เปิดกรุ #5แชมพูล็อกสีผม สีชัด สวยเป๊ะ แบบไม่มีหลุด

เปิดกรุ #5แชมพูล็อกสีผม สีชัด สวยเป๊ะ แบบไม่มีหลุด

 

แชมพูสำหรับผมทำสี

 

แชมพูล็อกสีผม

เมื่ออยู่ในยุคที่การทำสีผมเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ก็ได้มีผลิตภัณฑ์คลอดออกมาใหม่เรื่อยๆ เพื่อเน้นตอบโจทย์กับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป และนั้นก็คือแชมพูสำหรับผมที่ทำสี ที่เริ่มมีการพูดถึงมาเมื่อไม่นาน เพราะในการทำสีผมปัจจุบันเริ่มมีการแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

การทำสีผมนั้นก็ต้องมีค่าใช่จ่ายในการทำค่อนข้างสูง เรียกได้ว่าเข้าร้านทำผมทีหนึ่งก็มีหลักพันกันแล้วสำหรับการทำสีผม หากคุณต้องเสียเงินในราคาสูงและเสียเวลาหลายชั่วโมงในการทำสีผมแล้ว ก็คงอยากจะถนอม รักษาสีผมของคุณให้อยู่ได้อย่างยาวนานมากที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นตัวช่วยที่ดีเลยก็คือ แชมพูล็อกสีผมนี่แหละค่ะ โดยวันนี้เราได้รวมมาไว้ให้คุณเลือกทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันถือเป็นการเปิดกรุแชมพูล็อกสีผมเพื่อคุณโดยเฉพาะ

#1 แชมพูล็อกสีผมจากPANTENE

PANTENE Shampoo Color & Perm
แชมพูล็อกสีผม
ภาพจาก https://thebeautrium.com/

แชมพูสำหรับคนชอบทำสีผมและผมคนที่ชอบลอนหรือดัดผม ตัวนี้จะช่วยซ่อมแซมผมจากการโดนทำร้ายของความร้อนและสารเคมีด้วยเทคโนโลยีเคราติน แดมเมจ

ช่วยให้สีผมอยู่ได้นานมากขึ้น ไม่ทำให้สีหลุด คงความเป็นสีผมสวยได้ยาวนาน และช่วยรักษาผมเสียให้กลับมาเป็นผมที่แข็งแรงได้อีกครั้ง พร้อมกับทำให้ผมนุ่มลื่น มีกลิ่นหอม

ปริมาณ  460 ml
ราคา  159 THB
กลิ่นหอมดีค่ะ ผลลัพธ์ก็ดีด้วย ผมสีสดสวยขึ้น ผมดัดก็ยังคงลอนเด้งดี เป็นยาสระผมสำหรับผมดัดและทำสีที่ราคาย่อมเยาว์และให้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ รีวิวจาก vanilla K.PoMaYo : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ผมเราตอนทำสีมาใหม่ก็จะฝืดๆหยาบๆ แล้วก็แข็งกระด้างมาก พอใช้แพนทีนรุ่นนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นไม่ค่อยพันกัน ที่แข็งๆก็นิ่มมีน้ำหนักขึ้นมาเลย ทั้งๆที่ใช้แค่แชมพูก็ยังนิ่มเลย แต่เราจะใช้คู่กับตัวทรีมินิท ดีมากๆ ทำสีอีกกี่รอบผมแพนทีนก็เอาอยู่จ้า รีวิวจาก vanilla K.plaifah: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อย่างแรกเลย หอมมากกกกกกกก ระดับ10 หลงกลิ่นอย่างแรงเลยค่ะ ในเรื่องการบำรุงก็ไม่แพ้กันนะ คือช่วยให้สีผมติดทนขึ้นค่ะ ไม่ชี้ฟู คือบำรุงทั้งเส้นผมและสีที่เราทำ
ดูผมสุขภาพดีกว่าตอนไม่ใช้ นุ่มลื่นจริง แบบไม่ใช้ครีมนวดผมตามเลยค่ะ (อันนี้ขี้เกียจ 55) รีวิวจาก vanilla K.wiivivy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 แชมพูล็อกสีผมจาก Regro

แชมพูล็อกสีผมจาก Regro Color Shine Shampoo
แชมพูล็อกสีผม
ภาพจาก https://shopee.co.th/

