รวม #7 ทรีทเม้นท์หมักผมให้ผมสวยสุขภาพดีจัดทรงง่ายงานไหนก็ไม่โป๊ะ  

รวม #7 ทรีทเม้นท์หมักผมให้ผมสวยสุขภาพดีจัดทรงง่ายงานไหนก็ไม่โป๊ะ  

เติมสารอาหารให้ผมด้วยการทำทรีทเม้นท์

ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาที่มาคู่กับผู้หญิงเลยก็คือปัญหาผมเสีย ขาดร่วง ชี้ฟูดูแล้วไม่เป็นทรงเลย ทำให้ไม่ว่าเราจะแต่งตัวออกมาดูดีขนาดไหนก็ยังดูโป๊ะอยู่ มันสวยไม่สุด ทำให้ต้องกลับมาเริ่มต้นจากการดูแลเส้นผมก่อน เพราะผมเราผ่านอะไรมามากทั้งความร้อน

สารเคมี มลภาวะฝุ่นควัน แล้วถ้าจะต้องเริ่มดูแลผมแล้วเราก็อยากแนะนำการทำสปาผม การดีท็อกซ์ผม หรือการทำทรีทเม้นท์ ซึ่งการทำสิ่งเหล่านี้ให้เป็นกิจวัตรจะช่วยให้ผมของเราได้รับการบำรุงฟื้นฟู เติมเต็มสารอาหารที่เส้นผมของเราเสียไป รวมทั้วปกป้องผมจากปัจจัยต่าง ๆ ที่จะทำให้ผมเสียด้วย โดยเราสามารถไปทำสปาผมได้ที่ร้านทำผมทั่ว ๆ ไปมีทั้งเคราตินทรีตเมนต์ บราซิลเลี่ยนเคราติน หรือการเคลือบแก้วมีมากมายหลายวิธีให้เราเลือกดูแลผม แต่ถ้าเราไม่ค่อยมีเวลามาพอจะไปร้าน และอยากทำสปา

ผมเองมากกว่า เราก็มีอะไรดี ๆ จะมาแนะนำให้นั่นก็คือทรีทเม้นท์หมักผมที่วันนี้เราจะรวบรวมมาให้ถึง 7 ยี่ห้อที่ใครหลายคนรีวิวมาว่ามันดีจริงเราจึงนำมาบอกต่อ รับรองว่ามันจะช่วยดูแลเส้นผมเราได้อย่างดี และยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการบำรุงผมได้อีกมาก มาดูกันว่ามีทรีทเม้นท์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง

รวม 7 ทรีทเม้นท์หมักผมสุดปังที่อยากบอกต่อ

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://th.priceprice.com/Lolane-Intense-Care-Keratin-Repair-Mask-22141/
สาว ๆ คนไหนที่ผมเสียมันนานไม่ได้รับการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์หมักผมสุดปังตัวแรกที่เราอยากแนะนำมาจากแบรนด์ดังอย่าง Lolane ซึ่งตัวนี้เป็นนวัตกรรมมาส์กฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย โดยเฉพาะใครที่มักทำสีผม หรือฟอกสีผมโดยใช้สารเคมีกับผมมาก ๆ จนทำให้ผมอ่อนแอ

แล้วก็ทำผมที่ทำสีมาก็ไม่ติด ตัวนี้นอกจากจะช่วยซ่อมแซมเส้นผมอย่างล้ำลึกก็ยังสามารถช่วยในเรื่องของการคงสภาพสีผมได้ด้วย ทำให้เม็ดสีติดกับเส้นผมของเราให้ได้นานขึ้นผม แลดูสวยมีวอลลุ่ม เปล่งประกาย อีกทั้งยังได้รับการทดสอบมาแล้วจากผู้ใช้กว่า 400 คนถึงประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม

พบว่ากว่า83% เห็นผลลัพธ์ว่าผมสวยแข็งแรงมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เนื่องจากได้นำเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Keratin Matcing Intelligent ที่จะมาปกป้องผมของเราจากสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างดีโดยไม่ทิ้งสารตกค้างอะไรไว้ให้เส้นผมของเราเกิดภาวะการสูญเสียความชุ่มชื้น

หรือเกิดการระคายเคืองหลังจากการทำทรีทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ นักทำผมต้องมีไว้ข้างกายเลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา  135 THB
หอมมาก ๆ และก็คือทำให้ผมนุ่มลื่น บอกเลยว่าใช้แทนครีมนวดได้เลย ราคาไม่แพง เป็นเคราตินบำรุงผมที่ดีมาก ๆ แถมมีหลายสูตรให้เลือกใช้ ตอนนี้ยกให้เป็นที่ 1 ในใจเลยค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: ศศิรินทร์ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ตัวนี้คือดีมากใครปลายผมแห้งเสียจากการทำสีแล้วต้องการการบำรุงอย่าฝเร่งด่วนคือดีมาก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ที่สำคัญคือหอมมาก ๆ หอมแบบหอมเลย หอมติดผมมาก แล้วกลิ่นดีมากหอมราคาแพง เนื้อทรีทเม้นสีขาวเข้มข้นมากค่ะ ตัวนี้แทบไม่มีข้อติดเลย ตอนแรกซื้อขนาดเล็กมาลองตอนนี้กำลังคิดว่าจะต้องกลับไปซื้อขนาดใหญ่มาใช้ต่อแน่นอนจ้า
รีวิวจาก Vanilla: SujarSujarii อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Dove 1 Minute Super Mask Intensive Repair 
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://m.happyfresh.co.th/en/tesco-lotus-rama-1/products/dove-intense-repair-1-minute-super-mask.
ผลิตภัณฑ์ต่อมาที่หลายคนต้องรู้จักกันดีนั่นก็คือทรีทเม้นท์หมักผมจากแบรนด์ดังอย่าง Dove ซึ่งตัวนี้เป็นสูตร 1 minute super mask intensive Repair ที่นอกจากจะมีสารบำรุงล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เคยแห้งเสียจัดทรงยาก.shกลับมาแลดูสวยอีกครั้ง

ยังช่วยปรับสภาพเส้นผมจากภายในสู่ภายนอกให้ดูสุขภาพแข็งแรงพร้อมเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสียได้ เพียงแค่ทำทรีทเม้นท์ใน 1 นาที นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของเซรั่มบูสเตอร์ซึ่งตัวนี้ใส่มาเพิ่มพลังการฟื้นฟูเส้นผมให้มากยิ่งขึ้น

โดยมีคุณสมบัติช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนเส้นผมได้นานถึง 1 สัปดาห์ สามารถซึมซาบอย่างรวดเร็ว ใครที่มักจะมีปัญหาผมแห้งเสียเพราะบางขาดง่ายต้องการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำทรีทเม้นท์หมักผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะช่วยให้ผมของเราสุขภาพแข็งแรงขึ้น

แบบที่แทบจะไม่ต้องไปทำสปาผมที่ร้านให้ยุ่งยากเลยก็ว่าได้ ใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีก็เหมือนได้ฟื้นฟูสภาพเส้นผมของเราจากที่เสียให้กลับมาดูดีได้ และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อเส้นผมของเราแน่นอน

ปริมาณ 20 ml
ราคา  39 THB
ชอบตัวนี้มากก ปกติเราใช้ตรีมนวดทุกครั้งหลังสระอยู่แล้ว ลองมาหลายยี่ห้อ ปกติต้องหมักครีมนวดทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ซึ่งมันกินเวลาเรามาก มาเจอตัวนี้ แค่ชโลม ขยำๆ แล้วก็ล้างออกได้เลย ซึ่งเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่า ผมนุ่ม ไม่แห้งพันกัน จัดทรงง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้เลยใช้ต่อเนื่องมา ผมดีขึ้นมากก

