เผยเคล็ดลับดูแลผมดัดลอน ให้อยู่นาน ไม่มีวันคลายด้วย #4 ยาสระผมสำหรับผมดัด!!

เผยเคล็ดลับดูแลผมดัดลอน ให้อยู่นาน ไม่มีวันคลายด้วย #4 ยาสระผมสำหรับผมดัด!!

เทรนด์ผมดัดลอน

ยาสระผมสำหรับผมดัด

การดัดผมถือเป็นเทรนด์ที่ไม่มีวันตกเลยทีเดียว เนื่องจากความสวยงามของผมดัดลอนนั้นดูดีเพิ่มเสน่ห์ให้ใครหลายคน และยังลดเวลาการใช้ชีวิตไปได้อีกหนึ่งสเต็ป สำหรับใครผ่านการดัดผมมาจึงต้องรู้ว่าการที่รักษาความลอนของผมให้เป็นลอน เด้ง สวยงามนี่นั้นก็มีความกังวลพอสมควร วันนี้เราจึงมาแชร์เคล็ดลับให้รักษาลอนผมให้อยูาได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ

เคล็ดลับดูแลผมดัดลอน

ยาสระผมสำหรับผมดัด

สาวๆที่ดัดผมมาต้องนั้นต้องคำนึงนึกถึงความอยู่ทนของผมดัดอยู่เสมอ เริ่มต้นที่เข้าว่าการดัดผมมานั้นจำเป็นต้องไม่ทำร้ายโครงสร้างภายในเส้นผมที่ได้ปรับเปลี่ยนไปเป็นลอนตามที่ต้องการ ดังนั้นเพื่อไม่ให้ลอนของเราคลายตัวเร็ว หรือลอนหาย

แนะนำเลยหลังดัดลอนมาไม่ควรสระผม ควรทิ้งไว้ประมาณ 2 วันจึงสระผมและต้องถนุถนอม จับหรือสัมผัสด้วยความอ่อนโยนที่สุด เพราะระยะแรกที่ทำมาจะเป็นช่วงที่เส้นผมเซนซิทีฟมากที่สุด อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญนั้นคือการเลือกยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนผมดัดลอนโดยเฉพาะ

ยาสระผมสำหรับผมดัด

ATS Repair Therapy Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมดัด
ภาพจาก shopee

ยาสระผมที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากเคมีหรือผมที่สูญเสียโปรตีน เสริมสร้างโครงสร้างให้ผมที่แตกหักหรือโดนทำร้าย ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมด้วยน้ำมันจากเมล็ดมะม่วง ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและคราวสารเคมีออกหมด พร้อมเคราตินทำให้ผมแข็งแรง เหมาะสำหรับผมดัดลอนเป็นอย่างมาก

ปริมาณ 600 ml
ราคา 754 THB

หลักๆของเราจะเป็นแชมพูสำหรับผมดัดคะ กลัวลอนหายเร็ว ดัดเสร็จร้านก็แนะนำให้ซื้อมาใช้ด้วยเลย นี่ดัดมาหลายเดือนบะ ลอนยังเด้งดีอยู่เลยคะ แชมพูขวดสีชมพูของ ats ค่ะที่ใช้ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5821573 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตอนนี้เราใช้ ATS อยู่ครับ ส่วนตัวชอบเพราะรู้สึกว่าผมไม่แห้งกระด้าง ลอนผมนุ่มดีครับ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5322090 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราก็ใช้ของ ats อยู่เหมือนกันคะ ลอนดัดที่คลายไปแล้วกลับมาเด้งอีกครั้งเลยชอบมากก รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5821573 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Oriental Princess Cuticle Hair Treatment Excellence Curl Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมดัด
ภาพจาก orientalprincess

ยาสระผมที่ออกมาเพื่อสำหรับคนผมดัดลอนโดยเฉพาะ แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้ว ช่วยทำให้ลอนเด้งมากขึ้น ถนอมลอนไม่ให้คลาย บำรุงผมด้วยมัลติเนเชอรัลออยล์ ทำให้ผมนุ่ม ไม่แห้งเสีย มีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น

