รวม #6ที่หนีบผมที่ชาวพันทิปรีวิวว่าดีย์และของมันต้องมี!!

รวม #6ที่หนีบผมที่ชาวพันทิปรีวิวว่าดีย์และของมันต้องมี!!

ฮัลโหลววว สวัสดีค่าเพื่อนๆ สวัสดีในเช้าที่สดใส เอ๊ะหรือใครกำลังอ่านบทความนี้ในตอนกลางคืน หรือเอ๊ะ ใครกำลังอ่านตอนเที่ยง เอาเป็นว่าสวัสดีในทุกช่วงเวลาที่สดใสของเพื่อนๆนะค่ะ

 

รีวิวที่หนีบผม

 

สำหรับวันนี้ใครที่กำลังมองหาที่หนีบผมคู่ใจสักอัน แต่ไม่รู้จะเลือกยังไง ไม่รู้จะเริ่มแบบไหนจะจบแบบไหน วันนี้เราได้รวมรีวิวที่หนีบผมของเพื่อนๆชาวพันทิปที่ใช้แล้วชอบแล้วมาบอกต่อกันเป็นทอดๆ หลายๆทอด จนทอดมาถึงเพื่อนๆในที่นี้นั้นเองงค่าา ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยยว่ามีรุ่นไหนดีๆเด็ดๆบ้างง

6 ที่หนีบผม ที่ชาวพันทิปรีวิวว่าดีย์และของมันต้องมี!!

 

ตัวแรกคือ ที่หนีบผมจากแบรนด์ PANASONIC รุ่น EH-HV11
รีวิวที่หนีบผม
https://shopee.co.th/PANASONIC

ที่หนีบผมพานาโซนิค รุ่นนี้ชาวพันทิปรีวิวว่ามันเล็กกระทัดรัดพกพาง่ายสะดวกสุดๆเมื่อต้องเดินทาง และคุณภาพก็ดีไม่เบาเลยนะคะเพื่อนๆ แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก เคราติน และน้ำมันมะพร้าว

ถนอมเส้นผมจากความร้อน และยังทำให้ผมดูเงางามแบบเป็นธรรมชาติสุดๆ ลดการเกิดผมเสียได้ดีทีเดียว สามารปรับอุณหภูมิได้ถึง 210 องศา ใครที่ชอบเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยย คุณภาพก็ดีอีกด้วยน้าา ไม่ไก่กาอาราเล่นะจะบอกให้

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  690 THB

เครื่องหนีบผมรุ่นตัวนี้เหมาะสำหรับพกพาไปนอกสถานที่อย่างยิ่ง ด้วยข้อดีหลายๆ อย่าง เช่น ขนาดกะทัดรัดเพียง 23.5 เซนติเมตรและยังใช้กับไฟได้ทั่วโลก มีฝาครอบหลังจากใช้งานเสร็จ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่ามือจะไปแตะสัมผัสบริเวณที่ร้อนหรือความร้อนจะไปทำให้สิ่งของในกระเป๋าคุณละลาย
ตัวนี้แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยโฟโต้เซรามิก ทำความร้อนสูงสุดได้ถึง 210℃ โดยไม่ทำให้ผมคุณแห้งเสีย เพราะมีความสามารถในการส่งผ่านไอน้ำกลับคืนไปยังเส้นผมได้ถึง 20% ร้อนเร็วภายใน 40 วินาที ใช้หนีบผมให้ตรงหรือทำลอนก็ได้ทั้ง 2 แบบ เหมาะกับผู้ที่ทำสีผม แต่ด้วยขนาดที่เล็กจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมยาวหรือผมหนามากเกินไป เพราะจะทำให้คุณเสียเวลาในการจัดแต่งทรงผมเอาได้

รีวิจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ ศรีสำโรง851 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่สอง คือที่หนีบผมจากแบรนด์ Lesasha รุ่น  Infrared Radiant Wide Hair Straightener LS1093

รีวิวที่หนีบผม
https://www.shopat24.com/p/Lesasha-

ที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น LS-1093 รุ่นนี้ชาวพันทิพย์รีวิวไว้ว่าของมันดีต่อใจเสียจริงๆ ด้วยแผ่นทำความร้อนแบบสปริงที่ช่วยลดการกดทับของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

ช่วยให้ผมดูมีวอลุ่มไม่รีบแบบติดหัว แผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิก สามารถหนีบผมได้ในปริมาณมากอย่างราบรื่นด้วยแผ่นทำความร้อนที่หน้ากว้างเป็นพิเศษ สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 230 องศา ใครอยากให้ผมมีวอลุ่มละก็แนะนำเล๊ยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,890 THB

