#6 อันดับยาสระผมลดผมร่วงที่เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุดแห่งปี 2020

#6 อันดับยาสระผมลดผมร่วงที่เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุดแห่งปี 2020

นวัตกรรมเพื่อรักษาปัญหาผมร่วง ผมบางขาดง่าย

ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

เชื่อว่าใครหลายคนมักจะใช้ชีวิตด้วยความเคยชิน ซึ่งพฤติกรรมที่เราทำในชีวิตประจำวันบางทีเราก็ไม่ได้ใส่ใจกับมันมากนัก อย่างเรื่องของการดูแลผมที่ใครหลายคนละเลย และมองข้ามจนรู้ตัวอีกทีสุขภาพผมก็แย่มาก ๆ แล้ว อย่างเช่นคนที่มักจะออกไปทำ

กิจกรรมกลางแจ้งโดยที่คิดว่าเส้นผมของเราแข็งแรงมากพอที่จะรองรับแสงแดดแรง ๆ ได้ หรือใครที่มักเป่าผมด้วยความร้อนสูง สระผมเสร็จแล้วก็นอนทันทีโดยที่ผมยังไม่แห้ง รวมถึงการทำสี ย้อมผม ฟอกสีผมจนเป็นนิสัย

โดยที่ไม่หาอะไรมาบำรุงหลังการ ทำสี สิ่งเหล่านี้หลาย ๆ คนให้ความสำคัญกับมันน้อยมากจนรู้ตัวอีกทีผมก็แห้ง แตกกระด้าง ชี้ฟู จัดทรงยาก ร้ายแรงจนอาจถึงขั้นขาดร่วง ผมบาง ไปจนถึงหัวล้านก็ยังมี เพราะฉะนั้นนอกจากเราต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้แล้ว การมองหานวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ดี ๆ ในการบำรุงเส้นผมย่อมเป็นทางเลือกที่ดี และไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย

เริ่มจากการมองหายาสระผมดี ๆ หรือจะเป็นยาสระผมลดผมร่วงที่จะมาทำหน้าที่ดูแล ปกป้อง และฟื้นฟูเส้นผมของเราให้กลับมาดีได้ ดังนั้น วันนี้เราจะมาจัดอันดับผลิตภัณฑ์ยาสระผมที่ช่วยลดผมขาดร่วงได้ทั้งหมด 6 อันดับ เพื่อให้ใครที่กำลังมองหายผลิตภัณฑ์บำรุงได้เลือกใช้ และได้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว จะมีของยี่ห้อใดบ้าง และแต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติอะไรในการดูแลผมเราต้องตามมาดูไปพร้อมกัน

6 อับดับยาสระผมลดผมร่วงสุดปังแห่งปี 2020

อันดับที่ 1 AloEx Hair Regrowth Shampoo
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/

สำหรับอันดับที่ 1 ขอยกให้เป็นยาสระผมลดผมร่วงจาก AloEx Hair ซึ่งได้นำเอาสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดมาไว้ในขวดเดียว แชมพูตัวนี้สรรพคุณหลัก ๆ คือช่วยลดปัญหาผมขาดร่วง ทำให้สามารถทำความสะอาดผม

ใครที่มักจะทำสีบ่อย ๆ แล้วต้องการขจัดสารเคมี หรือดีท็อกซ์ผมตัวนี้ใช้ได้อย่างดีเลย นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการชะล้างสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เราต้องพบเจอในแต่ละวันได้อย่างล้ำลึก

ไม่ให้มีอะไรไปอุดตันการเจริญเติบโตของผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติสำคัญอย่างการปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ สำหรับคนที่ผมมันง่าย

