ผมสวยจัดทรงง่ายในราคาย่อมเยาด้วย #6 ทรีทเม้นท์บำรุงผมเสียแบบซอง

ผมสวยจัดทรงง่ายในราคาย่อมเยาด้วย #6 ทรีทเม้นท์บำรุงผมเสียแบบซอง

ทำทรีทเมนท์ง่าย ๆ แบบฉบับทำเองที่บ้าน

ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

แต่ละวันต้องเจอทั้งฝุ่นควัน มลภาวะในจะสารเคมี จากการทำผมของเราอีก แบบนี้ผมพังยุ่งเหยิงไม่เป็นท่า จนเรียกได้ว่าต้องทำทรีทเม้นแบบด่วนๆ แต่ติดงานทุกวันเวลาว่างก็แทบไม่มีอย่างนี้จะต้องไปทำ ทรีทเม้นท์ที่ร้านทำผม ก็คงไม่ได้ ถ้างั้นจะดีกว่าไหม

ถ้าลองทำทรีทเม้นแบบ DIY ที่บ้านง่ายๆ ลองเริ่มจากการมองหาสารสกัดดีๆอาทิ น้ำมันมะพร้าว โยเกิร์ต กาแฟเบียร์ ไข่ไก่ หรือน้ำผึ้ง ซึ่งเราสามารถเปิดหาสูตรในเน็ตได้ แล้วถ้ามันยุ่งยากสำหรับเราเกินไปล่ะกว่าจะต้องหาวัตถุดิบ ต่างๆเหล่านี้มาใช้ในการหมักผมถ้าอย่างนั้นวันนี้เรามีตัวช่วยที่ดีกว่า

มาแนะนำในราคาย่อมเยาแบบที่เราไม่ต้องเสียตังค์ไปแพงไปทำสปาผมในร้านเลย นั่นก็คือ ทรีทเม้นท์ผมเสียสำเร็จรูปที่เราสามารถซื้อมาดูแลผมเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีขั้นตอนการเตรียมตัวอะไรมากแค่หมักผมทิ้งไว้ล้างออกก็จะได้ผมสวยเหมือนไม่เคยผ่านการดัดยืดทำสีมาก่อน โดยวันนี้เราได้รวมทรีทเม้นท์ผมเสียในรูปแบบซองราคาประหยัดที่ให้ทุกคนสามารถซื้อมาใช้พร้อมให้เส้นผมได้รับสารสกัดดีๆมาดูกันว่ามียี่ห้ออะไรบ้าง

รวมทรีทเม้นท์บำรุงผมเสียแบบซองที่ต้องลองใช้

Green Bio Treatment
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://shopee.co.th/

สำหรับทรีทเม้นท์ผมเสียแบบซองตัวแรกที่เรามักจะยกมาแนะนำบ่อย ๆ เพราะว่ามันดีงามมาก ๆ สามารถดูแล บำรุงผมเส้นผมเราได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผมเสียจากการทำสี ผ่านความร้อนจากการยืด ดัด ไดร์ผมมาแล้วละเลยการดูแล อยากจะหาอะไรมาบำรุงผม ทรีทเม้นท์ตัวนี้เหมาะมาก

อีกทั้งมีสารบำรุงที่ช่วยเคลือบเกล็ดผมไม่ให้ถูกแสงแดด หรือมลภาวะต่าง ๆ ทำร้าย แถมทางแบรนด์ยังได้คิดค้นมาหลายสูตรทั้งที่เหมาะกับปัญหาผมติดสาร ต้องการดีท็อกซ์สารพิษออกจากเส้นผม และหนังศีรษะ คนที่มีปัญหาผมเปราะบาง

ขาดร่วงง่าย คนที่ต้องการฟื้นบำรุงผมแห้ง แตกปลายให้กลับมานุ่มลื่น รวมไปถึงต้องการเตรียมผม หรือปรับสภาพเส้นผมก่อนการทำสี การดัด ไดร์เพื่อให้ผมเสียมากจนเกินไป ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีส่วนผสมสำคัญ ๆ อย่างเคราติน เซราไมด์ หรือพวกโปรตีนเพื่อเป็นการเติมสารอาหารให้กับเส้นผมด้วย

