ตัวช่วยสาวผิวแพ้ง่ายกับ #5 โทนเนอร์ที่จะมาฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง!

ตัวช่วยสาวผิวแพ้ง่ายกับ #5 โทนเนอร์ที่จะมาฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง!

สาว ๆ แต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม รวมไปถึงความแข็งแรงของผิวหน้า และการไวต่อสารต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ถือว่าเป็นโชคร้ายของสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย เพราะนอกจากจะหาสกินแคร์ในการบำรุงผิวค่อนข้างลำบากแล้ว ยังจะต้องประสบปัญหาผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ หรือผิวขาดน้ำ และอีกมากมาย

แต่ไม่ได้หมายความว่าสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย แล้วจะแพ้ตลอดไปนะคะ เราสามารถบำรุงผิวหน้าของเราให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมได้ ผ่านการใช้สกินแคร์ที่จะเข้าไปช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวหน้าของเรา รวมถึงสกินแคร์ที่จะเข้ามาช่วยดูแลปัญหาผิว

และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่จะช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ขจัดแบคทีเรียตกค้าง และช่วยรักษาปัญหาผิวของสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้งหนึ่งค่ะ จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลย!

#5 โทนเนอร์สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

 

1. muji light toning water high moisture for sensitive skin
โทนเนอร์ ผิว แพ้ ง่าย
shopee

โทนเนอร์เรียบง่ายสไตล์มินิมอลจากญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมสุดมินิมอลอย่างมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน

ฟื้นฟูผิวหน้าจากแสงแดด ช่วยดูแลผิวที่หยาบกระด้าง แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดีอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมให้ผิวกลับมาแข็งแรง เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 245 THB

ใช้ดีมากๆ เวลาช่วงสิวเห่อ ผิวอ่อนแอจะมาใช้ตัวนี้ตลอดเลย ใช้เดี่ยวๆไม่แสบผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ อ่อนโยนสุดๆแต่ช่วงผิวแข็งแรงแล้วก็ไปใช้ตัวอื่น ฮี่ๆ ช่วงหน้าแห้งลอกเอามามาร์กหน้าก็ดีมาก เหมาะกับคนเป็นสิวที่ทายารักษาจนแห้งลอก แสบแม้กระทั่งแค่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แต่ตัวนี้โอเค เพราะอ่อนโยนจริงๆนะเออ รีวิวจาก vanilla : beebaka  คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม รู้สึกหน้าสดชื่นขึ้นหลังใช้ รีวิวจาก pantip : weena_pop คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

2. kiehl’s calendula herbal extract alcohol-free toner
โทนเนอร์ ผิว แพ้ ง่าย
central

โทนเนอร์ที่จะช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวหน้าให้กับสาว ๆ ด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า และรากสมุนไพรคัมฟรี ที่จะช่วยลดการระคายเคือง

จากการเผชิญมลภาวะ หรือแสงแดดระหว่างวัน พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก้ผิวหน้า ควบคุมความมันบนใบหน้า ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง อันเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายกลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีอีกครั้ง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1500 THB

กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง รูขุมขนกระชับลงนิดหน่อย หลังเช็ดแล้วหน้านุ่มเบาสบายมากๆ ชอบตรงปราศจากแอลกอฮอล์ ทำให้หน้าไม่แห้ง โดยรวมคิดว่าน่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ยิ่งคนเป็นสิว ใช้แล้วยุบลงนิดหน่อยค่ะ รีวิวจาก cosmenet : Lukpad Patty คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

ตอนแรกใช้แล้วแสบมากเลยค่ะ นึกว่าแพ้ แต่จริงๆหน้าเราอ่อนแอ ช่วงนั้นไม่เคยทากันแดดออกนอกบ้านเลย พอค่อยๆปรับ หาสกินแคร์ที่ทำให้หน้าแข็งแร็ง แล้วกลับมาใช้ Kiehl’s ก็ไม่แสบแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาดมาก รู้สึกว่าสิวผดและสิวอุดตันลดลง หน้านุ่มขึ้นด้วยค่ะ แต่เรื่องรอยดำรอยแดงหรือหน้าขาวใสเราไม่เห็นผลค่ะ ชอบกลิ่นด้วยค่ะ หอมเก๊กฮวยมากๆเลย รีวิวจาก vanilla : Hamp คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

3. mario badescu glycolic acid toner
โทนเนอร์ ผิว แพ้ ง่าย
sephora

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน สำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Glycolic Acid และ Alpha Hydroxy Acid ที่จะมาบำรุงและฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ

รอยแดงจากสิว ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผสมผสานกับ อโรเวร่า และเกรปฟุ๊ตที่มาช่วยเติมน้ำให้กับชั้นผิวและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แข็งแรง ดูสุขภาพดี อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์

