โทนเนอร์ปังราคาสุดคุ้มจากวัตสัน

โทนเนอร์ปังราคาสุดคุ้มจากวัตสัน

โทนเนอร์วัตสันสุดปังที่ควรได้ลองซักที

โทนเนอร์คืออะไร มันจำเป็นต้องใช้ด้วยเหรอ? คำตอบคือ ใช่ค่ะ มันจำเป็นมากกับการทำความสะอาดบำรุงผิวหน้าเรา แล้วรู้มั้ยเพราะอะไร…

โทนเนอร์วัตสัน

เพื่อช่วย ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ยิ่งถ้าหากเราแต่งหน้า เจอฝุ่นควันในแต่ละวัน เราควรจะต้องทำความสะอาดให้ทั่วถึง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก

ยิ่งบางคนที่มีความมันส่วนเกินบนใบหน้านั้นแล้วควรยิ่งต้องใช้ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าคนหน้ามันหรือมีส่วนเกินบนผิวหน้านั้นเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เราต้องระวังให้ดี

โทนเนอร์ก็ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างนึงคือ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อม เพื่อการบำรุงหรือการทาครีมให้ลงลึกถึงชั้นผิวและเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพอันสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น การใช้โทนเนอร์ยังช่วยคืนความสมดุลของค่า pH ให้กับผิว คืนความสมดุลให้กับผิวเราด้วย สุดท้ายการใช้โทนเนอร์ยังเป็นการ ช่วยลดขนาดรูขุมขน อีกด้วย

โทนเนอร์นั้นก็สินค้าผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ไม่ยาก แน่นอนว่าทุกคนเวลาต้องการซื้อของใช้เกี่ยวกับความสวยความงาม จะต้องนึกถึง “Watsons” กันเป็นอย่างแรก งั้นเราไปดูรีวิวจากทางแบรนด์เลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนน่าลองใช้กันบ้างนะ

#10โทนเนอร์แนะนำที่วัตสันคัดสรรมาให้

Nivea Acne Care Make Up Clear Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.watsons.co.th/nivea-acne-care-make-up-clear-toner-200-ml./p/BP_131147

โทนเนอร์สายโหดเหมือนโกรธสิว นีเวียร์ได้ออกโทนเนอร์สุดปังมารับปัญหากับปัญหาสิวด้วยสูตรที่ว่ากันว่าสามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ทั้ง 10 ปัญหาสิวเลยทีเดียว

โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะกับสาวสายโบก สายแต่งหน้านหักนั้นเอง เพราะโทนเนอร์ตัวนี้สามารถขจัดขัดล้างคราบสิ่งสกปรกออกได้ถึงรากถึงขน ทุกรูขุมขนกันเลย ดังนั้นหากล้างเช็ดใบหน้าได้สะอาดเบอร์นี้แล้ว แน่นอนว่าปัญหาการเกิดสิวก็ลดลงไปด้วยแน่นอน

โทนเนอร์ตัวดีตัวนี้มีส่วนผสมของดอกบัวที่มาช่วยจัดการกับความมันหยดย้อย ความมันส่วนเกินที่น่าเศร้าแบบเราไม่ต้องการ ทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 5 ที่มาปรับผิวเราให้กระจ่างใสเนียนยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

และแน่นอนว่าผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว

ปริมาณ 200ml
ราคา 192THB
Neutrogena Alcohol Free Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/reviews/16309

 

โทนเนอร์ที่มาพร้อมกับการเคลมว่าไร้ซึ่งแอลกอร์ฮอตัวใหญ่บะเริ่มเหิ้มนี้ก็คือแบรนด์ที่เราๆรู้จักกันดีนั้นเอง นั้นก็คือ นูโทรจีนา

โทนเนอร์สูตรคลีนตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และ มีปัญหากับสิวมานมนาน ส่วนในเรื่องของเนื้อโทนเนอร์นั้น แน่นอนว่ามีลักษณะเป็นเหมือนน้ำ อาจจะต้องระวังในการเทนิดนึง สารมารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ตามความสะดวกใจ

ปริมาณ 150ml
ราคา 186THB

ชอบผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ เริ่มใช้เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำค่ะ แล้วพี่เค้าเป็นผู้ชายแท้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากลอง พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะ เวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็จะพกโทนเนอร์ตัวนี้ติดไปตลอด เพราะไม่รู้ว่าเราจะแพ้น้ำประปา หรือน้ำบาดาลที่นั่นไหม แนะนำเลยค่า รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Pangrakkuma คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Clean&Clear Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/24482/Essentials-Oil-Control-Toner