ปริมาณ  30 – 40 ml
ราคา 15 – 20 THB
จากการที่เป็นคนนึงที่ใช้มานานนนน เรียกได้ว่าใช้ตัวเดียวเลยก็ว่าได้ ขอบอกว่า มันทำให้ผมเสีย ๆ ดีขึ้นมาก ๆ ผมที่แห้ง ๆ แตกปลาย ๆ เส้นฝอย ๆ มันดูดีขึ้นนน ที่สำคัญ คือหอมมมสุด ๆ นอกจากจะหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำแล้วผมยังหอมติดทนนานอีกด้วย ใช้ชีวิตทั้งวัน กลับมาบ้านยังหอมอยู่เลย เอาจริงงงง ! สำหรับตัวนี้เอา ไปเลย 10/10
รีวิวจาก Cosmenet: Parischa อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
เราทดลองใช้มาเดือนกว่า ๆ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างเป็นที่พอใจ ผมนุ่ม หวีง่ายตั้งแต่ครั้งแรก ๆ ที่ใช้ จึงช่วยลดการขาดของเส้นผมขณะหวีได้เยอะมากตอนนี้รู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายมากขึ้น หวีนิด ไดร์หน่อยก็เป็นทรง ไม่ต้องตะบี้ตะบันหนีบผมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
รีวิวจาก Jeban:
zowiefuzzy อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
Dove Intense Repair 1 Minute Super Mask
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://m.happyfresh.co.th/en/big-c-rama-4/products/dove-intense-repair-1-minute-super-mask.


สำหรับทรีทเม้นท์ผมเสียแบบซองตัวต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์โดฟ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่สามารถซึมซาบเข้าดูแลเส้นผมได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 นาที เหมาะมากกับคนที่ต้องการการทรีทเม้นท์แบบเร็ว ๆ มีภารกิจเร่งด่วนแต่อยากให้ผมตรงสวยนุ่มลื่น โดยในทรีทเม้นท์ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นมาส์กบำรุงผมที่ได้นำเอาพลังแห่งการบำรุงของเคราติน

ที่จะช่วยดูแลปัญหาผมอ่อนแอ ขาดร่วงง่ายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมไปกับให้คุณสมบัติในการรีแพร์ หรือซ่อมแซมเส้นผมในส่วนที่เสียหายจากการถูกความร้อน และสารเคมีทำร้ายมา อีกทั้งยังได้ใส่เซรั่มบูสเตอร์มาไว้ด้วย

โดยตัวซองบรรจุภัณฑ์จะแยกออกเป็นสองส่วนเพื่อให้สามารถกักเก็บประสิทธิภาพของสารบำรุงผมต่าง ๆ ให้สามารถเข้าไปฟื้นบำรุงผมได้อย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ใช้ พร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มลื่นนานถึง 1 สัปดาห์ 

ปริมาณ 20 ml
ราคา 39 THB
ด้วยความอยากลองอะ ผมแห้งมากเลยลองใช้อันนี้ดู ตัว Dove 1 minute supermask ผมนุ่มขึ้นเยอะมาก ชอบจริง แค่ผสมสองฝั่งแล้วหมักผม ล้างออก ก็คือลองมาแล้วมันดี อยากบอกต่อ ผมนุ่มมากแม่ แค่ 29 บาทเองจ้าลดราคาอยู่ตอนนี้ที่เซเว่นโล้ด
รีวิวจาก Twitter: Om* อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
อมกก ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้จับผมตัวเอง แล้วรู้สึกว่านุ่มขนาดนี้ กะซื้อมาลองขำ ๆ สรุปไม่ขำแล้ว กราบ Dove1Miunte ดีมากก ผมนุ่มถึงนุ่มที่สุด แค่ผสม ๆ สองฝั่งแล้วหมักผมนาทีเดียวแล้วล้างออก ผมก็คือนุ่มดีย์มากก ชอบผมตัวเองมากตอนนี้ แงงงง ดีที่สุดเลย
รีวิวจาก Twitter: Hamxreview อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
Sunsilk Co-Creations Damage Restore Intensive Treatment Mask
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://www.happyfresh.co.th/tesco-lotus-on-nut/products/sunsilk-damage-restore-treatment-mask.


ต่อมาเป็นทรีทเม้นท์ผมเสียจากแบรนด์ดังอย่างซันซิลที่จะมาช่วยเรา บอกลาสัญญาณผมแห้งเสียใน 1 นาที ตัวนี้เป็น
สูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมกับสารสกัดสำคัญ ๆ อาทิ แมกซ์ แคลเซียม และเคราติน ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการดูแลเส้นผมที่อ่อนแอ เปราะบาง

แถมยังทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผม และหนังศีรษะ นอกจากนี้ก็ยังมีฤทธิ์ในการฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก สามารถที่จะซึมซาบเข้าไปถึงแกนของเส้นผม เติมเต็มเกร็ดผมที่เปราะบาง

หรืออ่อนแอให้กลับนุ่มลื่น แข็งแรงสุขภาพดีขั้นสูงสุด ได้รับการทดสอบด้านการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงแล้ว เพียงแค่เราชโลมทรีทเม้นต์บนเส้นผมที่เปียก และนวดเบา ๆ ให้ทั่วทั้งหัว ประมาณ 3 นาทีจากนั้นล้างออกก็จะได้ผมสวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้นมาทันตาเห็น

