「เผย#5 เคล็ดลับ」ปลุกผิวให้สวยเด้งให้ผิวขาวอมชมพูในราคาประหยัด

「เผย#5 เคล็ดลับ」ปลุกผิวให้สวยเด้งให้ผิวขาวอมชมพูในราคาประหยัด

ผิว ขาว อม ชมพู

 

สำหรับการมีผิวขาวอมชมพู ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ อยากจะมี  จะทำให้สาวๆ ดูสวย สดใส ดูอ่อนเยาว์ เพราะทำให้ดูน่ารักสดใส โดยจะทำให้ผิวดูมีเลือดฝาด ดูสวยเด้ง

และยังทำให้ดูสุขภาพดี  ซึ่งตัวร้ายสำหรับผิวคือแสงแดดและมลภาวะที่จะทำให้ผิวหมองคล้ำ สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยเพื่อฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ

ให้กลับมามีผิวขาวอมชมพู  ซึ่งวันนี้มาเผยเคล็ดลับ ปลุกผิวให้สวยเด้ง ให้ผิวขาวอมชมพู ในราคาประหยัด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

เผยเคล็ดลับ ปลุกผิวให้สวยเด้ง ให้ผิวขาวอมชมพู
ในราคาประหยัด

 

 

1. ผิวขาวอมชมพูด้วย A Bonne Moisturizing Shower Cream Scrub Tomato&Milk

ผิวขาวอมชมพู

https://www.watsons.co.th/

สำหรับไอเทมแรกที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูนั้น ก็คือครีมสครับผิว ตัวนี้เป็นครีมสครับที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้บาดผิวหนังของเรา

ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างมะเขือเทศ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสอมชมพูขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มขาวอมชมพูอีกด้วย

ปริมาณ 350 g
ราคา 109 THB

ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ลองใช้อาบ ใช้ขัดมาแล้วพักนึงแล้ว ปรากฎว่าเห็นผลดีมากกกก ผิวดีขึ้น ขาวใสขึ้นตามที่เค้าการันตีจริงด้วย เนียนนุ่มกว่าสูตรเดิมอีกกก คงเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมเด็ดๆที่เพิ่มมากขึ้นนั่นแหละ อยากให้ไปลองใช้กันน้าาา หาซื้อง่าย ราคาถูก แล้วยังให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจสุดๆ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5773616
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ความรู้สึกที่ใช้คือนุ่มไม่แสบผิว นุ่มทั้งตอนขัดทั้งตอนล้าง 10 10 10 ไปเลยแม่!! วิธีการใช้คือนวดวนไปเรื่อยๆ หลังจากที่เริ่มนวดเกลืออาบน้ำบนแขนที่เปียก จะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเริ่มแตกตัวเป็นเนื้อโฟมนุ่ม
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5289498
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

2. ผิวขาวอมชมพูด้วย  Royal Beauty Gluta +Collagen

ผิวขาวอมชมพู
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับไอเทมที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูตัวนี้ เป็นครีมซองถูกและดีจากเซเว่นเลย เป็น Royal Beauty Gluta +Collagen ด้วยสูตรกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน  มีเนื้อครีมสีชมพู บางเบา ช่วยปรับสีผิวให้ขาวอมชมพูอย่างรู้สึกได้ และยังช่วยลดความหยาบกร้าน ให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลีเลย

ปริมาณ  8 g
ราคา  39 THB

ครีมซองที่ใช้แล้วเห็นผลดี​ ต้องยกให้แบรนด์นี้ค่ะ​ เหมือนให้สารสกัดมาดี  จึงใช้เห็นผล​ และได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่​ จะใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Benwan
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ครีมซองที่ขายดีตัวนี้เป็นที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวที่มอบความกระจ่างใสผิวอมชมพู ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลยเด้อ ซึ่งตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มแบบ 2 in 1 ที่เข้มข้นมากกกกกกกค่ะ สารสกัดจากกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนจ้า
รีวิวจาก pantip  คุณ CKTudtu
คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

