บอกต่อ #5 ที่หนีบผม・ม้วนผมก็ดี ดีไซน์เริ่ด

บอกต่อ #5 ที่หนีบผม・ม้วนผมก็ดี  ดีไซน์เริ่ด

ที่หนีบผม ม้วนผม กับ ดีไซน์ที่ตอบโจทย์

 

ที่หนีบผม ม้วนผม

 

ไม่ใช่ทุกวันที่จะอยากผมลอน บางวันก็อยากเป็นสาวมั่น ผมตรง ลุคเฉี่ยว เป็นทางการแล้วทำไมต้องเสียเงินซื้อซ้ำซาก สิ้นเปลืองโดยใช้เหตุในเมื่อมีที่หนีบผม ม้วนผม 2 in 1 สวยครบจบในเครื่องเดียว

ฟังชั่นพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความหลากหลายอีกทั้งยังสามารถช่วยถนอมเส้นผมให้อยู่ทรงตลอดวัน ไม่ต้องเข้าร้านทำผมกันเลย ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ทำเองได้ง่ายๆใชช้เวลาไม่นาน ลุย

บอกต่อ #5 ที่หนีบผม ม้วนผมก็ดี  ดีไซน์เริ่ด

 

1.ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Dyson Corrale
ที่หนีบผม ม้วนผม

ที่หนีบผม ม้วนผมจาก dyson หากไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้เพราะนอกจากจะหนีบ ม้วนแล้วยังช่วยถนอมเส้นผม ให้อยู่ทรงเงางามตลอดทั้งวัน ลดปัญหากวนใจไม่มีสาย สามารถพกพาและใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการ ขึ้นป่าลงห้วยก็พากันไปเพราะน้ำหนักเบาหวิว เพียง 561 กรัมเท่านั้นเอง

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

การพกพาตัว Corrale สะดวกมาก แต่เวลาเดินทางก็ต้องพกสายชาร์จไปด้วยตลอดนะคะ เพราะถึงแม้ว่าจะไร้สายแต่ใช้งานได้แค่ 30นาที แท่นวางก็แข็งแรงดีค่ะวางแล้วไม่ล้มเลยโดยรวมแล้วชอบมากค่ะ รีวิวจาก dyson : คุณ ศิริวรรณ คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

ผลิตภัณท์เครื่องใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะผมทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่นของ Dyson ที่มีความแม่นยำในการควบคุมความร้อน จะทำงานควบคู่กับระบบควบคุมอุณหภูมิที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานเพียงพอในการใช้แต่ละครั้งจนไม่จำเป็นต้องมีสายเกะกะอีกต่อไป สามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเมื่อไรก็ได้ รีวิวจาก jeab : คุณ PINKSMOKE  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

2.ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Le’sasha
ที่หนีบผม ม้วนผม

ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Le’sasha สามารถม้วนผมได้หลากหลายทรงและยังหนีบผมให้ตรงเงางามด้วยการเคลือบทัวมารีนสีฟ้าช่วยบำรุงผมด้วยเคราตินระหว่างม้วนผมอีกด้วย น้ำหนักเบา สายไฟหมุนได้ 360 องศาเพื่อความสบายขณะม้วนผมอย่างเต็มที่ไม่มีติดขัด

