ไอเทมจำเป็น #7 เครื่องหนีบผมราคาแสนถูก หนีบผมก็ดี ม้วนผมก็ได้

ไอเทมจำเป็น #7 เครื่องหนีบผมราคาแสนถูก หนีบผมก็ดี ม้วนผมก็ได้

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมที่จำเป็นสำหรับสาวๆมานำเสนอนั่นก็คือ เครื่องหนีบผมนั่นเอง สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของเรานั้น สำหรับสาวๆที่มีผมหยิก หรือผมหยักโศกก็ต้องแบ่งเวลาให้กับการดูแลเส้นผมของเราให้มีความเรียบร้อย

ก่อนออกไปทำงาน หรือพบปะผู้คนเพราะถ้าจะให้เราหัวยุ่งๆออกไปคงไม่เหมาะสม และดูไม่เรียบร้อย หลายๆ คนจึงมองหาเครื่องหนีบผมที่เหมาะสำหรับการใช้งานและราคาไม่สูงจนเกินไป ทางเราจึงทำการคัด 7เครื่องหนีบผมที่ดีและราคาถูกสามารถจับต้องได้มาช่วยสาวๆในการตัดสินใจ ตามไปดูกันเลย

#7 เครื่องหนีบผมราคาถูกและดีมีอยู่จริง

1.เครื่องหนีบผม อินฟราเรด Kemei KM-2219 (2 in 1)

เครื่องหนีบผมอินฟราเรด Kemei KM2219 KM-2219 เครื่องหนีบผมราคาแสนถูก ซึ่งเป็นระบบอินฟราเรดช่วยในการถนอมเส้นผมอย่างดี ให้ความร้อนอย่างรวดเร็วพร้อมต่อการใช้งาน(Infrared Hair Straightener hot quickly) ไม่ว่าจะเป็นสาวๆที่ผมหยิก ผมตรง 2 in 1 เลยค่ะ

เพราะว่าสามารถใช้ได้ทั้งการหนีบและการม้วนลอนเพื่อผมที่เป็นวอลลุ่มดูสุขภาพผมดี หรือเป็นลอนเด้งสวยงามในราคาสบายกระเป๋าและยังปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับกันเลย (40,160,180 และ 200 องศา) หากสาวๆคนใดตามหาเครื่องหนีบผมที่ถูกและใช้ดีล่ะก็ เครื่องหนีบผมอินฟราเรดตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ

 

เครื่องหนีบผมอินฟาเรต Kemei KM2219 KM-2219 (2 in1)
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผมอินฟาเรต Kemei KM2219 KM-2219 (2 in1) เครื่องหนีบผมราคาถูกใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นการม้วนลอนหรือหนีบตรงก็สบาย สามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ทั้งหมด 4 ระดับ (40,160,180 และ 200 องศา)

ราคา 149 THB

2.เครื่องหนีบผม CKL-719 

ตามกันมาที่ตัวที่สองที่เราจะแนะนำเครื่องหนีบผมราคาถูก คือเจ้าตัวเครื่องหนีบผม CKL-719 เป็นเครื่องหนีบผมไฟฟ้าที่ร้อนได้รวดเร็วทันใจต่อการใช้งานมากๆค่ะ มีไฟLED แจ้งเตือนในการใช้งาน เป็นแผ่นหนีบความร้อนแบบหน้ากว้าง สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับด้วยกัน (160 180 200 220 และ 240 องศา)

เพื่อปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจนเกินไป เหมาะสำหรับการหนีบเส้นผมให้เรียบตรงมากกว่าการม้วนลอนนะคะเนื่องจากเป็นที่หนีบผมหน้ากว้าง หากสาวๆคนใดมีส้นผมที่ค่อนข้างหยักโศกหรือหยิก แล้วต้องการมีที่หนีบผมที่ช่วยให้ผมเรียบตรงได้อย่างรวดเร็วต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ 

 

เครื่องหนีบผม CKL-719
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผม CKL-719 ที่มีไฟแจ้งเตือนในการใช้งาน เป็นเครื่องหนีบผมที่เป็นแผ่นให้ความร้อนแบบหน้ากว้าง ร้อนเร็วพร้อมใช้งานสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ (160 180 200 220 และ 240 องศา)

ราคา 190 THB

3.เครื่องหนีบผม Lesasha รุ่น Wet 2 Dry Pretty 

เครื่องหนีบผม Lesasha รุ่น Wet 2 Dry Pretty ประกอบจากแผ่นหนีบทำมาจากแกนเซรามิก กระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ ร้อนไว เหมาะสำหรับผู้ที่เร่งรีบในชีวิตประจำวัน เพราะเครื่องหนีบผมตัวนี้จะช่วยในการประหยัดเวลาในการเป่าผมอีกด้วย