โทนเนอร์สูตรปราศจากน้ำมันตัวนี้ จะมาเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการให้ขจัดสิ่งสกปรกพวกน้ำมันส่วนเกิน หรือ ผู้ที่ต้องประสบพบเจอกับฝุ่นควันละอองที่หนักหน่วง และ เมคอัพที่โบกมาอย่างหนาแน่น

สามารถใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้อย่างหายห่วงโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงพร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง
อย่างไรก็ตามแต่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับ เอสเซนเชียล โฟมมิ่ง เฟเชียล วอช และ เอสเซนเชียล ออยล์ ฟรี มอยส์เจอร์ไรเซอร์
ปริมาณ 100ml
ราคา 97THB

เป็นโทนเนอร์ที่ใช้ประจำ มีติดบ้านไม่เคยขาด ช่วยเคลียร์หน้าให้สะอาดก่อนจะลงครีม ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เหมือนเป็นบำรุงก่อนลงครีมขั้นตอนแรก รีวิวจาก Cosmenet : คุณ พนิดา โภชนกิจ คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner
เคยใช้สูตรแรกๆ เมื่อนานมาแล้ว คือแสบหน้ามาก ไม่เหมาะกับผิวเราตอนนั้นเลย
พอได้มาลองอีกครั้ง ไม่แสบหน้าแล้ว จะรีวิวผลการใช้รอบล่าสุดนะคะ

แพคเกจมาในแบบขวดพลาสติคฝาเปิดปิดง่าย สะดวกกับการพกพามาก

เนื้อโทนเนอร์ สีฟ้าใส เนื้อบางเบาแบบน้ำ ไม่มีความเหนียวเหนอะ

มีกลิ่นอ่อนๆ เหมือนจะมีแอลกอฮอล์ด้วยนะ แต่ไม่ฉุนมากเท่าไหร่

วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้า เช้า-เย็น ตอนที่เช็ดหน้าแห้งแล้ว หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีพอชุ่ม แล้วเช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดให้หมดจด

ความรู้สึกขณะใช้ : บริเวณที่ผิวเป็นสิว มีแผลจากสิว ถ้าโดนโทนเนอร์แล้วจะรู้สึกแสบจี๊ดๆ ประมาณ 2-3 วินาที แล้วหายไป แต่บริเวณที่ไม่เป็นแผล รู้สึกปกติ หลังเช็ดแล้วรู้สึกผิวลื่นๆ แห้งไวมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะใดๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ยกให้เรื่องความคุมมัน และการทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าได้ดี เพราะรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี ไม่ค่อยมันเท่าไหร่หลังจากใช้ Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner แต่เรื่องสิวกับกระชับรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลเลย เฉยๆ มาก รูขุมขนยังกว้าง สิวยังขึ้นเยอะอยู่ ยิ่งช่วงวันแดงเดือดของผู้หญิง ก็เอาไม่อยู่แน่นอนสิวบุกจ้า และรู้สึกว่าไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ยังไงใครอยากลองใช้ก็ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ Natchi คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Simple Soothing Facial Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/32992/Soothing-Facial-Toner

โทนเนอร์ตัวช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกหลังการล้างหน้า นอกจากจะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว โทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยในการคงความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ทั้งยังมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยที่จะเกิดก่อนวัยอันควรอีกด้วย

ส่วนผสมที่สำคัญ คือ ดอกคาโมมายล์ ตัวช่วยในการลดการระคายเคืองผิว และ วิช ฮาเซล ช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนผสมหลักสำคัญอีกตัวคือ อาลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง และทำใหผิวเนียนนุ่มขึ้น

ทางแบรนด์เคลมไว้อีกด้วยว่า เป็นโทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์ สี และน้ำหอม ปราศจากส่วนผสมที่ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ที่ผลิตในประเทศโปแลนด์ ภายใต้การควบคุมของSimple ประเทศอังกฤษ

ปริมาณ 200ml
ราคา 199THB

ใช้หมดไปหลายขวดแล้วสำหรับตัวนี้ เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดบ้านไว้เนื่องจากเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอลล์และน้ำหอม และอยากแนะนำมากเพราะราคาไม่แพงและเช็ดหน้าได้สะอาดดี สามารถใช้ได้โดยไม่กลัวเปลือง ส่วนผสมก็ไม่ได้กลวงๆ แต่มีวิตามินบำรุงใส่มาด้วย เสียอย่างเดียวว่าไปค่อยชุ่มชื่นเท่าไร เหมาะกับคนผิวผสม-มันเพราะมีส่วนผสมช่วยดูดซับความมัน และกระชับรูขุมขน รีวิวจาก Vanilla : คุณ Ratta คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ปกติเราจะใช้น้ำเกลือ Klean & Kare เช็ดหน้าตลอด รู้สึกอยากเปลี่ยนมาใช้โทนเนอร์บ้าง เพราะไปอ่านมา มันดูจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าน้ำเกลือ เลยไปส่องที่วัตสันค่ะ อยากได้แบบไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิิว จนไปเจอตัวนี้ของ Simple ลองซื้อมาใช้ขวดแรก เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนจริงๆ คือไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ จนมันจะดูเหมือนน้ำเปล่าเลย 55 ถ้าไม่อ่านที่ขวดว่ามีพวกวิตามินช่วยบำรุงผิว ตอนแรกไม่ได้สังเกตว่าใช้แล้วเป็นยังไง แต่ก็มีคนทักว่าหน้าดีขึ้น เลยไปซื้อมาตุนอีกสองขวด และคงจะเป็นโทนเนอร์อันดับหนึ่งในใจเราตอนนี้แล้วค่ะ ^^ ราคาไม่แพงมาก คุณภาพโอเค แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ

