อยากมีที่หนีบผมปังๆสักตัว เลือกยี่ห้อไหนดีน้าา?? ขอแนะนำ #9 รุ่นที่หนีบผมจาก 5 ยี่ห้อสุดแสนจะปังง!!

อยากมีที่หนีบผมปังๆสักตัว เลือกยี่ห้อไหนดีน้าา?? ขอแนะนำ #9 รุ่นที่หนีบผมจาก 5 ยี่ห้อสุดแสนจะปังง!!

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของที่หนีบผม ใครที่กำลังมองหาที่หนีบผมยี่ห้อดีๆสักอันไม่ควรพลาดบทความนี้เลยน้าา ก่อนที่เราจะไปดูที่หนีบผมไหนขอเช็คหน่อยสิคะ

เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าการหนีบผมที่เราหนีบกันอยู่ทุกวันๆมีผลกระทบอย่างไรต่อเส้นผมของเราบ้าง จะรับมือกับมันอย่างไร และวิธีหนีบผมที่ถูกวิธีนั้นทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบแน่นอน

ก่อนจะเลือกที่หนีบผมดีๆเราต้องรู้สิ่งเหล่านี้กันด้วยน้าา เพื่อที่เราจะได้ใช้ที่หนีบผมได้อย่างถูกวิธีเลี่ยงผมเสียได้ดีนั้นเอง งั้นเราไปดูกันเลยยว่าการหนีบผมนั้นมีผลกระทบต่อเส้นผมเราอย่างไรบ้าง แล้วจะรับมือกับมันอย่างไร และวิธีหนีบผมอย่างถูกต้องนั้นทำอย่างไร ไปดูกันเลยย

การหนีบผมส่งผลกระทบต่อผมอย่างไร?

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี

  1. ทำให้ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก เนื่องจากความร้อนจากที่หนีบผมจะทำให้ความชุ่มชื่นของเส้นผมนั้นหายไปอย่างหมดจด ให้เรานึกถึงพื้นดินในตอนหน้าร้อน เป็นแบบนั้นเด๊ะๆ
  2. ผมแตกปลาย เป็นผลพลอยได้ที่มาจากผมที่แห้งเสีย และขาดสารอาหาร ทำให้เกิดการแตกปลายขึ้น
  3. ผมแข็งกระด้าง กรอบ หักและขาดง่าย เป็นอาการของผมที่โดนความร้อนหนักๆจนผมไหม้แห้งกรอบนั้นเอง
  4. ผมร่วงง่ายขึ้น เนื่องจากผมที่เสียแห้งฟูจะส่งผมให้รากผมอ่อนแอลงและหลุดร่วงลงในที่สุด

หือออ ผลกระทบของการหนีบผมนี่น่ากลัวสุดๆไปเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ แต่ไม่ต้องห่วงไปวันนี้เรามีวิธีการรับมือกับผลกระทบเหล่านี้ด้วยการทำทรีทเม้นท์ผมฉบับบ้านๆแต่คุณภาพเหมือนเข้าคลีนิคแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

รับมือกับผมกระทบจากการหนีบผมด้วยการทำทรีทเม้นท์

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี

การทำทรีทเม้นท์เป็นการบำรุงผมที่เฟอร์เฟคมากๆ และวันนี้เรามีมาแจกกันถึง 3 สูตรแบบบ้านๆด้วยวัตถุดิบง่ายๆ ดังนี้

  1. สูตร กล้วย ไข่ และอะโวคาโด
    เพียงนำกล้วย 1 ลูก อะโวคาโด ครึ่งลูก และไข่ 1 ฟอง ทำการผสมผสานให้ส่วนผสมเข้ากัน จะได้เป็นเนื้อทรีทเม้นท์ที่เข้มข้น และหลังจากนั้นนำมาชะโลมให้ทั่วเส้นผมแล้วใช้หมวกคลุมผมครอบทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออกได้เลยยย
  2. สูตร น้ำมันมะกอกและน้ำส้มสายชู
    สูตรนี้ง่ายมากเพียงนำน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะและน้ำส้มสายชู 1 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากันและนำมาชะโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วนำหมวกคลุมผมครอบทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก เป็นอันเสร็จสิ้น
  3. สูตร น้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้ง
    สูตรนี้ก็ง่ายไม่แพ้กัน เพียงนำน้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้งอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมผสานให้เข้ากัน จากนั้นทำนำมาชะโลมให้ทั่วเส้นผมและครอบด้วยหมวกคลุมผมทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก

ใครชอบสูตรไหนเอาสูตรนั้น แต่ละสูตรเป็นสูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสวยสุขภาพดี เติมความชุ่มชื่นคืนให้แก้เส้นผม รับรองเลยว่าผมกลับมาสุขภาพดีในเร็ววันแน่นอน และหากใครที่จะต้องหนีบผมอยู่ทุกวันอย่างเป็นประจำ วันนี้เราก็มีวิธีหนีบผมที่ถูกต้องมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้า ไปดูกันเลยยย

การหนีบผมที่ถูกวิธีเพื่อป้องกันผมเสีย!!

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี

  1. ก่อนจะหนีบผมทุกครั้ง จำเป็นมากก ย้ำว่ามาก!! ที่จะต้องฉีดสเปรย์กันความร้อนก่อนทุกครั้ง!
  2. หนีบผมในขณะที่ผมแห้งเท่านั้น ห้ามหนีบตอนผมเปียกเด็ดขาดเพราะจะเป็นการทำร้ายผมตัวดีเลยทีเดียว
  3. ห้ามหนีบซ้ำที่เดิมหลายๆรอบ ผมเพียงหนึ่งช่อหนีบ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้วอย่าน้ำถึง3-4 ครั้งเพราะจะทำให้ผมไหม้จนเกินไปส่งผลให้ผมกรอบและขาดได้ง่าย
  4. หนีบผมจากโคนสู่ปลาย ห้ามหนีบไล่ขึ้นมาเด็ดขาดจะทำให้เสียดสีกับที่หนีบและเกิดจากชี้ฟูได้

4 วิธีง่ายๆเพียงเท่านี้ก็สามารถลดความเสียหายจากหารหนีบผมได้ในระดับหนึ่งแล้ว และแล้วก็มาถึงเวลาอันสำคัญเป็นเวลาที่เราจะมาแนะนำที่หนีบผมปังๆด้วยกันถึง 9 รุ่นจาก 5 ยี่ห้อดังด้วยกัน บอกเลยว่าเด็ดดวงมากกก หนีบผมอย่างถูกวิธีก็ต้องมีที่หนีบผมดีๆคู่ใจกันด้วยน้าา ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

9 ที่หนีบผมจาก 5 ยี่ห้อดังสุดปังๆๆ!!

1.ที่หนีบผมยี่ห้อ LESASHA รุ่น Magic Hair Curler
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/

ที่หนีบผมยี่ห้อ เลอซาซ่า รุ่นนี้เป็นที่ม้วนลอนออกแบบมาสำหรับการทำลอนโดยเฉพาะ แกนม้วนผมขนาด 25 มล. เป็นแกนม้วนเซลามิก กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีสายไฟยาว 1.8 เมตรสามารถหมุนได้ 360 องศา

ใครที่ชอบทำลอนเป็นชีวิตจิตใจควรมีรุ่นนี้เลยย แต่ระวังมือไปโดนแกนเซรามิกนะคะทุกคนเพราะขิงไม่ได้ออกแบบแผ่นกันความร้อนบริเวณตัวแกนมาอาจทำให้เผลอไปจับแกนความร้อนเข้าได้เต็มๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 579 THB

ใช้ดีอยู่ค่า แต่ปรับความร้อนไม่ได้นะคะ แอบดูยากนิดนุงว่าร้อนหรือยัง

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ที่หนีบผมยี่ห้อ Le’sasha สูตร Wet 2 Dry Pretty Hair Straightener 

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://richybeauty.co/products/lesasha

