สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่างผลิตภัณฑ์ในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit (3 tems) ใครผิวมัน ผิวผสมและอยากกระชับรูขุมขนต้อง 3 ตัวนี้

สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่างผลิตภัณฑ์ในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit (3 tems) ใครผิวมัน ผิวผสมและอยากกระชับรูขุมขนต้อง 3 ตัวนี้

สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่างผลิตภัณฑ์ในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit (3 tems) ใครผิวมัน ผิวผสมและอยากกระชับรูขุมขนต้อง 3 ตัวนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Shopee

ปัญหาผิวมีมากมายเหลือเกินมากค่ะคุณ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำแต่ปัญหาผิวที่ก่อให้เกิดสิวและรอยสิวนั่นก็คือปัญหารูขุมขนกว้างบอกเลยว่าใครที่มีปัญหากับรูขุมกว้างที่เป็นสาเหตุสำคัญในการเกิดผิวมัน และเกิดสิวต่าง ๆ จากภาวะการสะสมไขมันใต้ผิวหนังนั่นเองบอกเลยว่าเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีนั่นก็คือ สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่าง BIODERMA สายสีเขียวนั่นเองซึ่งในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit ก็ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ตัวแต่มีอะไรบ้างไปดูกัน

รู้จักสกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่างผลิตภัณฑ์ในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit (3 tems)

Bioderma Sebium Pore Refiner
สกินแคร์กระชับรูขุมขน
ปริมาณ 30ml
ราคา 890THB
เหมาะกับผิว ผิวผสม/ผิวมัน
คุณสมบัติ สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่าง Bioderma Sebium Pore Refiner ที่ช่วยลดให้รู้ขุมขนตื้นขึ้นโดยใช้สำหรับผู้ที่มีผิวรูขุมขนกว้างจะช่วยกระชับให้เล็กลงนอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องช่วยลดการสะสมของไขมันและช่วยทำให้ผิวเนีบยเรียบขึ้น
รีวิว

เป็นครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอและบอบบางให้กลับมาแข็งแรง และช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี ช่วยควบคุมความมันวาวบนผิวได้ดี โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังคงความชุ่มชื้นให้กับได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกเหนือจากนี้ก็ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวต่างๆด้วยน๊า ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วยจ่ะ

เนื้อครีมสีขาวนวลเนียน นุ่มลื่น มีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบามาก มีกลิ่นหอมสดชื่น แถมยังเกลี่ยง๊าย…ง่าย! เกลี่ยปุ๊บซึมลงผิวปั๊บ รู้สึกเบาสบายผิวดีค่ะ

พอทาแล้วหน้ามันวาวน้อยลงจริงๆนะ คือหน้าจะดูแมทเลยแหละ แมทแต่ไม่แห้งผากเน้อ เพราะผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่จ่ะ ที่สำคัญใช้ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้คสอ.ติดทนานขึ้นด้วยค่า พลอยประทับใจมากกกก มันได้ฟิลแบบคล้ายๆทาไพรเมอร์กระชับรูขุมขนก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ                                  ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ Tasanee อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

bioderma sebium h2o 4 in 1 cleanser
สกินแคร์กระชับรูขุมขน
ปริมาณ 100ml
ราคา 390THB
เหมาะกับผิว ผิวผสม/ผิวมัน
คุณสมบัติ สกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่าง bioderma sebium h2o 4 in 1 cleanser ช่วยในการลดความหมองคล้ำบรรเทาและฟื้นฟูผิวมันนอกเหนือจากนั้นยังช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา
รีวิว
เป็นคลีนซิางลูกรักเลยค่ะ ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเลย ความดีงามของนางก็คือนางสามารถทำให้สิวอุดตันที่แก้มเราหายได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เราก็ใช้คลีนซิ่งตัวอื่นอยู่แต่สิวก็ไม่หาย พอใช้นางเท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลยค่ะ หลังเช็ดแล้วก็ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เข้าตาก็ไม่แสบด้วย  ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ Mint_nattakarn อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
Bioderma Sebium Mat Control
สกินแคร์กระชับรูขุมขน
ปริมาณ 30ml
ราคา 630THB
เหมาะกับผิว ผิวมัน/ผิวผสม
คุณสมบัติ สกินแคร์กระชับรูขุมขน อย่าง Sebium Mat Control จาก Bioderma ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 6 ชนิดและสังกะสีที่ช่วยให้ผิวเปล่างปลั่งอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของผิวและปรับให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
รีวิว
เป็น Item ที่เหมาะกับสาวผิวมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่น เย็นผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสบางเบามาก คล้ายๆ moisturizer แต่บางเบากว่ามาก ทาแล้วช่วงแรกเหมือนมีฟิลม์บางเคลือบผิว เกลี่ยไปแป๊ปเดียวซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผลลัพภ์ คือ ผิวเนียนเรียบ นุ่มลื่น เหมือนเป็นแป้งทาบนผิว หน้าไม่มัน รูขุมขนเนียบเรียบอย่างเห็นได้ชัดทันทีที่ใช้เลยค่า                                                                      ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ proniearty อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

สรุปสกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่างผลิตภัณฑ์ในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit (3 tems)

สกินแคร์กระชับรูขุมขน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w850/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzEvMTU2NjQxL3MuanBn.jpg

ได้รู้จักสกินแคร์กระชับรูขุมขนอย่าง BIODERMA สายสีเขียวนั่นเองซึ่งในเซ็ท Bioderma Sebium Discovery Kit ทั้ง 3 ตัวบอกเลยว่าเซ็ทนี้เอาอยู่แน่นอนปัญหารูขุมขนกว้างหมดไปแน่นอน บอกเลยว่าดีจริงอะไรจริงสูตรนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย งานนี้หน้าไม่ขาวกระจ่างใส ใบหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นก็ไม่รู้ว่ายังไงแล้วค่ะอย่าลืมไปตำนะคะ ปิ้วปิ้ว

 

สกินแคร์Latest articles in the category