ผมเสียเป็นวุ้น กู้เท่าไรก็ไม่หาย #5ไอเทม บำรุงผม บอกลาผมวุ้นได้เลย!!!

ผมเสียเป็นวุ้น กู้เท่าไรก็ไม่หาย #5ไอเทม บำรุงผม บอกลาผมวุ้นได้เลย!!!

 

เธอๆ ทำไมผมถึงเป็นก้อนๆเเข็งๆ

ชี้ฟู ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย

ฮือออ ก็เค้าทำสีผมบ่อยเกินไปนะสิ

ผมเลยพังกลายเป็นวุ้นแบบนี้ ทำยังไงดี

อยากกลับมาผมสวยเหมือนเดิม

ปัญหาผมเสียขั้นรุนเเรงจนเป็นวุ้นนน !!! หลายๆคนคงโดนทักเยอะมาก ว่า ทำไมผมเป็นแบบนั้น ทำไมไม่สวยเหมือนเมื่อก่อนนน โอยยยย ตีปากเลยเนอะ ก็ผมมันพังให้ทำไง!!

ซึ่งเจ้าผมเสียจนเป็นวุ้นเนี่ยหลายคนคงสงสัย มันเป็นยังไงหรอคะ ที่บอกว่าผมเสียจนเป็นวุ้น เเล้วมันเกิดจากอะไร ทำไมถึงเกิดปัญหาผมเเสียจนเป็นวุ่นนนน

วันนี้เราจะมาบอกวิธีเเก้ไขปัญหาผมเสียจนเป็นวุ้น ทำให้สาวๆขาดความมั่นใจด้วยไอเทมสุดปังทั้ง#5ไอเทม เเต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักผมเสียจนเป็นวุ้นให้มากขึ้น ว่าที่เป็นวุ้นเนี่ยยย แบบไหนกันนะ

ผมเสียจนเป็นวุ้น
A woman with an expression of dispair and worry

ปัญหาสุดพัง!! ผมเสียเป็นวุ้น คืออะไร

ผมเสียเป็นวุ้น คือ ผมที่มีลักษณะเส้นผมถูกทำลาย เป็นผมเสียขั้นรุนแรง มีสภาพเเข็ง เเห้งๆไม่มีน้ำหนัก  ซึ่งเวลาที่ผมเปียกจะมีลักษณะนิ่ม ๆ อืดน้ำเหมือนวุ้นเส้นแช่น้ำนานจนเปื่อย

ซึ่งผมเสียจนเป็นวุ้นเนี่ยจะสามารถยืดได้เหมือนหนังยาง เส้นผมขาดง่าย เเค่ลูบก็ขาดติดมือออกมาเลยค่ะทุกคน คือตุบมากๆๆ อีกอย่างผมจะชี้ฟูไม่เป็นทรง ลักษณะเหมือนไม้กวาด โอยหมดความปัง!!!

ผมเสียเป็นวุ้น

สาเหตุความพัง!!!  ของปัญหาผมเสียเป็นวุ้น

เพื่อนๆคงทราบกันอย่างดี ว่าการที่เราไปทำผมเเล้วเส้นผมของเราโดนความร้อนมากๆหรือโดนสารเคมีเยอะจะทำให้เกิดผมเสีย หากมีการทำเป็นประจำจะทำให้ผมเสียสะสม จนกลายเป็นผมเสียเป็นวุ้น

วันนี้เราจะมาบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ผมปังๆของเราต้องตุบบบ จากปัญหาผมเสียขั้นรุนเเรงแบบนี้ จะมีสาเหตุอะไรบ้าง ตรงกันเพื่อนข้อไหน เราไปดูกันเลย Goooo!!!!

  1. ผมเสียเป็นวุ้นจากการยืด ซึ่งการยืดผมคือการทำร้ายผมอย่างนึงถึงจะเเลกมาด้วยผมที่สวยตรง การยืดผมเเต่ละครั้ง เส้นผมจะต้องโดนความร้อนเเละสารเคมีจำนวนมากหากทำบ่อยๆ ทำให้ผมเสียได้
  2. ผมเสียเป็นวุ้นจากการฟอกสี การทำฟอกสีผมถือว่าเป็นการทำลายเม็ดสีเมลานินของเส้นผม (เม็ดสีเมลานินคือสิ่งที่ทำให้ผมคนเราเกิดเป็นสีเข้มหรือสีดำ) ทำให้เส้นผมเกิดการสูญเสียสี จนเกิดสภาพผมเสียเป็นวุ้นได้ง่ายมากๆ

ผมเสียเป็นวุ้น

ตัวช่วยความพัง #5ไอเทมบำรุงผม บอกลาผมวุ้น!!!

