รวบ #5 ที่ม้วนผมลอนใหญ่ สวยไปไกลแบบวิคตอเรียซีเคร็ท

รวบ #5 ที่ม้วนผมลอนใหญ่ สวยไปไกลแบบวิคตอเรียซีเคร็ท

ลอนผมสวยสไตล์นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทกับที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่
sistacafe.com

ความนิยมเรื่องทรงผมเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ในปัจจุบันลอนผมสวยเด้งแบบนางแบบวิคตอเรียซีเคลียที่ดูไม่พยายามจนเกินไปคือทรงผมลอนสวยเด้งในอุดมคติของสาวๆปัจจุบัน เราก็สามารถเนรมิตลุคนี้ได้ด้วยที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จะช่วยสร้างลุคผมลอนสวยเด้งได้ภายในพริบตา นวัตกรรมสมัยใหม่ที่ไม่ว่าใครๆก็ทำผมเหมือนช่างผมมืออาชีพได้ง่ายๆเพียงกดปุ่มและลุยเลย

รวบ #5 ที่ม้วนผมลอนใหญ่ สวยไปไกลแบบวิคตอเรียซีเคร็ท

1.ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Dyson Airwrap™ Styler Complete (Iron/Fuchsia)
ที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Dyson ด้วยหัวม้วนอัตโนมัติขนาดใหญ่ถึง 40 mm เพิ่มวอลลุ่มให้ผมลอนสวยเด้ง ลอนใหญ่ ดูมีวอลลุ่ม เพิ่ม texture ให้เส้นผม ได้ลอนผมที่ธรรมชาติ ผมนุ่มเงางามอยู่ทรงตลอดวันโดยไม่ทำร้ายเส้นผมแม้แต่น้อย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

สรุปนะ เอิร์ธว่าตัวนี้ดีมากสำหรับเอิร์ธ ช่วงแรกๆ ที่ใช้ก็จะงงๆ หน่อย แต่พอจับทางได้ ผมคือสวยมากก คุ้มค่ามาก แล้วผมที่ได้จากเค้า ถึงมันจะคลายไวหน่อย แต่ผมมันดูสลวยสวยดูแบบสุขภาพดีมาก แบบต่างจากแกนม้วนเลย

คือแกนม้วนจะได้ลอนแน่นๆ แต่ตัวนี้คือให้อารมณ์เพิ่งออกจากร้านทำผมอ่าค่ะ สุุขภาพดีมีลอนพริ้วๆ ฟิลลิ่งนั้นเลยค่ะ แล้วก็แห้งไวกว่าไดร์ธรรมดาด้วย ขนาดไม่ใช่ Supersonic นะ คือตั้งแต่ได้เค้ามา เอิร์ธแทบไม่ต้องเข้าร้านไปไดร์ผมเลย ประทับจิตมากก 55555 รีวิวจาก jeban : คุณ allearth คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

การม้วนผมง่ายขึ้น และลอนสวยขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ลอนสวย เงา และที่สำคัญผมเสียน้อยกว่าใช้ที่ม้วนผมปกติ เนื่องจากความร้อนถูกจำกัด และมีการกระจายความร้อนและการ cool down ของโหมดลมเย็น

จากเหตุผลดังกล่าวเลยมองว่า คุ้มมาก และจะคุ้มมากๆ ถ้าคุณผมยาวและม้วนผมบ่อย  รีวิวจาก lovellatrendy : คุณ lovella คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมdysonฉบับเต็ม

2.ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Lesasha Jumbo Curl
ที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Lesasha มีขนาดแกนม้วนให้เลือกถึง2ขนาดใหญ่น้อย 25 mm กับใหญ่มากลอนอลังการ 32mmสามารถเลือกได้ตามการใช้งานหรือความหนาของผมเพื่อสร้างวอลลุ่มให้ผมดูสวยมีน้าหนัก ทั้งสองรุ่นไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีการเคลือบนาโนทัวมารีน สบายใจหายห่วงเมื่อต้องใช้งานเป็นประจำทุกวัน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,290 THB

สำหรับจอยสอยขนาด 32mm มาค่ะ กำลังดีไม่ลอนใหญ่หรือเล็กจนเกินไป คนผมยาวใช้ได้ เพราะแกนม้วนค่อนข้างยาว (บางแบรนด์สั้นจุ๊ด ม้วนยังไม่ถึงโคนผมก็หมดพื้นที่ม้วนละ) ตัวนี้จอยหยิบมาใช้บ่อยที่ซู้ดดดดดด เพราะได้ลอนผมเป้ะสวย ไปงานได้ แถมม้วนได้อย่างรวดเร็ว เป็นรุ่นคลาสสิกที่ทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน (ถ้าไม่บ้าซื้อแบบจอย มีแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็พอแล้วค่ะ)ความร้อนที่จอยใช้จะอยู่ที่ 160 ไม่ก็ 180 ไม่เคยเกินนี้ (ผมของคนเราไม่ควรโดนความร้อนเกิน 180องศา รับทราบโดยทั่วกันนะคะ)

ที่จับใหญ่ ถนัดมือมากๆ สามารถล็อคตัวเลข’องศา’เอาไว้ เผื่อตอนที่เราม้วนแล้วไปกดโดนปุ่น ความร้อนจะได้ไม่เปลี่ยนแปลง รีวิวจาก jeban : คุณ lovel3erry คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

ตัวนี้เค้าเคลมว่ามีเทคโนโลยีถนอมเส้นผม แกนม้วน เซรามิคเคลือบทัวร์มาลีนที่ช่วยให้ผมมีความเงา ตอนเปิดใช้งานแกนก็ร้อนเร็วด้วย ตัวนี้ใช้ม้วนทำลอนขนาดจะดูใหญ่ๆ พองๆกว่าปกติ แต่ตรงปลายลอนจะมีความแตกๆอยู่บ้าง

