แชมพูสมุนไพรพรทิน่าสยบ 3 ปัญหาผมได้ในขวดเดียว!

แชมพูสมุนไพรพรทิน่าสยบ 3 ปัญหาผมได้ในขวดเดียว!

แชมพูพรทิน่า

ปัญหาผมรุมเร้าน่าเบื่อน่ารำคาญ ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต วิตกกังวล ผมร่วงบาง รังแคเพียบ จัดทรงลำบาก ผมแห้งชี้ฟู ยุ่งยากไปหมด!! จะทำอย่างไรดีหากปล่อยเอาไว้แบบนี้ใช้ชีวิตลำบากกันแน่ๆ!!!!

หยุดก่อนนนนนนค่ะเพื่อนๆถ้าเพื่อนๆเจอปัญหาเหล่านี้ อย่าเพิ่งหมดหวังไป ขอให้เพื่อนๆทำใจสบายๆก่อน เราจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหายไปเอง พูดจริงๆนะไม่ได้แกล้งหลอก ก่อนอื่นเราไปดูเจ้าตัวต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นกับเส้นผมของเรากันเถอะ เมื่อรู้แล้วจะได้เลี่ยงมันอย่างถูกวิธี

ปัญหาผมแห้งชี้ฟู เกิดขึ้นได้อย่างไร?

 

แชมพูพรทิน่า

 

ปัญหาผมแห้งและชี้ฟูมักเกิดจาก 3 ปัจจัยหลักดังต่อไปนี้

  1. การในความร้อนและสารเคมีกับเส้นผม เช่น การดัด การหนีบ การยืด การทำลอน สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดอาการผมแห้งและชี้ฟูได้
  2. การสระผมด้วยน้ำอุ่น น้ำที่อุณหภูมิสูงกว่าปกติจะทำให้น้ำมันในผมนั้นระเหยออกไปจนหมดทำให้เส้นผมไม่มีน้ำมันหล่อเลี้ยงและแห้งในที่สุด
  3. แสงแดดและยูวี การตากแดดนานๆจะเป็นตัวทำร้ายเกาะป้องกันกันเส้นผมทำให้ชี้ฟูและแห้งเสีย

ปัญหารังแค เกิดขึ้นได้อย่างไร?

แชมพูพรทิน่า

ปัญหารังแคมักเกิดจาก 4 ปัจจัยหลักดังนี้

  1. หนังศีรษะที่แห้งจนเกินไปทำให้เกิดการแตกลอกของผิวหนังออกมาเป็นรูปแบบของรังแคนั้นเอง
  2. เชื้อราบนหนังศีรษะ ซึ่งไม่สามารถกำจัดได้หรือกำจัดได้ยาก มักอาศัยอยู่บริเวณผิวหนังศีรษะมีอาหารเป็นน้ำมันที่หนังศีรษะผลิตออกมา เมื่อใดที่หนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไปก็จะเหมือนเป็นการใช้อาหารเชื้อรามากเท่านั้นเมื่อมันเติบโตเร็วจึงก่อให้เกิดรังแคขึ้นได้
  3. ฮอร์โมนในร่างกายทำงานผิดปกติ การทำงานผิดปกติของฮอร์โมนในการกายจะกระทบไปยังทุกส่วนของร่างกายหนึ่งในนั้นก็จะเป็นการสั่งงานการผลิตต่อมน้ำมันบนหนังศีรษะในปริมาณมากเกินความจำเป็นและก่อให้เกิดรังแคขึ้นมานั่นเอง
  4. การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลเส้นผมแบบไม่เหมาะสม สภาพหนังศีรษะของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกันได้ทั้งหมด บางคนการเกิดอาการแพ้จนเป็นรังแคได้ บางคนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า pH สูงจนทำให้หนังศีรษะแห้งจนเกินไปก็อาจก่อให้เกิดรังแคได้เช่นกัน

https://hualandaiwee.com/scurf-origin/

ปัญหาผมร่วงผมบาง เกิดขึ้นได้อย่างไร ?

