# 8 ร้านขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลาม จาก IG

ส่องร้านไอจีที่ขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลาม แหล่งซื้อขายฮอตฮิตและมีผ้าสวย ๆ ให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ต้องไม่ไปเดินซื้อไกลแค่เปิดไอจี ใส่ชื่อร้านเหล่านี้ลงไปหรือจะกดที่ลิงค์จากเว็บนี้ก็ซื้อได้เลย ไปดูกันว่าแต่ละร้านแฟชั่นผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามเขามีอะไรน่าสนใจบ้าง

จากใจสาวชาวพุทธ แอบหลงรักแฟชั่นชุดเดรสและสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทชของสาว ๆ ชาวมุสลิมอยู่เหมือนกันเพราะชุดเดรสเรียบหรูมาก และต้องยอมรับว่าสาว ๆ มุสลิมแมทชเสื้อตัวใหญ่กับกางเกงได้ชิค มินิมอลสุด ๆ

ร้านขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามจากไอจี

1. ร้าน Bestthebestbynee ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

หมวกคลุมผมอิสลาม

ร้านดังจากไอจี มีผู้ติดตามมากถึง 37.1K อละเขามีผ้าหลายแบบ ทั้งผ้าชีฟอง ผ้าจอเจีย ผ้าจอเจียปักขอบ ผ้าอัดพลีต มีชุดแฟชั่น และชุดละหมาดขายด้วย ส่วนสีและลายหมดกังวลเลยเพราะมีให้เลือกเพียบ และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย ผ้าคลุมราคาอยู่ที่ 130 บาทเท่านั้นเอง

2.ร้าน  Hijabchemise ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

ร้านขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลาม มีผู้ติดตาม 14K และมีราคาถูก เริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น สั่ง 3 ผืนทางร้านจัดส่งให้ฟรีเลยทีเดียว ลายผ้าก็น่ารักมีหลายแบบ และมีแบบสีพื้นด้วย สีสุภาพไม่ฉูดฉาด ส่วนใหญ่เป็นผ้าชีฟอง ยังไงก็ลองกดเข้าไปดูกันได้

3. ร้าน Hijabprincess ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

อีกหนึงร้านดัง ไม่ได้ขายแค่ผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามเท่านั้นเพราะเขาขายเสื้อผ้าและชุดของสาว ๆ มุสลิมเป็นแฟชั่นเฉพาะของทางร้านเอง ทางร้านมียอดผู้ติดตามมากถึง 85.6K ลายผ้าไม่เหมือนใคร ผ้าสีพื้นมีทั้งสีสุภาพและสีฉูดฉาดแบบสาวโมเดิร์น ทางร้านเน้นไปทางเรียบหรู และทันสมัยมาก ๆ

ขอบคุณภาพจาก คุณอาติน @artin.toro ในลุคสาวสวยโมเดิร์น ในฮิญาบที่เรียบง่ายแฝงไปด้วยความคลาสสิค ตลอดกาล   รีวิวจากทางร้าน คลิกดูรูปภาพได้ที่นี่ 
4. ร้าน La.fali ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

สายมินิมอลต้องร้านนี้เลยเพราะเขาขายทั้งผ้าหรือหมวกคลุมผมอิสลาม และชุดเดรสที่แมทชเข้ากันเรียบร้อย ขายชุดละหมาดด้วย เอาใจสายเอิร์ธโทน มินิมอล สบายตา และชิคไม่เบาเลย เป็นร้านที่มีแรงบันดาลใจมาจากศิลปะและธรรมชาติและมีผู้ติดตามมากถึง 10.5K

ภาพรีวิว #LF_TribalDress2 จากกล้องฟิล์ม  @bazla_ndh    รีวิวจากร้านค้า คลิกดูรูปภาพได้ที่นี่
5. ร้าน Maelona official ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

ร้ายขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลาม รวมไปถึงอินเนอร์ ชุดเดรสสวย ๆ สไตล์มาดาม ชิค ๆ เกร๋ ๆ ร้านนี้เขาก็ขาย ผ้าชีฟองใส่สบาย ไม่ยับง่าย มีทั้งแบบลายน่ารัก ๆ และแบบสีพื้น สีสันสดใส ผ้าซาตินเขาก็มี ราคาไม่แพง และร้านนี้รับทำชุดสั่งตัดด้วยนะ รวมถึงชุดแต่งงานด้วย

รีวิวผ้าพัน Satin muna wink ✨ จากคุณหมอคนสวยนะคะ สวยมากๆเลยค่ะ
Thank you for supporting us. ❤️    รีวิวจากทางร้าน คลิกดูรูปภาพได้ที่นี่ 
6. ร้าน Falah.sshop ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

 

ร้านขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามสีพื้นเด่น ๆ มีหลายสีให้เลือก หมวกคลุมยาว มีผ้าชีฟองแบบลายและแบบสีพื้น ผ้าซาติน ผ้าไหมอิตาลี ผ้าอัดพลีต และมีผ้าเจซี่ ผ้ายืดด้วย! เป็นร้านค้าขายปลีกและขายส่ง ทางร้านมีขายชุดเดรสแทรกมาด้วยเล็กน้อย ยังไงก็ลองไปเลื่อนๆ  ดูกัน ราคาไม่แพง

7. ร้าน Millyn.official ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

ร้านขายผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามลายน่ารัก ลายผ้าชีฟองมีหลายลายให้เลือก มีผ้าอัดพลีต ผ้าชีฟองเนื้อทราย ผ้าซาติน แบบผ้ามีทั้งแบบสี่เหลี่ยมและสามเหลี่ยม มีหมวกคลุมผมสีพาสเทลและอินเนอร์ สีพื้นส่วนใหญ่เป็นสีสุภาพ ราคาไม่แพง ทางร้านมีลูกค้าติดตาม 7247 คน

ขอบคุณลูกค้าทุกทุกรีวิวน้า
: #reviewbyhijabth     รีวิวจากทางร้าน   คลิกดูรูปภาพได้ที่นี่ 
8.ร้าน  Mukliz by sasi ขายหมวกคลุมผมอิสลาม

 

หมวกคลุมผมอิสลาม

ร้านไม่ได้ขายแค่ผ้าและหมวกคลุมผมอิสลามเท่านั้น แต่เน้นขายชุดเดรส เสื้อให้เข้ากับสีผ้าคลุม สไตล์น่ารัก ๆ เกร๋ ๆ ทางร้านยังผลิต Mask  สีเดียวกับผ้าคลุมอีกด้วย ชุดเดรสมีทั้งสไตล์เรียบหรูและสไตล์หวานทันสมัย มีทั้งสีสุภาพออกงานได้และลวดลายแฟชั่นไม่ซ้ำจำเจ ถือว่าชิคอยู่ไม่เบา ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

รีวิวจากคุณ ladyrosemaryyy ลูกค้าของทางร้าน  คลิกดูรูปภาพได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

เห็นแต่ละร้านสายช้อปต้องมือสั่นกันบ้างแหละ เพราะแต่ละร้านมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างเด่นชัด ทั้งชุดที่ทางร้านออกแบบ ทั้งลายผ้าที่ทางร้านออกแบบขึ้นมาให้ไม่ซ้ำใคร ถือว่าเป็นแนวใหม่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ชุดเดรสก็ดูหรูหราและเรียบง่าย มาดามมั่ก ๆ เลย >< ไปลองส่องๆ กันดูน้าทุกคนนน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category