รวม #7 แชมพูบํารุงผมเสีย กู้ผมชี้ฟูให้กลับมาดูตรงสวยอีกครั้ง

รวม #7 แชมพูบํารุงผมเสีย กู้ผมชี้ฟูให้กลับมาดูตรงสวยอีกครั้ง

ปัญหาผมเสีย ชี้ฟูเกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง 

แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

          แต่งหน้าสวย ๆ ใส่ชุดปัง ๆ แต่ทำไมทรงผมชี้ฟูดูพังไม่เป็นท่า ปัญหาใหญ่มาเยือนสาว ๆ อีกแล้ว ทำไมเกิดเป็นผู้หญิงมันแสนจะลำบากขนาดนี้ ต้องดูแลทั้งหุ่น ทั้งหน้า แล้วไหนจะมาเรื่องผมอีก สาว ๆ คนไหนที่ต้องทุกข์ใจกับปัญหาผมเสียชี้ฟู โดยไม่รู้จะต้องแก้ปัญหายังไง

เราขอแนะนำให้เริ่มจากการหลีกเลี่ยงสาเหตุของการเกิดผมเสียก่อน ซึ่งอาจมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราที่ละเลยการดูแลผมโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ สำหรับสาเหตุส่วนใหญ่จะมาจากการใช้ความร้อนกับเส้นผมมากเกินไป อย่างการดัดผม การไดร์ที่เส้นผมของเราต้องเผชิญอยู่ทุกวันทำให้อ่อนแอเพราะบางขาดร่วงได้ง่าย

ไหนจะใช้โรลไฟฟ้า อัดสเปรย์ โบกด้วยเจลเข้าไปอีกแบบนี้ผมที่ไหนก็คงทนไม่ไหว ยังไม่รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่างเรื่องฝุ่นควัน มลภาวะ แสงแดดที่ผมของเราต้องเผชิญโดยตรงในทุก ๆ วัน แล้วแบบนี้ถ้าเราละเลยการดูแลเส้นผมก็ไม่แปลกที่ผมของเราจะเสียชี้ฟูได้มากขนาดนี้

เพราะฉะนั้นมาเอาใจสาวผมเสียก้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์แชมพูบำรุงผมเสียให้กลับมาตรงสวย แบบที่ยิ่งใช้ต่อเนื่องผมก็ยิ่งกลับมาดูดีได้ มาดูกันว่ามีแชมพูตัวไหนที่เรายกมาแนะนำบ้าง

รวม 7 แชมพูบำรุงผมเสียให้กลับมาตรงสวย

PANTENE Pro-V Hair Fall Control
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/14202/Pro-V-Hair-Fall-Control-Shampoo

สำหรับใครที่มักมีปัญหาผมขาดร่วงง่าย แค่หวี หรือเอามือสางผมก็หลุดออกมาเป็นจุกแบบนี้ แสดงว่าผมของเรานั้นกำลังอ่อนแอและต้องการสารบำรุงดี ๆ เพื่อไปฟื้นฟูผมในส่วนที่เสียหาย

ซึ่งแชมพูบำรุงผมเสียตัวแรกที่เราอยากจะแนะนำก็มาจากแบรนด์ดังอย่างแพนทีนซึ่งตัวนี้เป็นแฮร์ฟอลคอนโทรลที่ช่วยในเรื่องผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้ตั้งใจใส่โปรวิตามินมาแบบเข้มข้น เพื่อให้สามารถบำรุงผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย นอกจากนี้ยังได้นำ เทคโนโลยี keratin damage blogger

ที่จะช่วยป้องกันสาเหตุต่างๆที่ทำให้ผมเปราะบาง และยังใส่ ฮีสทิดีน  ซึ่งมีคุณสมบัติในการซึมซาบเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของผมเสียได้อีก หรือเป็นแชมพูบำรุงผมที่ครบครันในด้านของการดูแลผมเลยทีเดียว

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB
กลิ่นหอมใช้แล้วผมนุ่มจัดทรงง่าย มีน้ำหนัก ผมไม่พันกัน ใช้แล้วไม่คันศรีษะ หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: mildktp อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เป็นอีกสูตรหนึ่งที่ปลื้มค่ะจะบอกว่าไงดีอ่ะ คือเวลาสระใช้แล้วไม่เปลืองค่ะเพราะฟองเยอะ กลิ่นหอมมากกกกก ย้ำอีกครั้งว่ามากกลิ่นเหมือนเยลลี่ปีโป้เลยชอบ ๆ ๆ ใช้แล้วผมเสียลดลง มีน้ำหนักมากค่ะอยูทรงเงางามมากค่ะ ที่สำคัญผมที่แตกปลายดีขึ้นค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: rugnakakonde อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Dove intense repair shampoo
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.tesco.com/groceries/en-GB/products/284683925

