รีวิวผิวสะอาดใสในขวดเดียวด้วยโทนเนอร์บูท

รีวิวผิวสะอาดใสในขวดเดียวด้วยโทนเนอร์บูท

จบความหมองด้วยโทนเนอร์ของบูท

เคล็ดลับหน้าใสของสาวสาวหลายๆคนก็คงไม่พ้นการดูแลปรนนิบัติอย่างดีและถูกต้อง และแน่นอนว่าหลายๆคนมีเคล็ดลับที่ไม่ลับเกี่ยวกับตัวช่วยหน้าใสที่ทุกคนต้องมี นั่นคือการใช้โทนเนอร์นั้นเอง โทนเนอร์นั้นช่วยในเรื่องของอะไรกันนะ? วันนี้จะพูดถึงการใช้โทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวของบูท ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

บูทนั้นได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามาเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน แล้วหากดูแลตามขั้นตอนแล้วนั้นก็จะเห็นว่า ขั้นตอนในการปรนนิบัติผิวนั้น เราต้องใช้โทนเนอร์ด้วย!! ซึ่งก็หมายความว่าการใช้โทนเนอร์นั้นเป็นส่วนสำคัญมากในขั้นตอนด้วย

โทนเนอร์บูท
ภาพจาก cosmenet

แล้วโทนเนอร์ของเค้ามีคุณสมบัติอะไรยังไงบ้างนะ?

BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING TONER WATER
โทนเนอร์บูท
ภาพจาก Lazada
โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า และ ลำคอ ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 2 เท่า และ สารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสภายใน 7 วันอีกด้วย
โทนเนอร์ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำได้อย่างเห็นผลและชัดเจน หากใช้อย่างต่อเนื่อง โทนเนอร์ของบูทตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากพาราเบน ลดการเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิวได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ 100ml
ราคา 139THB

รวมรีวิวโทนเนอร์บูท

โทนเนอร์ : หลังจากที่ได้ใช้โทนเนอร์แล้วรู้สึกว่านางไม่เน้นทำความสะอาดเครื่องสำอางนะคะ แต่นางเน้นบำรุงผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว ตัวนี้คือค่อนข้างประทับใจตรงที่นางช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้าค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย อันนี้ดีๆ

เซรั่ม : เนื้อเซรั่มบอกเลยว่าฟางค่อนข้างชอบเซรั่มแบบนี้ เพราะไม่เหนียวเกินไป ซึมเร็ว และไม่ทำให้หน้ามัน หลังใช้ไปเรื่อยๆประมาณ 1 อาทิตย์ ใช้คู่กับตัวโทนเนอร์ รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสดีค่ะ อิ่มน้ำ ผิวไม่แห้ง แต่กรณีที่นางเป็นไอเท็มจำพวกวิตตามินซี ฟางไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆผิวเรากระจ่างใสก็จริง แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำให้ผิวบางลงหรือไม่ แต่ด้วยความเชื่อใจในแบรนด์อยู่พอสมควร จึงถือว่าเป็นสองไอเท็มที่น่าใช้ตัวหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ รีวิวจาก fangluhan2.blogspot : คุณ babyfang คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวช่วยเรื่องหน้าใส เอาจริงๆซื้อตามทวิต แต่ลองใช้แล้วชีวิตดีขึ้นมากกก ตัววิตซี10%ซึมไวสบายหน้า โทนเนอร์บูทเช็ดคลีนดี ใช้ต่อปีหน้าแน่นอน #howtoperfact #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย #ใช้ดีบอกต่อ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิวจาก twitter : คุณ พยบ.ชอบรีวิว คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ความคิดเห็นหลังลองใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริง ถ้าเทียบกับราคาที่ไม่แพงเกินไปถือว่าเห็นผลค่ะ แต่กลิ่นวิตซีค่อนข้างเตะจมูก ตอนใช้แอบรู้สึกแสบคอ แต่ละคนอาจจะชอบไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเราคือกลิ่นแรงไปหน่อย ตัวเซรั่มเนื้อจะเหลวๆ แต่ก็มีความเข้มข้น ทาทั่วหน้าแล้วนอน พอตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้ว่าหน้าดีขึ้นประมาณนึงเลย แต่ทาบ่อยๆ รู้สึกว่าหน้าแห้ง เลยต้องใช้สลับกับครีมตัวอื่นบ้าง รีวิวจาก agirlwants : คุณ agirlwants.com คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

โทนเนอร์ปรับสภาพผิว สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สดชื่น กระจ่างใส ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อโทเนอร์หอมกลิ่นส้ม ผ่อนคลาย แช่ตู้เย็นแล้วมาเช็ด มันฟินมาก ปลุกผิว ความกระจ่างใสนี่ยังไม่ค่อยแน่ใจ ขอใช้ต่อไปสักระยะ รีวิวจาก Jeban : คุณ แพรวตัวเล็ก คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

หลังใช้ประมาน 1 สัปดาห์ ทั้งโทนเนอร์และเซรั่มคู่กัน รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผดที่ผิวน้อยลง แต่ไม่ได้หายไปเลยนะ ยังคงมีอยู่แต่น้อยกว่าเมื่อก่อน จุดด่างดำจากรอยสิวก็จางลง ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลนะคะ รีวิวจาก auyeon blog : คุณ auyeon blog คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เป็นโทนเนอร์vit c ที่ให้ความชุ่มชื้นเวลาเช็ดหน้าโทนเนอร์มีกลิ่นส้มทำให้รู้สึกสดชื่น ทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น ใช้ไปนานๆทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น รีวิวจาก Cosmenet : คุณ alicevv คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปความดีความชอบโทนเนอร์บูท

โทนเนอร์บูท
เพื่อผิวหน้าสวย ผิวหน้าใส ต้องจัดไปเลยกับโทนเนอร์ของบูทตัวนี้ นอกจากจะได้ผิวที่สะอาดจากการคลีนซิ่งด้วยโทนเนอร์ตัวนี้แล้ว ยังจะได้ผิวหน้าที่กระจ่างใสเพราะคุณสมบัติของส่วนผสมจากส้มอีกด้วย อย่างไรก็ตามแต่ผลลัพธ์นั้นขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category