ส่วนใครที่ผมแห้งเสียตัวนี้ก็สามารถบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นทำให้ลดการเกิดรังแค ลดอาการคันหัวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อแชมพูเป็นแบบใส ๆ ไม่ขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาสระก็จะไม่มีฟองเยอะ ดังนั้น จึงไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างบนหนังศีรษะ ปลอดภัยแน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 595 THB
จุดนี้ชอบมาก ถือว่าทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เเละอ่อนโยนเลย ปกติไม่ได้ร่วงหนักเท่าไหร่ เเต่สังเกตุได้ว่ากวาดพื้นเเล้วลดลง เทพว่ากลิ่นเขาเฉพาะตัวดีนะ ออกไปทางสมุนไพรซะส่วนใหญ่ ชอบมาก
รีวิวจาก Pantip: Thepskincrew อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
ช่วยลดความมันศีรษะได้ดี ลดอาการคันหนังศีรษะของเราให้น้อยลงด้วย ตอนหวีผม ไม่ว่าจะตอนผมเปียกหรือผมแห้ง ผมก็ไม่ค่อยร่วงติดหวีออกมาเหมือนแต่ก่อน แต่ผมอาจจะฝืด ๆ ไปหน่อยเวลาหวีผม ซึ่งเราก็ถือว่าโอเคสำหรับเรานะ เพราะก่อนหน้านี้ก็แอบกลัวว่าถ้าปล่อยให้ผมมัน ผมร่วงต่อไปเรื่อย ๆ วันหน้าศีรษะเราจะล้านหรือไม่ แต่พอได้มาลองใช้ตัวนี้แล้ว แม้จะราคาแพงไปนิด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์ที่เราต้องการดี ก็ถือว่าคุ้มค่า ถูกใจเราดีทีเดียว
รีวิวจาก Jeab.com : Jeab อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
อันดับที่ 2 Kokliang Hair Darkening & Thickening Shampoo
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://www.konvy.com/kokliang/kokliang-hair-darkening-%26-thickening-shampoo-200ml-40526.html


ผลิตภัณฑ์อันดับที่ 2 เป็นยาสระผมลดผมร่วงที่มีสารสกัดธรรมชาติจากก๊กเลี้ยง ซึ่งมีกิตติศัพท์ในเรื่องสารสกัดที่ทรงคุณค่าในการบำรุงผมสามารถทำให้ผมเกิดใหม่ดกดำเงางาม แข็งแรง และดูสุขภาพดีตลอดทั้งเส้น

ใครที่มีปัญหาผมบางผมขาดร่วงง่าย ตัวนี้เป็นแชมพูที่คัดสรรสารสกัดจากสมุนไพรชั้นเลิศ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาศีรษะล้าน ไม่ว่าจะด้วยกรรมพันธุ์ หรือล้านเพราะปัจจัยอื่น ๆ มากระตุ้นก็สามารถช่วยได้ ถ้าหากเราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ใครที่มีปัญหาผมหงอกเส้นผมอ่อนแอหลุดร่วงง่ายตอนนี้สามารถเข้าไปบำรุงฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ใช้แล้วรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะปราศจากสารอันตราย

สามารถจะได้อย่างได้ทุกวันไร้กังวลเรื่องการระคายเคืองหนังศีรษะ ถือเป็นยาสระผมที่ใช้สารสกัดธรรมชาติในการบำรุงผมได้อย่างแท้จริง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 70 THB
คือมันดีมาก ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นชัดเลย ไม่มีรังแค ไม่คันอไม่ค่อยมันด้วย แต่ๆ ๆ ๆ ผมแห้งมากจ้าาา แบบเหมือนผมแตกๆเลยอะ ต้องใช้คู่กับครีมนวดทุกวันนะถ้าใช้ก๊กเลี้ยง
รีวิวจาก Vanilla: Somtaro อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
กลิ่นสมุนไพร ๆ สระแล้วเย็น ๆ ดีค่ะ เหมือนผมร่วงน้อยลงด้วย จะลองสั่งมาใช้ต่อเรื่อย ๆ
รีวิวจาก konvy: ke***ay อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
อันดับที่ 3 Sebamed Anti-Hairloss Shampoo
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Sebamed-Anti-Hairloss-Shampoo-200-ml-i.7731253.644982547


