รวม #4 แชมพูสำหรับผมยืด ให้ผมตรงสวยอย่างธรรมชาติ !!

รวม #4 แชมพูสำหรับผมยืด ให้ผมตรงสวยอย่างธรรมชาติ !!

การดูแลผมยืด

แชมพูผมยืด

ผมยืดดัด คือ ผมที่ผ่านความร้อนและสารเคมีมาทำให้ผมบอบบางและเสียได้ง่ายหากไม่ได้รับการดูแลและบำรุงเพียงพอแล้วอาจทำให้เกิดปัญหาผมแห้งเสียตามมาได้ จึงควรหมั่นบำรุงผมที่ผ่านการยืดอย่างสม่ำเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นการอบไอน้ำฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาชุ่มชื้น หรืออาจะบำรุงด้วยการทำทรีทเมนท์ผมเพื่อให้ผมชุ่มชื้นมีน้ำหนักยิ่งขึ้น แต่หากสาวๆและหนุ่มๆไม่อยากเสียเงินแพงก็สามารถหาครีมบำรุงผมสำหรับผมยืด รวมทั้งวิธีหมักผมจากธรรมชาติ เพื่อให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้นอย่างธรรมชาติ

#4 แชมพูสำหรับยืดผม

 

Schwarzkopf Supreme Keratin 05 Smooth Keratin Shampoo

แชมพู ยืด ผม

แชมพูสำหรับผมยืดช่วยฟื้นบำรุงผมบอบบางแห้งหลังผ่านการยืดให้กลับมานุ่มลื่นมีน้ำหนักมากขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาเคราตินที่อยู่ในผมให้ผมตรงสวยนานและยังทำความสะอาดอ่อนโยนต่อหนังศีรษะอีกด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 570 THB

แชมพูตัวนี้นอกจากจะช่วยฟื้นฟูผมที่ผ่านสารเคมีอย่างการยืดให้กลับคืนสู่สภาพดีแล้ว ยังช่วยรักษาเคราตินในเส้นผมให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น ส่งผลให้เส้นผมของสาว ๆ นุ่มสลวย เรียบลื่น แข็งแรง หมดกังวลเรื่องผมแห้งเสียไปเลย ราคาประมาณ 400-500 บาท รีวิวจาก kapook:kapook ดูเพิ่มเติมได้ที่

Tsubaki Damage Care Shampoo

แชมพู ยืด ผม

แชมพูที่เหมาะกับผมที่ผ่านการยืด ดัดและความร้อนจนทำให้ผมแห้งเสียและไม่มีน้ำหนัก ด้วยส่วนผสมของPearl Protein ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกทำให้ผมที่แห้งกลับมาชุ่มชื้นมีน้ำหนักขึ้น

ทั้งมีส่วนผสมของ Arginine ที่ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงให้ผมที่ผ่านการยืดกลับมาตรงสวยสุขภาพดีอีกครั้ง ทั้งยังมีส่วนผสมของ Tsubaki Koji  ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผมฟื้นบำรุงผมเสียลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพื่อให้ผมยืดมีน้ำหนักตรงสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 245 THB

บำรุงผมเสียได้จริง กลิ่นหอมมาก ในบรรดายาสระผมราคาถูก ตัวนี้คุ้มค่าที่สุด ชอบสีขาว กับ สีแดง ช่วงไหนผมเสีย แต่งก ต้องพึ่ง Tsubaki ไม่ต้องมีครีมนวด แค่ยาสระผมก็เอาอยู่ ซื้อแบบขวดปั๊ม ใช้ยังไม่ทันหมด ผมก็ดีขึ้นแล้ว รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Marcha ดูเพิ่มเติมได้ที่

เนื้อแชมพูค่อนข้างหนัก เป็นลักษณะเนื้อครีมข้นขุ่นขาว ช่วยเรื่องการบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งสีได้ค่อนข้างดี เหมาะกับผมที่ผ่านการทำเคมี หรือได้รับความร้อนบ่อยๆ ซึ่งโดยส่วนตัวตอบโจทย์ในแง่ของผมที่นุ่มสลวย ลื่น ลดโอกาสผมพันกัน แต่ด้วยลักษณะของเส้นผมที่เล็กแล้ว ค่อนข้างทำให้ผมลีบแบนง่าย อีกทั้งหนังศรีษะก็มันไวด้วยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:moobnz ดูเพิ่มเติมได้ที่

Sunsilk Co-Creations Perfect Straight Conditioner

แชมพู ยืด ผม

แชมพูเพื่อให้ผมตรงสวย ด้วยตัวช่วยอย่างซิลค์โปรตีน ช่วยให้ผมตรงสวยแลดูมีชีวิตชีวามากขึ้นและฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกเพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 279 THB

กลิ่นหอมอยู่แต่กลิ่นนี้เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เวลาเหงื่อออกแล้วผมเหมือนกลิ่นดินน้ำมันเลย ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ไม่มีรังแค แต่ไม่ค่อยให้คุณสมบัติอย่างที่โฆษณา ที่ว่า ล็อคผมตรง เราว่าไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ราคาพอเหมาะ ไม่ซื้อใช้ต่ออย่างแน่นอน รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger  ดูเพิ่มติมได้ที่

ซื้อมาใช้นานแล้วค่ะ เป็นช่วงที่ตัดผมบ๊อบมาแล้วกังวลใจกับปลายผมที่กระดกเป็นผมเป็ดทุกวัน แม้จะเซ็ทยังไงก็แก้ไม่ได้ เราเลยลองซื้อแชมพูที่ช่วยให้ผมตรงมาใช้ดูค่ะ

เนื้อแชมพูค่อนไปทางเหลว กลิ่นหอมสไตล์ซันซิลค์ กลิ่นติดผมหลังสระไปสักพักเลยด้วยค่ะ

สระได้สะอาด ฟองเยอะ ล้างออกง่าย หลังใช้แล้วผมยังกระดกเป็นผมเป็ดอยู่ดี อีกทั้งยังไม่รู้สึกว่าช่วยบำรุงผม หรือทำให้ผมตรงขึ้นเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla:NuJiiii ดูเพิ่มเติมได้ที่

Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Hair Fall Control

แชมพู ยืด ผม

ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งชี้ฟูจากการยืดกลับมาสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยบำรุงให้ผมยืดตรงสวยและแลดูมีน้ำหนักเงางามและยังป้องกันปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ผมบอบบางแข็งแรง เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

กลิ่นหอมมากกกกและติดทนนาน ใช้ง่ายรอแค่สามนาทีผมก็สวยได้ ใช้แล้วผมนุ่มมีน้ำหนักค่ะ พันกันน้อยลงกด้วย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:B’BowiiKi ดูเพิ่มเติมได้ที่

คือเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้อะ กลิ่นก็หอม บำรุงล้ำลึกจริงๆ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว ล้างออกง่ายด้วย ผมนุ่มลื่นมากๆ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Palm Justin ดูเพิ่มเติมด้ที่

สรุป แชมพูสำหรับยืดผม ใช้ดีจริงหรือไม่ ?

ด้วยสารคุณประโยชน์ของแชมพูสำหรับผมยืดทำให้ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมยืดแห้งเสียกลับมานุ่มลื่นได้จริงภายหลังการใช้ อ่อนโยนต่อผิวไม่เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นหอมของดอกไม้ญี่ปุ่นแต่ไม่ช่วยในเรื่องของรังแคและผมขาดหลุดร่วงเท่าที่ควร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของสาวๆและหนุ่มๆด้วย หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองได้เลย

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category