เปิด #4ไอเทมแชมพูผมทําสี ฟื้นบำรุงให้สีผมสวยชัดมีน้ำหนักอย่างธรรมชาติ !!

เปิด #4ไอเทมแชมพูผมทําสี ฟื้นบำรุงให้สีผมสวยชัดมีน้ำหนักอย่างธรรมชาติ !!

การดูแลสุขภาพผมทำสี

แชมพู ผม ทํา สี

ผมทำสีนั้นผ่านความร้อนรวมทั้งการฟอกสีจนอาจทำให้ผมแห้งเสียชี้ฟูได้ การบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอจึงนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการทำทรีนเมนท์ผมซึ่งเป็นการเพิ่มโปรตีนให้กับผม เพื่อฟื้นบำรุงให้ผมกลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง
แต่ที่ขาดไม่ได้ในการดูแลผมทำสีนั้น ก็คือการเลือกใช้แชมพูทำความสะอาดผม เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกและให้ผมทำสีดูเงางาม สีชัดดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ลอรีอัลปารีส เอเวอร์เพียว มอยซ์เจอร์สีแชมพู จึงเป็นอีกตัวเลือกของสาวๆและหนุ่มๆผมทำสี เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้สีผมชัดดูมีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติ

แชมพูสำหรับผมทำสี

Sunsilk – Co-creations Vibrant Colour Protection

แชมพู ผม ทํา สี

แชมพู Sunsilk ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมทำสีอย่างล้ำลึก และทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผมนุ่มลื่นและดูมีน้ำหนักทั้งสีสวยชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อล็อกสีผมให้สวยแลดูมีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB

เป็นคอนดิชันเนอร์ที่มีแพคเกจที่สามารถใช้ได้ง่าย สีสันสวยงาม หวานเหว๋ว เนื้อคอนดิชันเนอร์เข้มข้นดีมาก มีกลิ่นที่หอมดีค่ะ ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ราคาไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นานสุดๆ ค่ะสามารถหาซื้อได้ง่ายสุดๆ ค่ะ รีวิวจาก Jeban:Pinyapattig ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมเราผ่านการทำสีหนักมาก แห้งและแตกปลายแต่ตัวนี้ช่วยได้ สุดยอดมาก ผมไม่แห้งและแตกปลายน้อยลงมาก ขนาดใช้แค่เฉพาะครีมนวด กลิ่นดี หลอดนึงก็ใช้ได้นานนะ รีวิวจาก Jeban:uhhu ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูผมทําสีลอรีอัลปารีส เอเวอร์เพียวมอยซ์เจอร์สีชมพู

แชมพู ผม ทํา สี

ลอรีอัลปารีส เอเวอร์เพียว มอยซ์เจอร์สีแชมพู ที่สกัดจากธรรมชาติของดอก Roesmary ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงรวมทั้งช่วยขจัดรังแค ทำให้ผมมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและให้กลิ่นหอมสดชื่นอย่างธรรมชาติ ทั้งยังมีส่วนผสมจาก Anti-Fade complex เพื่อฟื้นบำรุงผมให้นุ่มลื่นและทำให้สีผมดูชัดขึ้นแลดูสวยเงางามมีชีวิตชีวา อย่างธรรมชาติ
ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

ป็นคอนดิชันเนอร์ที่มีแพคเกจที่สามารถใช้ได้ง่าย สีสันสวยงาม หวานเหว๋ว เนื้อคอนดิชันเนอร์เข้มข้นดีมาก มีกลิ่นที่หอมดีค่ะ ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ราคาไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นานสุดๆ ค่ะสามารถหาซื้อได้ง่ายสุดๆ ค่ะ รีวิวจาก Jeban:Pinyapattig ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมเราผ่านการทำสีหนักมาก แห้งและแตกปลายแต่ตัวนี้ช่วยได้ สุดยอดมาก ผมไม่แห้งและแตกปลายน้อยลงมาก ขนาดใช้แค่เฉพาะครีมนวด กลิ่นดี หลอดนึงก็ใช้ได้นานนะ รีวิวจาก Jeban:uhhu ดูเพิ่มเติมได้ที่