อันดับที่ 3 ตัวนี้เป็นยาสระผมลดผมร่วงที่เป็นตำนานจากแบรนด์ sebamed ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงดูแลผมที่หลากหลายมากมาก ๆ สามารถทำความสะอาดผม และหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ยังคงความสมดุลของหนังศีรษะอยู่ที่ pH5.5

จึงไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง และยังคงความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม นอกจากนี้ก็ยังได้ใช้สารสกัดสูตรพิเศษอย่างการนำแปะก๊วย และคาเฟอีนเพื่อมาผสานพลังรวมกันแล้วใช้ในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เติมสารอาหาร และออกซิเจนเข้าไปสู่รากผม ซึ่งนั่นจะเป็นการดูแลได้อย่างล้ำลึก

และลดปัญหาของผมที่จะตามมาในภายหลังผมที่งอกออกมาใหม่ก็จะแข็งแรงไม่เปราะบางขาดร่วงง่าย นอกจากนี้ก็ยังมีการใช้เทคโนโลยี NFC Formula

ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ไว้สำหรับกักเก็บประสิทธิภาพ ให้สามารถคงอยู่ได้ยาวนาน และสามารถดูแลผมของเราได้ดีในช่วงเวลาที่เราสระผม คือเป็นแชมพูที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อคนที่มีปัญหาผมโดยเฉพาะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  589 THB
แชมพูสีใสน่าใช้มากๆ กลิ่นอ่่อนๆธรรมชาติฝุด ๆ หลังจากใช้ครั้งแรกหลังสระ สัมผัสได้ถึงความสดชื่น หนังศรีษะสะอาดมาก ๆ ผมนุ่มฝุด ๆ เส้นผมไม่พัน ไม่แห้งหรือเหนียวเหนอะหนะเหมือนแชมพูอื่นที่เคยใช้เลยค่ะ ที่สำคัญเส้นผมแทบจะไม่ร่วงเลยค่ะ ให้ 5 ดาว
รีวิวจาก Vanilla: poo_poo อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เป็นแชมพูเนื้อเจลใสไม่มีสี เวลาสระแล้วจะรู้สึกร้อนที่หนังศีรษะเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดที่หนังศีรษะค่ะ ผมร่วงลดลงจริง หนังศีรษะไม่มันเร็ว ชอบมากค่ะ
รีวิวจาก Daisy.jeban: sabudbob อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
อันดับที่ 4 KHAOKHO TALAYPU LEECH LIME & CENTELLA HERBAL SHAMPOO 
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/37382/Leech-Lime-Centella-Herbal-Shampoo


สำหรับยาสระผมลดผมร่วงอันดับที่ 4 ขอยกให้เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคย และมักจะพูดถึงบ่อย ๆ อย่างเขาค้อทะเลภู ซึ่งยาสระผมตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่มีผมขาดร่วงง่าย ต้องการการดูแลตั้งแต่รากผมจรดปลายผม

ซึ่งตัวนี้ใช้การรวมพลังของสมุนไพรธรรมชาติ 100% อาทิ มะกรูด และใบบัวบกที่รวมพลังกัน เพื่อดูแลรากผมให้แข็งแรงลดการขาดหลุดร่วงของผม

ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งช่วยให้หายขาดจากปัญหาผมต่าง ๆ แถมในใบบัวบกยังมีสารสำคัญที่มีผลในเรื่องการกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนให้กับหนังศีรษะด้วย ความพิเศษของสูตรนี้คือดูแลผมอย่างอ่อนโยนมาก ๆ เพราะปราศจากสารอันตรายถึง 9 ชนิด

ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ ซิลิคอน ซัลเฟต พาราเบน synthetic Oil น้ำหอม หรือแม้แต่การแต่งกลิ่นแต่งสีก็ไม่มี สามารถใช้ได้ทุกวันเพียงแค่นวดเบา ๆบริเวณหนังศีรษะ และเส้นผมให้ทั่วถึง หลังจากนั้นก็แค่ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ยิ่งใช้เป็นประจำต่อเนื่องก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