แชมพูพรทิน่า

ปัญหาผมร่วงมักเกิดจาก 4 ปัจจัยหลักดังนี้

  1. การสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่ง 2 สิ่งนี้จะไปลดประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือดในร่างกายทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะไม่เพียงพอ ส่งผลให้รากผมขาดสารอาหารและเปราะบางหลุดง่ายนั้นเอง
  2. การหวีผมด้วยความรุนแรง หากใครที่ชอบหวีผมแรงๆหยุดพฤติกรรมนั้นด่วนเลยนะคะเพราะจะเป็นการดึงผมออกจากหนังศีรษะและเมื่อหวีแรงๆทุกวันเข้าจะทำให้รากผมนั้นหลุดง่ายยิ่งขึ้น
  3. สารเคมีจากการทำผม เช่นการย้อมสีผม สารเคมีสามารถซึ่งเข้าสู่บริเวณหนังศีรษะซึ่งไม่เป็นผลดีต่อรากผมอย่างแน่นอน
  4. การใช้ความร้อนกับเส้นผมในการจัดทรงต่างๆ เป็นการม้วนลอน การหนีบตรง ความร้อนจะทำให้ผมเสียสมดุลและไม่มีน้ำหล่อเลี้ยงซึ่งจะส่งผลลงไปสู่รากผมอีกด้วย

ปัญหาเหล่านี้จะจัดการได้อย่างไร ?

แชมพูพรทิน่า

ง่ายๆเลยนะคะเมื่อเรารู้สาเหตุว่าพฤติกรรมใดๆที่ก่อให้เกิดปัญหาเหล่านี้ เราก็ต้องเลี่ยง!! เพราะมิเช่นนั้นก็จะเป็นการตอกย้ำให้สภาพผมนั้นแย่หนักเข้าไปใหญ่ วันนี้เรามีแชมพูสระผมสูตรเด็ดที่สามารถแก้ไข 3 ปัญหาข้างต้นได้ในขวดเดียว ย้ำว่าขวดเดียว!!

พูดจริงๆค่ะไม่มีการแกงใดๆเกิดขึ้นแน่นอน แชมพูสระผมที่พูดถึงกันอยู่ ณ ตอนนี้นั้นคือแชมพูสระผมสมุนไพรพรทิน่านั้นเองง หลายคนอาจไม่คุ้นหูแบรนด์นี้สักเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรค่ะเรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยย

พรทิน่า คือแบรนด์อะไร??

แชมพูพรทิน่า
https://teetunk.com/pontina.html

ก่อนอื่นเรามารู้จักกับแบรนด์ พรทิน่า กันก่อนดีกว่าว่าคือแบรนด์อะไรกันน้าา  พรทิน่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว มีสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แชมพู ครีมนวด รวมไปถึงยาสีฟัน โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นคือจะมีส่วนผสมของสมุนไพรนั้นเอง

และผลิตภัณฑ์ของเรายังได้รับการันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน อย. อีกด้วย ปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอนค่ะเพื่อนๆ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงแชมพูตัวเด็ดตัวเดียวของเเบรนด์พรทิน่ากัน นั้นก็คือ แชมพูสมุนไพรพรทิน่านั้นเองง

แชมพูสมุนไพรพรทิน่าสยบ 3 ปัญหาผมได้ในขวดเดียว!

ขอแนะนำ แชมพูสระผมสมุนไพร แบรนด์ พรทิน่า
แชมพูพรทิน่า
https://shopee.co.th/

แชมพูสระผมพรทิน่า แชมพูที่มีสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้นถึง 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ เห็ดหลินจือ บอระเพ็ด ใบย่านางและดอกอัญชัญ อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆที่มีวิตามินสูง ผสานคุณค่ารวมกันเพื่อทำความสะอาดหนังศีรษะและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ผมร่วง ผมบาง รังแค เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ไม่เงางาม พิเศษสุดๆคือกำจัดเหาได้ด้วยน้าา สุดปังในขวดเดียวใครสามารถกำจัดได้ทุกปัญหา กับราคาสุดคุ้มไปเลยย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  150 THB
แชมพูพรทิน่า
https://teetunk.com/pontina_shampoo.html

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าในเว็บ teetunk.com คุณ Sahathep Boonsin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูสระผมสมุนไพรพรทิน่า

แชมพูสระผมสมุนไพรพรทิน่า เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นธรรมชาติบำบัดเลยก็ว่าได้เพราะในหนึ่งขวดเขาอัดแน่นไปด้วยสมุนไพรไทยจริงๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดปัญหาผมขาดร่วง

รังแค ผมแห้งชี้ฟู และต่างๆอีกมายมาย ใครชอบกลิ่นสมุนไพรก็อย่าได้พลาดเชียวนะ!! ใครที่เจอปัญหาเหล่านี้อยู่ลองไปสอยมาทดลองใช้กันดูก่อนได้น้าา เพราะราคาเขาเป็นมิตรกับกระเป๋าจริงๆ ถ้าดีไม่ดีอย่างไรอย่าลืมแวะมาเม้าส์กันน้าา วันนี้ต้องจากกันแล้ว แล้วพบกันใหม่นะคะเพื่อนๆทุกคนน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category