Garnier Light Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/16289/garnier-light-toner

โทนเนอร์สายปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสพร้อมกับการบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเต็มที่ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากมะนาว ที่เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไป เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนไป

อย่างไรก็ตามแต่เนื่องจากมีส่วนผสมของมะนาวที่เป็นกรด หรือ อย่างทราบกันว่าหากมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวแล้ว โทนเนอร์ตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์กับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซักเท่าไหร่ ดังนั้นต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราด้วย

ปริมาณ 150ml
ราคา 99THB

ตัวนี้อยากลองใช้เพราะเห็นว่ามันช่วยผลัดเซลล์ผิว อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใส หลังจาได้ลองก็ถือว่าพอใช้ได้ค่ะ กลิ่นหอมดี ผิวกระจ่างใสระดับนึง แต่เนื้อสัมผัสจะมีความข้น ต่างจากโทนเนอร์ทั่วไป เทลงสำลีจะลำบากหน่อย ผลลัพธ์คือพอใช้ได้ ไม่แพ้ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

L’oreal White Perfect Whitening & Moisturizing Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/25519/l’oreal-paris-white-perfect-toner

 

โทนเนอร์ของ ลอรีอัล ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทางแบรนด์เคลมว่ามีคว่มล้ำหน้าด้วยสาร PRO-EXFOLIATINE ช่วยผลัดผิวชั้นนอกที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียนและมีความดูกระจ่างใสขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรู้สึกไม่แห้งตึง

ที่สำคัญในความพิเศษของโทนเนอร์ตัวนี้คือช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำอีกด้วย

ปริมาณ 200ml
ราคา 259THB

Enter content.เป็นโทนเนอร์ที่ใช้ซ้ำมาเกือบ 10 ปีได้ เคยนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นสุดท้ายก็กลับมาหาเจ้าตัวนี้ ไม่รู้จะเรียกว่าผิวหน้าขาว ใส เพราะนางเลยหรือเปล่า แต่นางก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผิวหน้าให้เนียน กระจ่างใสมาจนทุกวันนี้ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ BWaterTheSky คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

กลิ่นหอมดี ราคาไม่แพง เช็ดแล้วรุ้สึกสดชื่นดี ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความกระจ่างใส รีวิวจาก Cosmenet : คุณ

Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/reviews/19674

 

โทนเนอร์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และ สลายสิ่งอุดตัน ความมันส่วนเกินที่รูขุมขนลดสาเหตุของสิวด้วยประสิทธิภาพของ

โทนเนอร์ชนิดนี้เหมาะกับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ลดการสะสมตวามสกปรกที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกระชับให้รูขุมขนเล็กลง ปรับความสมดุลของผิวหน้าและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ph ที่อ่อนโยน และ ยังส่วนปสมของ Vitamin B3 & Vitamin E ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ปริมาณ 150ml
ราคา 259THB

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Kittikan คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปเป็นโทนเนอร์ที่ราคาไม่แพงหาซื้อง่าย เน้นส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติในกลุ่มที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ควบคุมการหลั่งน้ำมัน มีสารในกลุ่มที่มีฤทธิ์เป็นกรด จึงเหมาะกับคนที่มีผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมากกว่า ผิวแห้งแบบเค้าอาจจะไม่ค่อยเหมาะ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจถ้าใครอยากจะได้ขั้นตอนในการทำความสะอาดเพิ่มขึ้น ซึ่งการมีผิวที่สะอาดจะช่วยลดปัญหาสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นได้ รีวิวจาก bloggang.com : คุณ SaRaY คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Some by mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก Shopee

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่เป็นสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะ

ซึ่งในโทนเนอร์ตัวนี้นั้นมีส่วนผสมจาก สารสกัดทีทรี 10,000PPM, WITCHHAZEL,PAPAYA EXTRACT,LENTIL SOY SEED EXTRACT,LOTUS EXTRACT,NIACINAMIDE 2%