ปัญหาผมเสียเป็นวุ้นไม่หมดไปเเน่ๆหากมัวเเต่นั่งกลุ้มใจไปวันๆ ลุกขึ้นมาค่ะสายๆ วันนี้เรามีไอเทมสุดปังงง ที่จะทำให้ผมทุกคนกลับมามีชีวิตชีวา มีน้ำหนักมากขึ้น บอกลาผมวุ้นได้เลย

ซึ่งไอเทมที่เราเเนะนำวันนี้ เป็นตัวที่ฮอตฮิตมากของ2020 เป็นตัวบำรุงเส้นผมที่เกิดการเเห้งเสีย ให้กลับมาสวย หากเพื่อนคนไหน อ่านรายละเอียดเเล้วสนใจจะจองเป็นของตัวเอง จะมีลิ้งสั่งซื้อออนไลน์ด้านล้างสินค้าสามารถกดเข้าไปซื้อได้เลยนะคะ

L’Oreal Extraordinary Oil
ผมเสียเป็นวุ้น
Shopee

ตัวนี้จะเป็น สูตรสีน้ำตาล สำหรับผมแห้งเสียนะคะ ซึ่งขวดนี้จุดน่าสนใจคือเป็น Japan Limited Edition นำเข้าตรงมาจากญี่ปุ่นเลยจ้า ส่วนประสมมาจากน้ำมันจากดอกไม้ 6 ชนิดเพิ่มการบำรุงสูงสุด เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผมเเห้งเสียให้กลับมามีน้ำหนัก ชุ่มชื่น เหมือนผมใหม่

ปริมาณ  100 ml
ราคา  299 THB
เราขอแนะนำออยล์ที่ออกใหม่ของลอรีอัลค่ะ ชื่อ  extraordinary oil มันดีมากค่ะ เราย้อมผมผมเลยแข็งสากมากๆ ได้ออยตัวนี้มา ทิตย์นึง ผมดีขึ้นเยอะเลยค่ะนุ่มด้วย ออยไม่เหนียวเลยค่ะ ราคาสองร้อยกว่าบาท ลองดูนะคะ รีวิวจาก pantip:ไม่หยุดฝัน อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลยจ้า
ตัวเนื้อออยก็จะมีสีใสๆ เหมือนน้ำเปล่า เนื้อออยมันๆ ลื่นๆ เหมือนกันกับออยใส่ผมทั่วๆ ไป กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ โดยส่วนตัวชอบนะ หอมดี ตัวล็อคเป็นแบบบิดซ้ายขวาเพื่อปิดเปิดใช้ง่าย ป้องกันการหกเลอะเทอะ รีวิวจาก pantip :emmoojung อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Hera charcoal treatment
ผมเสียเป็นวุ้น
Shopee

ทรีทเม้นท์มาเเล้วจ้า ตัวนี้เลยเด้อเเก้ผมเสียเป็นวุ้นจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ที่ช่วยดีทอกซ์สิ่งสกปรก สารเคมี เเละรากของหน่อไม้ญี่ปุ่นจะช่วยเสริมความแข็งแรงของรากผมอีกส่วนผสมนึงคือ สาหร่ายสีน้ำตาลและเคราติน ฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมามีสุภาพผมที่ดี ชุ่มชื่นมีกลิ่นหอมจากดอกไม้อ่อนๆอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 490  THB
Hera charcoal treatment ตัวนี้พึ่งใช้มาซักพักเด้ออ สอยมาด้วยความแพ้ชาโคล เป็นทรีทเมนท์ที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียแบบดีท็อกซ์ ปกป้อง บำรุงผม ประโยชน์รอบด้านเหลือเกินแม่คุณ เนื้อทรีทเมนท์จะเป็นสีดำ นุ่มๆลื่นๆหนืดนิดหน่อย กลิ่นหอมมากกก รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
หลังสระผม มาบำรุงต่อด้วยทรีทเมนท์บำรุงผมสูตรเจ้มจ้น ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดเกร๋ๆอย่าง Charcoal , Bamboo Shoot Extract, Wasabi และ Sun Flower Extract นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกแล้ว ยัง Detox สารเคมีที่เราไปดัด ยืด ย้อมมาด้วย ใช้แล้วผมที่เคยแห้งๆสากๆก็นุ่ม ลื่นขึ้นเยอะเลย ผมแตกปลายลดลงด้วยจ้า ใช้แทนครีมนวดได้เลย หรือจะใช้กับหมวกอบไอน้ำก็ได้นาจา อันนี้เลิฟมาก รีวิวจาก dek-d.com : koirito อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Loreal Hair Spa Repairing Creambath
ผมเสียเป็นวุ้น
Productnation