สำหรับแชมพูบำรุงผมเสียต่อมาเป็นของโดฟซื้อตัวนี้เป็นสูตรเคราติน รีแพร์แอคทีฟ ซึ่งจะต้องมุ่งเน้นการดูแลเส้นผมแห้งเสียแตกปลายรวมทั้งซ่อมแซม
เส้นผมที่เคยปล่อยวางขัดง่ายให้กลับมาแข็งแรง โดยสูตรนี้ทางแบรนด์ได้คิดค้นให้เนื้อแชมพูสามารถซึมซาบเข้าไปดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึก
เป็นการปรับปรุงสูตรใหม่ ให้สามารถฟื้นฟูดูแลผมพร้อมคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้น นุ่มลื่น หน้าสัมผัสให้กับเส้นผม หลายคนที่ใช้ก็ได้เคลมว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เห็นชัดว่าผมเรียงตัวสวยงาม แถมมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโดฟ และที่สำคัญสูตรนี้ได้ใส่สารบำรุงอย่างไบโอซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องการควบคุมความมันบนหนังศรีษะและเส้นผม ใครที่มักจะหัวมัน แม้จะสระผมไปแต่แค่ไม่กี่วันก็กลับมามันอีก ตัวนี้เคลมเลยว่าจัดการได้ ไร้กลิ่นหนังศีรษะด้วย

ปริมาณ 175 ml
ราคา 69 THB
ใช้ดีมากค่ะเคยใช้อันอื่นแต่ผมฟูหนิกหยอยมากมาเปลี่ยนเป็นใช้ตัวนี้คือดีกว่าที่คิดคะใช้มาทุกรุ่นติดใจรุ่นนี้รุ่นเดียวคะเลิฟมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
รีวิวจาก Cosmenet: kritsadapa อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ตัวนี้เป็นตัวที่เราขอบตัวหนึ่งเลยค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นและกลิ่นหอมมาก รู้สึกถึงการบำรุงผมได้เลยค่ะ ข้อเสียนิดหน่อยคือเรารู้สึกใช้แล้วผมค่อนข้างมันง่ายไปหน่อยค่ะ แต่รวมๆแล้วดีมากกว่า อยากมีผมนุ่มลื่นและบำรุงไปในตัว ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ แนะนำเลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: aoomsinziixz อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
SYOSS Repair Therapy Shampoo
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/reviews/12106

มาถึงผลิตภัณฑ์แชมพูบํารุงผมเสียจากแบรนด์ SYOSS ซึ่งตัวนี้ต้องเรียกว่าโด่งดังมาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีมานานพอสมควรแล้ว สำหรับแชมพูตัวนี้คุณสมบัติสำคัญก็คือช่วยในเรื่องการดูแลเส้นผมที่แห้งหยาบกร้านขาดร่วงง่ายจากการทำสี

หรือถูกสารเคมีพร้อมทั้งโดนความร้อนทำให้ผมเปราะบางชี้ฟู ตัวนี้จะเข้าไปดูแล และฟื้นฟูส่วนที่เสียหายเหล่านี้ให้กลับมาสภาพดีถึง 97% ภายใน 2 สัปดาห์ แถมยังมอบความนุ่มสลวยเงางามให้กับเส้นผมยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ดี แบรนด์นี้ได้รับการการันตีจากช่างผมมืออาชีพว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรแก่การใช้ในการบำรุงผม เนื่องจากเป็นสูตรที่มีคุณภาพสูง

และมีเทคโนโลยี KERA-LIPID ที่สามารถซึมซาบเข้าไปดูแลเส้นผมได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย นอกจากนี้ยังได้ประสานพลังกับ CMC Repair Complex ซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนชนิดเดียวกับเส้นผมผลิตขึ้นเองเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผมมากขึ้นด้วย

ปริมาณ 600 ml
ราคา 159 THB
ใช้ครั้งแรก รู้สึกผมนุ่มขึ้นเลย รู้สึกดี กลิ่นหอมโอเค ราคาก็ไมแพงด้วยค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: ณัชชารีย์ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ลองใช้แล้วชอบมากกกกกก เราใช้คู่กับครีมนวดด้วย เป็นยี่ห้อที่ไม่คิดว่าจะซื้อ พอดีช่วงนั้นจะไปต่างจังหวัดแล้วหาขวดเล็ก ๆ ติดกระเป๋าไม่ได้ พอดีมียี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียวที่มีขวดเล็กขายในท็อป เลยลองซื้อมา ติดใจตังแต่ครั้งแรกที่ใช้
ถ้าขวดเล็ก ๆ หมดเดี๋ยวจะวื้อขวดใหญ่ใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Vanilla: pooknalak อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
TRESemmé Split Recovery Shampoo
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.tops.co.th/th/tresemme-expert-selection-split-recovery-shampoo.

