แชมพูจินดารักษารังแค ช่วยดูแลทุกปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมด้วยสมุนไพร

แชมพูจินดารักษารังแค ช่วยดูแลทุกปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมด้วยสมุนไพร

ปัญหารังแค หนังศีรษะลอกเกิดจากอะไร? 

แชมพูจินดา
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

         ปัญหารังแคกวนใจหันไปทางไหนก็มีแต่สะเก็ดขาว ๆ จากหนังศีรษะเต็มเสื้อไปหมด เสียความมั่นใจอย่างยิ่ง แถมยังเสีย บุคลิกมาก ๆ เพราะมันแต่เกาหัวจากอาการคันหนังศีรษะร่วมด้วย เป็นปัญหาเรื้อรังรักษาให้หายขาดได้ยาก แถมยังนำมาซึ่งปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ ดังนั้น ก่อนจะไปหาทางแก้ไขเราต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าปัญหาหนังศีรษะส่วนใหญ่เกิดจากอะไร

ปัญหาหนังศีรษะ

          จริง ๆ แล้วหนังศีรษะของเราส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาอยู่ 2 แบบ ปัญหาแรก คือ หนังศีรษะลอก ซึ่งไม่เหมือนกันกับการเป็นรังแค เพราะสาเหตุของการเกิดนั้นมาจากปัจจัยภายนอก อย่างเรื่องสภาพอากาศ มลภาวะต่าง ๆ ที่มากระตุ้น อาจหมายรวมถึงการสระผมบ่อยเกินไป หรือแพ้ยาบางชนิดจนทำให้เกิดการอักเสบ หนังศีรษะแห้งหลุดลอกได้ ซึ่งปัญหานี้สามารถเกิดได้ทั้งบนหนังศีรษะ หรือกับผิวหนังบริเวณอื่น ๆ ได้ด้วย

และเมื่อระยะเวลาผ่านไปก็จะหายเอง ต่างจากรังแคที่ต้องหาวิธีรักษาจึงจะหาย และมีสาเหตุการเกิดมาจากต่อมใต้หนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป

ทำให้น้ำมันส่วนเกินไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวบริเวณหนังศีรษะของเราให้เกิดออกมาเร็วกว่าปกติ และทำให้ต้องผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างรวดเร็วเช่นกัน

โดยจะมีลักษณะเป็รแผ่น ๆ หรือเป็นสะเก็ดขาว ๆ เหลือง ๆ เต็มหัวของเรา แล้วก็ยังหล่นลงมาบนเสื้อผ้าด้วย ซึ่งใครที่เป็นหนัก ๆ ก็อาจจะลามไปถึงเรื่องของเชื้อราที่มีอาการคันมาก ๆ ผิวหนังบวมแดง และมีกลิ่นเหม็นของหนังศีรษะด้วย ดังนั้น วิธีแก้ที่ดีที่สุดอาจเริ่มจากการมองหาแชมพูเพื่อรักษาหรือบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง

เพราะฉะนั้นวันนี้เราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับแชมพูจินดา ยาสระผมสมุนไพรใบหมี่ที่จะช่วยขจัดปัญหาหนังศีรษะเหล่านี้ให้หมดไป มาดูกันว่าผลิตภัณฑ์นี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง

แก้ปัญหาหนังศีรษะอ่อนแอ กำจัดรังแคให้หายไปด้วยแชมพูจินดา

แชมพูจินดา
ภาพจาก: https://shopee.co.th/

         สำหรับผลิตภัณฑ์แชมพูจินดา ถือเป็นยาสระผมที่วางจำหน่ายมากยาวนานมาก ๆ ไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ๆ โดยความพิเศษของแชมพูตัวนี้ืคือได้สารสกัดสำคัญ ๆ จากธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบหลักเป็นใบหมี่สด

ซึ่งเป็นสมุนไพรโบราณเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับการสอบมาแล้วมากมาย รวมทั้งผู้ที่ทดลองใช้ก็การันตีว่าได้ผลจริง ๆ จนได้รับใบอนุญาติจดทะเบียนให้ก้าวขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางขายอย่างถูกต้องภายใต้บริษัทนามว่าจินดา แล้วก็ได้สร้างความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคมาตลอดหลายปี

ทำให้ปัจจุบันนอกจากแชมพูจินดาแล้ว ก็ยังมีการผลิตสินค้าอื่น ๆ มาอีก อาทิ ครีมนวด เซรั่มปลูกผม และล่าสุดก็คือทรีทเมนท์ที่ล้วนแล้วแต่มีสารสกัดมาจากสมุนไพรทั้งสิ้น จึงรับประกันเรื่องความปลอดภัย และเชื่อมั่นว่าลูกค้าที่ซื้อไปจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีจริง ๆ 

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญในแชมพูจินดา

แชมพูจินดา
ภาพจาก: https://wanthai.co.th/usage-butterflypea/

        อย่างที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าตัวแชมพูจินดานี้สามารถช่วยในเรื่องของปัญหารังแค ปัญหาหนังศีรษะต่าง ๆ ไปจนถึงลดการขาดร่วงของเส้นผมได้อย่างดี ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ก็ได้มาจากการนำวัตถุดิบอย่างพืชพันธุ์ไม้ธรรมชาติมาคิดค้น วิจัย
แล้วก็นำคุณค่าของสมุนไพรเหล่านี้มาเก็บรักษาไว้ในตัวผลิตภัณฑ์