เนื่องจากเครื่องหนีบผมตัวนี้เป็นตัวเครื่องที่สามารถปล่อยไอน้ำออกมาอบผมระหว่างหนีบตอนผมหมาดได้เลย สามารถช่วยให้ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้ผมเรียบได้อย่างรวดเร็ว และดูผมดูมีวอลลุ่มสุขภาพดี สามารถปรับระดับอุณหภูมิตั้งแต่ 150-230 องศา และราคาจับต้องได้

เครื่องหนีบผม Lesasha รุ่น Wet 2 Dry Pretty
 ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผมที่ประกอบจากแผ่นหนีบทำมาจากแกนเซรามิก ร้อนไวที่ปล่อยไอน้ำออกมาอบเส้นผมที่หมาดของเราเพื่อให้แห้งไวขึ้น เรียบตรงสลวยเพียงเวลาระยะสั้นๆ สามารถปรับระดับอุณหภูมิตั้งแต่ 150-230 องศา ถนอมเส้นผมได้อย่างดี

ราคา 890 THB

4.เครื่องหนีบผม JYE Prestiege รุ่น LN609

เครื่องหนีบผมตัวต่อไปนี้ คือเครื่องหนีบผม JYE Prestiege รุ่น LN609 ที่ใช้งานได้ง่ายมากๆ ปลอกทำความร้อนสามารถถอดเข้า-ออกได้ สามารถยืดวอลลุ่ม ปลายงุ้ม ลอนสลวย หรือหนีบตรงเรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียว สามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ (160 180 และ 200 องศา)

ประกอบจากแผ่นเซรามิกทัวร์มาลีนช่วยให้ความร้อนกระจายได้อย่างทั่วถึง สำคัญเลยก็คือเจ้าตัวนี้สามารถที่จะขยับขึ้นลงได้เพื่อป้องกันการดึงรั้งเส้นผมของเรา และลดปัญหาผมร่วงผมพันกันทำให้จัดทรงยาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะดีไซต์ของเจ้า JYE Prestiege เพราะจับได้อย่างถนัดมือ ของมันต้องมีหากสาวๆคนใดสนใจ อย่าลังเลที่จะหยิบเจ้าตัวนี้ลงตะกร้า ลุยเลย

 

เครื่องหนีบผม JYE Prestiege รุ่น LN609
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผมที่ประกอบจาก Ceramic Tourmaline สามารถที่จะปรับขึ้น ลงได้เพื่อลดปัญหาเส้นผมพันกันให้จัดตัวเรียงสวย ง่ายต่อการทำผมทรงต่าง ๆ ไม่ว่าจะม้วนลอน วอลลุ่มหรือหนีบตรง ปรับระดับได้ 3 ระดับ (160 180 และ 200 องศา)

ราคา 990 THB

5.เครื่องหนีบผม Super V Inter รุ่น SU 288

เครื่องหนีบผมตัวต่อไปก็คือ เครื่องหนีบผม Super V Inter รุ่น SU 288  ตัวแผ่นเคลือบ IONIC หน้ากว้าง ตัวนี้สามารถปรับระดับความร้อนได้ 4 ระดับด้วยกัน (160 180 200 และ 220 องศา) ร้อนไวทันการใช้งานภายใน 30 วินาที

เป็นตัวที่ร้านทำผมหลายๆร้านนิยมเลือกใช้เลยเพราะทนต่อการใช้งานมาก หลังการใช้งานผมจะดูเรียบตรง เงางามเหมือนผมอบไอน้ำมาใหม่ๆเลยค่ะสาวๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆที่ผมหยักโศก และผมหยิกมาก นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ควรมีไว้ครอบครอง ราคาจับต้องได้ คุณภาพมาเต็ม

เครื่องหนีบผม SUper V Inter รุ่น SU 288
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผมราคาถูกที่ร้านซาลอนนิยมใช้กันมาก เพราะร้อนไวเพียง 30 วินาทีหลังการเปิดใช้งานก็พร้อมหนีบเเล้ว สามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ (160 180 200 และ 220 องศา) อีกทั้งยังทนต่อการใช้งานมากๆ เรียกได้ว่าลงทุนรอบเดียวใช้งานได้อย่างยาวๆเลย