ปริมาณ  330 ml
ราคา  149 THB
เปิดใจลองครั้งแรก ก็รู้สึกชอบเลยค่ะ ทำให้ผมเสียฟู ๆ ดีขึ้น ที่ชอบมากเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ราคาก็ถูก

รีวิวจากCosmenet: Naetikarn อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

รู้สึกว่าผมร่วงลดน้อยลง ปกติเวลาหวีผม ผมจะร่วงออกมาเป็นกำๆ ผมแข็งแรงไม่ค่อยขาดหลุดร่วง ชอบความรู้สึกหลังสระผมมากสดชื่นคิดว่าน่าจะเป็นยาสระผมสมุนไพรที่หลายๆคนชอบได้ไม่ยาก นอกจากรู้สึกถึงผมที่สุขภาพดีแล้วยังรู้สึกปลอดภัยตรงที่เป็นส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีให้รู้สึกปลอดภัยค่ะ
รีวิวจาก Pantip: หมีพูพุงโต อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
อันดับที่ 5 Regro Hair Protective Shampoo For Lady
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Regro-Hair-Protective-Shampoo-for-Lady-225-ml


ยาสระผมลดผมร่วง
อันดับที่ 5 เป็นยาสระผมสูตรของผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่ไว้ผมยาวมักจะทำให้มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ง่ายกว่า อาจจะสังเกตได้ตอนหวีผม

หรือสางผมก็จะมีผมหลุดติดออกมาด้วยแบบนี้ สร้างความกังวลใจให้กับสาว ๆ หลายคนทำให้ผมบางลง ด้วยเส้นผมที่ไม่แข็งแรง โดยเจ้ายาสระผมตัวนี้จะมีประสิทธิภาพในด้านของการฟื้นฟูเส้นผมที่เคยแห้งเสียจากการถูกทำร้าย ไม่ว่าด้วยความร้อน หรือการใช้สารเคมี

ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ช่วยมอบความแข็งแรงให้กับเส้นผมล้ำลึกเข้าไปถึงรากผม ทำให้ผมสุขภาพดี อีกทั้งยังมีสารไบโอตินที่ช่วยคงสภาพความชุ่มชื้นความเงางามนุ่มสวยให้กับผม

พร้อมช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนทั่วทุกอณูของหนังศีรษะและเส้นผม และสามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ เพราะได้รับการทดลองว่าเป็นยาสระผมที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังในประเทศเยอรมันมาแล้ว

ปริมาณ 225 ml
ราคา 280 THB
ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงของแพรได้ดีเลย เห็นผลจริง แพรสังเกตเวลาอาบน้ำ แทบไม่มีเศษผมแพรไปติดที่ทางระบายน้ำ ทึ่งมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้วค่ะ และมีอีกเรื่องนึงที่แพรจะมีปัญหาก็คือเวลาใช้ครีมนวดผม จะชอบเป็นสิวตรงไรผม แต่ใช้ Regro ไม่เป็นเลยค่ะ อ่อนโยนดีมาก ๆ ประทับใจมาก ชอบมาก เอาไปเลย 10/10

รีวิวจาก Cosmenet: pearreland อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ดีงามมากกกกก คือมีช่วงนึงผมร่วงเยอะมาก เลยดูรีวิว แล้วเจอตัวนี้ หลังใช้สักพักนึงรู้สึกผมร่วงน้อยลงมากกกก
รีวิวจาก Vanilla: mimint_1 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
อันดับที่ 6 L’OREAL Paris Elseve Fall Resist Shampoo
ยาสระผมลดผมร่วง
ภาพจาก: https://shopee.co.th/(1-1)-L%27oreal-Paris-Elseve-Fall-Resist-Shampoo.


