รวม #6ไอเทมที่หนีบผมราคาถูกและดี มีที่นี่ !!!

NO IMAGE

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้ทางเรามีสินค้ามานำเสนอเพื่อเป็นแนวทางสำหรับสาวๆที่กำลังหาที่หนีบผมถูกและดี เผื่อเริมความมั่นใจให้กับตัวเองรับลองว่าต้องถูกใจกันแน่ๆ ปัญหานี้จะหมดไปสำหรับสาวๆที่มีผม หยิก หยักโศก ชี้ฟู วันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าดีๆใหเกับสาวๆ ซึ่งสินค้ามีคุณนะสมบัติมากมายให้สาวๆที่มีปัญหาเรื่องผม

จบปัญหาได้แค่ตัวเดียวก็คือ เครื่องหนีบผม ความสามารถของเครื่องหนีบผมชนิดนี้มีความสามารถที่หลากหลาย จนทำให้สาวๆนั้นต้องบอกว่าสะดวกสบายกว่าไปที่ร้านจนช่างนั้นถึงกับต้องร้องขอ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆได้ไม่ว่าจะ ผมหยักโศก หรือผมตรงเรียบจนเกินไป

สามารถแก้ปัญหาได้เพราะสาวๆหลายๆคนอาจจะเจอเครื่องหนีบผมที่มีราคาค่อนข้างแพง แต่ทางเรามีสินค้าดีๆมาแนะนำโดยราคาถูกและดี เพื่อสาวๆหลายๆคนเพื่อเสริมความมั่นใจได้ตลอดทุกสถานการณ์ที่เจอ

ที่หนีบผมถูกและดี

ข้อควรสังเกตอื่น ๆ ในการเลือกซื้อเครื่องหนีบผม

  1. วิธีการตั้งอุณหภูมิสามารถสังเกตได้ง่ายว่าได้อุณหภูมิที่ต้องการแล้วหรือเปล่า
  2. ทำอุณภูมิได้เร็วหรือไม่
  3. รูปร่างของแผ่นทำความร้อนช่วยให้ทำผมลอนได้หรือไม่
  4. ใช้ในต่างประเทศได้หรือไม่
  5. มีการออกแบบด้านการปลอดภัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการใช้หรือไม่

แนะนำเครื่องหนีบผม

Philips เครื่องหนีบผม HP8321/00
ที่ หนีบ ผม ถูก และ ดี
https://www.philips.co.th/c-p/HP8321_00/essential-straightener

เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการจัดทรงและการดูแลผมด้วยเทคโนโลยี SilkPro Care ของ Philips แผ่นทำความร้อนที่เรียบกว่าผ้าไหมเลื่อนผ่านผมของคุณด้วยอุณหภูมิสูงสุดถึง 210 องศา ลดการเสียดสี และทำให้สัมผัสกับความร้อนน้อยลง เพื่อผมตรงนุ่มสลวยที่สวยงามเหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผมเลยทีเดียว ทำความร้อนไวมากภายใน 60 วินาที

สี เฉดสีดำ / เฉดสีเงิน
ราคา 790 THB
ใช้แล้วดีจริง ปกติเป็นคนผมเส้นเล็ก เวลาโดนความร้อนนานไผมจะแห้งชี้ฟู แต่รุ่นนี้ถือว่าผ่าน ของดีที่ทุกคนไม่ควรพลาด รีวิวจาก Philip คุณ SukanyaB คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
lesasha รุ่น ls0003 
ที่ หนีบ ผม ถูก และ ดี
https://www.shopat24.com/blog/beauty/7-best-straightener-starting-at-400-baht-in-shopat24/

เครื่องหนีบถนอมเส้นผม เลอ ซาช่า อีเลคโทร เซรามิก สีดำ-ขาว รุ่น LS0003 สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผม ที่จะทำให้คุณมีผมสวยในเวลาอันรวดเร็ว สามารถใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งผมตรง และผมลอน

ยังช่วยย่นเวลาในการจัดแต่งทรงผมให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลักษณะของเครื่องแผ่นหนีบผมขนาด 90 x 30 มม. แรงดันไฟฟ้า 200-240V 50-60Hz  กำลังไฟ 40 วัตต์ ความยาวสายไฟ 1.8 เมตร สามารถหมุนได้ 360 องศา วัสดุคุณภาพดี ทำให้เส้นผมของคุณดูเงางาม

สี ดำ
ราคา 446 THB
ราคาดีมาก เอามาใข้ทั้งหนีบทั้งม้วนนน รีวิวจาก shopat24 คุณ ลืลลี่ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Le’sasha Wet 2 Straight Glamour [LS1027]
ที่หนีบผมถูกและดี

ครื่องหนีบถนอมเส้นผม ใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งหนีบตรงและม้วนลอนได้อย่างสวยงาม แผ่นหนีบเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม

ให้ผมเงางาม ไม่ชี้ฟู พร้อมเพิ่มความเงางามด้วยระบบไอโอนิค ระบบ Wet to Dry หนีบได้แม้กระทั่งผมเปียกหมาด ใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งผมตรง และผมลอนได้ง่ายๆ อยู่ทรงตลอดวันเลยค่ะ