ปริมาณ 236 ml
ราคา 1200 THB

สิวหาย ตัวนี้ใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง รู้สึกว่าผิวหน้าสดชื่นและสะอาดกว่าเดิม และยังช่วยลดสิวผดได้ดี แต่มีข้อเสียตรงที่มีกลิ่นแรง ฉุนไปหน่อย ถ้าใครรับกลิ่นได้ก็ใช้ได้คะ เพราะขนาดใหญ่กว่ายี่ห้ออื่น และราคาย่อมเยาว์กว่าคะ รีวิวจาก sephora : อังคณา คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

เพิ่งลองซื้อใช้ ใช้หลังล้างหน้า รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ไม่ฉุนและไม่รู้สึกว่ามีแอลกอฮอล์ค่ะ แต่หากเช็คใกล้ดวงตาจะรู้สึกแสบได้ค่ะ โดยรวมชอบค่ะ รีวิวจาก cosmenet : Saranya คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

 

4. some by mi aha-bha-pha 30days miracle toner
โทนเนอร์ ผิว แพ้ ง่าย
central

โทนเนอร์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่จะมาช่วยรักษาสิวบนผิวหน้าของสาว ๆ ภายใน 30 วัน ด้วยส่วนผสมของ AHA ที่จะมาช่วยขจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกตกค้างตามผิวชั้นนอก และ BHA

ที่จะทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกในชั้นเซลล์ผิว และรูขุมขน ผสมผสานกับ PHA ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งทีทรี ที่จะมาควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 20 ชนิด

ปริมาณ 150 ml
ราคา 599 THB

ก่อนและหลังสิวที่เคยอุดตัน สิวผดจากอาการแพ้ และสิวหัวหนองก็หาย ผิวเรียบเนียนขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนรอยดำจากสิวบวกกับทำเลเซอร์ IPL มา 2 ครั้งก็จางไปมากเช่นกัน แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือ ช่วยปรับ Balance ผิวได้ดี ม่อนไม่แพ้โทนเนอร์ตัวนี้เลย สิวที่เป็นอยู่ก็เห็นผลอย่างชัดเจนเลย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นนะ ไม่แพ้ง่าย แถมป้องกันไม่ให้สิวกลับมาบุกอีก ม่อนไปเลเซอร์มาด้วย เมื่อใช้โทนเนอร์ตัวนี้ที่มีส่วนผสมช่วยรักษารอยดำรอยแดงจากสิวก็ยิ่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก pantip : Diva or Demon คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ รีวิวจาก cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

 

5. Mamonde Rose Water Toner
โทนเนอร์ ผิว แพ้ ง่าย
konvy

โทนเนอร์กุหลาบสุดอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง อ่อนแอ แพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมของน้ำสกัดจากดอกกุหลาบที่มีความเข้มข้นถึง 90.89% ที่จะเข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่อ่อนแอ

ให้กลับมาแข็งแรง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารระคายเคือง มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากกุหลาบ ช่วยให้สาว ๆ บำรุงหน้าอย่างผ่อนคลาย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 750 THB
ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบมากๆ ทาแล้วหอมสดชื่น ผ่อนคลาย สบายผิว แห้งเร็ว รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น และสิวผดน้อยลงด้วยค่ะ  รีวิวจาก cosmenet : JnJenny คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์มีความข้นอยู่ เพราะเป็นสูตรชุ่มชื้น กลิ่นหอมของดอกกุหลาบเนี่ยชนะมาก เลิศ ชอบกลิ่นที่สุด ผ่อนคลายสบายผิวมากค่ะ เอามามาส์กหน้า หรือเช็ดโทนเนอร์ก็ได้ดีมาก หลังใช้เสร็จผิวหย้ารู้สึกชุ่มชื้นขึ้น รีวิวจาก vanilla : p_peo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายฉบับเต็มที่นี่

 

ซื้อโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายตัวไหนดี

ถึงแม้โทนเนอร์ 5 ตัวที่พามาให้รู้จักจะเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับสาวผิวอ่อนแอแพ้ง่ายแล้ว แต่สำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย อย่างไรก็จำเป็นจะต้องมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน ผ่านการทดสอบบนท้องแขน หรือหลังหูของตัวเอง

เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการระคายเคือง หรืออาการแพ้เกิดขึ้น ถึงจะเริ่มเลือกใช้ในการบำรุงผิวหน้าของเรานะคะ มาดูแลผิวหน้าของเราให้กลับมาขาวกระจ่างใส แข็งแรง ดูมีสุขภาพดีกันเถอะค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category