ที่หนีบผมยี่ห้อเลอซาซ่า รุ่น Wet 2 Dry รุ่นนี้ใช้หนีบผมตรงและลอนได้ใน 1 เดียว ด้วยแผ่นเคลือบเซรามิคผสานเข้ากับเคราติน

ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความร้อนสูงถึง 230 องศา หนีบผมได้อย่าวเรียบลื่นด้วยระบบ Dual Voltage สายยาวถึง 2 เมตรสามารถหมุนทำลอนได้ถึง 360 องศาเรียกว่าอำนวยความสะดวกแก่การทำลอนสุดๆไปเลย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  650 THB

ใช้ง่าย ร้อนไว หนีบแป๊บเดียวก็ตรง ราคาไม่แพงด้วย ชอบตรงที่หนีบตอนผมหมาดได้ แต่เครื่องนี้ปรับอุณหภูมิไม่ได้เลยอาจทำให้ถนอมเส้นผมได้ไม่ดีเท่าที่ควร

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Mi***up คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผมยี่ห้อ Philips สูตร EssentialCare Hair Styler 

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/PHILIPS-ESSENTIALCARE

ที่หนีบผมยี่ห้อ philips รุ่นนี้ดีไซน์เล็กกะทัดรัดจับสะดวก หนีบผมได้ง่ายราบรื่น ไม่รั้งเส้นผม ด้วยแผ่นเคลือบความร้อนเซรามก แผ่นทำความร้อนมีหน้ากว้างพิเศษ 100 mm สามารถหนีบผมได้ในปริมาณมากและรวดเร็ว ลดเวลาในการหนีบผม สามารถปรับความร้อนได้สูงสุด 210 องศา มีระบบล็อกด้ามจับที่ช่วยล็อกให้แผ่นทำความร้อน 2 แผ่นบนล่างประกบติดกัน สะดวกต่อการจัดเก็บและไม่กินพื้นที่ในการจัดเก็บอีกด้วย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 790 THB

ใช้งานเกือบ 3 สัปดาห์ ร้อนเร็ว ประหยัดเวลามากค่ะ แม้รุ่นนี้จะปรับระดับความร้อนไม่ได้ก็ไม่มีปัญหาค่ะ ผมอยู่ทรงนาน ผมไม่เสีย (ใช้ผลิตภัณฑ์กันความร้อนก่อนหนีบร่วมด้วย) ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Kangsada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ..รีดผมเรียบสวย..ไม่กินผม..เบาจับถนัดมือ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Suntree  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ที่หนีบผมยี่ห้อ PHILIPS รุ่น HP8372
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://www.tohome.com/product_detail/20150900141/Philips-MoistureProtect–HP837200

ที่หนีบผมยี่ห้อ Philips อีกหนึ่งรุ่นที่จะขอแนะนำมากๆเลยย ตัวนี้ดีไซน์และสีน่ารักมาก เหมาะสำหรับสาวหวานสุดๆ มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิค กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 วินาทีหลังการเปิดใช้งานเพียงเท่านั้น สามารถปรับความร้อนได้มากสุดที่ 200 องศา พิเศษสุดๆคือเจ้าตัวนี้เขามีเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับความร้อน ไม่ให้ร้อนจนเกินไปจนทำให้ผมไหม้ในทุกๆ 30 วินาทีอีกด้วย ใครที่เป็นกังวลกลัวผมไหม้กลัวผมเสียละก็เจ้าตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆไปเลย

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 2,990 THB

เป็นเครื่องหนีบผมที่ใช้เวลาตัดสินใจนานมากว่าจะเอาดีมั้ยน้อ เครื่องหนีบผมบ้าบออะไรแพงขนาดนี้ ก็หารีวิวดูเรื่อยๆ เริ่มสนใจแต่ก็แพงเกินไปอยู่ดี เลยลองหาราคาที่ถูกที่สุดดูได้ที่ Robinson shopping online เจอ 2,960฿
บวกกับมีโค้สส่วนลดอะไรนิดหน่อยเลยตัดสินใจซื้อ พอได้ของมีรีบลองใช้เลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ผมเราแห้งเส้นใหญ่หยักโศก หนีบแล้วลื่นมากแถมผมยังนิ่มและเงาแบบที่เราไม่ได้ใช้ความร้อนอะไรมากมาย มันแตกต่างจากที่เราเคยใช้มามากกก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Mookeng คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหนือสิ่งอื่นใดที่เราประทับใจมากที่สุดคือ เทคโนโลยี Moisture Protect นี่แหละค่ะ เพราะเราใช้ทุกวัน ทำให้เรามั่นใจว่าผมเราจะไม่เสีย ยังสามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อยู่ในทุกๆครั้งที่หนีบผม

รีวิวจาก vvalentines.blog คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผมยี่ห้อ REMINGTON Infinite Protect Straightener รุ่น S-8605

ที่หนีบผม remington
https://www.robinson.co.th/th/remington-infinite-protect

ที่หนีบผมยี่ห้อ remington รุ่น S-8605สำหรับเจ้าตัวนี้อาจจะเก็นว่าราคาค่อนข้างสูงแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพคือว่าถูกมาก ความพิเศษของมันคือ ทำงานด้วยระบบเทคโนโลยี อินฟินิท โพรเทค ที่มีแผ่นความร้อนเคลือบด้วย ยูวีฟิลเตอร์ ช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนให้ได้รับความเสียหายน้อยที่สุด ดูเป็นประกาย เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ ที่เหนือไปกว่านั้นคือมีระแบบเซนเซอร์ช่วยปรับอุณหภูมิที่พอดีไม่ทำร้ายเส้นผมจนเกินไป เรียกได้ว่าถนอมเส้นผมสุดๆ สามารถปรับความร้อนได้มากสุดถึง 230 องศา มีจอแสดงสถานะอุณหภูมิ LED อีกด้วยน้าาเจ๋งสุดๆไปเลย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  3,120 THB

ทดลองหนีบผมแล้วจับถนัดมือปรับอุณหภูมิความร้อนได้ไม่มีปัญหา น้ำหนักตัวเครื่องกำลังพอดี

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ mooknoil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ที่หนีบผมยี่ห้อ Remington  Ceramic Slim 230 รุ่น S-3500

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://www.powerbuy.co.th/th/remington

ที่หนีบผมยี่ห้อ remington อีกหนึ่งตัว รุ่นนี้จะราคาเบาลงมาหน่อย แต่คุณภาพเขาก็จี๊ดในระดับหนึ่งเลยทีเดียว มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ไอออนิค และทัวร์มาลีน จะช่วยให้การหนีบผมลื่น ไม่กินเส้นผม และช่วยป้องปกเส้นผมจากความร้อนได้ และลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ไม่ทำให้ผมชี้ฟูแน่นอน สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 230 องศา และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งานใน 60 นาทีดีด้วย ล้ำสุดๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 1,290 THB

ร้อนไวดีค่ะ หนีบแล้วผมเรียบลื่น ไม่กินผม แต่ช่วงที่ติดกับแผ่นหนีบร้อนมาก โดนไม่ได้เลย ถ้าปรับปรุงตรงนี้อีกหน่อย จะเยี่ยมยอดเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ภณิดา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีมากกกกกกกกก ทำลอนสวย แปปเดียวเองค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ m*****g คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ที่หนีบผมยี่ห้อ Panasonic รุ่น EH-1771WL
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
http://www.hordigital.com/product/491/panasonic