แชมพูสูตรพิเศษ สำหรับคนผมทำสี ช่วยป้องกันการขาดหลุดร่วงของผมทำสีโดยเฉพาะ พร้อมกับช่วยบำรุงให้ผมทำสี สีสวยสดใส เงางาม และช่วยล็อกสีผมให้อยู่นาน สูตรอ่อนโยนมีส่วนผสมจากสมุนไพร Swertia Japonica, Henna, Shou Wu อุดมด้วย Moisturizer จาก Rosemary Extract, Vitamin B5 ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังประเทศเยอรมันแล้วด้วย ช่วยบำรุงผมทำให้รากผมแข็งแรง เหมาะสำหรับผมทำสี

ปริมาณ  200 ml
ราคา  250 THB

เนื้อแชมพูโดยทั่วไปของรีโกร : มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบฟรุ้ตตี้แต่กลิ่นติดทนผมดีมาก ส่วนเนื้อแชมพูมีสี น้ำตาล ไม่ข้นมาก ทำให้ตอนสระเนื้อแชมพูแตกตัวง่ายค่ะ เวลาใช้ให้ผสมน้ำนิดหน่อยจะชโลมได้ทั่วศีรษะมากขึ้น โดยไม่ทำให้เนื้อแชมพูเจือจางลงกว่าเดิมเลยค่ะ

สภาพเส้นผมหลังสระทันที : ผมหอม และ นุ่มมากขึ้นค่ะ เรายังเป่าด้วยลมร้อนเหมือนเดิมนะ แต่ตรงโคนผมยังก็นุ่มมากๆแตกต่างจากตอนปกติเลยล่ะค่ะ ส่วนตรงปลายก็ไม่ค่อยหยาบแล้วด้วย

สภาพเส้นผมหลังสระ 1 เดือน : สีหลุดน้อยมากค่ะ ผมเรานุ่มขึ้นมาก เวลาออกแดด เส้นผมก็เงาดี สีชัดดีค่ะ ที่ร่วงเวลาหวีก็น้อยลงด้วย

ให้ 4 คะแนน จาก 5 ค่ะ ชอบมากๆ คือ เราใช้มาหลายยี่ห้อ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเรื่องสีผมกับผมแห้งแตกปลายเท่าไหร่แต่หลังใช้ตัวนี้ไป สีผมเด่นชัดขึ้นมาก แล้วปลายผมก็ดีขึ้นด้วย รีวิวจาก pantip K.ดูหนูสู้รูงูอูหู้วู้วู้ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 ก็ใช้ดีนะคะไม่แพ้ รีวิวจากbeauticool K.Yui : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วสีหลุดช้ากว่าปกติ รีวิวจากbeauticool K.Sandee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 แชมพูล็อกสีผมจาก L’OREAL PARIS

L’OREAL ELSEVE COLOR PROTECT SHAMPOO
แชมพูล็อกสีผม
ภาพจาก https://www.lazada.co.th/

แชมพูจากลอรีอัล เอลแซฟ แบรนด์ชื่อดังเรื่องของคุณภาพมาพร้อมกับแชมพูเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องให้สีผมอยู่นาน เหมาะสำหรับคนที่ทำสีผมมากเลยค่ะ ตัวนี้เค้าเครมไว้ว่าช่วยล็อกสีผมได้นานถึง 7 สัปดาห์!! อมก แถมยังมีนวัตกรรมสุดล้ำที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีด้วยนะคะ คนที่ชอบทำผม ไม่ว่าจะดัด ลอนก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ  330 ml
ราคา  139 THB
สูตรสีแดงนี้เป็นแชมพูเหมาะกับผมทำสี ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดี สระแล้วผมนุ่มลื่นไม่แห้งพันกัน ควรใช้คู่กับครีมนวดจะเห็นผลดี รีวิวจาก cosmenet K.Nattha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม สำหรับผมทำสี และผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ประกายสีผมสวย และทำให้สีติดทนนาน กลิ่นหอมสดชื่น รีวิวจาก cosmenet K.Woon_Chira : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ปกติสระผมบ่อยๆสีผมที่ทำมาจะซึด แต่ตัวนี้ใช้มาหลายปีหละสีผมอาจไม่เข้มเหมือนทำใหม่ๆ แต่ก็ไม่ได้ซึดไปกว่าเดิม บำรุงผมรักษาสภาพผมแห้งเสียดีมาก รีวิวจาก cosmenet K.mymelody: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 แชมพูล็อกสีผมจาก Khaokho Talaypu