แต่สำหรับเรา เราซื้อ LESASHA เพราะประทับใจตัวนี้ LESASHA Infrared ตอนผมยาว ผมเราเยอะมาก รีดทีเดียวเรียบเลยเพราะหน้าแผ่นกว้าง ก่อนซื้อก็หาข้อมูลและไปลองที่บูทเลอซาช่าก่อน ก็เลยชอบ คนขายที่เซ็นทรัลก็ดีนะทำผมให้ทั้งหัว สวยออกไปเลย ไม่ซื้อก็ไม่ว่า เราเลยไปซื้อที่โรบินสันรังสิต ใช้มา 2-3 เดือนละ ดันไปตัดผมสั้น คราวนี้ง่ายเลยทุกเช้าสระผมเสร็จ เป่าแห้ง แล้วหนีบเลย หนีบ3ที ตรงเลย งุ้มปลายนิดๆๆ ให้เป็นผมบ็อบ ปลายไม่กระดกเป็นตูดเป็ดสบายเลยแป็ปเดียวเสร็จไปทำงานทันด้วยลองดูนะคะ แล้วแต่ความชอบนะ ของเราเราชอบ LESASHA เลยมาบอก

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 3477228 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ตัวนี้ของ LESASHA Infrared Wide อยู่ เพลทหน้ากว้างกว่าตัวอื่นที่เห็นในท้องตลาดนะ มี Infrared ทำให้ร้อนเร็ว แบ่งช่อผมดีๆๆ หนีบครั้งเดียวตรงเป๊ะเลย Love มั๊กๆๆ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 3477228 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่สามคือ ที่หนีบผมจากแบรนด์ Le’sasha รุ่น Wet 2 Dry Pretty Hair Straightener LS0953

รีวิวที่หนีบผม
https://www.konvy.com/lesasha/le%27sasha

ที่หนีบผมเลอซาซ่า แบรนด์นี้เรียกได้ว่าถูกรีวิวเยอะที่สุดในพันทิปเลยก็ว่าได้ กับรุ่น Wet 2 Dry Pretty ที่หนีบผมถนอมเส้นผม

มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก และเคราติน ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปอย่างเรียบลื่น และช่วยลดความเสียหายของเส้นผมจากการโดนความร้อนได้เป็นอย่างดี มีปุ่มล็อคปิดสนิทสะดวกต่อการเก็บ และการหยิบใช้งานสุดๆไปเลยยย 

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 590 THB

เราใช้wet2dry ซื้อมาตั้งแต่ออกมาใหม่ๆยังใช้อยู่จนปัจจุบันค่ะ หนีบตรง ม้วนลอน ทำได้หมดค่ะ ชอบมากกกกกก แนะนำๆ เพื่อนที่ออฟฟิสใช้ตัวอื่นสุดท้ายก็มาซื้อตัวนี้ตามเรานะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ คนสวยแย่แแล้ว คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เลอซาช่า wet to dry อีกเสียงค่ะใช้มาตั้งแต่ออกใหม่ ประกันเครื่องตั้งสองปีนะ  คุ้มมากกกทำลอนก็ได้ หนีบตรงนี่ง่ายมาก เคยใช้ยี่ห้ออื่นผมไม่ตรงใช้กับผมเปียกได้อีกผมไม่เสียด้วย อะไรที่ใช้กับผมเราถึงแพงหน่อยถ้ามันดีต่อสุขภาพผมตัดใจซื้อไปเถอะค่ะ…อายุการใช้งานมันนานนะ เราใช้มาตอนเกือบหมดประกัน    แผ่นมันเหมือนร้อนช้า ส่งซ่อมฟรี  เค้าเปลี่ยนแผ่นทำความร้อนใหม่ให้เลย ไม่เสียค่าบริการไรสักบาท คุ้มและดีจริง

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ ปั๊กน้อยหมาบิ๊กอาย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่สี่คือ ที่หนีบผมจากแบรนด์ Babyliss รุ่น pro nano titanium 32 mm
รีวิวที่หนีบผม
https://shopee.co.th

ที่หนีบผม babyliss ที่หนีบผมแบรนด์นี้บอกเลยว่าหลายเสียงในพันทิปต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีจริงๆ รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนที่เคลือบด้วยเซรามิกและไทเทเนียม ช่วยถนอมเส้นผม ทำให้ผมหนีบได้ง่ายขึ้น