ปริมาณ 15 ml
ราคา 10 THB
สูตรนี้ต่างตรงที่มี Gluconolactone หรือสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับดูแลผิว แต่ในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมนี้จะมีหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นในเส้นผมให้ยาวนานขึ้นในขณะที่อุณหภูมิสูงขึ้น ป้องกันผมหัก ช่วยในเรื่องของการหวีง่ายและจัดทรงง่าย
รีวิวจาก Pantip:James_Himbo อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
กรี๊ดกับซองนี้มากก แค่ 10 บาทเอง คือดี ผมนุ่มเลื่อนและกลิ่นหอมมากกกกกก ตอนนี้หยุดดมผมตัวเองไม่ได้คือหอมจริงๆ เมื่อกี้เราพึ่งย้อมผมเสร็จ แล้วใส่ครีมนวดตัวนี้คือหอมไม่ได้กลิ่ นยาย้อมผมเลย 10 10 10 10 ไปเลยยย ซันซิล สีส้ม พึ่งเคยลองครั้งแรกอ่ะ ชอบเลย
รีวิวจาก Twitter: Blue อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
X Cute Me Hair Treatment
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: http://www.xcuteme.co/x-cute-me-extra-moist-leave-in-cream-30-ml-585.html


ทรีทเม้นท์ผมเสียตัวต่อมาหลายคนอาจยังไม่คุ้นหูคุ้นตานักเพราะส่วนใหญ่มักขายตามช่องทางออนไลน์ แต่ถ้าเรื่องคุณสมบัติในการดูแลผมต้องบอกเลยว่าไม่แพ้ใครเลย เพราะด้วยสารบำรุงผมที่ในสูตรนี้ได้คุณค่าจากน้ำมันจากดอกสึบากิ ซึ่งมีฤทธิ์ในการ
ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากมลภาวะ

และการทำเคมีต่าง ๆ ทั้งการยืด การดัด และย้อมสีอย่างอ่อนโยนสุด ๆ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากไข่มุก และเคราตินที่มาช่วยในเรื่องการปรับสภาพผมเสียอ่อนแอให้กลับแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม ช่วยลดปัญหาผมเปราะบางขาดร่วง

ทำให้ผมแลดูมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ  แถมทุกสูตรที่ทางแบรนด์นี้คิดค้นจะมีกลิ่นหอมติดทนนาน ทำให้มั่นใจได้ว่าผมเราจะพริ้วสวยได้ตลอดทั้งวัน เพียงแค่ใช้ทรีทเม้นท์ตัวนี้หมักผมทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก จากผมที่เคยแห้งเสียชี้ฟูก็จะกลับมาดูตรงสวยชวนให้สัมผัสอีกครั้ง

ปริมาณ 30 ml
ราคา 49 THB
ใช้ดีจ้า ผมนุ่มลื่น ไม่ฟู
รีวิวจาก Lazada:  Kung N. อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
ผมเราแห้งเสียมาก​ แค่สระอย่างเดียวไม่ไหวจริงๆ​ เลยชอบครีมหมักผม​ ครีมหมักผมของ​X cute me มันหอมดอกไม้กลิ่นฟุ้งมาก​แล้วกลิ่นติดทนนานทั้งวัน​ ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่ม​ แข็งแรง​ ผมไม่ชี้ฟู​แบบที่ผ่านมา​ กระปุกใหญ่มาก​ ราคาแค่100กว่า
รีวิวจาก Twitter: MAYAINK อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
Lolentis Hair Spa Treatment Nano
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://www.maruaygroup.com/shop/lolentis-hair-spa-tretment-leelawadee-nano.


มาต่อกันด้วยทรีทเม้นท์ผมเสียจากแบรนด์ Lolentis ที่ต้องบอกว่าเป็นมีกลิ่นหอมติดทนมาก ๆ ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์นาโนที่สามารถซึมซาบเข้าไปดูแลผมได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็วไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลย แต่ส่วนประกอบนั้นได้อัดแน่นในซองนี้เยอะมาก อาทิ ส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันมะกอกที่จะมา
ช่วยบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยให้เส้นผมผ่อนคลาย และปรับสภาพเส้นผมให้กลับมาชุ่มชื้น นุ่มลื่น เงางามเป็นประกายดุจแพรไหม นอกจากนี้ก็ยังได้ใส่วิตามินต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการฟื้นตัวของเส้นผมที่ได้รับความเสียหาย ช่วยเติมอาหารให้กับเส้นผมเพื่อให้กลับมาแข็งแรง และยังได้ใส่เซรั่มเข้นข้นมากถึง 5 ชนิด