Khaokho Talaypu Chia Seed & Sacha Inchi Herbal Shampoo
แชมพูล็อกสีผม
ภาพจาก http://www.khaokhotalaypu.com/

แชมพูเขาค้อ ทะเลภูที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ยัง เป็นแบรนด์ที่เน้นการให้คุณค่าจากส่วนผสมของธรรมชาติมาเพื่อแก้ไขปัญหาผม และหนึ่งในแชมพูของเค้าก็คือ สูตรเมล็ดเจียและถั่วดาวอินคา เหมาะสำหรับคนผมทำสีโดยเฉพาะ ช่วยล็อกสีผม!! เพราะตัวนี้ช่วยปิดเกร็ดผมจากสีที่ทำมา และเคลือบเส้นผมให้สีติดทนนาน พร้อมกับการบำรุงด้วย Vitamin B เต็มรูปแบบ ทำให้ผมทำสีสวย เงางาม ทำให้ผมมีสุขภาพที่ดี

ปริมาณ  330 ml
ราคา  169 THB
ชัดเจนนนน…สภาพก่อนใช้ก็จะผมยุ่งเหยิง และดูแห้งกว่าหลังที่ได้ใช้อย่างเห็นได้ชัดเลยนะคะ ความรู้สึกของเราไม่ได้นุ่มเวอร์จนตกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าแชมพูไม่ได้มีสารซิลิโคน แต่จะค่อยๆเริ่มดีขึ้น อย่างยีนส์ใช้มาแล้ว 1 สัปดาห์ ถึงได้มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่าน แล้วที่ชอบอีกอย่างคือระหว่างวันที่กำกิจกรรมก็จะมีเหงื่อออกแต่ว่าไม่รู้สึกเหนียวหรือคันหนังศีรษะเลยค่ะ ฉะนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแชมพูที่ช่วยป้องกันและดูแลผมทำสี และทำให้สีผมติดทนนาน เราว่าตัวนี้น่าใช้เลยค่ะ เพื่อสุขภาพเส้นผมด้วยพลังธรรมชาติ  รีวิวจาก pantip K.pischuse : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังสระผมและไดร์แห้ง ผมก็ดูมีวอลลุ่มขึ้นมากๆ โอเคเลยอะ ไม่ผิดหวังจริงๆ แต่ตัวนี้ตอนสระความรู้สึกจะออกเย็นๆ กว่ารุ่นก่อน มีกลิ่นแบบสดชื่นเวลาสระ อธิบายไม่ถูก แต่รู้ว่ามันคือกลิ่นแบบเย็นๆ อะ 555555 ตัวนี้นุ่นโอเคเลยนะ มันทำให้ลดพวกอาการคันหนังศรีษะลงไปได้ด้วย ใครที่ชอบคันหัวบ่อยๆ ตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลย ราคาย่อมเยาว์และเป็นมิตรกับหนังศรีษะ เอาไป 10/10 จ้า ถือว่าตอบโจทย์มาก กับคนที่ ผมเสียจากการทำสี , ผมไม้กวาด, ผมวุ้น เเพราะนางทำให้ผมได้รับการฟื้นฟูแบบรวดเร็ว หรือใครที่ผมไม่ได้ทำสี ก็ใช้ได้นะ นางช่วยเรื่องลดคันได้ดี ยิ่งช่วงนี้มลภาวะทางฝุ่นค่อนข้างเยอะ เส้นผมก็ควรดูแลพิเศษหน่อย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#5 แชมพูล็อกสีผมจากAveda

แชมพูที่ช่วยบำรุงรักษาเส้นผมทำสีให้เงางาม นุ่มสลวย และสีผมชัดเจนได้ยาวนาน

แชมพูสูตรอ่อนโยนจากพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยปกป้องผมทำสีไม่ให้ซีดจาง เมื่อใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดผม
Aveda color conserve shampoo
แชมพูล็อกสีผม
ภาพจาก Aveda Thailand

แชมพูสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรชาติ Wintergreen และ Cinnamon oil จากแบรนด์ดับเรื่องผมเหมาะสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ เน้นดูแลผมสีผมให้ดูสีสดให้ความรู้สึกเหมือนออกจากซาลอน ช่วยล็อกสีผมให้อยู่นานมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้สีผมสวย สีชัด ไม่ซีดไม่จางลง บำรุงเส้นผมให้เงางาม ผมนุ่มลื่นสวย ไม่แห้งเสีย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  1100 THB