ไม่รั้งเส้นผม สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 230 องศา มีจอแสดงผลดิจิตอลสามารถบอกสถานะการทำงานได้ ที่สำคัญเขาเคลมว่าประหยัดเวลาในการหนีบผมได้ถึง 80 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว และบอกเลยว่าเครื่องนี้ทนทานต่อการใช้งานมาก ซื้อครั้งนึงคุ้มไปตลอดชีวิต!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,095 THB

ลองดูที่เราใช้เป็นของ Babyliss PRO คุณสมมบัติเราว่ามันดีมากนะ
สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ได้แก่ 190, 210 และ 230 องศาเซลเซียส
สามารถตั้งเวลาได้ 4 ค่า พร้อมเสียงเตือน
0 วินาที – ไม่ตั้งเวลา จะหนีบผมไว้กี่วินาทีก็ได้แล้วแต่ความพอใจของผู้ใช้งาน
8 วินาที – สำหรับเกลียวแบบหลวม
10 วินาที – สำหรับเกลียวแบบธรรมชาติ
12 วินาที – สำหรับเกลียวที่ได้ลอนคงทน

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 1659481 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

babyliss nano thaitanium อีกเสียงคะ แกน32mm ทรงออกมาสวยพอดีเลย เราชอบม้ววนปลายม้วนคลายๆแบบธรรมชาติด้วย เชียร์เลย แกนร้อนไว สถาพผมเราทำสีมาบ่อยเป็นอันอื่นพอม้วนจะแห้งและแข็ง แต่นางเอาอยู่ค่ะ ผมไม่เสียมากมายค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 1735275  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่ห้าคือ ที่หนีบผมจากแบรนด์ Remington รุ่น Keratin Therapy Pro S8590
รีวิวที่หนีบผม
https://www.cosmenet.in.th/product/23282/remington-keratin-therapy-pro-s-8590

สำหรับที่หนีบผมตัวต่อไปที่ชาวพันทิปรีวิวและแนะนำให้ใช้นั้นคือที่หนีบผม remington รุ่น S-8590 รุ่นมีแผ่นทำความร้อนแบบแอดวานซ์เซรามิค เคลือด้วยเคราติน และพิเศษสุดๆ เคลือด้วยน้ำมันอัลมอนด์

ช่วยถนอมเส้นผม และทำให้ผมเงางามเป็นประกายอย่างเห็นได้ชัด ผมดูสุขภาพดีสุดๆแม้ดพิ่งผ่านความร้อนมา รุ่นนี้สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 230 องศาสำหรับวัยรุ่นใจร้อนบอกเลยว่าหมดห่วงเพราะเจ้าตัวนี้ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วใน 15 วินาทีหลังเปิดใช้ง่าย สะดวกสุดๆไปเลยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,105 THB

รุ่นนี้คะ Remington Keratin Therapy Pro S8590 สำหรับเราใช้ดีมาก ถามว่าผมเสียไหม ก็เสียนะคะ แต่ไม่มากเท่าไหร่  ก่อนหนีบผมทุกครั้งควรใช้สเปรย์กันความร้อน  ออยล์ใส่ผมก็สำคัญนะคะ และควรบำรุงผมด้วยทรีทเมนท์หลังสระทุกครั้ง ผมเราจะได้เสียน้อยลงจ้า

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 798732  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่หกคือ ที่หนีบผมจากแบรนด์ Super V รุ่น Inter Professional  SU 868
รีวิวที่หนีบผม
https://shopee.co.th/Super-V-Inter-Professional

มาถึงที่หนีบผมซุปเปอร์วีรุ่น su-868 ที่ชาวพันทิปรีวิวว่าของเขาดีจริงๆ รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดฮิตของช่างทำผม มีแผ่นทำความร้อนเคลือบ ไอออนิค

ช่วยลดการชี้ฟูเส้นผม ให้ผมดูเรียบลื่นเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับที่อุณหภูมิสูงสุดถึง 200 องศา ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาที และหนีบผมได้ในปริมาณช่อใหญ่ๆอย่ารวดเร็วด้วยแผ่นทำความร้อนหน้ากว้างพิเศษอีกด้วย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 1,126 THB

Super V ดีที่สุดค่ะคือ เพื่อนเป็นช่างทำผม และเคยเป็นอาจารย์สอนมาก่อน เลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ ตัวอื่นซื้อมาสวยหรู ดูดีแต่แรกๆ แต่พอนานไป ไม่คุ้มการใช้งานค่ะโดยเฉพาะคนที่มีผมเส้นใหญ่ ต้องใช้ยี่ห้อนี้เลยค่ะ ดีจริงๆๆๆๆ 😉

