ผมสวยตอบโจทย์แบบสบายกระเป๋า ด้วย #4ที่หนีบผมแบรนด์CKL เปลี่ยนสไตล์ได้ทุกวัน!!

ผมสวยตอบโจทย์แบบสบายกระเป๋า ด้วย #4ที่หนีบผมแบรนด์CKL เปลี่ยนสไตล์ได้ทุกวัน!!

ที่หนีบผม CKL

งบน้อยหอยสังข์ อยากใช้ที่หนีบผมดีๆ แต่งบมีจำกัด ควรเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี??  ถ้าเพื่อนๆจะต้องเลือกที่หนีบผมสักอันที่ตอบโจทย์กับงบที่มีในกระเป๋า ควรจะเลือกแบบไหน วันนี้เรามีเทคนิคในการเลือกที่หนีบผมที่ใช้ให้ถูกใจทั้งคนซื้อและเส้นผมมาแนะนำเพื่อนๆกัน จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลยย

5 เทคนิคเลือกที่หนีบผมที่ใช้

ที่หนีบผม CKL

1.เลือกสิ่งที่เราต้องการ  อย่างแรกเลยเราต้องรู้ตัวเองก่อนว่าเราต้องการที่หนีบผมมาเพื่อจุดประสงค์ใด ใช้หนีบผมตรง หรือใช้ม้วนลอน หรือต้องการทั้งสองอย่าง เพื่อที่จะเลือกที่หนีบผมให้ตอบโจทย์เราได้มากที่สุด

2.ดูวัสดุแผ่นให้ความร้อน แผ่นให้ความร้อนนั้นมาหลากหลายชนิดที่ช่วยถนอมเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น

  • แผ่นให้ความร้อนเคลือบเซรามิก  ที่หนีบผมส่วนใหญ่จะนิยมเคลือบเซรามิกที่แผ่นให้ความร้อน เพราะจะช่วยให้การหนีบผมนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่รั้งเส้นผม
  • แผ่นให้ความร้อนเคลือบทัวร์มาลีน ตัวนี้มักจะเป็นที่นิยมในที่หนีบผมที่มีราคาค่อนข้างสูงขึ้นไปหน่อย ทัวร์มาลีนเป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่ช่วยในการลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ซึ่งจะช่วยให้ผมดูไม่ชี้ฟูและเงางามยิ่งขึ้น
  • แผ่นให้ความร้อนเคลือบเทฟลอน ที่หนีบผมที่เคลือบด้วยเทฟลอนจะช่วยให้การหนีบผมเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยความลื่น ลดการเสียดสีกับเส้นผมได้ดีไม่ทำให้ผมฉีกขาดอีกด้วย
  • แผ่นให้ความร้อนเคลือบไทเทเนียม ที่หนีบผมที่เคลือบไทเทเนียมจะดีตรงที่สามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ แต่ตัวนี้จะมีราคาสูงหน่อยนะคะ

3.เช็คอุณหภูมิของที่หนีบผม อุณหภูมิสูงสุดของที่หนีบผมแต่ละรุ่นนั้นแตกต่างกันไป ให้เราดูว่าเราต้องการใช้งานหนักเบาแค่ไหน ถ้าใช้งานแค่เพียงหนีบผมธรรมดาให้เลือกที่อุณหภูมิสูงสุด 200 องศาก็เพียงพอแล้วค่าา

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถเลือกที่หนีบผมได้อย่างตอบโจทย์แล้วว แต่ว่าถ้าหากอยากได้ที่ตอบโจทย์และราคาไม่แพงมาก มันก็ไม่ได้หายากซะทีเดียวนะคะเพื่อนๆ เพียงแต่เราต้องดูให้ดีๆและใจเย็นๆในการเลือก

เพราะบางคนใจร้อนไปซื้อของราคาแสนถูกใช้งานได้ครั้งเดียวพัง แบบนี้มันจะไม่คุ้มเอาน้าา แต่เพื่อนๆไม่ต้องห่วงไปค่ะ วันนี้เรามีแบรนด์ที่หนีบผมดีๆมานำเสนอ รับรองว่าถูกและดีราคาเป็นมิตรต่อมิตรรักแฟนเพลงทุกคนแน่นอน!! จะเป็นแบรนด์อะไรและมีรุ่นไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเตรียมตัวว!! ไปช้อปกันเลยยยยย

ขอแนะนำ 4 ที่หนีบผม CKL ของดีไม่ได้มีแค่ราคาแพง!!

