ล้มกระด้านทุก ปัญหาผมและหนังศีรษะ!! ด้วยแชมพูมณี ดีชัวร์หรือมั่วนิ่มกันนะ???

ล้มกระด้านทุก ปัญหาผมและหนังศีรษะ!! ด้วยแชมพูมณี ดีชัวร์หรือมั่วนิ่มกันนะ???

แชมพูมณี

ผมมัน รังแค หนังศีรษะแห้ง ผมร่วง ผมบาง ผมไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู โอ้โหครบเซต! ใครที่ประสบกับปัญหาเหล่านี้อยู่ ขอบอกเลยว่าหลังจากที่เพื่อนๆอ่านบทความของเราจบ รับรองว่าปัญหาเหล่านี้จะต้องมลายหายไป

อย่างหมดสิ้นแน่นอน!! เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าแชมพูสระผมเพียงขวดเดียวสามารถกำจัดปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งหมด เรียกได้ว่ามัดรวมปัญหาผมมาเลยจะใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่! แชมพูสระผมที่เรากำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้นั้นคือ

แชมพูจากแบรนด์มณีนั้นเองงง  หลายคนคงไม่คุ้นหูคุ้นตากับแบรนด์นี้สักเท่าไหร่ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยย

แบรนด์มณีคือแบรนด์อะไร?

“มณี” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมโดยเฉพาะ มีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือแชมพูและครีมนวด ซึ่งขายคู่กันเป็นเซต ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มณีมีจุดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพร

ช่วยทำความสะอาดผมและหนังศีรษะและแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรังแค ผมร่วง ผมบาง อาการคันหนังศีรษะ ผมมันเยิ้ม

แชมพูและครีมนวดมณีเอาอยู่แน่อน!! พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว เราพบกับแชมพูและครีมนวดมณีกันเลยดีกว่าา ว่าหน้าตามันเป็นอย่างไร

ขอแนะนำแชมพูและครีมนวด “มณี”

แชมพูมณี
https://shopee.co.th
แชมพูสระผมและครีมนวดสมุนไพร มณี
แชมพูมณี
https://www.lazada.co.th/products/-i331524533.html

แชมพูสระผมและครีมนวด จากแบรนด์มณี เขาผลิตมาเพื่อขนายคู่กันโดยเฉพาะ จะช่วยให้ได้ประสิทธิภาพและเห็นผลที่น่าพึงพอใจอย่างรวดเร็ว สูตรนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้นนานาชนิด ช่วยให้การทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ลดการเกิดรังแค ฟื้นฟูผมห้งเสียชี้ฟู ช่วยเติมสารอาการให้แก้เส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะได้อย่างเพียงพอ บำรุงให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย และยังกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมอีกด้วยให้ผมดูดกดำเขางามสุขภาพดีสุดๆไปเลย ใช้คู่กับครีมนวดคือดีย์

ปริมาณ 2 ชิ้น  200 ml/ชิ้น
ราคา  732 THB

รีวิวแชมพูมณีจากผู้ใช้จริง

เห็นผลจริง100% กล้ายืนยันเพราะของเราต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป ของดีในราคาเอื้อมถึงกว่า50% เป็นลูกค้าเก่าซื้อซ้ำ “อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง”แซมพูสูตรเข้มข้น จากผมหงอกให้ดกดำ อย่างธรรมชาติ

รีวิวจากผู้ใช้สินค้าจริงใน Shopee คุณ p*****k คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมยังไม่ดำเลย เพียงแต่ร่วงน้อยลง แต่มันไปลดหงอกที่อื่นที่่ไม่ใช่ผม ก็พอจะถือว่าได้ผลบ้างเล็กน้อย ถ้าเทียบกับราคาแล้วคิดว่าแพงไปหน่อยครับ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ อภิสิทธิ์ ฟ. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชมพูและครีมนวดมณี มีส่วนผสมอะไรบ้าง ?