3. ผิวขาวอมชมพูด้วย  Glutamax L-Glutathione 250 mg
ผิวขาวอมชมพู
https://www.konvy.com/

สำหรับไอเทมที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูตัวนี้เป็นกลูต้าที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น เมล็ดองุ่น มะเขือเทศ เป็นต้น ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวดูมีออร่า ดูสุขภาพดี แถมยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระให้ดูจางลงอีกด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. ผิวขาวอมชมพูด้วย Collagen Serum + VitC

ผิวขาวอมชมพู
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับไอเทมที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูตัวนี้ เป็นครีมซองเซเว่น ตัวนี้เป็นเซรั่ม Collagen Serum + VitC ตัวนี้เป็นเซรั่ม เนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมจากคอลลาเจนและวิตามินซี มีประสิทธิภาพช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่่วยทำให้ผิวเรียบเนียน หยืดหยุ่น และช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างสัมผัสได้

ปริมาณ 8g x 6pcs
ราคา  234 THB

เป็นตัวแรกที่เราลองใช้พวกผลิตภัณฑ์แบบซอง เพราะปกติจะใช้แต่พวกเค้าเตอร์แบรนด์ (ที่กล้าลองใช้ เพราะเพื่อนสนิทแนะนำ) และเราเป็นคนเดินทางบ่อย แต่ไม่ชอบพกของไปเยอะ พอลองตัวนี้1อาทิตย์เห็นความเปลี่ยนแปลง หน้าดูมีชีวิตขึ้น ถือว่าเหมาะกับหน้าเรา และราคาก็กำลังดี หาซื้อง่าย เวลาต้องเดินทางไปพบลูกค้า ตจว สำหรับเรา เราขอให้คะแนนสูงกับตัวนี้นะ เพราะมัน บำรุง หน้าเราจริงๆ ไม่เหมือนบางตัวที่ใช้แล้วเราไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ Mannie

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีส่วนผสมวิตามินซี ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ลดรอยดำให้ดูจางลง บวกกับคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวตึง กระชับ พอจับเจ้าสองตัวนี้มาอยู่รวมกันแล้ว ทำให้มีผลประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นค่ะ
รีวิวจาก jeban คุณ smallsmaller

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. ผิวขาวอมชมพูด้วย Citra Pinkish White UV Aura

ผิวขาวอมชมพู
https://www.tops.co.th/

สำหรับไอเทมที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสผิวขาวอมชมพูด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีและวิตามินอี รวมทั้งยังมีคอลลาเจน

ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งมีสารกัดแดด SPF 20 อีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวันเลย

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB
หลังใช้ได้7 วันตามคำเคลม บอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้น บวกกับการดูแลผิวต่างๆของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงที่บอกไปก่อนหน้านี้
แล้วยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดี ป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอน 55555
รีวิวจาก pantip  คุณ poppy hawkk

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากทาไปแล้ว ด้วยความที่จีน่าเป็นคนผิวขาว อาจจะไม่ค่อยเห็นว่ามันต่างนะจากภาพ แต่ผิวจริงๆ คือมันมีความเนียนนุ่มของผิวมากๆ

ผิวมีความชุ่มชื่น แล้วก็ดูผิวสุขภาพดีด้วย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  jornorgena

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์ผิวขาวอมชมพูเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป
เผยเคล็ดลับ ปลุกผิวให้สวยเด้ง ให้ผิวขาวอมชมพู
ในราคาประหยัด

 

ผิว ขาว อม ชมพู

 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเผยเคล็ดลับ ปลุกผิวให้สวยเด้ง ให้ผิวขาวอมชมพู ในราคาประหยัด ซึ่งแต่ละตัวที่แนะนำมามีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสผิวขาวอมชมพูขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ทำให้ผิวดูสุขภาพดี

นอกจากนี้สาวๆ จะต้องหลีกเลี่ยงเเสงแดด และควรทาครีมกันแดดอย่างน้อย SPF50 PA+++ และควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดื่มน้ำสะอาดให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะช่วยให้สาวๆ มีผิวขาวอมชมพู สวยเด้งแล้ว

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category