บอกทริค #5 ที่ม้วนผมหน้าม้าตามรอยลิซ่าแบล็คพิ้ง

บอกทริค #5 ที่ม้วนผมหน้าม้าตามรอยลิซ่าแบล็คพิ้ง

ทำไมต้องใช้ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยเฉพาะ

 

ที่ม้วนผมหน้าม้า
unsplash.com

 

 

ผมหน้าม้าไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ หากคือศิลปะการจัดแต่งทรงผมให้สวยงาม ดูน่ารัก บางครั้งอาจใช้เพื่อปกปิดจุดที่ไม่มั่นใจบนใบหน้าเช่นหน้าผาก ทำให้ใบหน้าดูเข้ารูปมากขึ้น ดูสวยหวาน ดูน่ารัก เพิ่มความมั่นใจ

แต่ปัญหาก็คือ เจ้าผมหน้าม้าที่ตัดมักไม่ค่อยอยู่ทรง เบี้ยวมาก แหวกกลางบ้าง สร้างความรำคาญและไม่มั่นใจในชีวิตประจำวันได้แต่ไม่ต้องกังวลอีกแล้วเพราะ ที่ม้วนผมไฟฟ้าจะมาช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปในพริบตา

บอกทริค #5 ที่ม้วนผมหน้าม้าตามรอยลิซ่าแบล็คพิ้ง

วิธีดูแลผมหน้าม้านั้นแตกต่างจากการจัดแต่งทรงผมธรรมดาเพราะผมหน้าม้าคือบริเวณผมที่แบ่งมาตัดด้านหน้าเพื่อเพิ่มความสวยงาม น่ารัก บางครั้งก็เพื่อปกปิดจุดที่ไม่มั่นใจเช่น หน้าผากกว้าง

ปัญหาก็คือผมหน้าม้ามักไม่ค่อยอยู่ทรงหรือเรียกว่าหน้าม้าแตก แต่ปรากฎการณ์ผมหน้าม้าของลิซ่าแบล็คพิ้งทำให้เราเห็นว่าที่ม้วนผมหน้าม้าสำคัญขนาดไหน แม้ว่าจะเต้นแรงเพียงใด ผมหน้าม้าก็สามารถอยู่ทรงอยู่ได้ไม่หวั่นไหว

 

1.ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ โรลม้วนผม

ใช้โรลม้วนผมขนๆม้วนหน้าม้าแล้วใช้ไดร์เป่าทิ้งไว้ จะทำให้ผมหน้าม้าอยู่ทรง สามารถเลือกวอลลุ่มของโรลม้วนผมที่ต้องการได้ตามใจชอบเลยค่ะ

 

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ โรลม้วนผมจาก Rollipop ยูเอสบีโรลม้วนผมไฟฟ้า
ที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ โรลม้วนผมจาก Rollipop ยูเอสบีโรลม้วนผมไฟฟ้า นวัตกรรมล้ำเลิศเพียงนำสายยูเอสบีไปชาร์จไฟในขณะที่เสียบกับโรลม้วนผมจนไฟดับลงเพียงเท่านี้ก็นำมาจัดแต่งทรงผมหรือหน้าม้าได้แล้วค่ะ ผมจะสวยเด้ง อยู่ทรงไปตลอดวัน ใช้ก็ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ เสียบกับพาวเวอร์แบงค์ก็สบายไม่มีปัญหา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 250 THB
ชื่อน่ารักๆอย่าง โรลลี่ป๊อป ไม่ใช่ลูกอม นะคะ!!
แต่เป็นยูเอสบีโรลม้วนผมไฟฟ้ามหัศจรรย์ที่จะช่วยให้สาวๆ สนุกกับการม้วนผม
พร้อมทั้งดีไซน์ที่โดดเด่นไป สามารถใช้ม้วนผมได้ในเวลาที่เร่งด่วน
ที่พิเศษไปกว่านี้คือเจ้าโรลม้วนผมตัวนี้สามารถพกติดตัวไปไหนก็ได้ เอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน อยากจะสวย หรือพกไว้ตอนไปเที่ยวก็ไม่ทำให้กระเป๋าหนักแม้แต่นิด รีวิวจาก bloggang : คุณ sweetie_mild คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

 

ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าชอบใช้ดีกับหน้าม้ามากๆเพราะมันเร็วมากประหยัดเวลาทำผมเยอะมาก เพราะไม่ต้องมานั่งม้วนนั่งจับ และยังชอบที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก หมดปัญหาตอนเวลาจัดกระเป๋าเดินทางประหยัดพื้นที่และน้ำหนัก ให้คะแนน4.5/5 ขอหักตรงเราต้องรอม้วนทีละอัน แต่ถ้าใครจะซื้อมาหลายอันแล้วม้วนทีเดียวก็ได้นะจ๊ะ5555 รีวิวจาก pantip : คุณ SmileCoffee  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

 

2.ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ ทิชชู่เปียก

การจัดแต่งผมหน้าม้าด้วยทิชชูเปียกเช็ดหน้าม้า เพียงนำทิชชูเปียกมาเช็ดโดยการหนีบรูดผมหน้ามาของเราแทนเครื่องหนีบผมไฟฟ้าให้ชุ่มแล้วทิ้งไว้จนแห้งไปเอง จัดแต่งทรงนิดหน่อย พอแห้งแล้วผมหน้าม้าก็จะเป๊ะอยู่ทรงไปทั้งวัน

 

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ ทิชชู่เปียกจาก A’pieu
Hair Laundry Tissue
ที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ ทิชชู่เปียกจาก A’pieu ทิชชูเช็ดผมโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Dendrobium phalaenopsis เพื่อกำจัดฝุ่น มลภาวะ พร้อมช่วยจัดแต่งทรงผม ทำความสะอาดผมบำรุงให้ผมเงางามอีก สามารถพกพาไปได้ทุกที ไว้ใช้ยามฉุกเฉินหรือฉุกคิดได้ว่าต้องใช้ เพียงแค่หยิบทิชชูเปียกออกมาแล้วเช็ด สะดวกมากๆ ของมันต้องมีติดกระเป๋าจริงๆ

ปริมาณ 10 แผ่น
ราคา 129 THB

ใช้ได้ง่าย สะดวก สามารถจับได้อย่างถนัดมือดี มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่เกิดการระคายเคืองผิว รีวิวจาก cosmenet : คุณ ttmwnr  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

สาวๆ อย่างเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเครื่องสำอางที่เอาไว้ใช้แต่งหน้า เสริมความมั่นใจเพียงอย่างเดียว ทรงผมก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้สาวๆ หลายคนกังวลใจไปไม่น้อย ยิ่งสาวๆ ที่ผมยาว ก็ไม่อยากที่จะสระผมทุกวันใช่ไหมล่ะ และถ้าใครที่ตัดผมหน้าม้า ยิ่งแล้วใหญ่ ถ้าไม่สระผมนะ ตื่นเช้ามาจะพบว่าหน้าม้าของคุณจะมีความมัน แถมยังแตก ไม่เป็นทรงอีกด้วย ต้องเสียเวลาลุกขึ้นมาสระผมหน้าม้าให้วุ่นวายอีก แต่ปัญหานี้กำลังจะหมดไปจ้า เพราะตอนนี้มันมีไอเทมออกมาใหม่ เพื่อสาวๆ ที่ไว้ผมหน้าม้าโดยเฉพาะ มันก็คือ “HAIR LAUNDRY TISSUE” จาก A’PIEU หรือ ทิชชูเช็ดหน้าม้า นั่นเอง ลักษณะของมันจะคล้ายๆ กับทิชชูเปียก มันจะช่วยทำความสะอาดหน้าม้าของสาวๆ ไม่ให้จบตัวเป็นก้อน พร้อมกับคืนความสวยของผมหน้าม้าให้กับเราได้ใหม่อีกครั้ง รีวิวจาก mthai : คุณ kanyap  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ กิ๊ฟหนีบผมหน้าม้า

สามารถใช้กิ๊ฟสำหรับผมหน้าม้าโดยเฉพาะจะมีลักษณะลีบๆแบนๆและหนีบทิ้งไว้สักพักหรือเป่าด้วยไดร์ สามารถจัดแต่งองศาของหน้าม้าได้ตามต้องการอีกด้วย วิธีนี้จะได้ผมหน้าม้าที่เป๊ะ ดูมีวอลลุ่ม สวยงาม

 

