#5แบรนด์แชมพูม่วง หมดห่วงเรื่องสีเฟด พร้อมล็อกสีผม สีหม่นชัด สีบรอนด์สวย ไม่ง้อซาลอน

#5แบรนด์แชมพูม่วง หมดห่วงเรื่องสีเฟด พร้อมล็อกสีผม สีหม่นชัด สีบรอนด์สวย ไม่ง้อซาลอน

ทำความรู้จักกับแชมพูม่วง

แชมพูสีม่วง

แชมพูม่วงคืออะไร คำถามสำหรับใครหลายคนที่ยังไม่รู้จักหรือเคยได้ยินมาก่อน ขอบอกง่ายๆเลยคือแชมพูม่วงเป็นแชมพูล็อกผมสำหรับคนที่ฟอกสีผอมหรือกัดสีผม เนื่องจากตามหลักของแม่สีแล้วสีม่วงเป็นสีที่ตรงข้ามกับสีเหลือง จึงทำให้แชมพูม่วงไปช่วยกลบสีเหลืองหรือสีส้มที่เส้นจากการโดนกัดสี ทำให้สีผมที่ทำมาหลุดช้าลง

แชมพูม่วงเหมาะสำหรับใคร

แชมพูสีม่วง
ภาพจาก https://www.modernsalon.com/

แชมพูม่วงย่อมเป็นที่รู้จักสำหรับคนที่ชื่นชอบในการทำสีผมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จะปกป้องสีผมได้ยาวนาน ซึ่งแชมพูม่วงนั้นเหมาะสำหรับคนที่ทำ สีผมในโทนสีหม่น สีเทา สีบรอนด์

เนื่องจากโทนสีเหล่านี้ต้องผ่านการกัดสีผมมาก่อนสีถึงจะติดเป็นสีที่สวยและฮิตฮอต แต่ก็ต้องผ่านกระบวนการขั้นตอนในการทำหลายชั่วโมงหลายวิธีจึงจะติดสีตามที่ต้องการ และราคามักค่อนข้างสูง จึงทำให้ใครหลายคนที่ทำสีผมโทนสีนี้ต้องหาตัวช่วยในการชะลอสีผมให้สีผมอยู่ได้ยาวนาน สีติดไม่หลุด เพียงตัวช่วยเดียวเลยก็คือ แชมพูม่วง นั้นเองค่ะ

แชมพูม่วง 5 แบรนด์

#1 FG Anti-YELLOW Shampoo
แชมพูม่วง
ภาพจากhttps://www.fargerthailand.com/

แชมพูม่วงจากแบรนด์ฟาร์เกอร์ แบรนด์ดังเรื่องของสีผม ย้อมสีผมต้องยกให้เลยค่ะ ช่วยกลบผมสีเหลือง สีสว่างจากการฟอกสีผมกัดสีผม ไม่ว่าจะเป็นพื้นผมหรือไฮไลท์ก็เอาอยู่

เพราะตัวนี้ลดไรเหลืองได้ดี พร้อมช่วยทำให้สีผมหม่น เทา หรือบรนด์สวยมากยิ่งขึ้น เพิ่มประกายให้สีชัด โดดเด่นขึ้นด้วย พร้อมกับกลิ่นหอม

ปริมาณ 250 ml
ราคา 290 THB
ต้องเล่าย้อนหลังก่อนว่าปูทำสีผมเองนะคะ แล้วพอสีผมเสดแล้วมันออกส้มแดง เลยของวิธีล้างสีส้มแดงนี้ ในใจคือไม่อยากย้อมอีกเพราะเพิ่งทำมา เลยไปเดินร้านบิ้วตี้แถวบ้าน เจอตัวนี้จากแบรนด์ Farger วิธีใช้ก็ล้างผมด้วยน้ำเปล่า แล้วสระด้วยแชมพูตัวนี้ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก ใครพอใจสีแล้วก็สระด้วยขั้นตอนปกติ หรือใครจะย้อมโทนบอลนด์หม่นเขียวต่อก็ได้ค่ะ มันเวิร์กมาก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 
#2 Lolane Pixxel Color Refresh Shampoo Purple
แชมพูสีม่วง
ภาพจาก lazada

