พาส่อง #5 ไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันจากชาว pantip

พาส่อง #5 ไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันจากชาว pantip

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวเร่นด่วนภายใน 7 วันแนะนำว่าหลีกเลี่ยงแสงแดดซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวไหม้แดด เกิดความหมองคล้ำได้

ซึ่งในแต่ละวันเป็นไม่ได้เลยที่จะไม่ให้เจอแสงแดดจึงต้องทาครีมปกป้องผิวจากแสงแดด และสิ่งสำคัญคือการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยปรับสีผิวของสาวๆ ให้ดูสม่ำเสมอ และยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

วันนี้มาส่องไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันจากชาว pantip ที่สาวๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งเลือกใช้ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

พาส่อง #5 ไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วัน
จากชาว pantip

 

 

1. ครีมบำรุงผิว Garnier Sakura Body Lotion
ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip


สำหรับไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันตัวแรกเป็นครีมบำรุงผิว จากการ์นิเย่ ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน

อย่างรู้สึกได้ และยังช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง หยาบกร้าน ให้เรียบเนียนและเนียนนุ่มขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี มีออร่า

ปริมาณ 400 ml
ราคา 139 THB

ตัวนี้เป็นโลชั่นสำหรับ​ body​ เท่านั้น​ เนื้อครีมสีชมพู​ ตามความรู้สึกของเรานะ​เราว่า​ กลิ่นดีงามมาก​ กลิ่นซากุระ​ หอมมาก​ ตัวเนื้อครีมนุ่ม​ จากการสังเกตหลังใช้ทำให้ผิวดูขาวสว่างขึ้นมา1เฉดหลังใช้อมชมพูๆด้วยใช้ไปใช้มารู้สึกผิวขาวขึ้นมันออกใสๆเลยอ่ะชอบมากซื้อตุนไว้เเพ็คคู่เลย​ ชอบทาตอนออกจากบ้านเเละหลังอาบน้ำ
รีวิวจาก  pantip   คุณ ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก
คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

เราว่าก็กระจ่างใสขึ้นนะ แต่มันไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นแบบว่าเห็นแล้วเพื่อนทักไรทำนองนี้ แต่ถามว่าโอเคมั้ย เราว่าโอเคนะ ผิวเราอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านั้นหน่อยเท่านั้นเอง แต่บางคนอาจจะเห็นผลชัดเจนภายใน7วันก็ได้น้า เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มน้ำนม เป็นสีชมพูอ่อนๆ
ซึมซาบช้านิดนึงอาจจะต้องถูวนๆแปปนึง  ส่วนเรื่องกลิ่นก็คือ กลิ่นซากุระหอมฟุ้งไปเลยยย
รีวิวจาก pantip คุณ mukimukiee

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. ครีมบำรุงผิว NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

สำหรับไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันตัวนี้เป็นไอเทมตัวตัวสำหรับสาวๆ ยุคนี้เลย เพราะเค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี ที่เข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน

และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น และขาวกระจ่างใสสุดๆ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

โดยรวมคือชอบมากเลยเอาไปเลยที่ 9/10 (5555 ไม่อยากให้เต็ม เดี๋ยวจะหาว่าอวย) อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวคล้ำเป็นรอยต่อผิวสะสมมานาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เกียจทาครีมกันแดดตัว แต่ชอบไปทำกิจกรรมที่เจอแดด เช่น เดินตลาดนัด 55555555555 คือมันก็จะมีความคล้ำๆอยู่ ใช้ นีเวีย C&E มันก็ดีขึ้นจริงๆแหล่ะ แต่เราว่าต้องใช้เวลาหน่อย ขึ้นอยู่กัยสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่โดยรวมเราเห็นผลไปในทางที่ดี คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง เห็นผลดีแน่นอน
รีวิวจาก  pantip  คุณ aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทดลองใช้ 7 วัน  ส่วนตัวเฟิร์นรู้สึกว่า มันทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และผิวที่แห้งๆของเรามันชุ่มชื้น ผิวฉ่ำๆ มันดีย์มากค่ะ ยืนยันเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 6063146

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. ครีมบำรุงผิว  NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

สำหรับไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวจากนีเวีย ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินเอ

ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวันเลย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. ครีมบำรุงผิว Citra Pinkish White UV Aura

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

สำหรับไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 7 วัน ด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจน

และยังมีวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน เนียนนุ่ม แแถมยังมีสารกันแแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 20 อีกด้วย

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB
หลังใช้ได้7 วันตามคำเคลม บอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้น บวกกับการดูแลผิวต่างๆของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงที่บอกไปก่อนหน้านี้
แล้วยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดี ป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอน 55555
รีวิวจาก pantip  คุณ poppy hawkk

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทาไปแล้ว ด้วยความที่จีน่าเป็นคนผิวขาว อาจจะไม่ค่อยเห็นว่ามันต่างนะจากภาพ แต่ผิวจริงๆ คือมันมีความเนียนนุ่มของผิวมากๆ

ผิวมีความชุ่มชื่น แล้วก็ดูผิวสุขภาพดีด้วย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  jornorgena

คลิกอ่านไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. ครีมบำรุงผิว  Bhaesaj Body Lotion Body Whitening Lotion Mixed With Collagen

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

สำหรับไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วัน ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นของเภสัชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน เเละเนียนนุ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังมีมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 51 THB
เราใช้สีชมพูคะ เพิ่งใช้มา 3-4 วันนี่เองคะ
รู้สึกว่า เริ่มผ่องๆใสๆขึ้นคะ กลิ่นหอมด้วยคะ ฟินนน
รีวิวจาก pantip  คุณ สาวใต้ในเมืองเคปทาว

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

เราใช้ฝาชมพูมุกๆค่ะ ใน 7-11 ราคา 30 บาท ยืนยันว่าขาวจริง เรายังงงว่าเป็นไปได้ไง ราคาก็ถูก ปกติใช้วาสลีน แต่เภสัชเรากลับโคราชเลยซื้อติดไป ตากแดดทุกวัน โคราชร้อนมาก ผิวเข้มขึ้นนิดเดียว ปกติวาสลีนเราดำเป็นท่อนๆเลยค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ candy_mymint

คลิกอ่านรีวิวไอเทมผิวขาวใน7วันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป ไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วัน
จากชาว pantip

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่อง #5 ไอเทมช่วยให้ผิวขาวภายใน 7 วันจากชาว pantip ซึ่งทั้งหมดที่ยกมาวันนี้เป็นไอเทมที่ทางเเบรนด์เครมว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้นภายใน 7 วัน โดยแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟุผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น บอกลาผิวหมองคล้ำและผิวแห้ง หยาบกร้านได้เลย สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวภายใน 7 วันนอกจากการใช้ครีมบำรุงแล้วยังต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดหรือทาครีมกันแดดเพื่อไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category