ใครผมอ่อนแอ และเเห้งเสียมาทางนี้เลยจ้า ครีมนวดผมตัวนี้นะคะมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากอะโวคาโดและเขียร์บัตเตอร์ ทำให้ผมนุ่มชุ่มชื้นเเละช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมจากสภาพแห้งและถูกทำลายให้กลับชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม เเต่ไม่เหมาะกับคนผมมันนะคะ

ปริมาณ  1,000 ml
ราคา  265 THB
ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลยผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลม เอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะ รักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ 🙂 รีวิวจาก Vanilla : mintKR อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เนื้อครีมอบไอน้ำเป็นสีขาวข้นๆ กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นเหมือนแบบว่าเราอยู่ในร้านทำผมที่เค้ากำลังอบไอน้ำอยู่เลยค่ะ คิดว่าหอมดีนะ ตัวนี้เคยลองใช้อยู่ไม่กี่ครั้งค่ะ ความรู้สึกหลังจากใช้ก็ผมนุ่มลื่นอยู่ แต่ไม่ได้รู้สึกนุ่มมากขนาดนั้น อาจเพราะว่าเราไม่ได้ใช้คู่กับการอบไอน้ำมั้งคะ ใช้แทนครีมนวดไปเลย ผลที่ได้เลยไม่ค่อยรู้สึกว่านุ่มมาก แต่กลิ่นนี่หอมติดผมมาก ถามว่าถ้าไม่ซื้อมาสำหรับทำงานส่งอาจารย์จะซื้อมั้ย คงไม่ค่ะ กระปุกใหญ่จริง แต่มันแอบแพงไปนิดนึง รีวิวจาก pantip:Lionahermonny อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ทรีทเม้นท์เคราติน โลแลน
ผมเสียเป็นวุ้น
Productnation\

สายทรีทเม้นท์มาเเล้วค่ะ ช่วยลดปัญหาสุขภาพของเส้นผมเสีย ชี้ฟู เเตกปลายจัดทรงไม่ได้ ช่วยให้ผมเงางาม ให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งมีส่วนประสมของ เคราติน ทำให้ผมแข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นไม่มีนะคะ

ปริมาณ 200  ml
ราคา  92 THB
สรุปความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้
-สิ่งที่เราชอบมากในครั้งแรกที่ใช้ คือกลิ่นทรีทเม้นท์หอมติดผมมาก ใช้แล้วผมหอมทั้งวัน ออกกำลังกายเหงื่อออก
แต่ผมยังหอมอยู่
-ผมแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีความนุ่ม ชุ่มชื่นในเส้นผม
-สางผมง่าย ผมไม่พันกัน
-ผมชี้ฟูน้อยลง เรียบลื่น ดูมีวอลลุ่ม
-เนื้อครีมเข้มข้น ล้างออกง่าย ใช้แล้วไม่หนักผม
-กระปุกนึงใช้ได้นาน
-ราคาเบาๆ
-หาซื้อง่าย รีวิวจาก licktga.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ตำแหน่งถูกและดีที่สุดในวงการมาส์กผมต้องตัวนี้แล้วล่ะ เราทำสีผมสีอ่อนแล้วผมมันจะแห้งๆเสียพันกันมาก ใช้ตัวนี้แค่วันเดียวนะ หลังจากสระผมปุ๊บ ชีวิตเปลี่ยนจ้า หวีผมง่ายเลยทันที ผมนุ่มสวยดูเฮลตี้ผิดจากตอนแรกมาก น้ำมันมะพร้าวก็ไม่เห็นผลดีขนาดนี้ ต้องมีติดห้องน้ำไว้นะรับรองไม่ผิดหวังจริงๆ แล้วมันถูกอะ 99 บาท ทำได้ขนาดนี้เลย เคยใช้ยี่ห้ออื่นใช้แล้วจะทำให้ผมมันเร็วขึ้นต้องสระผมบ่อยขึ้น แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย รู้สึกว่าเส้นผมมีความมันช้าลงด้วย ด้วยคุณภาพและราคาไม่ถึงร้อยทำให้เป็นมาส์กที่ชอบที่สุดที่เคยใช้มา ♥️ รีวิวจาก Vanilla: yeenjie อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Mooi Keratin Hair Treatment
ผมเสียเป็นวุ้น

