เคล็ดไม่ลับ ฟื้นฟูผิววัย40ให้แลดูอ่อนเยาว์

เคล็ดไม่ลับ ฟื้นฟูผิววัย40ให้แลดูอ่อนเยาว์

ฟื้นฟูผิววัย 40 ให้แลดูอ่อนเยาว์

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

สาวๆและหนุ่มๆวัย 40 อาจมีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย รวมทั้งปัญหาฝ้า กระ ตามมาได้ การดูแลสภาพผิวในวัยนี้จึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอรวมทั้งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วร้อย และ ฝ้า กระ ได้

การให้อาหารผิวหรือรับประทานอาหารเสริมก็เป็นการดูแลสุขภาพร่างกายรวมทั้งสุขภาพผิวด้วย นอกจากนี้ยังมีการดูแลผิวอีกหลากหลายวิธีที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆและหนุ่มๆ วัย 40 แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไปดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

#6 เคล็ดไม่ลับ ฟื้นฟูผิววัย40 ให้แลดูอ่อนเยาว์

วิธีที่ 1 รับประทานอาหารเสริมเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิว

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

การรับประทานอาหารเสริมเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามิน หรือ สารอาหาร ในปริมาณที่เพียงพอต่อการฟื้นบำรุงร่างกายรวมทั้งผิวมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นตัวช่วยในการฟื้นบำรุงร่างกายรวมทั้งผิวอย่างล้ำลึกให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำได้อีกด้วย สาวๆและหนุ่มๆวัย 40 จึงควรเลือกรับประทานอาหารเสริมเป็น คอลลาเจน หรือ วิตามิน C รวมทั้งแคลเซียมด้วยก็ได้ เพื่อช่วยบำรุงร่างกายและผิวไปพร้อมๆกัน เรียกได้ว่านอกจากจะได้ร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังได้ผิวที่สวยแลดูอ่อนเยาว์ไปด้วย

วิธีที่ 2 ใช้ครีมบำรุงผิวหน้า

การใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สาวๆและหนุ่มๆวัย40ควรเลือกครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวและเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงในเรื่องของความชุ่มชื้น รวมทั้งช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง เพื่อให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี

OLAY Regenerist Retinol24 Night Serum

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

ครีมบำรุงผิวสำหรับสาวๆและหนุ่มๆวัย 40 ที่มีส่วนผสมของ เรตินอล หรือก็คือ วิตามิน A ทั้งยังมีนวัตกรรม Bioavailability ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังลดลือนริ้วรอยให้ริ้วรอยจางลง เพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำให้ให้ผิวบอบบางกลับมาสวยแข็งแรง ทั้งยังมีคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วยนะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,199 THB

ยากบอกว่า เราเริ่มถ่ายภาพเก็บไว้ตั้งแต่ใช้ โอเลย์ เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม( Olay Retinol24 night serum)ครั้งแรก เพื่อเทียบให้เห็นความต่างของผิวหน้าก่อน-หลังใช้

ปัญหาหลัก คือ รอยดำ-รอยแดง บริเวณกรอบหน้าทั้ง 2 ข้าง มันเป็นรอยดำแบบฝังลึกมาก ใช้ครีมบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวให้จางลงค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร พอเดือนถัดไปก็สิวฮอร์โมส์ขึ้นอีก ก็แกะอีก รอยดำก็มาอีก พยายามห้ามใจไม่แกะก็อดกลั้นไม่ค่อยได้