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 2356674 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แนะนำของ Super V Inter Professional Twosister เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU 868  เคยใช้ทนมาก.. ร้อนเร็วมากค่ะ และด้ามจับกระชับมือมาก
สายไฟก้อยาว ม้วนผมได้หลายทรงมากค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 4020322 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แต่ละตัวคือได้รับคำการันตีจากผู้ใช้จริงชาวพันทิปมาแล้วทั้งน้านน ถูกใจกันไหมคะเพื่อนๆ ถ้าถูกใจเลือกที่หนีบผมคู่ใจกันได้แล้วล่ะสิ เรายังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะเพื่อนๆ ถ้าเราเลือกที่หนีบผมดีๆสักตัวแล้วเราก็ต้องดูแลมันรักษาความสะอาดของมันด้วย จะช่วยให้การยืดอายุการใช้งานและคงประสิทธิภาพให้ดีอีกด้วย ทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้

การทำความสะอาดที่หนีบผมอย่างถูกวิธี

รีวิวที่หนีบผม

  1. เปิดที่หนีบผมให้มีความร้อนพอประมาณ จากนั้นปิดที่หนีบพบถอดปลั๊ก รอให้แผ่นทำความร้อนเย็นลงพออุ่นๆ
  2. นำผ้าขนหนูจุ่มน้ำผมแล้วเช็ดเบาๆบริเวณแผ่นทำความร้อน ห้ามขัดนะคะเพื่อนๆอาจทำให้แผ่นทำความร้อนเป็นรอยได้ หรืออาจใช้คอตตอนบัตช่วยเช็คในบริเวณที่ผ้าขนหนูเช็ดได้ไม่ทั่วถึง
  3. เช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนูแห้ง แล้วหนังจากนั้นหากล่องพลาสติกหรือถุงผ้าใช้เก็บที่หนีบผม เพื่อป้องกันฝุ่นที่จะจบบริเวณตัวเครื่องและแผ่นทำความร้อน

และนอกจากวิธีดูแลรักษาทำความสะอาดที่หนีบผมแล้ว เรายังมีวิธีในดูแลผมที่เสียจากการหนีบ ฉบับชาวพันทิปแนะนำมาอีกเช่นเคย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

วิธีดูแลผมแห้งเสียจากการหนีบ สไตล์ชาวพันทิป

รีวิวที่หนีบผม

  1. ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม พวกวิตามิน A,B2,C และE อาหารที่มีโปรตีน ธาตุสังกะสี ผัก ไข่ ถั่ว เนื้อปลา เป็นต้น จะช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผมจากภายในสู่ภายนอก
  2. การทำทรีทเม้นท์ผม หลังจากการสระเป็นประจำ จะช่วยทำคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้ดี
  3. การหมักผมด้วยสูตรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการหมักด้วยเบียร์ ไข่ น้ำมันมะกอก หรือ มันมะพร้าว โดยสามารถนำวัตถุดิบดังกล่าวมาหมักไว้บนศีรษะได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก จะช่วยดีท็อกและคืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ใครมีวัตถุดิบไหนเลือกใช้วัตถุดิบนั้นได้เลยย
  4. งดใช้ความร้อนกับเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ หนีบ ดัด ให้ผมได้มีเวลาฟื้นฟูและปรับสภาพตัวเองสักระยะหนึ่ง

บทสรุปที่รีวิวที่หนีบผมจากพันทิป

พันทิพย์เป็นแหล่งรวมผู้คนมากมายที่มาแชร์ประสบการณ์นู่นนั่นนี้ที่เคยผ่านมา รวมถึงรีวิวสินค้าต่างๆมากมายทั้งของปังและของพัง เรียกได้ว่าคิดอะไรไม่ออกบอกพันทิป และวันนี้เราผ่านตาไปเห็นเพื่อนชาวพันทิปพูดถึงเรื่องที่หนีบผมกัน เราเลยปิ๊งไอเดียที่จะเลือกที่หนีบผมที่ชาวพันทิปต่างรีวิวว่าดีมาแนะนำให้เพื่อนๆของเราได้รู้และได้ใช้กันบ้างง และอย่าลืมใช้ที่หนีบผมเพลินจนลืมบำรุงเส้นผมกันด้วยน้าา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category