เพื่อที่จะได้ดูแลปัญหาผมได้อย่างทั่วถึง เหมาะกับคนที่ต้องการทรีทเม้นท์ในการดูแลผมทุกวันอย่างต่อเนื่อง แบบที่ครบครันในซองเดียว แนะนำว่าให้ลองประเดิมด้วยทรีทเม้นท์ตัวนี้ดูก่อน แล้วผมของเราจะหอมนุ่มสวยอย่างมั่นใจได้อีกหลายวันเลย

ปริมาณ 35 ml
ราคา 15 THB
เราว่าใช้ดีนะคะ สำหรับเราผมนุ่มลื่นมากค่ะ ไม่แพงด้วย เราใช้หมักแล้วใช้ผ้าขนหนูร้อนๆมาพันรอบหัวค่ะ เหมือนอบไอน้ำแต่ทำเองที่บ้าน (ประหยัด)
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 3377760 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
เพิ่งลองใช้ค่ะ หลายคนบอกว่าหอม หอมจริงๆค่ะ หอมกำลังดี หลังจากใช้แล้ว ปลายผมที่แห้งๆ นิ่มขึ้นค่ะ ชอบค่ะ
รีวิวจาก Shopee: bboyshopping อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask For Dry & Damaged Hair In General
ทรีทเม้นท์ผมเสีย
ภาพจาก: https://shopee.co.th/


สำหรับทรีทเม้นท์ผมเสียตัวสุดท้ายถือเป็นนวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยเคราตินในปริมาณที่เข้มข้น คิดค้นมาเพื่อดูแลผมเสียจากการทำสี ดัด ยืดโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการเชื่อมประสานสารเคราตินไปสู่เส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงพร้อมไปกับการทำหน้าที่ ฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

ซึ่งคุณสมบัติที่กล่าวมานี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์โลแลนเพราะ มีการนำเคราตินโปรตีนแบบพิเศษทั้ง 3 ขนาดทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ มาทำงานอย่างเป็นระบบตามโครงสร้างแต่ละชั้นของเส้นผม ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าเส้นผมของเราจะได้รับการบำรุงแบบเส้นต่อเส้น ตั้งแต่โครงสร้างภายในสู่ภายนอก

ปิดท้ายด้วยการเคลือบปกป้องเนื้อผมจากการถูกสารเคมี และมลภาวะต่าง ๆ ทำร้าย ทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง สุขภาพดี เงางาม ตามแบบที่เราต้องการแน่นอน

ปริมาณ 15 ml
ราคา 47 THB
อันนี้ดีย์….เราใช้อยู่ประจำแต่รอบนี้มีแถมครีมบำรุงมือมาคือหอมมากคร้าาาา
รีวิวจาก Konvy: Be***on อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
เรารู้สึกว่าสุขภาพของเส้นผม และหนังศรีษะ มีความแข็งแรงมากขึ้น ผมนุ่มลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน จากที่เคยหวียาก ขาดง่าย  ผมเปราะ แห้งเสีย ผมก็มีความแข็งแรง ชุ่มชื่น เงางาม สีผมสวย จัดทรงง่าย อยู่ทรง ไม่ชี้ฟู  สีที่เฟดออกมาสวย ช่วยขับสีผมให้เปล่งประกาย
รีวิวจาก Pantip: SUPIfilms อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

ดูแลเส้นผมด้วยงบหลักสิบกับทรีทเม้นท์ผมเสียแบบซอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการรวมทรีทเม้นท์ผมเสียทีจะมาช่วยบำรุงผมของเราจากอาการแห้งเสียชี้ฟูให้กลับมาดูสุขภาพดีได้ง่ายๆแบบฉบับที่สามารถทำทรีทเม้นท์เองได้ที่บ้าน โดยที่เราเองก็ไม่ต้องจัดเตรียมอะไรให้วุ่นวาย เพียงแค่ฉีกซองแล้วชโลมเนื้อทรีทเม้นท์ลงบนผมที่เปียก

จากนั้นก็ทิ้งไว้ตามที่ทางผลิตภัณฑ์ระบุไว้หลังซองเสร็จแล้วล้างออกก็เหมือนได้ผมใหม่เลย ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็จะมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากมายที่คิดค้นมาให้เราสามารถซื้อมาใช้บำรุงเส้นผมได้ในราคาที่ย่อมเยาว์มาก ๆ แต่ละตัวก็จะเห็นว่าราคาอยู่แค่หลักสิบเท่านั้น แถมยังอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้ในหนึ่งครั้ง เพียงแค่เราหมั่นดูแลเส้นผมให้ดี ค่อยหา สารอาหารที่จำเป็นมาเติมคืนให้กับเส้นผมที่แห้งเสียเพียงเท่านี้เราก็จะยังคงมีผมสวยนุ่มไม่ชี้ฟู ให้เรามั่นใจกับทุกสถานการณ์ได้

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category