แชมพูเติมประกายผม แชมพูสีม่วง แชมพูสำหรับผมทำสี เพื่อเติมเต็มสีให้ชัดเจน ไม่ให้สีซีดจาง ไม่ให้สีหลุด สำหรับผมที่ผ่านการฟอกสีหรือกัดสี พร้อมกับการบำรุงจาก Provitamin B5 และ Inca Omega Oil ทำให้ผมไม่เสียจากการทำสีผม ทำให้ผมนุ่ม เงางาม สีสวยตามต้องการ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 390 THB

ตัวผม เหลืองน้อยลง มีสีเทา / หม่นแซมมากขึ้น สระได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย โดยเฉพาะหลังจากที่เพิ่งย้อมสีโทนหม่นมา เติมประกายสี ได้เรื่อยๆ เลยน๊าาาา ผมไม่แห้งหลังจากที่ใช้เลยนะเพราะไม่ใช่การใช้เคมี แบบตอนย้อมผม และเค้ายังมีส่วนผสมของProvitamin B5 / Inca Omega Oil ที่ช่วยบำรุงผมอีกด้วยเน้อออ ดีงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เกินเรื่องมากกก เกินเบอร์มากกกก จ้าาาา ปลายผมไม่มีเสีย ผมดูมีประกาย ไม่แห้ง และได้สีที่สม่ำเสมอ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอหลังใช้เจ้าตัวนี้เสร็จ..มาแล้ววว สีASH ของเรา!! ง่ายมากเว่อร์ ได้ประกายสีผมที่เสมือนตอนย้อมผมเทาใหม่ๆเลยช่วงนั้น เป็นอะไรที่เลิฟมากจริงๆ ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ เข้าซาลอนเติมสีใหม่ แถมยังไม่ทำให้ผมเสียด้วย เด็ดจริง ยอมใจ สรุปคือ ชอบแบบชอบมากกก แนะนำสำหรับสาวๆที่ไปเคยไปย้อมผมแบบฟอกสีผมมาหลายครั้งแล้ว อยากเติมสี เพิ่มประกายสีสวยๆ สดใหม่ ต้องจัด! เพราะมันดียย์ตรงที่เค้าให้สีที่สวย ไม่ทำร้ายผม แถมยังบำรุงผมด้วยเด้อ สวยครบสูตรจริง รีวิวจาก cosmenet :  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 JOICO Color Balance Purple Shampoo
แชมพูสีม่วง
ภาพจาก https://thebeautrium.com/

แชมพูสีม่วงจากแบรนด์ระดับโลกที่มาจากอเมริกา มีค้นคว้าและวิจัยที่ได้รับการยอมรับ ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผม สำหรับแชมพูม่วงนี้เหมาะสำหรับผมสีบรอนด์หรือสีเทา ช่วยหลุดหรือชะลอสีให้หลุดออกช้าที่สุด พร้อมไม่ทำให้เกิดผมเหลืองจากการกัดสี ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมด้วย ให้ผมแข็งแรง ไม่แห้งเสีย และชี้ฟู

ปริมาณ 300 ml
ราคา 650 THB
แชมพูสีม่วงรีวิวจาก caitlinlovesmakeup : ดูรีวิวฉบับเต็มคลิก
ของดีเค้าดีจริงๆ สั่งซื้อมา 3 รอบแล้ว รีวิวจาก nubeautyreview : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีเลยแหละ แนะนำเลย รีวิวจาก nubeautyreview : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair
แชมพูสีม่วง
ภาพจาก https://shopee.co.th

