เปิด #5 ไอเทม !! แชมพูปิดผมขาวใน 7-11

เปิด #5 ไอเทม !! แชมพูปิดผมขาวใน 7-11

แชมพูปิดผมขาว

 

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

หงอกขาวเป็นปัญหากวนใจทุกคน เมื่ออายุเปลี่ยนปัจจัยหลายๆอย่างในร่างกายก็เปลี่ยนไป หากมีปัญหาหงอกขาวมากวนใจแล้ว ไม่อยากเข้าร้านให้ค่าใช้จ่ายเยอะ ทุกคนก็สามารถเปลี่ยนผมขาวเองได้ที่บ้าน ด้วยแชมพูปิดผมขาวที่หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ทั้งยังปิดผมขาวด้วยวิธีเดียวเท่านั้นใช้เวลาไม่นาน ไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย ไปดูกันเลยกับไอเทม !! ปิดผมขาวใน 7-11

เปิดไอเทม !! ปิดผมขาวใน 7-11

1.Lolane nature code

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

แชมพูปิดผมขาวที่สกัดจากสารธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้งป่าที่ช่วยบำรุงผมออย่างล้ำลึกลดปัญหาผมเสียและผมแตกปลาย นอกจากนี้ยังมี ขาวหอมนิล และ ไข่มุก

ที่เปลี่ยนสีผมให้ดูเงางามมีน้ำหนักแลดูสุขภาพขึ้น และยังสามารถปิดผมขาวได้เพียงเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น แต่อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ตามที่ระบุข้างกล่องก่อนนะคะ หากสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 45 THB
ใช้ง่าย แต่เนื้อแชมพูค่อนข้างฝืด เกลี่ยยากนิดหน่อย
หลังจากทำเสร็จ สีค่อนข้างหลุดง่ายไปนิดค่ะ รีวิวจาก Vanilla:jkbowling_9 ดูเพิ่มเติมได้ที่

มาถึงส่วนของครีมเปลี่ยนสีผม บอกตามตรงเราลุ้นมากกลัวจะแสบ กลัวมันฉุนด้วย เพราะที่ผ่านมาเราเคยลองอยู่หลายแบรนด์ บางแบรนด์ฉุนมาก ไอระเหยแสบตาแสบจมูกไปหมด แสบหนังศีรษะด้วย

เราลองเทปริมาณน้อยๆแล้วนวดดูก่อน กลัวแสบ ปรากฏว่า เฮ้ย กลิ่นมันหอมเหมือนน้ำนมข้าว มันไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ไม่แสบหนังศีรษะ

มั่นใจละ คราวนี้ละเลงทั่วทั้งหัวเลย ตอนที่ทิ้งไว้ 30 นาที ก็ไม่แสบไม่ฉุน

สำหรับเราถือว่าผ่าน คุณสมบัติตรงกับคำเคลมบนกล่อง คือปราศจากแอมโมเนีย อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่แสบไม่ฉุน ใช้แล้วผมไม่กระด้าง

รีวิวจาก Jeban:พุงนำนม ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.แชมพูPoompuksa ภูมิพฤกษา

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

ผสานประโยชน์จากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นน้ำมันงาที่ช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาเงางามมีน้ำหนักจัดทรงง่าย และมีส่วนผสมจากเฮนน่าธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผมยาวสวยและทำให้สีผมดูธรรมชาติทั้งยังช่วยบำรุงหนังศีรษะใช้ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และมีส่วนผสมจากโชวูช่วยฟฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแตกปลายกลับมาสุขภาดีขึนอีกครั้ง เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 58 THB

เราใช้อยู่..ผมไม่เสียนะคะ.. แต่อย่าใช้บ่อยนะคะ..มันไม่ใช่แชมพูแต่จากส่วนผสม…มันก็คือน้ำยาย้อมผม ผสมตัวทำฟอง

มันมี 2 ซอง สีขาวขุ่น น่าจะเป็นไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์   กับสีใสๆ น่าจะเป็นสีออกซิเดชัน หรือสีพารา

ซึ่งซองมันไม่บอกส่วนประกอบเหมือนยาย้อมผมยี่ห้ออื่น

เรื่องสมุนไพร มาจากธรรมชาติ..เราว่าไม่น่าจะใช่นะคะ..เพราะจากที่ใช้มา..