รีวิวจาก Cosmenet: sherbetoil อ่านรีวิวอื่น ๆ จาก

เนื้อครีมสีขาวข้น มีกลิ่นน้ำหอม เมื่อชโลมเส้นผมหลังสระ ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างน้ำออก รู้สึกว่าผมนิ่ม และมีกลิ่นหอมดี เมื่อไดร์ผมจัดทรง รู้สึกว่าผมนิ่มลื่น ไม่ค่อยแห้ง ไม่ค่อยพันกัน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามาก นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ง่าย ราคาถูก และใช้ดีนะคะ
รีวิวจาก Vanilla: love my skin อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Pantene 3 minute miracle hair fall control
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://www.tops.co.th/th/pantene-3-minute-miracle-hair-fall-control-hair-conditioner-70ml.
สำหรับผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์หมักผมตัวต่อมาเป็นยี่ห้อที่ใครหลายคนใช้มาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว นั่นก็คือจากแบรนด์แพนทีนซึ่งตัวนี้เป็นสูตร Minute Total Care เหมาะกับใครที่มีปัญหาผมอ่อนแอขาดร่วงเปราะบาง และแตกปลายได้ง่าย ต้องการกู้คืนเส้นผมของเราให้ดีขึ้นราวปาฏิหาริย์ใน 3 นาที

หลังสระเป็นประจำทุกวัน ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ที่อยู่ในคอลเลคชั่นสูตรโปรวี ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูแลผมที่เข้มข้นทั้งเรื่องของการซ่อมแซมปิดผนึกเส้นผมทุก ๆ เส้น ซึ่งมันจะลดการ การสูญเสียของโปรตีนที่หล่อเลี้ยงเส้นผมของเราให้เงางาม

รวมถึงไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งเกินไป เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์แพนทีนตัวนี้ในการดูแลเส้นผม ในระยะเวลา 3 เดือนก็จะรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ยิ่งใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของแพนทีนยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพ เพราะ มี 2 ส่วนผสมพิเศษอย่าง Terminal Amino-Silicone ซึ่งจะช่วยในการดูแลได้อย่างล้ำลึก และมีสารโพลิเมอร์ไอออนที่เป็นประจุบวก ซึ่งจะช่วยป้องกันผมจากการแห้งเสียได้อย่างดี

ปริมาณ 70 ml
ราคา  29 THB
กลิ่นหอมมมม บำรุงปลายผม 15 เซนได้ดี รู้สึกผมชี้ฟูน้อยลง ชอบนะ ใช้ซ้ำ แต่โดยปกติเป็นคนหนังศีรษะมันง่าย ทำให้เน้นแต่ปลายผมค่ะ และที่สำคัญคือไม่แพ้ ปกติ ถ้าแพ้จะเป็นสิวขึ้นที่หลังและตามเนื้อตัว แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet: Prapassorn อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ชอบมากกกกเลยค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุด ๆ ผมไม่พันกัน หวีง่าย จัดทรงง่าย ช่วยลดผมร่วงได้ผลดีเลยค่ะ สังเกตตอนกวาดห้อง ผมร่วงน้อยลง กลิ่นหอมเหมือนขนม หมดแล้วจะซื้อใช้ต่ออีกค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: hiccup อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Green Bio Super Treatment
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/green-bio-super-treatment-24-1-i8542321.html
สำหรับผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์หมักผมตัวต่อมาเชื่อว่าใครหลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตามาบ้าง เพราะออกมาในรูปแบบของซองมีหลากสี ทั้งสูตร ดีท็อกซ์ สูตรฟื้นบำรุงผม สูตรเพิ่วอลลุ่มต่าง ๆ ซึ่งตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์กรีนไบโอสูตรฟื้นบำรุง ที่จะช่วยให้เราได้บอกลาผมเสียชี้ฟู และเห็นผลได้ทันทีหลังใช้