แชมพูเค้าจะมีลักษณะเป็นครีมสีเหลืองขุ่น มีฟองแค่พอประมาณไม่เยอะนะคะ ยิ่งวันไหน
ที่ผมสกปรกมาก ฟองแทบไม่ขึ้น 5555 ในทุกการสระ ทรายจะสระผมด้วยแชมพู 2ครั้ง
แล้วตามด้วยครีมนวด 1ครั้งค่ะ เป็นอันจบพิธีของทราย ทรายไม่อยากเวิ่นอธิบาย
ความรู้สึกเยอะ คืออยากบอกตรงๆชัดๆไม่เกี่ยวกับว่านี่คือการจ้างทดลองนะ พูดได้
เต็มปากเลยว่าชอบมาก ตอนสระผมนุ่มมาก ทั้งๆที่ทรายผ่านการล้างสีผม2ครั้งเลย
กว่าจะได้ผมสีนี้ 2ครั้งติดที่ผมถูกกัดสีออกและลงสีทับเลยในวันเดียว แต่แชมพูครีมนวด
เซ็ทนี้สามารถทำให้ผมทรายขณะที่เปียกสระ นุ่มและไม่พันกันได้ ประทับใจมาก

ปกติแล้วเวลาที่แชมพูครีมนวดมันทำให้ผมนุ่มมากๆ ส่วนใหญ่จะล้างออกยาก อันนี้
แบบว่าตรงกันข้าม ล้างออกง่ายมาก แล้วล้างแล้วผมไม่แข็ง ผมดูนุ่มสุขภาพดี
ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ผมไม่ลีบแบน ทรายปลื้มนะ อยากเล่าว่าถึงขั้นพกไปใช้กับทริป
ที่บินไปสิงคโปร์ด้วย คืออยากmaintain ให้สีผมอยู่กับทรายไปนานๆ แล้วพอใช้อันนี้
ทรายสังเกตุเลยว่า สีจัดๆบนผมทราย มันเฟดตัวช้าลงจากวงจรปกติ ไม่ใช่มันไม่หลุด ลอกเฟดตัวเลย มันเฟด แต่มันช้าลง แล้วผมดูมีประกาย ดูสดใส สีไม่หม่นๆแห้งๆ
สำหรับทรายแล้ว จากการลองสระมาตลอดตั้งแต่น้ำที่3ของสีผมนี้ ประทับใจมาก
ถือว่าผ่านและทรายตั้งใจจะซื้อมาใช้เองต่อด้วย แบรนด์เค้าเคลมว่ามันจะสามารถ
ช่วยให้สีผมดูเหมือนใหม่ได้ถึง 6 สัปดาห์นะ จริงมั๊ยอันนี้ต้องลองไปเดือนครึ่งเด้อ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุป ความแตกต่างสำหรับแชมพูสำหรับผมทำสีกับแชมพูทั่วไป

แชมพูล็อกสีผม

ต้องบอกก่อนว่าหน้าที่หลักของแชมพูทั่วไปคือการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะของคุณพร้อมกับสิ่งสกปรกและความมันที่อยู่บนหนังศีรษะให้สะอาดพร้อมกับสารบำรุงให้ผมนุ่มลื่นสวยงาม ซึ่งพวกสารที่มาชะล้างและบำรุงนี้จะไปกัดหรือเป็นตัวการที่ทำให้สีผมที่คุณได้ทำมานั้นหลุดออกได้ เมื่อสระบ่อยครั้งสีก็จะน้อยลงเรื่อยๆจนทำให้สีเพี้ยนหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับคนที่ผมทำสี

แต่ในแชมพูสำหรับผมทำสีนั้นจะเน้นในเรื่องปกป้องสีผมของคุณโดยเฉพาะ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการทำให้สีหลุดหรือจางลง อ่อนโยนกับเส้นผมที่ทำสีมากกว่า พร้อมกับมีตัวช่วยบำรุงรักษาหรือช่วยล็อกสีผมให้อยู่นานขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเข้าร้านหรือการทำสีผมบ่อยครั้ง ช่วยลดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย แถมลดการโดนสารเคมีทำร้ายผมจากการทำสีอีกด้วย

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category