ทรีทเม้นอีกตัวค่ะ ตัวนี้ ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก เงางาม ดูเปล่งประกาย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมเสียอย่างรุนแรง ย้ำ!! รุนแรงที่มาจากการทำเคมี ตัวนี้จะช่วยลดการชี้ฟู มีส่วนผสมของเคราตินสูตรเข้มข้น ปัญหาผมแห้งกรอบปลายผมชอต ปลายวุ้นจะหมดไปเด้อ เนื้อครีมเข้มข้น ผมลื่นไม่พันกัน คือตัวนี้เต็ม10ไม่หักเหมาะกับสาวๆผมเสียเป็นวุ่นมากที่สุด!!!

ปริมาณ  300 ml
ราคา  365 THB
Mooi Keratin Hair Treatment เห็นผลหลังใช้ครั้งแรกทันที ยิ่งใช้ติดต่อกันจะช่วยบำรุงให้ผมสุขภาพดีต่อเนื่องแน่นอน
ตัวเนื้อครีม ใช้ไม่ต้องเยอะ เพราะมีความเข้มข้นอยู่แล้ว ราคาถือว่าเหมาะสมกับปริมาณ และคุณภาพนะ รีวิวจาก pantip:marry อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ผมนุ่มมากกกกก ผมไม่พันกัน สางๆไปผมไม่ค่อยขาดหลุดร่วงเท่าไหร่ด้วย ขนาดปลายผมเคยแห้งมากๆยังดูเงาๆขึ้นมาหน่อย รู้สึกได้ว่าผมมีความเงางามขึ้นเพราะมันไปช่วยปิดเกล็ดผมให้มันเรียงตัวสวย ผมมีน้ำหนักมากขึ้น ชี้ฟูน้อยลง ฟินมากตอนผมแห้งแล้ว ดูมีวอลลุ่ม ช่วยให้ผมดูหนาอีก รีวิวจาก nanniestarrison.wordpress อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บอกลาปัญหาผมเสียเป็นวุ้น ให้กลับมาสวย ปัง จนลืมว่าเคยพังง!!!

เป็นไงบ้างคะสาวๆพอรู้สาเหตุของการเกิดปัญหาผมเสียเป็นวุ้นเเล้ว ก็ลองสังเกตตัวเองดูได้เลยน้า ว่าผมเราเนี่ยเสียจนเป็นวุ้นหรือยัง!!!

หากผมเริ่มเสีย อย่ารอให้มันบานปลายนะคะ ถ้างั้นจะเสียขั้นรุนเเรงจนเกิดปัญหาผมเสียเป็นวุ้นเเน่ๆๆๆๆ เพื่อนๆลองเปิดใจหยิบไอเทมที่เราเเนะนำมาใช้สักตัว รับรองเลยว่าจะติดใจ บอกลาผมวุ้นที่เคยพังได้เลยค่ะ

ฉะนั้นนะคะสาวๆ การรู้ว่าผมของเราเริ่มเสียเเล้ว อย่าปล่อยนิ่งเฉย ให้รีบหาตัวช่วยบำรุงเส้นผมโดนด่วน ไม่เช่นนั้นผมได้กลายเป็นวุ้นเเน่ๆจะดูเเลยากกว่าเดิมนะคะทุกคน

ผมเสียเป็นวุ้น
Natural cosmetics ingredients for skincare, body and hair care

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category