ช่วยให้ผมของเรานุ่มลื่นไม่พันกัน ใครที่ต้องทำผมทุกวันผ่านการใช้ความร้อน ทั้งยืด ดัด ไดร์ หรือการทำสีผมจนทำให้ผมแข็งแห้งเสีย แตกปลายง่าย ๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากทางแบรนด์ที่จะช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมที่ฉีกขาด หรือผมที่แตกปลายให้กลับมาดูดี เวลาสัมผัสเส้นผมจะไม่รู้สึกถึงความแข็ง ความแห้งกระด้าง เนื่องจากเส้นผมถูกเคลือบไว้

ให้ฉีกซองแล้วก็หมักเป็นเวลา 5 นาทีจากนั้นล้างออก เป่าผมให้แห้งหลังจากนั้นเราจะได้พบกับความนุ่มลื่นของเส้นผมที่สามารถกู้คืนได้ทันทีหลังใช้ สาว ๆ หลายคนที่เคยใช้แล้วต่างก็การันตีถึงผลลัพธ์ว่าช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู ไม่ว่าจะทำทรงไหนก็ดูมีวอลลุ่ม เรียกว่าครองใจใครหลายคนที่เคยผมเสียแล้วกลับมาดูดีได้แบบถาวร เพียงแค่ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ

ปริมาณ 30 ml / ซอง
ราคา 199 THB / กล่อง (24 ซอง)
หลังจากที่ได้ใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุด ๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริง ๆ สำหรับใครที่อยากจะหาทรีตเม้นท์บำรุงเส้นผมติดบ้านไว้ เราแนะนำ BIO Treatment เลยค่ะเพราะช่วยได้ดีเลยทีเดียวไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ เข้าร้านทำผมเลยจ้า แถมใช้งานใช้ได้ทุกวันอีกด้วยค่า

รีวิวจาก Pantip: Pischuse อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เราทดลองใช้มาเดือนกว่าๆ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างเป็นที่พอใจ ผมนุ่มหวีง่ายตั้งแต่ครั้งแรก ๆ ที่ใช้จึงช่วยลดการขาดของเส้นผมขณะหวีได้เยอะมากตอนนี้รู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายมากขึ้น หวีนิด ไดร์หน่อยก็เป็นทรง ไม่ต้องตะบี้ตะบันหนีบผมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

รีวิวจาก Jeban: zowiefuzzy อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

L’oreal hair spa repairing creambath
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://richybeauty.co/products/loreal-hair-spa-repairing-creambath-500-ml.
มาถึงผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์หมักผมจากแบรนด์ L’Oreal ตัวนี้เป็นสูตร Hair Spa พร้อมไปกับการ Repairing ด้วยแน่นอนว่าจะให้สัมผัสที่เหมือนกับการทำสปาผมตามร้าน เพียงแต่เราสามารถทำเองที่บ้านได้เลย เป็นครีมนวดแบบอบไอน้ำ ดังนั้น ใครที่ใช้แล้วเป่าผมเสร็จก็จะรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาของผมที่เคยแห้งเสียอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้

เหมาะสำหรับคนที่มีผมร่วงง่ายจากการใช้ความร้อนบ่อย ๆ ตัวนี้มีสารสกัดสำคัญอย่างเชียบัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากอะโวคาโดซึ่งมีฤทธิ์ในการบำรุงเส้นผมที่เคยแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นเงางามจัดทรงได้ง่าย เรียงตัวสวยไม่ว่าจะไปผ่านสมรภูมิอะไรมา ผมของเราก็จะยังอยู่ทรงเรียบตรงตลอดทั้งวัน แถมยังมอบกลิ่นหอมที่ยาวนานหลังใช้เสร็จแล้วกลิ่นก็จะติดอยู่กับผม 2 – 3 วัน

