ถนอมผมสวยไปกับ #4 โรลม้วนผมฟองน้ำ

ถนอมผมสวยไปกับ #4 โรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำช่วยถนอมเส้นผม

ที่ม้วนผมฟองน้ำ
freepik.com

อยากผมสวย มีลอนเด้ง ดูมีวอลลุ่มกับเค้าบ้างแต่ก็กลัวผมแห้งเสีย ลองโรลม้วนผมฟองน้ำแล้วจะติดใจ โรลม้วนผมฟองน้ำมีหลายแบบ หลายขนาดให้เลือก สามารถทำผมลอนเด้งไม่แพ้เครื่องม้วนผมราคาแพงแถมประหยัดสุดๆ

โรลม้วนผมฟองน้ำเป็นวิธีที่กูรูช่างทำผมหลายคนนิยมใช้ทำผมให้เหล่าดารานางแบบเพราะได้ลอนผมที่ดูคลายธรรมชาติสวยแบบ woke up like this หากกังวลเรื่องใช้เวลานานก็หายห่วงเลยเพราะสามารถทำทิ้งไว้ตอนกลางคืนขณธทำำกิจกรรมอื่นและนอนหลับตื่นมาสวยเลยก็ยังได้

วิธีม้วนผมด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำนั้นง่ายแสนง่าย สามารถทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

วิธีม้วนผมด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำ
ladyissue.com

วิธีม้วนผมด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำนั้นง่ายแสนง่าย สามารถทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1.เลือกขนาดของโรลม้วนผมฟองน้ำที่ต้องกการ

2.หากเลือกม้วนผมด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำขณะผมเปียกหมาดจะช่วยให้ผมอยู่ทรงมากขึ้น

3.หากต้องการให้ผมอยู่ทรงมากขึ้นไปอีกสามารถเลือกใช้มูสทำผมช่วยเพิ่มความอยู่ตัว

4.แบ่งผมออกเป็นช่อๆ ขนาดเล็กหรือใหญ่ได้ตามต้องการ

5. พอแบ่งช่อผมได้แล้วก็เริ่มม้วนผมได้เลย สามารถทำทิ้งไว้ 30นาที หรือ ม้วนทิ้งไว้แล้วไปนอน ตื่นมาก็จะได้ลอนผมสวยเด้งอยู่ทรงไปทั้งวัน

ถนอมผมสวยไปกับ #4 โรลม้วนผมฟองน้ำ

 

1.โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Daiso
โรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Daiso ราคาสบายกระเป๋า วิธีทำก็ง่ายแสนง่ายเพียงนำมาม้วนแล้วเสียบเข้าที่รูตรงกลางของฟองน้ำทิ้งไว้สักพัก ทำให้ครบจนผมหมด ทิ้งไว้สักพักแล้วแกะออกจะได้ลอนสวยธรรมชาติจนถึงว่ามีช่างผมมืออาชีพมาทำให้

ปริมาณ 3 ชิ้น
ราคา 60 THB

สรุปว่าได้ลอนที่สวยงาม และผมไม่เสีย เพราะไม่โดนความร้อน

แต่อาจจะต้องเสียเวลาม้วนทิ้งไว้นานหน่อย ทั้งนี้ก็ขึ้นกับสภาพผมด้วยอ่ะค่ะ

ตรงๆมากๆ อย่างเมก็จัดไป ทั้งคืน ^^

อ้อข้อเสียของการม้วนข้ามคืนคือ.. เจ็บหัวหง่ะ 55

ต้องม้วนไม่ให้ชิดหัวมาก เวลานอนจะได้เอาม้วนผมออกข้างๆ ไม่นอนทับ

นอนหงายได้อย่างเดียว 55 พลิกลำบาก เพราะจะทับฟองน้ำ ซึ่งไม่นุ่มอ่ะ รีวิวจาก  jeban : คุณ Me.Melissa คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

สุดยอดไปเลยเนอะออกมาสวยขนาดนี้ไม่น่าเชื่อว่าราคาแค่ 60 บาท

รีวิวจาก  sistacafe : คุณ kiritan คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

2.โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Hair Roll By Milkmee
โรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Hair Roll By Milkmee โรลม้วนผมฟองน้ำเกรดพรีเมี่ยมจากฝีมือคนไทย คุณภาพอย่างดีแข็งแรง ทนทานใช้ได้หลายคน ได้ลอนเด้งสมใจ ทำได้หลายทรง แกนม้วนอันเล็ก ฟองน้ำนิ่ม นอนทับได้ไม่เจ็บ ท้าให้ลองไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน

