รีวิวโทนเนอร์ขวดเหลืองสไตล์การ์นิเย่

รีวิวโทนเนอร์ขวดเหลืองสไตล์การ์นิเย่

Garnier โทนเนอร์ของดีต้องรีวิวต่อ

โทนเนอร์การ์นิเย่

วันนี้จะมาแนะนำบอกต่อถึงความดีความชอบกับ โทนเนอร์ของการ์นิเย่ ด้วยรูปทรงขวดเล็กๆน่ารักนี้ คุณสมบัติความสามารถในการทำความสะอาดนั้นมีไม่น้อยเลย ที่สำคัญนอกจากจะช่วยเช็ดทำความสะอาดให้ออกหมดแล้ว โทนเนอร์ตัวนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไปในคราวเดียวกันอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Light Complete ที่ตอบโจทย์ความใส

โทนเนอร์การ์นิเย่
ภาพจาก https://shopee.co.id/Paket-Garnier-Light-Complete-(-Day-Cream-Foam-Night-Cream-Serum-Toner-)-5-Pcs-i.1337646.2340567447

รูปร่างหน้าตาของโทนเนอร์ที่เราอยากจะมาบอกกล่าวเล่าสู่กันฟังนั้นก็จะเป็นขวดเหลืองๆ น่ารักๆ จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเราได้ลองใช้ด้วยตัวเองแล้ว หลังจากล้างเครื่องสำอางค์ออกไปหมด เราก็ได้เช็ดทำความสะอาดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ต่อ ซึ่งน่าตกใจก็คือ คราบดำที่ฝังอยู่บนใบหน้าเราหลุดออกมาเยอะมาก

แหละนี่ก็อีกเหตุผลนึงที่เราเลือกใช้โทนเนอร์ ในการดูแลผิวหลังล้างหน้าเป็นประจำ เพราะหากดูผิวเผิน ใบหน้าเราอาจจะเหมือนดูสะอาดแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น ใต้ชั้นผิวหนังเรา ยังมีคราบสกปรกฝังแน่นอยู่มากเลยทีเดียว

 

Garnier Light Complete Milky Lightening Dew Toner
โทนเนอร์กานิเย่
ภาพจาก https://www.garnier.co.th/about-our-brands/light-complete/cleanser/milky-lightening-dew-toner

 

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มาพร้อมกับการช่วยผลัดเซลล์ผิวของการ์นิเย่ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติของสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไปอย่างอ่อนโยนพร้อมเพิ่มและคงให้ผิวชุ่มชื่น

หลังจากการใช้แล้ว โทนเนอร์ของการ์นิเย่ มีประสิทธิภาพในการช่วยเตรียมผิวของคุณให้พร้อมรับกับการบำรุงผิวในขั้นต่อ เช่น การลงครีม ต่างๆนานานั้นเอง

วิธีใช้ : ใช้สำลีชุบแล้วทาบนใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพียงเท่านี้คุณก็จะสัมผัสได้ถึงความสะอาด และ ผิวที่กระจ่างใส

อย่างไรก็ตามแต่ แนะนำว่าให้ใช้คู่กันกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Garnier Light Complete ที่ประกอบด้วย โฟมล้างหน้า, super essence และ sunscreen ที่มี SPF 50+/PA++++ เพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ผิวสะอาดกระจ่างใสอย่างสูงสุด

ปริมาณ 150ml
ราคา 199THB

รีวิวโทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีเหลือง

ใช้แล้วรู้สึกแสบหน้านิดๆๆๆๆ แต่ไม่มีผลต่อผิว มีกลิ่นมะนาวอ่อน ทำความสำอาดหน้าได้ดีมาก คิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว ทั้งคลีนซิงครีม ทั้งโฟม พอเอาตัวนี้มาเช็ดตาม เห็นได้เลยว่าทำให้ผิวสะอาดขึ้นมากๆจริงๆๆๆ เช็ดเสร็จแล้วผิวไม่แห้ง ใช้ต่อครับ รีวิวจาก Vanilla : คุณ windowsw คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวนี้อยากลองใช้เพราะเห็นว่ามันช่วยผลัดเซลล์ผิว อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใส หลังจาได้ลองก็ถือว่าพอใช้ได้ค่ะ กลิ่นหอมดี ผิวกระจ่างใสระดับนึง แต่เนื้อสัมผัสจะมีความข้น ต่างจากโทนเนอร์ทั่วไป เทลงสำลีจะลำบากหน่อย ผลลัพธ์คือพอใช้ได้ ไม่แพ้ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

กลิ่นแรงตามแบบฉบับบของเค้าเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเช็ดแล้วรู้สึกชอบ เบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยเรื่องความใสของผิวได้เยอะมากค่ะ แต่ต้องใช้กันแดดด้วยนะคะ รู้สึกจะผลัดเซลล์ผิวเราเร็ว ถ้าไม่ใช้กันแดด ผิวจะคล้ำง่ายค่ะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ wiivivy คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

เคยลองใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นดี กลิ่นหอมดีด้วย ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกผิวไม่แห้งตึง รีวิวจาก Cosmenet : คุณ meemaewnam คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปสั้นกับโทนเนอร์การ์นิเย่

โทนเนอร์การ์นิเย่

อยากให้รู้ อยากให้ลอง เพราะโทนเนอร์ตัวนี้ของเค้าดีจริง ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ที่สำคัญผิวไม่แห้งตึงหลังจากการใช้นะคะ คุณภาพ ราคา ปริมาณ เหมาะสมมาก ยังไงก็อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category