ยิ่งใช้ประจำสม่ำเสมอสภาพผมก็ยิ่งดีขึ้น มั่นใจได้ด้วยการการันตีจากเทคโนโลยีเฉพาะของทางแบรนด์อย่าง Sensory System ที่สร้างขึ้นมาเพื่อบำรุงสภาพผมเสียขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมานุ่มนวลเงางามดูดีได้แบบง่ายดาย เพียงแค่ทำทรีทเม้นท์ ถือเป็นไอเทมดี ๆ ที่ช่วยให้เราได้ทำสปาผมที่บ้านแบบสบาย ๆ ใครกำลังมองหาทรีทเม้นท์ดี ๆ ตัวนี้ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้เลยทีเดียว

ปริมาณ 500 ml
ราคา 389 THB
สำหรับใครที่อยากลองทำสปาผมเองที่บ้านก็อย่าลืมเลือกใช้ L’Oreal Professionnel Hair Sp สำหรับบำรุงเส้นผม เพราะสูตรนี้เป็นสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์และสารสกัดดอกบัว  

รีวิวจาก Wongnai: Beauty Editor อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลย ผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลมเอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะรักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ

รีวิวจาก Vanilla: MintKR อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Caring hair Treatment AHA Formula
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/
สำหรับทรีทเม้นท์หมักผมตัวต่อมาที่ต้องยกมาพูดถึงเลยก็คือ Caring Hair Treatment AHA Formula ซึ่งสูตรนี้ใส่ AHA หรือกรดผลไม้  (Fruity Acid) ที่นอกจากจะช่วยดูแลผิวได้แล้วก็ยังดูแลผมของเราได้ด้วย เป็นทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้น มีกลิ่นหอม และสามารถดูแลได้อย่างอ่อนโยน

มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนบนเส้นผมของเราให้เส้นผมของเราที่เคยอ่อนแอกลับมาแข็งแรง มีฤทธิ์ในการซึมซาบเข้าไปดูแลเส้นผมได้อย่างดี และรวดเร็วช่วยให้ผมเรามีน้ำหนัก และสามารถปรับสภาพหลังการสระไดร์ได้อย่างดีไม่ชี้ฟู เพียงแค่เราทำทรีทเม้นต์ด้วยผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้งผมของเราก็จะได้รับสารสกัดจากผลไม้เข้าไปช่วยดูแลได้ลึกถึงเกล็ดผม ยิ่งใครที่ชอบทำสีดัด และยืดผมบ่อย ๆ

ทรีทเม้นท์ตัวนี้มีส่วนผสมของโปรตีนจากไข่ (Egg protein) ที่มีอนุภาคของกรดอะมิโนขนาดเล็กจะมาช่วยแก้ปัญหาผมของเราที่แห้งเสียเรื้อรังให้หายได้ เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลได้ล้ำลึกตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ผมนุ่มสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมไร้กังวลเรื่องสารอันตรายด้วย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 89 THB
เราใช้สิ่งนี้ตลอด มันช่วยให้เรามีผมที่นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน และที่สำคัญช่วยให้ผมของเราแลดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ ราคาไม่แพง แต่ปริมาณคับกระปุกมาก ๆ ใครที่ผมเสียอยู่แนะนำให้มาลองใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

รีวิวจาก Daisy.jeban: Aimmerose.channel อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ชอบมาก สูตรนี้หาซื้อง่าย ในเซเว่นก็มี ใช้แล้วผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก กลิ่นหอม หมดแล้วก็ซื้อใช้ต่อจร้า

รีวิวจาก Vanilla: Suphanida อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Sunsilk Smooth & Manageable Intensive Hair Mask
ทรีทเม้นท์หมักผม
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Sunsilk-Treatment-Mask-200ml-i.139607901.2312787711

มาถึงทรีทเม้นท์หมักผมตัวสุดท้ายจากแบรนด์ซันซิลทีต้องบอกว่าทางแบรนด์รักษาคุณภาพในเรื่องของสารสกัดต่าง ๆ ในการดูแลเส้นผมได้อย่างดี ตัวนี้เป็นสูตร Smooth & Manageable เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ผมมักจะชี้ฟูจัดทรงได้ยาก เนื่องจากผมแห้งขาดความมีน้ำหนัก