-ผ่านไป 7 วัน(1สัปดาห์) ยังไม่ค่อยเห็นผล 7 วันเหมือนเพิ่งเริ่มใช้แค่บำรุงผิวหน้าเฉย ๆ ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของสีผิว แต่ผิวหน้าเริ่มมีความชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าเริ่มติดทนขึ้น
-ผ่านไป 14 วัน(2สัปดาห์) ผิวหน้าเริ่มขาวขึ้น 1 ระดับ ส่วนรอยดำ-รอยแดงจากสิวก็รู้สึกว่าค่อย ๆ จางลงนิดหน่อย
-ผ่านไป 20 วัน(3สัปดาห์) ผิวหน้าเริ่มดีขึ้นดูฟูขึ้น ความขาวกระจ่างใสก็มา รอยดำ-รอยแดงดูจางลงไปอีก ส่วนริ้วรอยดูตื้นขึ้น สังเกตได้จากริ้วรอยที่หว่างคิ้ว และหน้าผาก

ความประท้บใจใน โอเลย์ เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม( Olay Retinol24 night serum) ชอบตรงที่เนื้อเซรั่มข้มเข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น รอยดำจางลง รวมไปถึงริ้วรอยด้วยที่ดูตื้นขึ้นอีกด้วย ผิวหน้าดีทำให้แต่งหน้าติดทนนานด้วยเช่นกัน แต่งหน้าครั้งเดียวสวยได้ทั้งวันไม่ต้องเติม ^^ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:jeerawan_tik ดูเพิ่มเติมได้ที่

OlayRetinol24 เป็นไนท์เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิว ชอบเนื้อสัมผัสบางเบาและไม่ผสมน้ำหอม ส่วนเรื่องริ้วรอยสำหรับออฟ 30++ แล้ว ถือว่าจุดเล็กๆ เห็นผลอยู่นะ จางลงและรูขุมขนเต็มขึ้นเพราะให้ความชุ่มชื้นดีมากทีเดียว รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ใยหมวยออฟ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Eucerin Hyaluron [HD] Filler Day Rich.

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

ครีมบำรุงผิวหน้ามีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 15 ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งยังช่วยทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำและที่สำคัญทางแบรนด์ยังบอกมาว่าเห็นผลใน 4 สัปดาห์ แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนานจะต้องใช่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสและแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดนะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 2,090 THB
เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เหนอะหนะเลยค่ะ เบาสบายผิว ใช้แล้วรู้สึกริ้วรอยเล็กๆมันตื้นขึ้น หน้าเนียนละเอียดขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Cattleya Park ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราเป็นผิวแพ้ง่ายค่ะ ใช้ตัวนี้รู้สึกผิวดีขึ้นค่ะ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นไม่ฉุนด้วยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Aungkarin ดูเพิ่มเติมได้ที่

Origins Plantscription Anti-Aging Serum.

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

ครีมบำรุงผิวหน้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูอ่อนเยาว์ทั้ง 4 ประการ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับขึ้น ทั้งลดริ้วรอยร่องแก้ม ลดปัญหาผิวไม่เต่งตึงให้กลับมาเด้งเต่งตึงกระชับแลดูเด็กลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 20 ชนิดฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกโดยทางแบรนด์บอกว่าเห็นผมภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 30 ml
ราคา 3,400 THB

น่าจะซื้อใช้ตั้งนานแล้ว เคยอ่านรีวิวมานานแล้วว่ามันดี แต่หาซื้อร้านข้างนอกยาก ต้องซื้อในห้างทำให้ราคาแพงมาก เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่แสบ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิวหรือเป็นผด Packaging ดี รู้สึกว่าทำให้ครีมใหม่สดเสมอ และขวดสูญญากาศแบบนี้สามารถใช้ครีมได้หมดหลอดโดยไม่ต้องตัดหรือแงะ หลังใช้รู้สึกรู้ขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มขึ้น ซื้อซ้ำอีกแน่นอน รีวิวจาก Cosmenet:Ctrl+Z ดูเพิ่มเติมได้ที่

รอยจางลง ผิวเนียนขึ้น อ่อนโยน บางเบา ทำให้ผิวชุ่มชื่นดี เกลี่ยง่าย ทาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุตตัน รีวิวจาก Cosmenet.in.th:imf16 ดูเพิ่มเติมได้ที่

L’Oreal Revitalift Triple Action Day Lotion SPF30.