ปริมาณ 3 ชิ้น
ราคา 100 THB

มันดีมากค่ะพี่ ไม่ได้ใส่น้ำยา อยู่ได้ทั้งวัน 555 ไม่แตกด้วย รีวิวจาก  auswelllifes : คุณ ไม่มีชื่อ คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

สินค้าคุณภาพดี ดูแข็งแรงทนทาน ลองม้วนแล้วค้างคืนไว้ แกะออก ลอนผมสวยดี แต่ไม่ค่อยอยู่ทนนะคะ 10 นาที คลายออกแล้ว อาจต้องใช้สเปรย์ฉีดให้อยู่ทรงอีกทีค่ะ  รีวิวจาก  shopee : คุณ t*****9  คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

3.โรลม้วนผมฟองน้ำจาก โรลฟองน้ำสตอเบอรี่
โรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำจาก โรลฟองน้ำสตอเบอรี่ โรลม้วนผมขนาดใหญ่สามารถทำลอนได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ได้ลอนผมสวยเด้งดูธรรมชาติ ฟองน้ำคุณภาพดี ไม่เจ็บผม ดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก วัสดุคุณภาพใช้ได้ยาวๆคุ้มราคา

ปริมาณ 4 ลูก
ราคา 60 THB

ที่ม้วนผมแบบนี้สาวๆ บางคนคงเคยเห็นกันบ้างแล้วนะคะ น่ารักมาก วิธีใช้ก็แบ่งช่อผม แล้วเอามาพันร่องตรงกลางค่ะ

พอพันแล้วก็จะออกมาเป็นอย่างภาพซ้ายนะคะ

ปัญหาที่เกิดขึ้น

1. ใช้ช่วงแรกๆ ก็ประทับใจอยู่ แต่พอใช้สัก 3-4 ครั้ง นอนแล้วปรากฏว่า ตัว strawberry มันชอบกลิ้งออกมาจากผมค่ะ (ภาพขวา) เพราะมันไม่มีตัวล็อค และฟองน้ำมันเริ่มเปลี่ยนสภาพ ดังนั้น ก่อนนอนพันไป 8 ลูก ตื่นมาเหลืออยู่บนหัวแค่ 5 ลูกค่ะ อีก 3 ลูกตกอยู่ข้างล่างเตียง ก็เลยไม่ค่อยได้ทำค่ะ เพราะมันจะทำให้ผมบางช่อไม่เป็นลอน

2. ตอนแกะ strawberry ออก ผมจะพันกันมาก โดยเฉพาะบริเวณแกนของ strawberry มันขมวดกันเป็นปมเลยค่ะ (อาจเป็นเพราะเรารีบเอาออกก็ได้) แต่จะไม่เกิดปัญหานี้กับที่ม้วนผมแบบอื่นเลยค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ pukanmaw คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

4.โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Monja ฟองน้ำม้วนผม diy 6 ชิ้น
โรลม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำจาก Monja โรลสีเหลืองสดใส น่ารัก ขนาด 6 cm ได้ลอนที่ดูธรรมชาติสวยงาม ฟองน้ำสีเหลือคุณภาพดีไม่กินผม ไม่ทำให้ผมพันกัน สามารถนอนทับได้ไม่ทำให้เจ็บผม รบกวนการนอน ราคาดีต่อกระเป๋าเงินมากๆซื้อเถอ คุ้ม

ปริมาณ 6 ชิ้น
ราคา 42 THB

ถูกตาแตกเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคามั้กๆ รีวิวจาก  shopee : คุณ a*****k  คลิกเพื่ออ่านรีวิวโรลม้วนผมฟองน้ำฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำช่วยถนอมเส้นผม

ที่ม้วนผมฟองน้ำ

โรลม้วนผมฟองน้ำสามารถใช้ได้กับผมทุกแบบ แม้ผมเสียแห้ง แตกปลายก็สามารถทำได้โดยไม่เป็นการทำให้ผมเสียเพิ่มขึ้นไปอีก ราคาถูก ทนทาน สามารถทำผมได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

หากกังวลว่าการที่ใช้โรลม้วนผมฟองน้ำจะทำให้เสียเวลาแล้วล่ะก็คิดใหม่ได้เลยเพราะโรลม้วนผมฟองน้ำสามารถใช้ม้วนผมทิ้งไว้ขณะหลับและตื่นมาก็ได้ลอนผมที่สวยเด้งดูเป็นธรรมชาติเรียกได้ว่าตื่นมาก็สวยเลยของจริง

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category