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,190 THB

ตัวนี้ใช้ดีคีะ ใช้งานง่ายน้ำหนักเบา เคยใช้ของยี่ห้อทั่วไปมันหนักมาก จับยาก เมื่อยแขน ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ หนีบได้ม้วนได้ชอบตรงนี้ ไม่ชอบแบบแยก (แยกที่ว่าคือแบบม้วนและแบบหนีบไปเลย) เพราะเราเน้นประหยัดค่ะ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดี แรกๆม้วนไม่ค่อยเป็นต้องฝึกและหัดเอาบ่อยๆ ก็จะม้วนสวยค่ะ แรกๆม้วนแล้วตลกมากลอนแข็งๆเด้งไปเด้งมา แต่เราไม่ได้ใช้บ่อย จะใช้ตอนอยากสวยพิเศษหรือวันสำคัญค่ะ ส่วนถ้าใช้แบบหนีบตรงจะบ่อยกว่าเพราะบางวันผมชี้ผมฟู ผมหยักไปมาบางทีก็อยากหนีบให้มันตรงเนอะ ตัวนี้ร้อนไว ใช้ในวันรีบๆได้ดีด้วยค่ะ สายก็ยาวจนเดินหนีบในห้องได้สบาย ส่วนเรื่องผมเสียเราว่าอยู่ที่เส้นผมของแต่ละคนค่ะ เพราะเราทั้งบำรุงทั้งหมักผมก็ยังเสียค่ะ และเราเป็นคนผมยาวช้าด้วยและไว้ผมยาว ผมที่อยู่ตรงปลายๆก็จะมีอายุเกิน3ปีทั้งนั้นค่ะ เรายาวประมาณเลยกลางหลังไปนิดหน่อย ยาวช้ามากมันเลยเสียเพราะเราไม่ได้ตัดทิ้งค่ะ เลยต้องทำใจเพราะเป็นผมเสียตรงปลายเป็นประจำ และอีกเรื่องหนึ่งคือลอนอยู่นานแค่ไหน สำหรับเรายังไงก็ต้องฉีดสเปร์ยหรือใส่มูสช่วยค่ะ เพราะผมเราคืนทรงไวมาก ถ้าไม่ฉีดครึ่งวันก็หมดแล้ว ขนาดฉีดสเปร์ยรดีๆยังไม่เด้งสวยทั้งวันค่ะ แต่ก็ดีกว่าไม่ฉีด เรื่องลอนอยู่นานก็อยู่ที่เส้นผมของแต่ละคนเหมือนกันค่ะ ไว้ถ้ามีงบจะลองซื้อรุ่นอื่นมาใช้อีกค่ะ ยี่ห้อนี้ดีที่สุดแล้วที่เคยใช้มา รีวิวจาก vanilla : คุณ ysupncha คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม 

ข้อดีของตัวนี้อยู่ที่เป็นทั้งที่ม้วนผมและที่หนีบผม จะม้วนลอนหรือหนีบผมตรง พกเครื่องนี้ไปทำได้หมด

ข้อเสียคือม้วนผมลอนยาก คือทำให้ลอนเป๊ะอ่ะยาก ต้องใช้ความเชียวชาญ ชำนาน ถึงจะม้วนปุ้ปออกมาลอนสวยปั้ป นี่ม้วนหลายรอบมากกว่าจะได้ลอนที่พอใจ (ก็แอบสงสารผมเบาๆ) …แต่จะใช้สะดวกมากกก ถ้าแค่ต้องการม้วนให้ปลายงุ้มๆ ทำได้สะดวกและรวดเร็วสุดๆ อย่างวันไหนที่รีบออกจากบ้าน ก็จะเลือกใช้เป็นตัวนี้ มาหนีบปลายผมแล้วม้วนให้งุ้มเข้า แค่นี้ก็จะได้ผมตรงสลวย ปลายงุ้มเข้าสุขภาพดี (ไม่แห้งๆ ทิ่มๆ เป็นไม้กวาด)

ปล. จอยผมตรงมากถึงมากที่สุด เลยยังไม่ค่อยได้มีโอกาสใช้ที่หนีบเท่าไหร่ ความคุ้มค่าลดไปครึ่งนึงเด้อ รีวิวจาก blog : คุณ lovel3erryjoyjee  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

3.ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Remington
ที่หนีบผม ม้วนผม

ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Remington สีแดงเรียบหรู มาพร้อมกับกระเป๋าพร้อมพกพา มีหน้าจอดิจิตัลคอยสั่งการและกำหนดอุณหภูมิ เครื่องหนีบผมดีไซน์สวย ทันสมัย ที่จะช่วยให้ผมเรียบ ตรง สวยได้ง่ายๆ ด้วยแผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์ ซิลค์ เซรามิค ทำให้ผมแลดูนุ่มลื่น เงางาม มีฟังก์ชันเทอร์โบ บูทส์ ฟังก์ชันล็อกอุณหภูมิความร้อน ง่ายต่อการใช้งาน