ที่หนีบผมที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ก็คือที่หนีบผม CKL นั้นเองง ทั้งหมด 4 รุ่น 4 สไตล์ด้วยกันรับรองว่าใครต้องการ ม้วนลอน หนีบตรง ดัด ลอนมาม่า ก็มีตอบโจทย์เพื่อนๆทั้งนั้น ถ้าพร้อมเเล้วไปดูกันเลยย

1. ที่หนีบผม CKL รุ่น CKL-719
ที่หนีบผม CKL
https://shopee.co.th/CKL-719-

ที่หนีบผม CKL รุ่น ckl-719 รุ่นนี้เป็นที่หนีบผมหน้ากว้าง กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอุณหภูมิสูงสุดถึง 240 องศา แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก มีจอ LED

แสดงสถานะความร้อนและการทำงาน ดีไซน์เรียบหรูใช้งานได้ทนทาน ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี ที่สำคัญมีมาตรฐานมอก.รับรองด้วยน้าาใครชอความร้อนแรงต้องรุ่นนี้เลย  ขอบอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริงง

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  159 THB

เครื่องหนีบร้อนเร็วดี มีน้ำหนักเบา จับกระชับมือ โดยรวมถือว่าโอเค

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ sayamolkhongkha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 หนีบผมได้ดีและเครื่องก็ร้อนเร็วค่ะไม่ผิดหวังนะค่ะ แนะนำค่ะถ้าคิดอยากจะซื้อที่หนีบผมตรง ทั้งถูกทั้ดีค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ narumolta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ที่หนีบผม CKL รุ่น CKL-69 

ที่หนีบผม CKL

ที่หนีบผม CKL ทำลอนมาม่า รุ่น ckl-69 ช่วงนี้ฮิตสุดๆและฮิตตลอดการเลยค่ะสำหรับที่หนีบผมลอนมาม่าตัวนี้ สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 220 องศา

แกนความร้อนจากพลาสติกทนความร้อนสูงเคลือบด้วยเซรามิก สามารถหนีบผมลอนได้อย่างรวดเร็ว ใครที่ใฝ่ฝันอยากทำผมทรงลอนมาม่าอยู่รีบสอยเลยค่าตัวนี้ ของเขาดีจริงๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  298 THB

ลองเปิดเครื่อง ไฟเข้าใช้การได้ สายหมุนได้รอบ มีปุ่มปรับความร้อน ใช้งานง่าย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ blackpearl6699  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. ที่หนีบผม CKL รุ่น CKL-888 

ที่หนีบผม CKL
https://www.pinterest.at/pin/499969996122967180/

ที่หนีบผม CKL สำหรับทำลอนและม้วนผมรุ่น ckl-888 แกนความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ช่วยในการถนอมเส้นผม รุ่นนี้สามารถเติมน้ำเข้าไปในตัวเครื่องได้เพื่อใช้เป็นระบบไอน้ำในการลอนผม เหมือนได้อบไอน้ำไปในตัว เจ๋งสุดๆ

สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 200 องศา  แต่ตัวนี้ต้องระมัดระวังในการใช้งานนิดนึงนะคะเพื่อนๆเพราะว่าด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อม้วนและลอนผม ทำให้ไม่มีแผ่นป้องกันความร้อนบริเวณแกนทำความร้อน ถ้าใครเผลอไปโดนละก็มีร้องแน่ๆ!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  599 THB

ใช้ดี ทนมากๆ ใช้ 2ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหา

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ วริษฐา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องร้อนเร็วหนีบผมก้อตรงทำลอนก้อสวยและไม่กินผมด้วยค่ะ ใช้ดีจริงๆ ประทับใจค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ sasiprapa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ที่หนีบผม CKL รุ่น CKL-1011 