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสานคุณประโยชน์ทั้ง ไฮยาลูรอน โปรเรตินอล และวิตามินซี ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย และยังมีสารกันแดด SPF 30 ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ ให้สามารถฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกโดยที่ไม่ต้องกลัวแดด

ปริมาณ 50 ml
ราคา 999 THB

เพื่อนๆ จะเปลี่ยนความคิดทันที เมื่อได้ลองขวดนี้ เพราะเค้าเป็น Day Lotion with SPF 30 เนื้อโลชั่นเบาสบายผิวมากๆ แทบจะเหมือนเซรั่มเข้มข้นดีๆ ที่ซึมไว และยังให้ความนุ่มชุ่มชื้นผิวได้อยู่ และที่สำคัญคือ ไม่ทิ้งคราบขาว เรื่องเนื้อสัมผัสที่บางเบาทำให้ขวดแดงนี้แตกต่างอย่างมากจาก มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทั่วไปที่มักจะหนึบผิว หรือหากมีการใส่สารกันแดดเพิ่มเติม ก็มักจะทิ้งคราบขาว รีวิวจาก Facebook:Netty Beauty life ดูเพิ่มเติมได้ที่

ปรับปรุงสูตรใหม่อยู่เสมอให้สมกับเป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านการลดเลือนริ้วรอยที่ทุกคนคู่ควร โดยล่าสุดได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ L’Oréal Paris Revitalift Triple Action พร้อมเปิดตัว Day Lotion ตัวใหม่ที่โดดเด่นด้วยการใช้คุณสมบัติจาก 3 ส่วนผสมที่แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเลือกใช้ในการป้องกันและลดเลือนริ้วรอยบนผิวอย่าง ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู โปร-เรตินอล ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น และ วิตามินซี ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เติมความสดใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและคงความอ่อนเยาว์ของผิวให้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมี SPF30 ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีที่เป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ของการเกิดความหมองคล้ำ แห้งกร้าน และริ้วรอยแห่งวัย รีวิวจาก ellethailand:TANANYA CHOTIVORRAVAT ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิธีที่ 3 รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

เพื่อสุขภาพผิวที่ดี สาวๆและหนุ่มๆวัย40 จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น และเป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงได้อีกด้วย

วิธีที่ 4 ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอก่อนออกจากบ้าน

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

การทาครีมกันแดดเป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีทั้งรังสี UVA และ UVB ทำให้ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส รวมทั้งยังป้องกันการเกิดฝ้า กระ ตามมาได้ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วยเพราะครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดดที่อาจทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ สาวๆและหนุ่มๆวัย 40 จึงควรหมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านในทุกเช้า เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

วิธีที่ 5 ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังการช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และยังทำให้ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปใช้บำรุงร่างกายได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เป็นช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆวัย40 แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น สาวๆและหนุ่มๆวัย 40 จึงควรออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน อย่างน้อยวันล่ะ 10-15 นาที เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและผิวแลดูอ่อนเยาว์

วิธีที่ 6 นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ฟื้นฟู ผิว วัย 40

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอช่วยให้ร่างกายฟื้นบำรุงตัวเองได้ ทั้งยังทำให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยให้สภาพผิวดูชุ่มชื้นแข็งแรงและอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

สรุปวิธีฟื้นฟูผิววัย40ให้แลดูอ่อนเยาว์

การบำรุงผิวของสาวๆและหนุ่มๆวัย40นั้น จะต้องบำรุงอย่างสม่ำเสมอและไม่เพียงแต่ดูแลผิวหน้าเท่านั้น การออกกำลังกาย รวมทั้งการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งนี้ควรหากิจกรรมยามว่างเพื่อผ่อนคลาย เมื่อไม่มีความเครียดแล้วก็จะทำให้สุขภาพดีขึ้นทั้งภายในและภายนอก เพียงเท่านี้ สาวๆและหนุ่มๆวัย 40 ก็จะมีผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์แล้วล่ะ

 

 

ผิวLatest articles in the category