ราคา 690 THB

6.เครื่องหนีบผม PHILIPS EssentialCare Hair Styler รุ่น HP8321

มาต่อกันที่เครื่องหนีบผมของ Philips กันเลยค่า ตัวนี้ประกอบด้วยแผ่นเซรามิกทัวร์มาลีน แผ่นหนีบผมยาว 100 ซม. เป็นตัวที่ปกป้องเส้นผมพร้อมการจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่โดดเด่นของเครื่องหนีบผม Philips รุ่น HP8321 นี้ก็คือ Thermo Protect

เพื่อให้เห็นผมของเรานั้นแห้งอย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Lonic care ที่จะมาช่วยให้ผมของเราเรียบตรงเงางาม ไม่ชี้ฟู ร้อนเร็วภายใน 60 วินาที เรียกได้ว่าประหยัดเวลาในการรอเครื่องร้อนได้มาก มีตัวล็อกสำหรับด้ามจับเพื่อป้องกันความร้อนและมีความปลอดภัยสูง มีระดับอุณหภูมิแบบมืออาชีพ 210 องศา 

เครื่องหนีบผม Philips Essentialcare Hair Stlye รุ่น HP8321
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผมที่ร้อนไวรอเพียง 60 วินาทีเท่านั้น ประกอบด้วย Thermo Protect เพื่อให้เห็นผมของเรานั้นแห้งอย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Lonic care ที่จะมาช่วยให้ผมของเราเรียบตรงเงางาม ไม่ชี้ฟู โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน มีระดับอุณหภูมิแบบมืออาชีพ 210 องศา

ราคา 990 THB

7.เครื่องหนีบผม Optimus Pro Nano Titanium 2 in1 

เครื่องหนีบผมที่อยากแนะนำสาว คือเครื่องหนีบผมของ Optimus เพราะน่าสนใจมากค่ะสาวๆ เป็นที่หนีบหน้าเพลมเกรย์เซรามิคขนาด 1.25 นิ้วกันเลย ที่สำคัญเลยก็คือหน้าเพลทเกรย์เซรามิค จะเป็นช่วยให้เกิดความร้อนได้เร็ว และกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ

รอเพียง 60 วินาทีเท่านั้น ตัวเครื่องสามารถหมุนได้ 360 องศาหมดปัญหาสายพันกันที่เกิดประจำ สายไฟยาว 280 ซม. มีหน้าจอ LED แสดงระดับความร้อน ครบจบในตัวเดียวเพราตัวนี้สามารถหนีบ ม้วนลอนให้สวยเงางามได้และมีความร้อนสูงสุดที่ 230 องศา รูปแบบสวยถนัดมือง่ายต่อการใช้งานมากเลยค่ะ หากสนใจต้องการมีน้อง Optimus Pro Nano Titanium 2 in1 ไว้ครอบครองง่ายๆ เพียงคลิกที่ลิ้งด้านล้างได้เลยค่ะ

เครื่องหนีบผม Optimus Pro Nano Titanium 2 in1 
ที่หนีบผม ราคาถูก

เครื่องหนีบผม 2 in1 ที่ง่ายต่อการใช้งาน จับถนัดมือทำได้ทั้งหนีบผมให้ตรงสลวย หรือม้วนผมวอลลุ่ม ดัดลอนก็สามารถทำได้โดยที่ผมไม่เสีย ตัวเครื่องร้อนไวสามารถหมุนได้ถึง 360 องศาหมดปัญหาสายพันกันไปเลย

ราคา 1,250 THB

ใช้เครื่องหนีบผมอย่างไรไม่ให้ผมเสีย

แน่นอนว่าการใช้เครื่องหนีบผมเป็นประจำอาจทำให้เราผมเสีย แห้งกร้าน ผมแตกปลายได้หากใช้ในอุณหภูมิที่สูงจนเกินไป อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคนด้วยนะคะว่าเหมาะกับการใช้งานในอุณหภูมิเท่าใด ทางเราจึงขอแนะนำให้สาวๆใช้ตามอุณหภูมิที่แนะนำดังกล่าวเพื่อเส้นผมที่สุขภาพดี และไม่แห้งเสียที่สำคัญเลยก็คือควรจะใช้ยาบำรุงเส้นผมเป็นประจำนะคะจะเพราะจะเป็นตัวช่วยให้ผมไม่แห้งเสียได้ดีในระดับนึงเลย