ที่หนีบผม CKL
http://benjamart01laza.hatenablog.com/entry/2017/08/03/114239

ที่หนีบผม CKL รุ่น ckl-1011 รุ่นนี้เป็นที่นิยมของบรรดาช่างทำผมเป็นอย่างมาก แผ่นทำความร้อนกว้าง 4.3 cm เคลือบเซรามิกช่วยถนอมเส้นผมจากการโดนความร้อนได้ดี หนีบผมได้ในปริมาณมากและรวดเร็ว

ด้ามจับดีไซน์มาเพื่อให้จับอย่างถนัดมือ สามารถปรับความร้อนสูงสุดถึง 200 องศา ร้อนเร็วทันใจภายใน 30 วินาทีเท่านั้น!!และบอกเลยว่าทนสุดๆ เพราะเหตุนี้เองจึงเป็นที่นิยมของช่างทำผมเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับราคาแล้วคุณภาพเกินคาดจริงๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  390 THB

คือบับใช้ดีมากแกร้.. ความร้อนเร้วมาก ตั้งแต่ใช้มาอันนี้ดีสุดละ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Tat T คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องร้อนดีมากรีดผมได้ตรงสวยอยู่ทรงนานชอบมากค่ะถูกใจสุดๆราคาไม่แพงแต่คุณภาพนี้เกินราคาเลยค่ะซื้อเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ kobkob2538 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบกันไหมคะเพื่อนๆกับ 4 ที่หนีบผมจากแบรนด์ CKL ใครชอบตัวไหนอยากทำผมสไตล์ไหนก็เลือกช้อปกันได้ตามใจเลยน้าา และสำหรับใครที่หนีบผมบ่อยๆแล้วเกิดอาการแห้งเสียขึ้นมา หรือใครที่อยากหนีบแต่กลัวผมเสีย วันนี้หมดกังวลได้เลย เพราะว่าเรามีวิธีบำรุงผมให้คงสุขภาพดี แม้โดนความร้อนก็โนสนโนแคร์มาฝากกัน!!

หมดกังวลเรื่องผมจะเสียจากการหนีบ ด้วย 3 วิธีบำรุงผมให้คงสุขภาพดี

ที่หนีบผม CKL

  1. ทำการอบไอน้ำผมสักหน่อย อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเพื่อคอยเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมอยู่เสมอ ทำได้ง่ายๆที่บ้านโดยหลังการสระผมให้เช็ดผมพอหมาดๆ จากนั้นใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ที่ตนมีนวดให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วนำผมขนหนูนึ่งหรือทำความร้อนให้พออุ่นๆแล้วใช้พันไว้บนศีรษะ ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออกจะสามารถเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้เป็นอย่างดี
  2. ใช้น้ำมันธรรมชาติในการหมักผม วันนี้เรามีแนะนำด้วยกันถึง 2 สูตรเลยทีเดียว
  • สูตรแรก น้ำมันมะพร้าวและไข่แดง ใช้ไข่แดง 2 ฟอง ผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ คนให้ส่วนผสมเข้ากันและนำมาหมักไว้ที่ศีรษะ ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกจะช่วยเติมความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผมให้มีสุขภาพดี
  • สูตรที่สอง น้ำมันมะกอก ไข่ไก่ และน้ำผึ้ง ใช้นำมันมะกอก 5 ช้อนโต๊ะ ไข่ไก่ 2 ฟอง และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วนำมาหมักทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก รับรองว่าผมนุ่มชุ่มชื่นแน่นอน

บทสรุปที่หนีบผม CKL

ถ้าเพื่อนๆจะต้องเลือกที่หนีบผมในงบที่กำจัด แต่อยากได้ที่ตอบโจทย์มากที่สุดเราขอแนะนำเป็นที่หนีบผม CKL เลยค่าาาเพราะของเขานั้นคุณภาพเกินราคาแน่นอน โดยเราได้เลือกมาแนะนำเพื่อนๆถึง 4 รุ่นให้สนุกสนานกับการทำทรงผมแบบต้องกังวลเรื่องราคาเลยทีเดียว ดีกว่าไปสุ่มซื้อมั่วๆใช้ได้ครั้งเดียวพังนะคะเพื่อนๆ ซื้อ CKL ไว้อุ่นใจกว่าน้าา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category