ถ้าจะให้นึกถึงผลิตภัณฑ์แชมพูบำรุงผมเสียอันดับต้น ๆ ก็คงพลาดไม่ได้ที่จะนึกถึงแบรนด์เทรซาเม่ที่มักจะผลิตสินค้าบำรุงเส้นผมมากมายมาตอบโจทย์ปัญหาผมให้กับสาว ๆ ได้อย่างดี

ด้วยแชมพูสูตรนี้จะช่วยในเรื่องการดูแลเส้นผมหลังจาก ผ่านความร้อนจากการดัดทำซาลอน อบไอน้ำ หรือการไดร์ที่อาจทำให้ผมเสีย โดยเฉพาะใครที่มักผมแห้งแตกปลายสูตรนี้เอาอยู่มาก ๆ สามารถดูแลปัญหาผมแตกปลายให้หายได้ถึง 88% ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของทางเทรซาเม่

ช่วยกำจัดความมันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ สามารถปกป้องผมของเราจากมลภาวะได้ในครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งยังมาพร้อมคอนดิชั่นเนอร์เพื่อช่วยบำรุงผมได้ทั่วถึงทุกจุด ใครที่มักจะทำผมบ่อย ๆ ควรซื้อแชมพูขวดนี้ไว้ข้างกายเลยจะดีมาก

ปริมาณ 400 ml
ราคา 139 THB
ใช้ดีน้า ฟองเยอะ สระง่าย ใช้แล้วผมนิ่ม ลื่น กลิ่นหอม แต่ไม่คุมมันนะ ใครผมมันสระทุกวันแน่นอน ชอบที่สุดคือจัดโปรบ่อย คุ้มราคา ปริมาณเยอะ
รีวิวจาก Daist.jeban: พุงนำนม อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
สูตรนี้เราใช้หมดไปหลายขวดทั้งขวดใหญ่หัวปั๊ม ขวดกลาง และขวดเล็กที่มีขายตามเซเว่น เป็นเทรเซมเม่รุ่นแรกเลยมั้งถ้าจำไม่ผิด ใช้ดีมาก ผมนุ่มลื่น หอม แต่ติดไม่ทนกลิ่นหลุดเร็ว ด้วยความที่ผมเรามันด้วยมั้ง ไม่ระคายหนังศรีษะด้วย
รีวิวจาก Vanilla: babylullaby อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
L’ORÉAL PARIS ELSEVE Total Repair 5
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/18070/l’oreal-paris-elseve-total-repair-5-repairing-shampoo

ถ้าอยากเปลี่ยนปัญหาผมเสียให้กลายเป็นผมสวยดูดีได้ตั้งแต่โคนจรดปลายแลดูสุขภาพดี และเงางามตรงสวยต้องลองใช้แชมพูบำรุงผมจากแบรนด์ L’Oreal

ด้วยอานุภาพของขนาดเล็กที่มีคุณสมบัติในการจัดการกับปัญหาผมได้ในหลายจุด เพราะเป็นสูตร Repair 5 ที่ช่วยฟื้นฟูผมเสีย 5 ประการอย่างล้ำลึก มาพร้อมอนุภาคที่สามารถแทรกซึมลงไปดูแลชั้นผมได้ถึง 10 ชั้น อีกทั้งยังฟื้นฟูผมส่วนที่เสียหายของเราด้วยเซราไมด์ หมดปัญหาผมพันกัน

ไม่เพียงเท่านั้นทางแบรนด์ยังได้ใส่เคราตินคอลลาเจน และโปรตีนรังไหมมาประสานพลังกันเพื่อปกป้องเส้นผมจากปัจจัยต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผมเสียได้อย่างอ่อนโยน ไม่ต้องกังวลเรื่องอาการระคายเคือง

เพราะไม่มีสารอันตรายจึงสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ใช้ชโลมบนผมเปียกแล้วนวดทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็จะเหมือนได้รีแพร์ผมใหม่แบบ ง่าย ๆ ช่วยให้ผมสุขภาพแข็งแรงไปอีกนาน