โดยทั้งหมดนี้จะมาช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น เพื่อสุขภาพผิวที่แข็งแรง และ โทนเนอร์ตัวนี้ผ่านการรับรองจาก KFDA ทั้งยังปราศจากสารอันตราย 20 ชนิด เลยเป็นเหตุว่าทำไมโทนเนอร์ตัวนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 150ml
ราคา 480THB

Texture น้ำใสๆ เย็นๆ ไม่เหนียว ไม่หนึบ ผิวชุ่มชื่นด้วยนะ ในโทนเนอร์น้ำใสๆนี้ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง รีวิวจาก Pantip : คุณ Diva or Demon คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ใช้โทนเนอร์ SOME BY MI มา 30 วันแล้วจ้าาา พอไล่ไปดูรูปก่อนใช้รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะคะเนี่ย >_< อย่างตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ JnJenny คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Acqua Alle Rose
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก Konvy

โทนเนอร์กุหลาบสุดหรูหราโด่งดัง ณ เวลานี้ โดยโทนเนอร์ตัวนี้ที่สกัดมากจาก Rose Oil ถึง 3 ชนิดด้วยกัน

ทำหน้าที่ในการช่วยปลอบประโลมผิวเพื่อให้ผิวผ่อนคลายพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปอย่างเต็มที่ และ โทนเนอร์สุดพิเศษของแบรนด์นี้คือช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อนที่ทำให้เกิดเป็นรอยแดงตามผิวอีกด้วย

ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ทำให้ผิวไม่ระคายเคือง และ เกิดการอักเสบของผิวหนัง หลังจากการใช้แล้วจะช่วยให้ผิวดูสดชื่น กระจ่างใส พร้อมทั้งมอบการผ่อนคลายผิวด้วยกลิ่นกุหลาบอ่อนโยนอีกด้วย

ปริมาณ 300ml
ราคา 419THB

กลิ่นหอมมากกก คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำว่าให้ซื้อมาใช้กันเยอะๆ รู้สึกว่าผิวดีจริงๆที่ใช่อันนี้ รีวิวจาก beautycool : คุณ Quartz Os คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เป็นอีกตัวที่ชอบแล้วหยิบมาใช่บ่อยมากเลยค่ะช่วงนี้ เปิดมาคือหอมกลิ่นกุหลาบสุด เจจะใช้เช็ดหน้าก่อนเริ่มลงสกินแคร์ บางทีก็มาส์กใส่สำลีชุ่มๆไปเลย จริงๆเค้าสามารถฉีดเป็นสเปย์น้ำกุหลาบเพื่อการบำรุงระหว่างวัน หรือจะเอามาฉีดบนหนังศีรษะ บนเส้นผม เพื่อเพิ่มการบำรุง ให้ผมที่นุ่มลื่นขึ้น รีวิวจาก pantip : คุณ jayzpanda คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne Skin Toner
โทนเนอร์วัตสัน
ภาพจาก Cosmenet
โทนเนอร์ตัวนี้มาเป็นแบบโลชั่นชนิดน้ำ จะงงๆหน่อย เพราะดูเนื้อโทนเนอร์ผสมกันไปหมด อย่างไรก็ตามแต่ด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพในการกำจัดคราบสิ่งสกปรกนั้นดีมากถึงมากที่สุด
นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้ออกไปเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสแล้ว ยังช่วยควบคุมและกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราให้อีกด้วย ดังนั้นจึงช่วยลดโอดาศการเกิดสิวไปอีก

และสุดท้ายหลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้ไปซักระยะ ยังสามารถช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงจากสิวด้วย

ปริมาณ 130ml
ราคา 450THB

หลังจากล้างหน้าแล้วมาใช้ตัวนี้ก็ทำให้หน้าชุ่มชื่นแล้วทำให้รู้ว่าหน้าสะอาดดีมั้ยด้วย รีวิวจาก Cosmenet : คุณ นฏกมล ลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

วัตสันจัดให้โทนเนอร์หน้าใสตัวเลือกเพียบ

โทนเอนร์วัตสัน

การใช้โทนเอนร์เป็นเรื่องดีและจำเป็นนะคะ แต่อย่าลืมว่าโทนเนอร์ที่แต่ละแบรนด์นั้นได้ผลิตออกมาให้เราก็มีหลายชนิดหลายแบบ เพื่อให้ผู้บริโภคสินค้าได้เลือกใช้ให้ตรงสภาพผิวกัน หากมีผิวแพ้ง่าย แนะนำว่าควรเลือกใช้แบบไร้แอลกอฮอร์ ส่วนคนที่มีผิวหน้ามันก็ควรเลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผิวของเราด้วยนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category