แชมพูมณี
https://shopee.co.th

แชมพูสระผมมณี มีส่วนผสมดังนี้

  1. ขิง ขิงมีสารประกอบที่สำคัญที่ชื่อว่า Gingerol ช่วยในการกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้หนังศีรษะและเส้นผมได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ รากผมแข็งแรง ช่วยให้ผมยาวเร็วอีกด้วย
  2. ดอกอัญชัน เป็นราชาแห่งการดูแลเส้นผม ช่วยเร่งการงอกใหม่และการเจริญเติบโตของเส้นผม บำรุงให้ผมเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
  3. มะกรูด ช่วยทำความสะอาดความมัน ลดอาการคันหนังศีรษะ รังแค ลดการขาดร่วงของเส้นผม ให้สารอาหารแก่เส้นผม ช่วยบำรุงดูแลผมแตกปลายอีกด้วย กระตุ้นการงอกและเจริญเติบโตของเส้นผมได้ดี
  4. น้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้แก่หนังศีรษะ ให้ผมเงาเป็นประกาย ไม่ชี้ฟูแลดูมีน้ำหนัก

ครีมนวดผมมณี มีส่วนผสมดังนี้

  1. ว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่หนังศีรษะและเส้นผม ลดอาการคันและระคายเคือง ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้ดี
  2. มะนาว มีสรรพคุณช่วยในการลดความมันบนศีรษะ จำกัดรังแค รักษาอาการผมตกปลายให้ผมกลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง
  3. น้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผม เติมสารอาหารให้หนังศีรษะและรากผมได้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงได้ดี ให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย
  4. ตะไคร้ ช่วยลดอาการคันและเชื้อราบนหนังศีรษะ ลดการเกิดรังแค ช่วยดูแลผมแตกปลายให้หายขาดได้อีกด้วย

เห็นส่วนผสมแล้วเป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สายธรรมชาติเป็นปลื้มแน่นอน และบอกเลยว่าอ่อนโยนสุดๆใครที่หนังศีรษะแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สบายหายห่วงเเน่นอน!! ใครที่กังวลว่าแชมพูมณีจะปลอดภัยจริงหรือไม่นั้น เรามีคำตอบมาคอนเฟิร์มเพื่อนๆอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่าา

แชมพูมีปลอดภัยไหม?

สำหรับใครที่อยากลองแต่ก็กลัวว่าจะปลอดภัยไหม เราขอตอบเลยว่า ปลอดภัยแน่นอนจ้าา ของเขาผ่านการรับรองจาก อย. เสร็จสับเรีบยร้อย รู้แบบที่แล้วใครเล็งอยู่ละก็ ไปตำกันได้อย่างสบายใจเลยจ้าา

แชมพูมณี

รู้แบบนี้แล้วต้องตำแล้วไหมคะเพื่อนๆๆๆ และก่อนจากกันไปนอกจากเลือกใช้แชมพูดีๆแล้ว เราก็มีเรื่องราวดีๆเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่จะช่วยให้เพื่อนๆนั้นมีผมสุขภาพดีไม่หลุดร่วงง่าย ผมแข็งแรงมาบอกกันด้วยน้าา

เคล็ดลับการดูแลผมจากภายในสู่ภายนอก

แชมพูมณี

เส้นผมดูแลจากภายนอกอย่างเดียวคงไม่พอ จะดีกว่าไหมถ้าให้ผมเรามีสุขภาพดีแข็งแรงมาจากข้างใน ทำได้ง่ายๆด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ ดังต่อไปนี้

  1. ทานอาการที่มีไบโอตินสูงจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมและหนังศีรษะ เช่น ปลาแซลม่อน ไข่ไก่ ชีส เป็นต้น
  2. อาหารที่มีวิตามิน A จะช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผมช่วยให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย เช่น ปลาไหล ตับ ผัก เป็นต้น
  3. อาหารที่มีวิตามิน B ช่วยบำรุงหนังศีรษะและรากผมให้มีสุขภาพดี เช่น ถั่ว หอยลาย เห็ด ปลาซาบะ เป็นต้น
  4. อาหารที่มีวิตามิน E จะช่วยให้การกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ถั่ว ฝักทอง น้ำมันพืช ปลาไหล เป็นต้น

เพียงการทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผม เท่านี้ก็สามารถช่วยบำรุงให้เส้นผมของเรานั้นแข็งแรงสุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกได้อย่างง่ายๆแล้วว

บทสรุปแชมพูและครีมนวดมณี

สำหรับใครที่มีปัญหาผมวุ่นวายรำคาญใจ โดยเฉพาะปัญหาผมร่วงผมบาง หรือจะปัญหาอื่นๆ วันนี้เราก็ขอแนะนำแชมพูสระผมและครีมนวดมณี ของดีที่ไม่ควรมองข้าม มาช่วยลดปัญหาผมที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปลอดภัยและอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เพราะฉะนั้นหวังว่าแชมพูและครีมนวดมณีจะเป็นทางเลือกดีๆทางหนึ่งที่จะช่วยให้เพื่อนๆหมดปัญหากลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องผมน้าาา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category