ปริมาณ 170 ml
ราคา 79 THB
แห้งเสียแตกปลายช่วยได้เยอะเลยค่ะ แต่เรื่องผมร่วงยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นะคะ กลิ่นหอมดีค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกันค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet: Goodlife อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นแชมพูที่ใช้หมดไปหลายสิบขวดแล้วค่ะ ขนาดคุณพ่อหนูยังใช้แล้วชอบอ่ะ ตอนแรกซื้อแค่แชมพูมาลองใช้ไม่ได้ซื้อครีมนวดมาแบบติดใจมากผมลื่น ชอบกลิ่นด้วยหอมมากเลยซื้อครีมนวดมา แบบมันเลิศมาก จากผมที่แห้ง ขาดง่ายของหนูตอนนี้ผมแข็งแรงแล้วจร้าา ซื้อต่อเล้ยยยยย
รีวิวจาก Vanilla: pimchanokkkl อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Herbal Essences Argan Oil of Morocco shampoo
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/34941/Bio-renew-Argan-Oil-of-Morocco-Shampoo

มาต่อกันด้วยแชมพูบำรุงผมเสียจาก Herbal Essence แบรนด์นี้ยังคงมีอานุภาพแห่งความอ่อนโยนที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ในเนื้อของแชมพู แถมยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงผมชี้ฟู

ให้กลับมาดูเรียบสวยจัดทรงง่าย สามารถสะบัดผมได้พริ้วสลวย ซึ่งแบรนด์นี้ก็ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในการดูแลเส้นผม โดยคำนึงถึงลักษณะเส้นผมของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ดังนั้น มันจึงสามารถดูแลปัญหาบนเส้นผมของเราได้อย่างตรงจุด สูตรนี้จะเน้นใช้สารสกัดอย่างว่านหางจระเข้ และสาหร่าย (Sea Kelp) มาผสานพลังกัน

อีกทั้งยังมีฮิสทิดีน สารบำรุงผมที่สามารถดูแลปกป้องเส้นผมที่ผ่านการทำสี หรือผ่านความร้อนจากการทำซาลอนมาด้วย มาพร้อมกับสาร Anti oxidant ที่มีฤทธิ์ในการฟื้นฟูเส้นผมในจุดที่เสียหายได้อย่างรวดเร็วในทุกครั้งที่สระผม แต่ยังคงรักษาค่า pH ให้สมดุล ปลอดภัยไร้สารกลูเตน พาราเบน และสารแต่งสีใด ๆ สามารถตอบโจทย์ทุกในการดูแลผมของผู้หญิงได้จริง ๆ 

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
   เห็นแค่แพคเกจนี่ก็น่าซื้อแล้วจ้า เนื้อแชมพูสีขาวไม่เหลวมาก กลิ่นหอมสุดๆ ฟองเยอะมาก 555 ชอบที่สุด ถ้าใช้แต่แชมพูสระเดี่ยว ๆ โดยที่ไม่ใช้ครีมนวด ผมจะกระด้างหน่อย ๆ เพราะนางไม่มีสารต่างๆ 0% พาราเบน , กลูเตน , สารแต่งสี กลิ่นหอมติดผมนาน แนะนำให้ใช้คู่ครีมนวดทุกครั้งหลังสระ ผมนี่จะเรียบลื่นขึ้นมาทันตาเลยค่ะ ผมพันกันน้อยลงมากสำหรับเรา  ความลื่นความพริ้วของผมอยู่ได้นานสามวัน ปกติเราจะผมมันเร็วมาก วันสองวันนี่หัวไปละ อันนี้ให้ผ่าน 10 คะแนนเต็มเลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet: Kantima อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ไปสอยขวดเล็กใน7 11มาเพราะไปเที่ยวตจว. หลังใช้ครั้งแรกปกติ พอตื่นมาอีกวันผมลื่นอ่ะ เรียงตัวสวย คาดว่าจะซื้อขวดใหญ่มาใช้ต่ออีก 3 อาทิตย์ ตามที่แบรนด์เคยแนะนำไว้ เรื่องความหอมให้เต็ม10
รีวิวจาก Vanilla: maialway อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Yves Rocher Nutri-Repair Treatment Shampoo
แชมพูบำรุงผม
ภาพจาก: https://shopee.co.th

มาถึงแชมพูบำรุงผมเสียตัวสุดท้ายยกให้เป็นของเคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่าง yves Rocher ซึ่งยังคงเอกลักษณ์กับสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยบำรุง และปกป้องเส้นผมจากมลภาวะแสงแดดต่าง ๆ ที่แผดเผาให้ผมเราให้อ่อนแอ เปราะบาง

