มีผิวหน้าแบบคลีนๆต้องโดนซักครั้งกับ “โทนเนอร์ ยูเซอริน”

มีผิวหน้าแบบคลีนๆต้องโดนซักครั้งกับ “โทนเนอร์ ยูเซอริน”

Eucerin แบรนด์โด่งดังที่ทุกคนต้องเคยใช้

ภายใต้คอนเซ็ปของแบรนด์ที่ว่า นวัตกรรมเพื่อผิวพรรณ ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี ซึ่งยูเซอริน ถือกำเนิดในร้านขายยา โดย Paul C. Beiersdorf เมืองฮัมบรูก ประเทศเยอรมัน

ทางแบรนด์ยังได้กล่าวไว้อีกว่า “ยูเซอรินยังคงยึดหลักการในการดำเนินการมาเฉกเช่นปัจจุบันนั่นคือ เพื่อยึดมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะต้องผ่านการทดสอบ ทางการแพทย์ว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และมีประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลทุกปัญหาผิว และทุกสภาพผิว”

โทนเนอร์ยูเซอริน

มีการเคลมกันถึงขนาดนี้แล้ว ทุกคนจึงมั่นใจกับความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจได้เลย ซึ่งในรีวิวของวันนี้จะรีวิวถึงโทนเนอร์ โทนเนอร์ที่เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อความสะอาดอันสูงสุดอีกขั้นของการดูแลสุขภาพผิวนั่นเอง

ซึ่งทางยูเซอรินได้ผลิตออกมาถึง 2 ตัวเลือกด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้อย่างถูกต้องและตรงกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนั้นเอง

ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ 2 สูตรจากยูเซอรีน

1.Eucerin UltraSENSITIVE [Hyaluron] Toner

โทนเนอร์บูท
ภาพจาก Eucerin

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำตัวนี้ ไร้ซึ่งแอลกอฮอร์ แน่นอนว่าโทนเนอร์ชนิดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง

โทนเนอร์ตัวนี้นั้นยังมีไฮยาลูรอนเพื่อเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว และ คงสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยให้ร่องรูขุมขนกระชับขึ้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วย

ด้วย Hyaluron และ APG complex จะทำการสลายความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้าง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผิวจะไม่อุดตัน

ปริมาณ 200ml
ราคา 630THB

ไร้กลิ่น ใช้วันละ2ครั้ง เช้า-เย็น ส่วนตัวเป็นคนชอบใช้โทนเนอร์อยู่เเล้ว รีวิวจาก Konvy : คุณ น.** คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ของส่งเร็วมากเลยค่ะ ชอบเนื้อสัมผัสมากๆค่ะ เป็นคนผิวแห้งมากที่สุดคือชอบเลย รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งทันทีที่ใช้ และไม่ใช่ความรู้สึกมัน แต่หน้าดูไม่แห้งดูมีน้ำ ของแถมดีมากเลยค่าา ขอบคุณร้านมากๆ รีวิวจาก Shopee : คุณ m*****c คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

2.Pro ACNE SOLUTION TONER

โทนเนอร์ยูเซอริน
ภาพจาก cosmenet
ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อลดปัญหาสิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ หลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้ว โทนเนอร์นั้นจะช่วยในการปรับสมดุลผิว คงความชุ่มชื้น
ที่สำคัญยังช่วยลดสิ่งอุดตันที่ค้างอยู่บนผิวหนังเราอีกด้วย เป็นอีกตัวช่วยนึงในการทำให้ผิวดูเนียนละเอียดใส รูขุมขนดูกระชับลง ผ่านการพิสูจน์ผลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน
ปริมาณ 200ml
ราคา 729THB

ความรู้สึกหลังใช้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย รู้สึกประทีบใจมากๆค่ะ ด้วยเพราะเป็นคนผิวหน้ามัน เป็นสิวง่ายมาก รูขุมขนกว้างมาก แต่พอได้ใช้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ และใช้ควบคู่กับผลิตถัณฑ์กระชับรูขุมขนของ Eucerine จะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วค่ะ ประทับใจมากจริงๆค่ะ ใช้ดีต้องบอกต่อค่ะ
สาวๆผิวมันต้องรีบหามาใช้กันนะคะ ผลลัพธ์ดีแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Rachanoo Umim คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ปิดท้ายด้วยการเช็ดหน้าด้วย toner ก็เป็นอันครบสูตรเลยค่า หากใช้อย่างต่อเนื่องรับรองผิวสวยไร้สิว เนียนเด้งแน่นอนค่า รีวิวจาก witiimakeup : คุณ TAANPEEP คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

โทนเนอร์ยูเซอริน ของดีที่มีมานานนับหลายปี

โทนเนอร์ยูเซอริน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับโทนเนอร์สัญชาติเยอรมัน ของไม่ดีจริงคงไม่อยู่มานานขนาดนี้ เรื่องคุณภาพและผลลัพธ์ที่ตามมาคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน แต่เพื่อสุขภาพผิวที่ดีแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียว เพราะใบหน้าเรามีเพียงหนึ่งเดียว ดังนั้นรักษาดูแลกันให้ดีดีนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category