L’oreal Paris Elseve Color Protect 7 Protecting Shampoo

แชมพู ผม ทํา สี

แชมพูที่เหมาะกับสาวๆและหนุ่มๆผมทำสี ฟื้นบำรุงผมอย่างล้้ำลึกช่วยให้ผมที่ผ่านการทำสีกลับมาแข็งแรงนุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักขึ้นทั้งยังมีส่วนผสมของ UV filter ที่ปกป้องผมจากแสงแดดให้สีผมสวยชัดอย่างสม่ำเสมอ

ปริมาณ 330 ml
ราคา 129 THB

ช้แล้วรู้สึกดีค่ะ หอมด้วยย ยย ย ไม่ฉุน โอเคเลยยยย ส่วนตัวเป็นคนที่โกรกผมบ่อย ล่าสุดไปกัดสีผมมา เพื่อนจบผมก็ งง ว่าทำไมผมไม่แข็งเหมือนของคนที่ กัด คนอื่น ๆ มันบำรุงจริงๆคต่ะ แล้วใช้คู่กับครีมนวดแล้ว นิ่มมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากให้ลองใช้กันค่ะ รับรองคุณภาพของตัวนี้ สุด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:yuii ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม สำหรับผมทำสี และผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ประกายสีผมสวย และทำให้สีติดทนนาน กลิ่นหอมสดชื่น รีวิวจาก Cosmenet:Woon_Chira ดูเพิ่มเติมได้ที่

L’Oréal Professionnel – Serie Expert Resveratrol Vitamino Color

แชมพู ผม ทํา สี

ช่วยฟื้นบำรุงผมทำสีอย่างล้ำลึกให้ผมแห้ง ชี้ฟู จากการทำสีกลับมาสวยสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาสีผมให้สวยเงางามและทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนเนื้อโฟมนุ่มชุ่มชื้นให้สัมผัสที่บางเบา เพื่อผมสวยและให้สีผมแลดูมีชีวิตชีวาอย่างสม่ำเสมอ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 619 THB

เป็น Shampoo สำหรับผมทำสีค่ะ ขวดที่เราซื้อเป็นหัวปั๊ม ใช้สะดวกมาก เพราะหัวปั๊มเค้า lock ได้ด้วย เนื้อ Shampoo ข้นดีมาก เป็นสีขาวไข่มุก กลิ่นหอมดี ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็ทั่วศีรษะแล้ว ขนาดเราผมยาวและหนามากยังไม่เปลืองเลย ให้ฟองที่หนานุ่มมาก ใช้แล้วผมลื่นไม่พันกัน ขนาดใช้แค่ Shampoo ขวดนี้อยู่ได้นานมาก เกินหนึ่งปี ตอนล้างเห็นสีผมหลุดออกมานิดหน่อยหลังวันที่ทำสีวันแรก หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร แต่ใช้แล้วผมขึ้นเงามาก สีชัดขึ้นด้วย สมมุติว่าสีมันเริ่ม Fade แล้วเราสระตัวนี้ไปครั้งเดียวสีมันจะชัดขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับผมทำสีเหมาะเลยนะ แต่สำหรับคนที่หนังศีรษะมันอย่างเรา มันจะทำให้มันเร็วไปหน่อย เลยใช้สลับกับพวก Clarifying Shampoo จ้า รีวิวจาก Vanilla:Krystal ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้ดีมากสำหรับคนทำสี และมีปัญหาเรื่องผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก คือใช้แล้วผมดูสุขภาพดี
แต่ราคาค่อนข้างแพง และหายาก ก็เลยไม่ได้ซื้อใช้ต่อ รีวิวจาก Vanilla:oichoca ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category