สี ขาว
ราคา 1,990 THB
คุ้มราคามากก ทั้งแบบตรงและแบบม้วนลอน รีวิวจาก Beaticool คุณ ดีงาม คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
PHILIPS รุ่น HP8302
ที่ หนีบ ผม ถูก และ ดี
https://www.powerbuy.co.th/th/philips-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%A1-philips-hp830200-239537


ใช้งานง่ายทุกเวลา ยืดผมและจัดแต่งทรงด้วยที่หนีบผมตรง Philips Selfie ที่ใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ทำให้จัดแต่งทรงผมที่บ้านได้อย่างรวดเร็วและสะดวกให้คุณ แผ่นทำความร้อนเรียบลื่นและสัมผัสความร้อนน้อยลง อุณหภูมิสำหรับจัดแต่งทรงนี้ทำให้คุณเปลี่ยนรูปทรงเส้นผมได้ และให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบเหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผม

สี ดำ
ราคา 499 THB
เล็กแต่แจ่ว บอกเลยสุดยอดค่ะ คุ้มมาก ราคาไม่แพง รับประกันด้วย เสียบแปปเดียวคือร้อนแล้ว ไม่เริสได้ไง ใครมองหาคือคุ้ม รีบตำ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ p*****r คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Lesasha Extra Long รุ่นLS0911 
ที่ หนีบ ผม ถูก และ ดี
https://www.shopat24.com/p/ga/Lesasha-

เครื่องหนีบผมสำหรับผู้ที่รักความสวยความงามเช่นคุณ ถูกออกเเบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ใช้สำหรับม้วนจัดแต่งทรง โดยแผ่นหนีบเคลือบด้วยเซรามิค มาพร้อมปุ่มล็อกจัดเก็บอุปกรณ์ เเละยังทำจากวัสดุคุณภาพสูงซึ่งให้ความเเข็งเเรงทนทาน เเถมยังใช้งานง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอุณหภูมิสูงสุด 200 – 220 องศาเซลเซียส คุณจึงมันใจได้เลยว่าจะได้ทรงผมที่สวยงามอย่างเเน่นอน

สี ดำ
ราคา 490 THB
ด้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมาก สั่งช่วงเย็นทางร้านส่งให้คืนนั้นเลย เช้ามาได้รับแล้ว ตัวสินค้ามีน้ำหนักเบา เล็ก พกพาง่าย ทำได้ทั้งหนีบหรือลอน ในราคา490บาทเอง จากที่ลองหนีบดู +ใช้น้ำมันใส่ผมก่อนหนีบ หนีบตั้งแต่เมื่อวานช่วงค่ำจนถึงตอนนี้ก็คือยังอยู่ คุ้มค่ามากๆค่ะ  รีวิวจาก Shopee Mall คุณ faiisudarat05 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
PHLIPS 2in1 จอแสดงผล LED
ที่ หนีบ ผม ถูก และ ดี
https://iprice.co.id/harga/philips-hp834800/

เครื่องหนียผมรุ่นที่เป็น LED เป็นรุ่นใหม่ ซึ่งหนีบผมได้ดีกว่ารุ่นทั่วไปและจะร้อนเร็วกว่า สามารถหนีบผมตรง ตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายได้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม เป็นเครื่องหนีบผมแบบ 2 in 1 หนีบผมหยิกให้ตรงได้

เวลาใช้เครื่องหนีบผม เสียบไฟเข้าไปแล้ว กดไปที่อุณหภูมิสงสุด แล้สทิ้งไว้ ในช่วงเวลานี้ห้ามใช้มือไปสัมผัสเผ่นทำความร้อน เพราะอาจทำให้เกิดอันตราย รับประกันหนึ่งเดือน, ผมหยิกตรง, 2in1, การควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ, การควบคุมอุณหภูมิด้วยตนเอง

ปริมาณ 550 g
ราคา 189 THB
สินค้าใช้แล้วดี จัดส่งไวมาก ปรับอุณหภูมิร้อนไวมาก รีวิวจาก Shopee Mall คุณ k*****u คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของการมีที่หนีบผมดี

เครื่องหนีบผมเป็นเครื่องมือที่ทำหน้าที่ในการทำให้เส้นผมเรียบเนียนหรือจัดทรงให้ผมดูเสวยงามด้วยแท่งสองแท่งหรือผิวหน้าซึ่งเชื่อมต่อกันที่ปลายด้านหนึ่งและได้รับความร้อนที่อุณหภูมิสูง เครื่องใช้ไฟฟ้านี้มีผู้ใช้หลักสองคนคือร้านเสริมสวยและผู้คนทั่วไปที่ใช้ที่บ้าน สินค้าตัวที่กล่าวมานั้นอาจจะแก้ปัญหาผมได้ไม่มากก็น้อย

แต่ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆที่ไม่ต้องการเข้าร้านทำผมให้เสียเวลา มีความสะดวกสบายให้กับสาวๆหลายๆที่ชอบทำผมสวยๆ เป็นชีวิตจิตใจ คุณอาจจะมีเทคนิคการทำผมในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบใช้ที่หนีบผมไฟฟ้าที่เราแนะนำนี้นะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category