การปรับอุณหภูมิเครื่องหนีบผมให้เหมาะสม จะช่วยให้สาวๆผมไม่แห้งเสีย โดย

  • ผมที่ผ่านการทำสี ,กัดสีผม โดนความร้อนและเคมีมาก่อน รวมถึงผมเส้นเล็ก ให้ใช้ความร้อนได้ไม่เกิน 150 องศา หรือหากจำเป็นที่จะต้องใช้อุณหภูมิสูงๆ สามารถฉีดสเปรย์กันความร้อนแก่เส้นผมก่อนการหนีบผม ม้วนผม เพื่อป้องกันปัญหาผมเสียได้ค่ะ
  • เส้นผมอยู่ในสภาพปกติ สามารถใช้ความร้อนระหว่าง 150-180 ได้เป็นปกติ แต่ก็ควรที่จะเว้นระยะห่างในการหนีบผม หรือพักการหนีบผมเป็นบางวันเพื่อให้เส้นผมได้พักตัวค่ะ
  • เส้นผมที่ค่อนข้างหยาบ เส้นใหญ่หนา หยิก หยักโศกมาก ให้ใช้ความร้อนที่ระดับ 180-220 องศาเพื่อทำให้ผมเรียบตรงสลวย แต่เนื่องจากมีความร้อนสูงสาวๆ สามารถฉีดสเปรย์กันความร้อนแก่เส้นผมก่อนการหนีบผม ม้วนผม เพื่อป้องกันปัญหาผมเสียได้ค่ะ

ทริคเพื่อการใช้ที่หนีบผมให้เจ๋งกว่าเดิม

ทางเรามีทริคในการจัดแต่งทรงผมให้ปังกว่าเดิม ง่ายๆก็คือ

  • แบ่งผม ช่วยให้หนีบเส้นผมได้เรียบตรงกว่าเดิม โดยการแบ่งผมออกเป็นส่วน เป็นช่อๆ และควรจะหนีบจากด้านล่างก่อนเสมอ เเล้วค่อยๆหนีบขึ้นด้านบนจะทำให้เส้นผมเรียบตรงเท่ากันทั้งศรีษะเลย
  • ยิ่งแบ่งช่อเล็ก ยิ่งได้ผมที่เรียบตรงสลวย เพราะการแบ่งช่อเล็กๆ ทำให้เราหนีบผมได้ทั่วถึง และไม่เสียเวลาในการหนีบซ้ำอีก
  • ควรหนีบผมอย่างช้าๆ แต่ก็ไม่ควรจะช้าจนเกินไปเนื่องจากความร้อนอยู่ค้างที่เส้นผมนานๆ ผมจะเสียเอาได้นะคะ ควรหนีบให้ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไปเพราะถ้าหากสาวๆรีบ หนีบไปก่อนแบบขอไปที อย่างไรก็ตามเราก็จะต้องวนมาหนีบผมซ้ำ ทำให้เสียเวลาไปอีก

บทสรุปในการเลือกที่หนีบผมให้เหมาะสมกับตนเอง

สาวๆคงหนักใจเพราะที่หนีบผมที่ดี ๆ นั้นมีเยอะจนเลือกไม่ถูก แต่ทางเราขอแนะนำให้เป็นการเลือกให้เหมาะสมกับเส้นผมมากที่สุดแทนค่ะ ให้สังเกตุเส้นผมว่าเราเป็นผมเส้นบาง ผมเส้นหนา ผมขาดง่าย ผมแตกปลายเยอะ หรือผมที่ผ่านสารเคมีมามาก เราควรจะคำนึงถึงเครื่องหนีบผมที่ปรับอุณหภูมิได้หลายระดับ และเลือกระดับที่เส้นผมของเรานั้นรับไหว

อย่างเช่นแผ่นทำความร้อนแบบไทเทเนียมข้อดีคือจะทำให้เครื่องหนีบผมร้อนไว ร้อนทั่วถึง แต่ราคาจะค่อนข้างสูงกว่าเพื่อน หรือ เซรามิก(สามารถใช้ได้ทุกสภาพผม) ทัวร์มาลีน (เหมาะกับผู้ที่มีผมเสียมาก เนื่องจากมีประจุไอออนลบ มากกว่าบวกจะมาช่วยในการลดผมชีฟูให้เรียบตรงได้รวกเร็วขึ้น) และเทฟลอน (หนีบผมได้อย่างง่าย เรียบ ลื่นป้องกันเส้นผมแตกปลายได้ กักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมของเราไว้)

หากทำความเข้าใจเส้นผมของตนเองแล้ว และเลือกเครื่องหนีบผมที่ตรงกับตนเองก็จะช่วยให้การใช้เครื่องหนีบผมมีประสิทธิภาพ อีกทั้งผมยังไม่เสียแม้เราจะใช้ประจำทุกวัน แต่ยังไงสาวๆ ก็ต้องบำรุงเส้นผมอยู่เสมออาจจะหาเวลาทำทรีทเม้นท์ผมเพื่อให้ผมของเราดูสุขภาพดีอยู่เสมอนะคะ

ที่หนีบผม ราคาถูก

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category