และขาดง่ายแถมยังช่วยกู้ผมที่เคยแห้งเสียให้กลับมาดูสวยเงามงามดุจแพรไหม มาพร้อมกลิ่นแห่งความผ่อนคลายของดอก Hawthorn เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้นำสารสกัดอันล้ำค่าอย่างโจโจ้บาออยล์

สวีทอัลมอนด์ออยล์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เส้นผมต้องการเหล่านี้กลับคืนสู่เส้นผมให้ดูนุ่มสลวยสุขภาพดี ดูแลปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารโบทานิค ซิลิโคน พาราเบน และน้ำหอม

ซึ่งทางแบรนด์ก็ยังได้คอนเฟิร์มไว้ว่าใช้สารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ดังนั้นจึงปลอดภัยหายห่วง อีกความพิเศษของแบรนด์นี้คือเรื่องกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และความรู้สึกในระหว่างการสระผมที่เหมือนกับได้สปาหนังศีรษะไปในตัว ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายหลังการสระผมด้วย 

ปริมาณ 300 ml
ราคา  290 THB
ผมร่วงน้อยลง  ปกติจะเป็นคนผมมันง่ายมาก ยิ่งช่วงหน้าร้อนนี่ไม่ต้องพูดถึง มันง่ายมาก แต่ใช้แบรนด์นี้แล้ว ผมมันน้อยลง ระหว่างวันก็ไม่ค่อย มัน ให้เสียความมั่นใจ ​ผมงอกใหม่เยอะมาก ลูกผมเยอะมาก คุณแม่เนมก็ใช้ เพื่อน ๆ นี่  ทักกันใหญ่ว่าไปปลูกผมมาเหรอ ไม่แพ้ ไม่เป็นตุ่มขึ้นหนังศรีษะ ไม่คัน ไม่มีรังแค เป็นแชมพูออกานิค ปราศจากสารตกค้างต่าง ๆ

รีวิวจาก Jeban: on Sundae223 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ตอนดมกลิ่นแชมพูรุ่นนี้ในร้าน จะนึกถึงพวกกาแฟ โกโก้ ก็เลยเฉย ๆ ชอบแนวดอกไม้ใบหญ้ามากกว่า แต่พอลองใช้ดู กลิ่นไม่แรงเท่าตอนดมจากขวดเลย กลิ่นกาแฟอ่อน ๆ หอมกำลังดี แชมพูเป็นสีขาวเหลว ๆ อาจจะต้องใช้เยอะสักหน่อยถึงจะรู้สึกสะอาดทั่วศีรษะ แต่ที่สำคัญ ใช้แล้วผมนุ่ม นุ่มกว่าใช้รุ่นอื่นของอีฟโรเช ไม่ต้องใช้ครีมนวดเลยสำหรับเรานะ ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ถ้าได้ซื้อแชมพูยี่ห้อนี้คงเลือกใช้เป็นรุ่นนี้แหละ ใช้ดีมาก ๆ
รีวิวจาก Vanilla: Nekomi อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 ฟื้นฟูผมให้กลับมาสวยด้วย 7 แชมพูบำรุงผมเสีย 

          ต้องเรียกว่าเป็น 7 ผลิตภัณฑ์แชมพูบำรุงผมเสียที่มาจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ ทั้งนั้น ดังนั้น เรื่องความปลอดภัยยกให้ยืนหนึ่ง ส่วนเรื่องของสส่วนประกอบที่แต่ละแบรนด์ขนมาดูแลส้นผมของเราก็ต้องบอกว่ามีแต่สารสกัดจากธรรมชาติที่เอามาผสานกับสารบำรุงผมหายาก

เพื่อมาช่วยฟื้นฟูดูแลปัญหาผมของเราที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ จุดอย่างเรื่องผมแห้ง แตกปลาย เปราะบางขาดร่วงได้ง่าย ไปจนถึงปัญหาหนุงศีรษะอย่างรังแค ซึ่งเป็นเรื่องที่รบกวนใจใครหลายคนให้หายไปได้ โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังใส่ใจในเรื่องของกลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแบรนด์ด้วยให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำสปาผม ผ่อนคลายหนังศีรษะ เชื่อว่าถ้าใครที่ได้ลองใช้แชมพูบำรุงผมเหล่านี้จะต้องได้สุขภาพผมที่ดีคืนมาอย่างแน่นอน

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category