ปริมาณ 250 ml
ราคา 150 THB

ใช้แล้วลอนคงทนดีค่ะ กลิ่นหอมดี รีวิวจาก vanilla K.Lattawan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้วผมก็นิ่มประมาณนึง ต้องนวดต่อถึงจะดี ฟองน้อยอ่อนโยนดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆ รีวิวจาก vanilla K.Kookai31 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ซื้อซ้ำเลยค่ะ  พอลองใช้สระแล้ว.. ผมก็นุ่มดีค่ะ เป็นลอนอยู่ทรงขึ้น กลิ่นหอมมม ชอบค่ะ แต่ถ้ามีแบบรีฟิล จะดีมาก ไม่งั้นถ้าพกไปฟิตเนสนี่ปั้มโดนเลอะเทอะแน่นอน รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 808387 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

TRESemme Keratin Smooth Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมดัด
ภาพจาก https://www.tops.co.th/

ยาสระผมอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับผมดัด เพราะจะช่วยจัดทรงผมให้ง่ายขึ้น ลดการชี้ฟู พร้อมบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยอาร์เกนออยล์ ทำให้ผมนุ่มลื่น เรียงตัวสวยเหมือนดัดลอนออกจากซาลอนวันแรก ที่สำคัญมีกลิ่มหอมติดผมยาวนานด้วยค่ะ

ปริมาณ 480 ml
ราคา 99 THB

คือใช้แล้วดีมากจริงๆ รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้วค่ะ เราใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อ ไม่ดีขึ้นและยังฟูอีก พอมาใช้เทรเซเม่แล้วผมยอมรับว่าดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Ppan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ช่วยให้ผมนุ่ม ตรง ช่วยลดผมชี้ฟู นุ่มลื่นและจัดทรงง่าย ทำให้ ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย รีวิวจาก cosmenet K.Realbingbing : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอม สระสะอาด ผมนุ่มไม่ฟู ล้างออกได้ไม่ยาก หัวมันช้า รีวิวจาก cosmenet K.imf16 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Pantene Color and Perm Lasting Care Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมดัด
ภาพจาก pantene

ยาสระผมสำหรับผมดัดและผมทำสีโดยเฉพาะเลยค่ะ มีเคราตินช่วยซ่อมแซมผมเสียจากการโดนสารเคมีทำร้าย พร้อมทั้งสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมอีกด้วย ปกป้องผมดัดลอนให้อยูายาวนาน ช่วยยืดอายุของผมให้ล็อกสภาพไว้คงทน กลิ่นหอม!! ติดผมทั้งวัน

ปริมาณ 410 ml
ราคา 159 THB

เป็นแชมพูแพนทีนที่เนื้อเหลว กลิ่นหอมดีค่ะ ผลลัพธ์ก็ดีด้วย ผมสีสดสวยขึ้น ผมดัดก็ยังคงลอนเด้งดี เป็นยาสระผมสำหรับผมดัดและทำสีที่ราคาย่อมเยาว์และให้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ รีวิวจาก vanilla K.PoMaYo : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อย่างแรกเลย หอมมากกกกกกกก ระดับ10 หลงกลิ่นอย่างแรง ในเรื่องการบำรุงก็ไม่แพ้กันนะ คือช่วยให้สีผมติดทนขึ้น ไม่ชี้ฟู คือบำรุงทั้งเส้นผมและสีที่เราทำ ดูผมสุขภาพดีกว่าตอนไม่ใช้นุ่มลื่นจริง แบบไม่ใช้ครีมนวดผมตามเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.wiivivy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเค้าใช้ตั้งแต่รุ่นเก่าหมดไปยกเซ็ตละประทับใจจริงจัง แม้ตอนนั้นจะไม่ได้ใช้หลังการทำสีใหม่ๆแต่ที่สัมผัสได้คือผมนุ่มและลื่นขึ้นแต่บอกเลยว่าปลายผมที่พังมากๆยังไงก็ต้องค่อยๆเล็มทิ้งไปนะจ๊ะ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาได้ดีช่วยฟื้นฟูผมผ่านเคมีได้จริง รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปผมดัดลอน

ยาสระผมสำหรับผมดัด

สำหรับผมดัดลอนนั้นก็มีหลายคำถามว่าควรจะใช้ยาสระผมสำหรับผมลอนไหม คำตอบคือควรจะใช้เพื่อเป็นการบำรุงผมให้เหมาะกับสภาพผมของคุณ เพื่อรักษาความลอน และเพิ่มประสิทธิภาพให้ลอนเด้ง ยาวนาน ยืดอายุลอนผมของคุณให้อยู่ยาวนานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเข้าร้านซาลอนบ่อยๆ ช่วยเซฟเวลาและเซฟเงินในกระเป๋าด้วยค่พ เพียงเลือกยาสระผมให้เหมาะสมกับผมลอน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category