ความคิดเห็นหลังใช้ : ตัวเครื่องม้วนง่ายดีนะ เหมือนที่ม้วนลอนทั่วๆ ไป รู้สึกว่าลอนให้เกลียวใหญ่สะใจจริงๆ แต่ปลายเกลียวแตกไปหน่อย แล้วพอจับผมรู้สึกได้เลยว่าผมแห้งกว่าก่อนม้วน ซึ่งถ้าคนผมดีๆ เราว่าก็โอเคนะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ wooyity คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Remington Curl Revolution
ที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Remington สีหวาน ดีไซน์น่ารักด้วนแกนม้วนผมขนาด 30 mm ให้ลอนผมที่สวยเด้งกำลังพอดีไม่ว่าจะเป็นผมหนาหรือผมบางก็สามารถเนรมิตรให้ผมลอนสวยดูมีน้ำหนักได้โดยไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีแผ่นความร้อนเคลือบเซรามิค ทัวร์มาลีน ไอออนิค ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ใช้งานได้อย่างรวดเร็วเครื่องพร้อมใช้งานภายใน 15 วินาที

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 4,990 THB

สินค้าดี มีคุณภาพ ลองใช้แล้วไม่มีปัญหา เครื่องร้อนเร็ว แข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย ใช้กันไปยาวๆค่ะ รีวิวจาก shopee : คุณ p*****e  คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

เครื่องม้วนผมที่นอกจากจะใส่ใจผมของคุณแล้ว ยังใส่ใจความปลอดภัยของตัวคุณด้วย เพราะร้อนเร็วภายใน 15 วินาที แต่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งานหลัง 60 วินาที สามารถปรับระดับอุณหภูมิความร้อน 5 ระดับ 150 – 230 องศาเซลเซียส แบบดิจิตอล แผ่นความร้อนเคลือบเซรามิค ทัวร์มาลีน ไอออนิค มีความลื่น พร้อมช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมคุณสวยเด้งไม่ชี้ฟู เด่นเรื่องลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมสวย เงางาม ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ระบบตัดไฟอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน รีวิวจาก productnation : คุณ productnation คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

4.ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Create ion รุ่น Grace Curl Portable
ที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Create ion ที่ม้วนผมลอนใหญ่ขนาด 32 mm ทีเดียวที่พับได้ ดีไซน์สวยหรู พร้อม ION เทคโนโลยี ให้ผมเงางาม ชุ่มชื้นกว่า จนรู้สึกแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติปลอดภัยหายห่วงหากใช้เป็นเวลานาน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,890 THB

และข้อที่แตกต่างกันอีกจุดคือตัว GraceCurl ไม่สามารถพับได้ แต่ GraceCurl Portable สามารถพับได้นาจาขนาดเล็กเท่าฝามือของเราเลยจ้าแอบกระซิบบอกว่าที่ม้วนผมแกนร้อนแบบพับได้ตอนนี้ยังไม่มีแบรนด์เครื่องม้วนผมที่ไหนทำนะจ๊ะมีแต่ CREATE ION เจ้าเดียวเท่านั้นจ้าเริ่ดๆเชิ่ดๆกันไปเร้ยยยยย รีวิวจาก vanilla : คุณ mintpiar คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

สรุปซื้อมาลองแล้ว ดีงามกว่าเลอซาช่ามาก
แกนลื่นมาก ม้วนแล้วผมไม่ค่อยเสีย ร้อนเร็ว ที่สำคัญเป็นแกนม้วนผม ที่สวย ดูหรูหรามาก รีวิวจาก pantip: คุณ หมีขาวชอบกินน้ำผึ้ง คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

5.ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Babyliss Curl
ที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่จาก Babyliss สามารถม้วนผมสวยได้แม้ไม่มีทักษะการม้วนมาก่อนด้วยระบบม้วนผมอัตโนมัติใช้งานได้รวดเร็วทันใจด้วยไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีแกนม้วนผมทำมาจาก Tourmaline Ceramic ช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้โดนความร้อนโดยตรง น้ำหหนักเบา พกพาสะดวก

ปริมาณ 1 ml
ราคา 2,790 THB

ครื่องตัวสีม่วงนี้จะราคาสูงกว่าเครื่องสีดำ สีฟ้า สีชมพูต่าง ๆ เพราะอ้างว่ามีระบบตัดไฟเมื่อผมพันกัน นน. เบากว่า รีวิวจาก pantip : คุณสมาชิกหมายเลข 1963781 คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

ใช้ง่ายค่ะ ทำลอนสวยดีด้วย สำหรับมือใหม่หัดทำ สามารถทำได้หลายทรง ผมไม่เสียด้วยค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ beamminie คลิกเพิ่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมลอนใหญ่ฉบับเต็ม

บทสรุปความลอนเด้งกับที่ม้วนผมลอนใหญ่

ที่ม้วนผมลอนใหญ่
freepik.com

สมัยก่อนถ้าหากไม่มีทักษะการม้วนผมแล้วลืมไปได้เลยที่จะได้ทรงผมสวยเด้งฉบับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทแต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่ว่าใครๆก็มีผมลอนส้วยเด้งได้กับที่ม้วนผมลอนใหญ่ที่จะทำให้ผมดูหนาเป็นลอนสวยมีวอลลุ่ม

ผมลอนสวยสไตล์ I woke up like this อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้วด้วยที่ม้วนผมลอนใหญ่ ใช้เวลาไม่นาน ไม่ทำให้ผมเสียแถมช่วยให้ผมเงางามอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องง้อร้านทำผมเลย

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category