ปริมาณ ml
ราคา 4,100 THB

ใช้รุ่นสีแดงอยู่ หนีบเกือบทุกวันผมไม่เสียผมเป็นมันเงาดีค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1497601 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

– ล้ำสมัยด้วยแผ่นหนีบเคลือบเซราโซล เซรามิค + ไข่มุก

– ความร้อนสูง 235 องศาฯ,ร้อนเร็วภายใน 10 วินาที

– ปรับความร้อนได้ตามความต้องการใช้งาน 150 – 235 องศาฯ

– มีปุ่มควบคุมการทำงานแบบดิจิตอล(ปุ่มปิด/เปิด,ปรับความร้อน)

– ใช้ได้กับระบบไฟทั่วโลก,สามารถกดล็อกอุณหภูมิได้ รีวิวจาก bloggang : คุณ สมาชิกหมายเลข 3548699 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

4.ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Philips StraightCare
ที่หนีบผม ม้วนผม

ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Philips StraightCare พิเศษคือช่วยลดปัญหาผมแตกปลายได้ด้วยเทคโนโลยี SplitStop เพื่อการป้องกันผมแตกปลายที่ดีที่สุด อีกทั้งระหว่างม้วนผมยังมีสาร Keratin คือส่วนประกอบที่จำเป็นของเส้นผม ซึ่งทำให้ผมแข็งแรง มีสุขภาพดี และดูเงางามผสมอยู่ในแผ่น เซรามิคเพื่อให้การดูแลเส้นผมให้ดียิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 เครื่อง ml
ราคา 2,490 THB

ผลิตภัณฑ์สะดวกต่อการใช้งาน ความร้อนได้ระดับที่ต้องการอย่างรวดเร็ว

รีวิวจาก philips : คุณ ณิชชาอร คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

สำหรับเครื่องหนีบผมยี่ห้อนี้ ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยป้องกันผมแตกปลายได้ถึง 95% โดยมีการปรับสภาพผมด้วยไอออน สามารถตั้งอุณหภูมิดิจิตอลได้ถึง 11 รูปแบบ มีเคราตินช่วยบำรุงผมไม่ในตัวขณะหนีบ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผมเสียมากและต้องการหาเครื่องหนีบดี ๆ ซักตัว รีวิวจาก bestreview : คุณ Baifern Jutamas คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

5.ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Babyliss
ที่หนีบผม ม้วนผม

ที่หนีบผม ม้วนผมจาก Babyliss 2in1 Straight or Curl Hairdresser Straightener สามารถทำได้ทั้งผมลอนสวยและผมตรงโฉบเฉี่ยว มีหน้าจอบอกข้อมูลระบบดิจิตัลแสนสะดวก ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะระบบตัดไฟอัตโนมัติจัดการได้

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,650 THB

อนข้างดี เพราะรักษาผมด้วย ผมไม่เสีย แต่มือใหม่อาจใช้งานยาก อยู่ทนระดับนึงค่ะ ประมาณ 5-6 ชม (เราผมตรง เส้นเล็ก) แต่ไม่เท่าพวกทำลอนจริงๆ

รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1137058  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่หนีบผมม้วนผมฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องที่หนีบผม ม้วนผม

 

ที่หนีบผม ม้วนผม

 

 

ที่หนีบผม ม้วนผมเหมาะสำหรับทุกคน เชื่อว่าบางวันก็อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมตรงบ้างและการหนีบผมยังสร้างลุคได้อีกหลากหลายในอนาคตหากเปลี่ยนทรงผม ตัดผมสั้นก็สามารถนำมาใช้ได้อยู่ไม่ติดขัดตามเวลาที่เปลี่ยนไป

หากกังวลว่า การที่มี 2 ฟังชั่นในเครื่องเดียวจะได้งานได้ดีจริงหรือเปล่า จะพังง่ายไหม หากลองพิจารณาถึงวัสดุ ประกันหลังการใช้งานและรีวิวที่มีประโยชน์แล้วล่ะก็หมดห่วงไปได้เลยค่ะ

 

 

https://hualandaiwee.com/

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category