อันดับสุดท้ายถ้าจะให้พูดถึงยาสระผมลดผมร่วงที่ได้รับการพูดถึงเป็นอันดับต้น ๆ อีกแบรนด์ก็คือลอรีอัลปารีส สำหรับสูตรนี้มาพร้อมกับคอนดิชันเนอร์ที่ยิ่งใช้ร่วมกันก็จะผสานพลังในการดูแลเรื่องผมขาดร่วง ด้วยความที่อุดมไปด้วยสารสกัด

และสารบำรุงผมดี ๆ อย่างกรด อะมีโน แอสิด และอาร์จนีน ที่มีความจำเป็นในส่วนของการเสริมสร้างรากฐานของผมให้แข็งแรง หรือเรียกได้ว่าฟื้นฟูรากผมที่เคยอ่อนแอให้เกาะติดกับหนังศีรษะได้อย่างดี ดูแลผมล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย

ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมถึง 3 เท่า ดังนั้น ยิ่งใช้แล้วก็จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ถึงผมที่ดูดีขึ้นอย่างชัดเจน เรียกว่าจะหวี หรือสางก็ไม่มีหลุดติดออกมาอีกแล้ว นอกจากนี้สูตรนี้ยังให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผมตลอดทั้งวัน อีกทั้งหลังสระแล้วก็จะรู้สึกได้ถึงความนุ่มลื่นเงางามของผมอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน เชื่อว่าใครใช้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 215 THB
ที่ชอบสุด คือ ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย ผมฟูน้อยลง ผมมันน้อยลง

รีวิวจาก Cosmenet: ขวัญ กฤติกานต์ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

หลังใช้ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เวลาสางผมก็ไม่มีผมหลุดร่วงออกมาแล้ว แต่เวลาหวีผมก็จะมีผมร่วงออกมาบ้าง เป็นปกติเหมือนก่อนหน้าที่อาการผมร่วงอย่างน่ากลัวเกิดขึ้น เมื่อสระผมก็ไม่มีเส้นผมที่หลุดออกมาจนน่ากลัว มีเส้นผมหลุดออกมาไม่เกิน 10 เส้น รู้สึกได้ชัดเจนว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น คิดว่าคุณภาพคุ้มกับเงินที่เสียค่ะ ปัญหาที่รบกวนจิตใจหายไปแล้วตอนนี้เลยแฮปปี้มากค่ะ
รีวิวจาก Pantip: kikukikulove อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ปัญหาผมหมดไปด้วย 6 ยาสระผมลดผมร่วง

อย่างที่บอกไปว่าการมองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ในการบำรุงผมเป็นหนทางที่ดีสำหรับคนที่ไม่ได้มีเวลามากมาย และไม่ต้องการใช้ขั้นตอนอะไรที่วุ่นวายอย่างการไปสปาผม ทรีทเม้นท์ผม หรือการเข้าร้านทำผมบ่อย ๆ เริ่มจากการมองหายาสระผมดี ๆ ที่เราสามารถ

บำรุงเส้นผมของเราในขณะสระผมได้เลย โดยต้องเลือกจากคุณสมบัติ หรือสารสกัดที่ยาสระผมจะมอบให้กับเส้นผมของเราในช่วงที่มีปัญหาได้ ยิ่งถ้าเรารู้ว่าในแต่ละวันเราต้องทำกิจกรรมอะไรมากมายที่อาจทำให้ผมของเราเสียมาก ๆ เราก็ต้องรีบดูแลรักษาให้ดีอย่าปล่อยให้ผมเสียมากจนเกินเยียวยา

โดยทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์ยาสระผมลดผมร่วงที่เราเอามาแนะนำแต่ละแบรนด์ได้คัดสรรแต่สารสกัดดี ๆ มาเพื่อดูแลเส้นผมของเราได้อย่างล้ำลึกตั้งแต่รากผม โคนผมไปยังปลายผม ช่วยทั้งเรื่องการปกป้องดูแล และฟื้นฟูสภาพผมที่เคยเสียหายให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีได้ เชื่อว่าใครที่ได้ลองซื้อมาใช้แล้วสภาพผมที่เคยขาดร่วง เปราะบาง หรือหนังศีรษะที่มีปัญหารังแคบ่อย ๆ ก็จะดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

http://www.hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category