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ กิ๊ฟหนีบผมหน้าม้าจาก อุปกรณ์หนีบผมหน้าม้า
ที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ กิ๊ฟหนีบผมหน้าม้า สามารถใช้หนีบผมหน้าม้าให้อยู่ทรงในขณะผมเปียกหรือเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการใช้ไดร์เป่าผม สามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าปัดข้าง หรือ หน้าม้าแบบตรงๆเพื่อความพึงพอใจ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 40 THB

การใช้งานก็โอเค หนีบหางเป็ดตอนสระผมเสร็จ ยุบผมช่อที่เป็นหางเป็ดได้ ///ซื้อรวมค่าส่งจะตกรวมราคาสูงไปนิด แต่การใช้งานก็โอเค หนีบหางเป็ดตอนสระผมเสร็จ ยุบผมช่อที่เป็นหางเป็ดได้  รีวิวจาก shopee : คุณ  numfonmilinazan07423  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

 

4.ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ เครื่องหนีบผมหน้าม้าไฟฟ้า

เครื่องหนีบผมหน้าม้าจะมีลักษณะคล้ายกับเครื่องหนีบผมธรรมดาทั่วไปแต่ขนาดจะเล็กกว่า จับถนัดมือ น้ำหนักเบา ปลอดภัยสำหรับใช้หนีบผมหน้าม้าบริเวญใกล้ใบหน้ามากๆ

 

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ เครื่องหนีบผมหน้าม้าไฟฟ้าจาก Lesasha เครื่องหนีบผม Mini Stright & Curl Sassy Hair Crimper 25W รุ่น LS1224
ที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ เครื่องหนีบผมหน้าม้าไฟฟ้าจาก Lesasha ขนาดเล็กกระทัดรัด จับถนัดมือ อีกทั้งยังช่วยถนอมเส้นผมโดยการเคลือเซรามิคที่แกนร้อน ดีไซน์และสีสันน่ารักเหมาะสำหรับการพกพาไปได้ทุกที

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 590 THB

คุณภาพดี ร้อนเร็ว ซื้อมาเพื่อหนีบตรง สำหรับการหนีบตรงดีค่ะ ขนาดเร็ว พกพาสะดวก อันนี้ ซื้อมาหนีบหน้าม้า เลยตรงโจทย์มากกกก  รีวิวจาก shopee : คุณ noungning  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

 

5.ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ หวีกลม

การจัดแต่งผมหน้าม้าแบบดั้งเดิมที่เห็นตามร้านเสริมสวยจนชินตา คือการใช้หวีกลมหวีผมหน้าให้พองขึ้น ฟู มีวอลลุ่ม แล้วใช้ไดร์เป่าผมไดร์ให้เป็นทรง

 

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ หวีกลมจาก หวีไดร์ผมกลม Preciosa Brownie Bounce’n Round Hair Brush T-10
ที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้าโดยใช้ หวีกลมจาก หวีไดร์ผมกลม Preciosa Brownie Bounce’n Round Hair Brush หวีกลมคุณภาพดีช่วยให้ผมไม่พันกัน นุ่มสลวย สามารถสร้างวอลลุ่มให้กับผมได้โดยการยกโคนผมขึ้นทำให้ผมไม่เรียบแบน จัดทรงได้ตามต้องการ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 119 THB

ใช้ดี เหมาะกับคนผมไม่หนาอย่างเรา ม้วนผมง่ายดี ผมไม่ค่อยพันกัน รีวิวจาก konvy : คุณ An***   คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมหน้าม้าฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องที่ม้วนผมหน้าม้า

ที่ม้วนผมหน้าม้า
unsplash.com

 

เทรนการตัดผมหน้าม้ายังคงเป็นกระแสในแวดวงแฟชั่นอยู่เสมอเพราะดูน่ารักมีเสน่ห์แต่การดูแลให้ผมหน้าสวยงาม อยู่ทรงตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากจนเกินไปหากมีตัวช่วย ที่ม้วนผมหน้าม้าสามารถแก้ไขปัญหาได้ใน

ที่ม้วนผมหน้าม้ามีหลายอย่าง เราสามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ ความสะดวกของเรา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้เราใช้ชีวิตในประจำวันได้อย่างมีความสุขไปกับผมหน้าม้าน่ารักๆของเรา

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category