ซึ่งความเงางามเพราะเจ้าตัวนี้ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและสมานเคราตินให้กับเส้นผมของเรา

พร้อมทั้งบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ป้องกันการหลุดร่วงของผมขึ้นใหม่ที่สำคัญผมยาวเร็วขึ้นด้วย และเล็บยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

ปริมาณ  90 capsules
ราคา 1190 THB

รุ่งค่ะ เป็นวิตามินของ DHCที่เรากินแล้วเห็นผลที่สุดที่เคยกินมา คือถึงผมจะไม่สลวยสวยเก๋ หรือเงางามขึ้น

(ไม่เป็นไร นัทไม่หวังอะไรแล้ว ผมเราสิ้นหวัง อันนี้พอรู้ตัว) แต่ขอแค่มันยาวขึ้นก็ดีใจจะแย่แล้วค่ะ ><  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก natsusnikki คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมเงาและนิ่มขึ้นคะ และยาวเร็วกว่าเดิมด้วยปรกติเป็นคนผมยาวเร้วอยู่แล้วแต่พอกินตัวนี้มันเร็วสุดๆ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากเร่งผมยาวคะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก fang_ptk_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

การใช้ทรีตเม้นต์บำรุงเว้นผมหรือครีมหมักผมสัปดาห์ละ 2 ครั้งจะช่วยให้ผมฟื้นฟูได้เร็ว กลับมามีน้ำหนักและเงาสวยและยังช่วยป้องกันผมจากการถูกทำร้านในอนาคตจากการทำเคมีอีกด้วย การรับประทานวิตามินหรืออาหารเสริมบำรุงเส้นผมเป็นการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากภายใน ช่วยทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง

และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับลูกผมใหม่ การใช้น้ำมันบำรุงผมจะช่วยเพิ่มความเงาให้ผม และป้องกันความร้อนจากการไดร์ผม หนีบผมและการม้วน ช่วยให้ผมไม่แห้งเสียและมีกลิ่นหอมติดผมตลอดทั้งวันจ้า 3 สิ่งนี้ขาดไม่ได้เลยกับการบำรุงเส้นผมของเรา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category