แชมพูสีม่วงอีกหนึ่งตัวที่หาซื้อได้ง่าย ราคาเบา เหมาะสำหรับผมกัดสีหรือทำสีอ่อน ช่วยป้องกันผมที่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง กลบสีเหลืองด้วยเนื้อแชมพูสีม่วงเข้ม มีการป้องกันไม่ให้ผมเสีย และฟื้นบำรุงผมด้วยสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 279 THB
ความรู้สึกหลังใช้ อย่างที่เราบอกคืออย่างแรกประทับใจกลิ่นมากๆ จริงๆเราเป็นแฟนเทรซาเม่มาหลายรุ่น จุดเด่นที่ทำได้ดีไม่แพ้ใครคือ”กลิ่น” จะบอกว่ากลิ่นติดห้องน้ำไปเลย 555 ตอนที่สระมีฟองค่อนข้างดี ไม่ฝืดผมเลย รู้สึกว่าขณะสระเขาให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ล้างออกง่าย หลังสระผมนุ่มมากขึ้น ไม่พันกัน สีผมที่ทำมาระยะนึงยังคงสีสดอยู่ เหมือนเป็นการล็อคสีไม่ให้ซีด จุดนี้ทำได้ดี คุ้มค่ามากในปริมาณที่มาแบบใช้ได้นาน 1เดือนกว่าๆเลยค่ะ อีกอย่างคนที่ไม่ทำสีผมเราว่าใช้ได้นะ แบ่งให้คุณแม่ลองใช้ยังติดใจ ชอบเหมือนเราเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K. chuchuu : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ก่อนหน้านี้เคยทำผมสีเทาแต่ยังไม่ได้เจอกับแชมพูชุดนี้ ทำให้สีผมที่ทำอยู่ได้แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นทิ้งไว้แต่ผมที่เสียอย่างรุนแรง และสีเทาหลุดเป็นสีทองสว่าง ทั่วทั้งหัว!!! จึงตัดสินใจทำสีน้ำตาลช๊อกโกแลต และสระไปมาไม่นานก็หลุดมีทองๆผสมเข้ามาซึ่งไม่โอเคมากๆ แถมเสียเงินหลายรอบ ไหนจะรักษาผมเสีย ไหนจะต้องปิดสีผมที่เราไม่ต้องการ แต่ก็ตัดสินใจทำสีน้ำตาลอีกครั้ง รุ่นพี่ก็แนะนำว่าเราต้องใช้ยาสระผมสีม่วงที่จะช่วงลดที่เหลือง ให้สีที่ทำติดทน !! โชคดีที่ได้ลอง เพราะนอกจากสีผมที่ทำจะมีสีที่สม่ำเสมอแล้ว ทนไม่หลุด ไม่ด่าง ยังช่วยบำรุงผมที่เสียจากการทำสีหลายๆรอบแถมยังม้วน ไดร์ หนีบทำทรง แถบทุกวันให้ดูมีชีวิตชีวา ไม่ชี้ฟู กลิ่นหอมมาก กลิ่นติดผม หลายคนทักมาถามเรื่องการดูแลเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K. Naetikarn_ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#5 CLAIROL Silver shampoo light
แชมพูสีม่วง
ภาพจาก shopee

แชมพูสีม่วง สำหรับคนทำผมสีเทา สีหม่น หรือสีบรอนด์ ป้องกันอาการผมเสียจากการทำสีผมหรือกัดสีผม เป็นตัวล็อกสีผม เบรคสีผมไม่ได้ให้หลุดจากการสระผม ทำให้ผมไม่ออกเหลือง ทำให้สีเทาหม่นสวย ยาวนาน

ปริมาณ 473 ml
ราคา 2200 THB
แชมพูสีม่วงรีวิวจาก youtube K.ana Irbe : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพูม่วงตัวไหนดีสุด

แชมพูสีม่วง

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนทำสีผม สีโทนหม่น สีเทา สีบรอนด์ที่สุดแสนจะทำยากใช้เวลายาวนาน ราคาทำสูงแต่หลุดออกง่ายมากๆ สำหรับตัวช่วยที่ดีก็คือแชมพูม่วงนั้นเองที่จะช่วยล็อกสี ทำให้สีไม่หลุด หลุดช้าลง ชะลอสีให้ติดกับเส้นผม ช่วยกลบสีผมที่ผ่านการฟอกสีหรือกัดสี พร้อมกับมีการบำรุงผมให้เป็นผมสวย ฟื้นฟูผมเสียจากการทำสีผม ให้ความุช่มชื้น และทำให้นุ่มสวย เงางาม สีชัดขึ้น ให้การบำรุงที่แตกต่างกันของแต่ละแบรนด์ลองเลือกกันดูนะคะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category