โดยส่วนประกอบหลัก ๆ ของแชมพูจินดาที่ต้องยกมาพูดถึงเลยก็คือ ใบหมี่ ซึ่งมีคุณสมบัติหลากหลายมากทั้งช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงศรีษะ ขจัดรังแค ปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้มีสภาพชุ่มชื้น มีน้ำหนัก อีกทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อโรคบนศรีษะ ช่วยลดอาการอักเสบบนหนังศรีษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังผสานพลังเข้ากับสารสกัดดี ๆ อย่างอัญชัญที่มีสรพคุณในการดูแลเส้นผมโดยตรง ช่วยรักษาปัญหาเส้นผมได้หลายอย่างตั้งแต่การบำรุงให้ผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายด้วยความร้อน หรือสารเคมี

ช่วยให้โรคหนังศรีษะต่าง ๆ ให้ดีขึ้นได้ และได้ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารอันตราย และคงความสมดุลของค่า pH ให้หนังศีรษะของเราไม่แห้งตึง และหลุดลอกอีก

วิธีใช้แชมพูจินดาให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

         ใครที่ซื้อเจ้าแชมพูจินดามาใช้ตามที่เราแนะนำ วิธีใช้นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ชโลมเนื้อแชมพูบนผมที่เปียก หลังจากนั้นใช้มือนวดให้เกิดฟอง อย่าเกาหนังศีรษะแรงเพราะอาจเกิดการระคายเคือง หรือแสบหนังศีรษะได้ จากนั้นก็ให้หมักผมทิ้งไว้ 3 – 5 นาที เพื่อให้คุณค่าจากสารสกัดซึมลึกสู่เส้นผม

แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด ข้อแนะนำคือเราควรสระผมตอนเช้าจะดีที่สุด เพราะว่าผมจะได้แห้งสนิท ไม่อับชื้น และให้แชมพูได้ดูแลผมอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน

ช่องทางการจัดจำหน่าย

แชมพูจินดา
ภาพจาก: https://siamrath.co.th/n/64930

          มาถึงในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่าย เนื่องจากว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือบรษัทจินดา ซึ่งจริง ๆ แล้วร้านค้าชั้นนำบางร้านก็อาจจะรับไปขายให้เราได้เห็นกันผ่านหูผ่านตาบ้าง และที่สำคัญปัจจุบันมีขายตาม 7 11 แล้วด้วยสามารถลองไปหาซื้อมาใช้กันได้

นอกจากนี้ทางบริษัทจะเน้นให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าด้วยการขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายอีกที แต่เราสามารถเข้าไปเช็ครายละอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับแชมพูจินดา หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในเครือจินดา รวมไปถึงรีวิวด้วย เดี๋ยวทางเราจะแนบรายเว็บไซต์หลักไว้ให้

พร้อมทั่งช่องทางการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ให้ได้ตามไปซื้อหามาใช้กันราคาจะอยู่ที่ขวดละ 55 ปริมาณ 250 มิลลิลิตร 

                   รายละเอียดเพิ่มเติม                              สั่งซื้อออนไลน์   

รีวิวแชมพูจินดาจากผู้ใช้จริง

ได้ผลในส่วนที่ผมเกิดขึ้นใหม่เยอะขึ้น ผมร่วงน้อยลง ความมันบนหนังศรีษะลดลง รังแคน้อยลง ปลายผมไม่แห้งมากแต่ก็ยังไม่มีน้ำหนัก
รีิวิวจาก Bloggang: Milkii-Milk อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
เคยผมร่วงมาก ๆ เหมือนกัน แม่ซื้อแชมพูจินดา สมุนไพรใบหมี่สดสูตรโบราณมาให้ใช้ ถ้าใช้ประจำก็ร่วงน้อยลงแต่ชอบใช้สลับกับแชมพูตัวอื่นที่หอม ๆ ตอนนี้เลยร่วงอยู่บ้าง แต่น้อยกว่าเดิม
รีวิวจาก Pantip: Jiradok อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าผลร่วงน้อยลง ใช้ครั้งที่ 2 จากร่วงเป็นกำเหลือไม่กี่เส้นใช้ดีมาก ๆ ค่ะ เห็นผลจากที่ใช้ครั้งแรกเลยตามหาชื้อตั้งนานจนหาชื้อในลาซาด้านิแระค่ะชอบมากค่ะ
รีิวิวจาก Lazada: สายไหม ส. อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ดีค่ะ ปกติคันผมมาก ๆ เป็นรังแคก็ค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ
รีิวิวจาก Lazada: รัญญา ท. อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้าย แชมพูจินดาช่วยรักษารังแคให้หายขาดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

         ถ้าใครที่ยังกังวลใจว่าแชมพูจินดาเป็นสินค้าที่ปลอดภัยแค่ไหน แล้วซื้อมาใช้แล้วจะรักษารังแคให้หายขาดได้จริงแท้แค่ไหน อันนี้ก็ต้องคอนเฟิร์มจากเสียงของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อไปใช้ว่าปลอดภัย และได้ผลจริง

สามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ และด้วยความที่มันเป็นแชมพูสมุนไพนเราจึงไม่ต้องกังวลว่าผมของเราจะร่วงหนักกว่าเดิมไหม หรือว่ารังแคจะเยอะกว่าเดิม เพราะไม่ได้มีสารเคมีอะไรไปกระตุ้นแน่นอน ใครที่ยังไม่แน่ใจถ้าอยากรู้ว่าดีแค่ไหนก็ต้องลองซื้อมาใช้สักครั้ง แล้วจะรู้ว่าทำไมผลิตภัณฑ์ในเครือจินดายังคงขายดิบขายดี และได้รับความไว่ใจจากลูกค้ามาถึงปัจจุบันนี้

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category