แชมพูดาวเรืองชะลอผมหงอกไม่กระจอกนะจ๊ะ

แชมพูดาวเรืองชะลอผมหงอกไม่กระจอกนะจ๊ะ
แชมพูดาวเรือง
ภาพจาก:https://shopee.co.th

เมื่อพูดถึงดอกดาวเรืองเราคงคุ้นเคยกันจากภาพงานวันไหว้ครูที่เป็นเหมือนหนึ่งในสัญลักษณ์ และมีความหมายคือการเจริญรุ่งเรื่อง แต่ในบทความนี้ไม่ได้จะมาพูดถึงดอกดาวเรืองในความหมายเชิงสัญลักษณ์แต่อย่างใดค่ะ

แต่เราจะมาพูดถึงดอกดาวเรืองที่มาอยู่ในส่วนผสมของแชมพูกันซึ่งเราอาจจะยังไม่คุ้นหูกันมากนัก ซึ่งโดยส่วนมากจะคุ้นเคยกับส่วนผสมประเภทพืชพรรณธรรมชาติจำพวกสมุนไพร และน้ำมันสกัดต่างๆกันซะมากกว่า

เพราะฉะนั้นในบทความมาลองมาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของเจ้าดอกดาวเรืองที่มาอยู่ในรูปแบบของแชมพูกันนะคะ ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร และมีอะไรที่แตกต่างจากแชมพูอื่นๆกันบ้าง รับรองว่าอันแน่นไปด้วยคุณประโยชน์สุดๆ

มาทำความรู้จักแชมพูดาวเรืองกันเถอะ

แชมพูดาวเรือง
ภาพจาก:https://shopee.co.th

แชมพูดาวเรือง (Calendula Anti Hair Loss Shampoo) นับว่าเป็นแชมพูที่ครบเครื่องตัวหนึ่ง เพราะเค้าได้คิดค้นสูตรที่ในการบำรุงและดูแลรักษาเส้นผมเป็นอย่างดี โดยมีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรธรรมชาติหลากชนิด

ซึ่งมีดอกดาวเรืองเป็นนางเอกในครั้งนี้ และส่วนผสมสมุนไพรอื่นๆก็มีประกอบไปด้วย ใบฝรั่ง ใบหมี่ อัญชัน ดาวเรือง มะคำดีควาย รางจืด บอระเพ็ด ต้นชา และว่านหางจระเข้ค่ะ ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าแชมพูตัวนี้ก็คือ ช่วยลดผมที่บางขาดหลุดร่วง ช่วยเร่งผมยาว กระตุ้นการเกิดผมใหม่ ฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย

และลดอาการคันและรังแคบนหนังศรีษะ ที่สำคัญนะคะแชมพูตัวนี้ยังปราศจากอันตรายอีกด้วย ทำให้เราสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ แชมพูตัวนี้สามารถใช้ได้ในเด็กที่มีอายุหกขวบเป็นต้นไปได้นะคะ

มันเวิร์คมากจริงๆกับผลิตภัณฑ์แชมพูที่สามารถมอบคุณสมบัติให้ได้ขนาดนี้ โดยส่วนผสมในแชมพูจะเพิ่มความดำเงาให้แก่เส้นผมได้ภายใน 14-60 วัน ช่วยปิดผมหงอกให้กลับมาดำอีกครั้งโดยไม่ต้องพึ่งยาย้อมผม แชมพูหนึ่งขวดมีปริมาณ 150 มิลลิลิตร สามารถใช้ได้ถึง 30-40 ครั้ง ถ้าใครกำลังมองหาแชมพูที่รู้ใจตัวใหม่อยู่ต้องลองแล้วแหละค่ะ คุณสมบัติสุดปังขนาดนี้ แถมใช้แล้วไม่ต้องกลัวแพ้เพราะมีความธรรมชาติสุดๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีเลยค่ะ

ส่วนประกอบของแชมพูดาวเรือง

แชมพูดาวเรือง
https://shopee.co.th

ดอกดาวเรือง: ช่วยเพิ่มเม็ดสีให้ผม เติมความชุ่มชื่น ทำให้ผมนุ่มลื่นและไม่แห้งเสีย

ดอกอัญชัน: ช่วยให้ผมดำเงา ลดการผมร่วงและต้านอนุมูลอิสระ

ใบหมี่: ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง และทำให้ผมนุ่มลื่น

ใบฝรั่ง: ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ลดการแพ้และอาการอักเสบ

มะคำดีควาย: ช่วยให้ผมดกดำเงางาม ลดการหลุดร่วง และทำให้รากผมแข็งแรง

รางจืด: ช่วยลดอากาารคัน เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการหลุดร่วงของเส้นผม

บอระเพ็ด: ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการผมหลุดร่วง และทำให้ผมดกดำ

ต้นชา: ช่วยลดรังแค อาการคัน และฆ่าเชื้อรา

ว่านหางจระเข้: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการแพ้ และการอักเสบ

แชมพูดาวเรืองหาซื้อได้ที่ไหน

แชมพูดอกดาวเรืองมีปริมาณ 150 มิลิลิตร ราคา 375 บาท ถ้าใครที่สนใจหาซื้อแชมพูดาวเรืองมาลองใช้ก็สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆได้เลยค่ะ อย่างเช่น เพจ Facebook, Shopee หรือ Lazada ค่ะ และสามารถกดสั่งซื้อผ่านลิ้งค์ที่เราแปะไว้ให้ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

กดสั่งซื้อแชมพูดาวเรืองได้ที่นี่

รีวิวแชมพูดาวเรือง

สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง
ไม่ใช่แค่ผมแน่นขึ้น ยังทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงอย่างเห็นได้ชัด                               รีวิวจากFacebook อ่านรีวิวแชมพูดาวเรืองเพิ่มเติมได้ที่นี่
ที่ชอบคือปกติเราจะมีปัญหาแพ้แชมพูบ่อยๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นไรเลย สะอาด ผมนุ่มสวย                     รีวิวจากJeban:Bababurin อ่านรีวิวแชมพูดาวเรืองเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปการใช้แชมพูดาวเรือง

สำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพูตัวใหม่อยู่ก็อย่าพลาดแชมพูดาวเรืองนะคะ เพราะเค้าอันแน่นมาด้วยส่วนผสมอย่างดีที่จะมากอบกู้เส้นผมของเราให้กลับมามีสภาพแข็งแรงและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

โดยจะลดปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะทำให้ผมได้ลดความมันส่วนเกิน ลดการขาดหลุดร่วง และเพิ่มความดกดำให้แก่เส้นผมโดยไม่ต้องย้อมให้ยุ่งยากค่ะ เพียงแค่สระแล้วรอดูผลการเปลี่ยนแปลงในช่วง14-60 วันค่ะ

แล้วก็สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายและทางร้านค้าออนไลน์อย่างเช่นใน Facebook, Shoppee หรือ Lazadaค่ะ และที่สำคัญเมื่อสระผมจนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมล้างเส้นผมและหนังศรีษะให้ละอาดเกลี้ยงอีกทีนะคะ เพื่อผมสวยสุขภาพดี ปราศจากเชื้อราและแบคทีเรียมาเติมโตบนหนังศรีษะกันได้นะคะ

แชมพูดาวเรือง
ภาพจาก:https://shopee.co.th

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category