กลิ่นและการแสบหนังหัว…เราไม่สัมผัสถึงความที่มาจากธรรมชาติอะไรเลย..อย่างที่เค้าเขียนไว้หน้าซอง

มันก็เคมีนั่นแหละ รีวิวจาก Pantip:Knight_Hawk ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราใช้แล้วแพ้หนักมากเป็นผื่นขึ้นเต็มหน้าเลยเราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แพ้ดูหน้าตัวเองไม่ได้เลย

3.Catherine Easy shampoo

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

แชมพูปิดสีผมที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายน้ำทะเลลึก ช่วยฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกให้มีน้ำหนักนุ่มสวยอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยปิดผมหงอกได้เรียบเนียน และมีสีให้เลือกถึงหลายสีโดยเป็นโทนสีธรรมชาติ เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 55 THB

ใช้ดีนะ พวกแชมพูสมุนไพร เราใช้แล้ว OK ไม่คัน ไม่มีรังแค ส่วนตัวชอบนะ รีวิวจาก Pantip:คูม่าน่ารัก ดูเพิ่มเติมได้ที่

รู้จักคะ เป็นแบรนด์ที่ดังเกี่ยวกับเส้นผม พวกสมุนไพร แม่ใช้ครีมปิดผมขาวยี่ห้อนี้อยู่ แต่เห็นหลังๆทำผลิตภัณฑ์เพิ่มหลายอย่าง น่าใช้หลายอย่างเลยนะ ลองดูได้ แม่เราสั่งจากเวป www.catherinethai.com รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1712658 ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.แชมพู OK herbal

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

แชมพูปิดผมขาวที่มีส่วนผสมของดอกอัญชันช่วยให้ผมหนานุ่มขึ้นและดูมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปิดผมขาวภายในเวลาไม่กี่นาที มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีดำและสีน้ำตาลเข้ม ใช้ง่ายปิดผมขาวได้สนิท ต้อง OK herbal เลย เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 30 g
ราคา 45 THB

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผมขาวเหมือนเราขอแนะนำเลยตัวนี้เลยนะคะ โลแลน เนเจอร์ โค้ด แชมพูปิดผมขาว และถ้าอยากให้สีผมอยู่นานก็ควรใช้พร้อมแชมพูและครีมนวดสูตรสมุนไพร (โลแลน เนเจอร์ โค้ด เฮอร์บัล) สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมเรานะคะ
เราว่ามันโอเคมาก ๆ เลยค่ะ ทำเองก็ได้ ไม่ทำให้ผมเสีย สีผมเป็นธรรมชาติ แถมประหยัดทั้งเงินและเวลาอีกด้วยค่ะ รีวิวจาก Pantip:NaNa_SARAPAT ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

อยากได้สีนี้มั่งจัง เราเองผมไม่ได้ดำสนิท สีออกโค้กๆหน่อย แต่ไปซื้อ N3 มา สีช็อกโกแลต เราว่ามันอมประกายแดงมากไปนิดนึงอะ ผมเราเหมือนมันอมประกายเหลืองหรือทอง ตอนแรกเราดู N6 ไว้ แต่ก็กลัวจะออกมาทองเกินไป นี่ N7 ฟังชื่อสีละน่าจะเหมาะกับผมเรา รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1811852 ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.pacare basic

แชมพู ปิด ผม ขาว 7 11

มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติทั้งข้าวสาลีและเคราติน เพื่อช่วยเปลี่ยนสีผมปิดผมขาวได้อย่างสนิทและช่วยฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยนุ่มลื่น เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 55 THB

เปิดไอเทม !! แชมพูปิดผมขาวใน 7-11 ยี่ห้อไหนใช้ดีสุด

แชมพูปิดผมขาวแต่ล่ะยี่ห้อถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ทั้งยังใช้ง่ายประหยัดเวลารวมทั้งค่าใช้จ่ายอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นเงางามหลังเปลี่ยนสีผมแต่ล่ะแบรนด์จึงมีส่วนผสมจากสารธรรมชาติอ่อนโยนต่อหนังศีรษะไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ทั้งนี้สาวๆและหนุ่มๆควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ด้วยเพื่อไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองตามมาและเพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category