ความพิเศษของสูตรนี้คือได้ใส่น้ำมันธรรมชาติมาถึง 5 ชนิด ซึ่งเรียกได้ว่าสามารถดูแลปัญหาผมได้อย่างล้ำลึก และครอบคลุมทุกจุด นอกจากนี้ยังได้นำมาผ่านเทคโนโลยีเฟล็กซี่ชิลด์ที่ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่าย ดูมีชีวิตชีวา พริ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว มาพร้อมไบโอติน บำรุงล้ำลึก เพื่อเส้นผมที่แข็งแรง ดูหนานุ่มขึ้น ผมยาวสวยโดดเด่นตั้งแต่โคนจรดปลาย

ที่สำคัญคือได้รับการทดสอบความแข็งแรงในเรื่องการขาดร่วงกับปอยผมเมื่อใช้ทรีทเม้นต์ซันซิล ถ้าใครยังไม่รู้จะเริ่มใช้ทรีทเม้นท์ตัวไหนในการบำรุงผม และคุ้นเคยกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของซันซิลก็ลองสอยทรีทเม้นท์สูตรนี้มาใช้ดู รับประกันว่าหลังใช้จะได้ผมนุ่มสวยสุขภาพดีขึ้นมาทันตาเห็นเลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 149 THB
เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอมโอเค นวดทั้งตั้งแต่กลางถึงปลายผม ทั้งไว้ซักครู่แล้วล้างออก รู้สึกผมนุ่มมาก เรียบลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน ผมที่แห้ง ๆ ก็ดีขึ้นด้วย

รีวิวจาก Vanilla: Mariah อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นทรีเมนท์ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความนุ่นลื่น สลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู และมีกลิ่นหอมค่ะ ควรใช้ควบคู่กับแชมพูแและครีมนวดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla: เพ็ญประภา อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 7 ทรีทเม้นท์หมักผมสวยจัดทรงง่ายแบบไม่โป๊ะได้จริงแท้

เรียกได้ว่าทรีทเม้นต์ทั้ง 7 แบรนด์ที่เราเอามาแนะนำวันนี้ไปหลายคนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้ว เนื่องจากมีการจัดจำหน่ายอยู่ทั่วไป และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั่วไปตามร้านทำผม อีกทั้งสาว ๆ หลายคนที่มักมีปัญหาผมเสียชี้ฟูง่ายก็ได้ทรีทเม้นท์หมักผมเหล่านี้มาดูแลเส้นผมได้ในทุก ๆ สถานการณ์จนเรียกได้ว่าเป็นทรีทเม้นท์คู่ใจเลย สำหรับใครที่รู้ตัวว่าผมของเราต้องเผชิญกับอะไรมากมายในแต่ละวัน

ยิ่งใครที่ชอบทำผมบ่อย ๆ การทำสปาผมด้วยการทรีทเม้นท์หมักผมที่เป็นวิธีดี ๆ ที่จะช่วยเติมสิ่งที่เส้นผมของเราสูญเสียไป ทั้งเรื่องของความชุ่มชื้น สารอาหารต่าง ๆ ยิ่งเราดูแลผมเป็นประจำอย่างต่อเนื่องถึงทำผมบ่อยแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ

ไม่แห้งเสียให้เราต้องมานั่งเพลียกับการดูแลผมภายหลังแน่นอน อยากให้ทุกคนลองไปหาซื้อผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ที่เราแนะนำวันนี้อย่างน้อยต้องมีสัก 1 ตัวที่เข้ากับสภาพผมของเราได้อย่างดี และช่วยดูแลเส้นผมของเราอย่างล้ำลึกแบบที่เราไม่ต้องเสียเวลาไปทำสปาที่ร้านก็สามารถได้ผมสวย ๆ แบบไร้กังวล 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category