ที่หนีบผมยี่ห้อ พานาโซนิค รุ่นนี้สำหรับม้วนผมโดยเฉพาะ มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเทฟลอน ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่กินผมแถมยังถนอมผมจากความร้อนและช่วยบำรุงผมให้นุ่มเงางาม ลดการสูญเสียน้ำของเส้นผมได้อีกด้วย มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ทำลอนได้สวยดูมีวอลุ่มสุดๆไปเลย!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  990 THB
วาลองม้วนมาเดือนกว่าๆ ก็ได้หลายแบบ ทั้งม้วนเข้า ม้วนออก ม้วนอยู่บ้าน ม้วนไปเที่ยวติดกิ๊บ คาดผม ม้วนออกงาน ก็ลองจับๆดูแล้วแต่จินตนาการ  อันเดียวทำได้หลายแบบจับช่อใหญ่ก็จะได้ลอนใหญ่ อยากให้เซอร์ๆฟูๆ ก็จับช่อเล็กๆนะคะ ถ้าอยากให้ผมมีวอลลุ่มก็ม้วนแค่ปลายผมเล็กน้อยค่ะ
8.ที่หนีบผมยี่ห้อ Panasonic EH-HV10
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
http://www.juneshoppingmall.com/product/625/panasonic-

ที่หนีบผมยี่ห้อพานาโซนิค รุ่นนี้เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาสุดๆ มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยโฟโต้เซรามิค ช่วยถนอมเส้นผม สามารถกักเก็บไอน้ำจากความร้อนเพื่อทำปฏิกิริยาผมของเราจัดทรงอยู่ตัวดี สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 210 องศา กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วใน 40 วินาที สามารถทำได้ทั้งตรงและลอน เป็นที่ฮิตฮอตของสาวญี่ปุ่นมากๆ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 790 THB
เป็นทั้งอุปกรณ์หนีบผม แล้วก็อุปกรณ์ม้วนผม ในเครื่องนเดียวกัน
ช่วยประหยัดเวลาในการทำผมไปมากเลย
อย่างบางทีตื่นสาย แล้วต้องไปทำงานเนี่ย ถ้าจะม้วนแบบปกติต้องใช้เวลาพอสมควรใช่ม๊า แต่พอใช้เครื่องนี้ แค่จับช่อ รูด เสร็จแล้ว เร็วมาก ไปทันนัดแน่นอน ~
แถมลอนที่ได้ก็ดูไม่ตั้งใจจนเกินไป เป็นแบบวัยรุ่น ๆ ดูธรรมชาติดี
ผมตรงก็ดูเรียบร้อย พริ้ว ๆ ดีด้วย
9.ที่หนีบผมยี่ห้อ CKL เครื่องหนีบผม ม้วนผม รุ่น CKL-888
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://portal.weloveshopping.com/product/L90462718

ที่หนีบผมยี่ห้อ CKL รุ่น ckl-888 เป็นที่หนีบผมสำหรับการม้วนผมโดยเฉพาะ รุ่นนี้มีความพิเศษคือสามารถเติมน้ำเข้าไปภายในแกนความร้อน ใช้ระบบไอน้ำในการหนีบผมได้อีกด้วย มีกรความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ช่วยทำให้การหนีบผมเป็นไปอย่างราบลื่น สามารถปรับความร้อนได้ถึง 200 องศาเลยทีเดียว ใครที่ชอบทำลอนขอนะนำตัวนี้เลยค่า บอกเลยว่าลอนสวยจริงงงไม่จกตา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 599 THB

ใช้ดี ทนมากๆ ใช้ 2ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหา

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ วริษฐา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เครื่องร้อนเร็วหนีบผมก้อตรงทำลอนก้อสวยและไม่กินผมด้วยค่ะ ใช้ดีจริงๆ ประทับใจค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ sasiprapa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปที่หนีบผม 9 รุ่นจาก 5 ยี่ห้อดังสุดปังๆๆ

ที่หนีบผมนั้นมีมากมายหลากหลายยี่ห้อแตกต่างกันไป สำหรับถ้าจะต้องเลือกที่หนีบผมสักอันหนึ่ง เพื่อนๆก็ควรจะเลือกยี่ห้อดีๆและเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ซึ่งวันนีเราก็มีที่หนีบผมมาแนะนำเพื่อนๆถึง 9 รุ่นด้วยกันแต่ละตัวรับรองว่าเป็นรุ่นที่ดี ถนอมเส้นผม หนีบได้สมดั่งใจ ซื้อไปไม่มีผิดหวังเเน่นอนค่าา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category